การสุ่ม Gacha เปิดกาชา ในเกม LINE Sweets

สำหรับเกม LINE Sweets เกมนี้ ก็มีการสุ่มเปิด Gacha เหมือนกัน ซึ่งจะออกมในรูปแบบ คล้ายๆ กับ เกมเศรษฐี มากกว่า ที่จะคล้ายกับ เกม LINE Rangers เพราะในเกม LINE Sweets จะสุ่มออกมา เป็นตัวละคร Character ที่จะมีสกิลต่างๆ แตกต่างกันออกไป ยิ่งเป็นตัวละคร ใน Series 3 ที่ถึงแม้ว่า จะมีสกิล แบบเดียวกันครับ ตัวละคร ในระดับ Basic แต่จะมีระยะการทำลาย หรือผลของสกิล ที่มากกว่าเยอะ มันถึงได้เป็น ตัวละคร หรือ Character ระดับ Premium ที่ต้องใช้ Ruby หรือ เพชรแดง จำนวนมาก ในการเปิด Gacha ยังไงล่ะครับ แต่ยังดีหน่อย ที่ใน ระดับ Series 1 กับ 2 นั้น สามารถใช้เงิน เหรียญ Coins ที่หาได้จากการเล่น ผ่านด่าน ในแต่ละด่าน มาใช้ในการ เปิดกาชา ได้ สำหรับท่านใด ที่ยังงงๆ กับ รายละเอียด ของระดับ ตัวละคร สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ ตัวละคร เกม LINE Sweets ได้ครับ

มูนชุดแจ็กเก็ต LINE Sweets Character

เกม LINE Sweets เกมนี้ เน้นที่จะใช้ ฝีมือ ของตัวผู้เล่น มากกว่า ที่จะใช้ สกิลช่วย จาก ตัวละคร หรือ Character อย่างไรก็ตาม ด้วยความน่ารัก ของ ตัวละครแต่ละตัว มันก็ยาก ที่จะห้ามใจ ไม่ไปสุ่ม เปิดกาชา เพื่อลุ้น ที่จะได้พวกมันมาไว้ในครอบครอง ผมเห็นแล้ว ยังชอบเลยครับ ดูน่ารักมากๆ ยิ่งถ้าเป็นคอเกม LINE Rangers ด้วยแล้ว ยิ่งชอบใหญ่ เพราะเหล่าบรรดา เรนเจอร์ ตัวหลักๆ ที่อยู่ในเกมนั้น มาอยู่ในเกมนี้ กันหมดเลย แม้แต่เจ้า หนอนเขียน เอ็ดเวิร์ด ก็ยังมาอยู่ในเกมนี้อีกด้วย

ประเภท ของ Gacha ที่สามารถทำการ สุ่มเปิดได้

เปิดกาชา gacha เกม LINE Sweets

การสุ่ม Gacha ในเกม LINE Sweets มี 3 แบบ ด้วยกันคือ แบบ Friend หรือ คะแนนมิตรภาพ , แบบ Normal ที่ใช้เงิน 5,000 เหรียญ และแบบ Premium ที่ใช้ Ruby เพชแดง 50 เม็ด ต่อการสุ่ม 1 ครั้ง

Gacha Friend คะแนนมิตรภาพ LINE Sweets

การเปิดกาชา เกม LINE Sweets โดยใช้คะแนนมิตรภาพ จำนวน 30 คะแนนต่อครั้ง จะเป็นการเปิด Gacha  เพื่อลุ้นรับ ไอเทม ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เข็มกลัด หรือ ตั๋ว ที่สามารถใช้ได้ทุกเอพิโซด

เปิดกาชา gacha normal series 1 LINE Sweets

การเปิด Gacha โดยใช้เงินเหรียญ ในเกม จำนวน 5,000 เหรียญ/ครั้ง เพื่อลุ้นรับ ตัวละคร ระดับ Series 1 และ 2 พร้อมกับ ไอเทมเสริม สำหรับช่วยเล่น ในด่านต่างๆ อีกด้วย เป็นการเปิด กาชา โดยที่ไม่ต้องลงทุนอะไรเลย เพราะเงินเหรียญทอง ที่ใช้ในการเปิดนั้น จะได้มากจาก การผ่านด่านต่างๆ ในเกมอยู่แล้ว

เปิดกาชา gacha normal series 2 LINE Sweets

สำหรับการเปิด กาชา ด้วยเงินเหรียญ เพื่อที่จะลุ้น ให้ได้รับ ตัวละคร ที่อยู่ใน ซีรี่ส์ ระดับ 2 นั้น จำเป็นจะต้อง มีตัวละคร ใน ซีรี่ส์ 1 ครบแล้วเสียก่อน ทางระบบถึงจะปลดล็อค ให้สามารถทำการ สุ่มเปิด Gacha เพื่อลุ้นรับ ตัวละคร Series 2 ได้

เปิดกาชา gacha premium series 3 LINE Sweets

การเปิด Gacha โดยใช้เพชรแดง จำนวน 50 เม็ด ต่อครั้งนั้น จะทำให้คุณ มีโอกาสได้ลุ้น ที่จะได้รับ ตัวละคร ที่อยู่ใน ซีรี่ส์ ระดับ 3 ซึ่งเรียกว่า สูงสุดในเกม LINE Sweets นี้แล้ว ณ ตอนนี้

เพชรแดง Ruby ในเกม LINE Sweets

สำหรับคนที่มีเงินจริงเยอะ หรือเรียกว่า รวย แล้วต้องการ ใช้เงินจริง ซื้อเพชรแดง หรือ Ruby ในเกม ก็สามารถเข้าไปซื้อ ใน Shop ที่อยู่ภายในเกม ได้เลย โดยถ้าดูแล้ว จะพบว่า จำนวนเพชรแดง ที่จะได้รับ ในราคาที่พอๆ กันกับ เกม LINE Rangers นั้น แตกต่างกันมากทีเดียว ในเกม LINE Sweets นี้ จะให้เพชรแดงมากกว่า ในจำนวนเงินที่ใช้ซื้อพอๆ กัน

ณ ตอนนี้ ที่ผมได้ทำการเล่นเกม LINE Sweets มาได้สักพัก ยังไม่พบว่า มีสูตร หรือ เคล็ดลับเด็ด ในการเปิด กาชา หรือ สูตรเปิดกาชา ในเกม LINE Sweets แต่อย่างใด ถ้าพบว่ามีสูตรเด็ด หรือเคล็ดลับเจ๋งๆ จะรีบนำมาบอกทุกท่านทันทีครับ

เรื่องก่อนหน้านี้ตัวละคร พร้อมสกิล ในเกม LINE Sweets
เรื่องถัดไปรีวิว ภาพรวม เกม LINE Sweets น่าสนุกแค่ไหนกันนะ