ฉลองการอัพเดท เกม LINE Rangers ครั้งใหญ่ แจกเรนเจอร์ 6 ดาว กันไปเลย

ช่วงนี้ ก็เรียกได้ว่า เป็นช่วงที่เพื่อนๆ หลายๆ คน กำลังสนุก และกำลังเรียนรู้ ระบบเกม ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ จากทาง เกม LINE Rangers ซึ่งได้ทำการอัพเดท ตัวเกม เป็น เกมไลน์เรนเจอร์ ซีซั่น 2 โดยทาง Naver ก็ใจดี ทำการแจกของรางวัล เพื่อฉลองการอัพเดตครั้งใหญ่ ในครั้งนี้ โดยจะทำการแจกทั้ง เพชรแดง Ruby 100 เม็ด และ เรนเจอร์ Brown นักฆ่า นอกจากนี้ ผู้เล่นทุกท่าน ก็ยังมีสิทธิ์ได้ลุ้น ตัวฟิกเกอร์ LINE Ranger โดยจะสุ่ม 1 แบบ ให้ผู้กล้าที่โชคดี 1,000 คน โดยจะทำการแจกเฉพาะในช่วง ระยะเวลา การลงทะเบียน 19 ม.ค. – 27 ม.ค. 58 เท่านั้น เรียกได้ว่า เป็นช่วงของการแจกของรางวัล ที่ผู้เล่นทุกท่าน ห้ามพลาดเลยก็ว่าได้ ใครพลาดไปล่ะก็ เสียดายแย่ เพราะได้เพชรแดงมาฟรีๆ พร้อมกับ ตัวละคร Rangers ระดับ 6 ดาวฟรีๆ มาอีก 1 ตัว

ฉลองอัพเดท เกม LINE Rangers ซีซั่น 2

วิธีการที่จะรับรางวัลนั้น ก็ทำได้ไม่ยาก แค่เข้าร่วม อีเว้นท์ลงทะเบียน LINE เรนเจอร์ โดยกรอกแค่ LINE ID ลงไปเท่านั้น ก็จะได้รับ Brown นักฆ่า ระดับ 6 ดาว และ เพชรแดง Ruby 100 เม็ด โดยจะได้รับ หลังจากล็อคอินเข้าเกม ครั้งแรก ของวันที่ 28 ม.ค. 58 ที่จะถึงนี้ แต่ก็มีข้อแม้ว่า รางวัลสามารถถูกยกเลิกได้ ในกรณีที่เข้าร่วมอีเว้นท์ โดยกรอกข้อมูลของผู้อื่น หรือกรอกข้อมูลเท็จ เอา ไลน์ ไอดี ของคนอื่นมาใส่ และของรางวัล อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ เพราะรูปภาพ ตัวฟิกเกอร์ หรือตุ๊กตาตั้งโต๊ะ ที่เอามาโชว์นั้น อาจมีความแตกต่างจากของจริง

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า จะกดเข้าไปลงทะเบียน ได้ที่ไหน เพราะอาจจะเผลอ กดปิดลิงค์ ที่จะพาไปสู่หน้าเวบ ที่จะลงทะเบียน กับทาง LINE ไป ก็ไม่ต้องกังวลครับ สามารถกดเข้าไปลงทะเบียน ได้ 3 ทาง ได้แก่

ทาง PC : http://bit.ly/1J17pEV
ทางมือถือ สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต : http://bit.ly/1yBQowj
ทาง Free Coin ( เฉพาะ Android เท่านั้น ) : line://ch/1370466387

สำหรับ ระบบใหม่ๆ ที่มีเพิ่มเติมเข้ามา ใน เกม LINE Rangers นั้น ก็มีอยู่หลายระบบด้วยกัน ได้แก่

1. เปิดพื้นที่ใหม่ มีการเปิดพื้นที่เกมใหม่ โดยในด่าน 192 – 198 จะเป็นภารกิจ การช่วย Sally ซึ่งเมื่อช่วยได้ ก็จะได้รับ เรนเจอร์ Sally เป็นรางวัล นับว่า Sally นั้น มีพลังที่แข็งแกร่งมากๆ โดยในบทความต่อไป จะมารีวิว เรนเจอร์ เทพๆ ที่เปิดตัวมาในเวอร์ชั่น 2.0.2 นี้ ว่ามีตัวไหนเทพบ้าง

LINE Rangers เปิดพื้นที่ใหม่

2. มีการเปิดระบบอัพเกรด เรนเจอร์แบบใหม่ จากเดิมที่ใช้ เรนเจอร์ อัพเกรด เรนเจอร์ ด้วยกัน ก็ได้เปลี่ยนไป โดยคราวนี้ มีการเพิ่มเติม “สกิล” เข้าไป เมื่อทำการอัพเกรด จนถึงระดับสูงสุดแล้ว ซึ่งต้องใช้ ไอเท็ม ที่ต้องไปหาเอาจากด่าน สเตจพิเศษ

ระบบอัพเกรด เรนเจอร์ แบบใหม่

นับเป็นระบบที่น่าสนใจมากๆ สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่นั้น อาจจะรู้สึกว่า ระบบนี้ มันซับซ้อน และค่อนข้างงง พอสมควร แต่สำหรับผู้เล่นเก่าๆ แล้ว นับว่า เป็นระบบที่น่าสนใจ เป็นอะไรที่ท้าทาย และทำให้ เกมไลน์เรนเจอร์ นี้ น่าเล่นขึ้นมากกว่าเดิม

ระบบอัพเกรดใหม่ LINE Ranger

อัพเดต เรนเจอร์ใหม่ LINE Ranger

3. เปิด สเปเชียล สเตจ หรือ ด่านพิเศษ ที่เอาไว้เก็บสะสม วัสดุในการอัพเกรด , เรนเจอร์พิเศษ หรือ มาสเตอร์ เรนเจอร์ ซึ่งหาได้จาก สเปเชียลสเตจ เท่านั้น โดยจะแบ่งเป็นระดับต่างๆ ตามความยาก โดยระดับที่ยากที่สุดนั้น โหดมากๆ มีการตีป้อม เพื่อทำการยึดป้อม ในระหว่างทาง เพื่อสนับสนุนการต่อสู้ ให้สามารถรุกได้ง่าย และเร็วขึ้น

สเปเชียลสเตจ LINE Ranger

4. เปิดตัว เรนเจอร์ ระดับสูง 6 – 8 ดาว โหด และเทพ ยิ่งกว่าเดิม เป็นเรนเจอร์ ตัวใหม่ๆ ที่มีพลังแบบมหาโหด ยิงทีนึง หรือ ตีทีนึง ไส้แตกกันเลยทีเดียว หรือมีเลือดมหาศาล ยืนแท็งค์ ที่แถวหน้าได้อย่างสบายๆ แต่ต้องไปสุ่มเอาเหมือนเดิมนะครับ ไม่ใช่ว่า จะได้มาง่ายๆ นะ

เรนเจอร์ ระดับสูง 6 8 ดาว

5. เปิดตัว เรนเจอร์พิเศษ ซูเปอร์ลีโอนาร์ด จะช่วยเพิ่มเพดาน เลเวลสูงสุด ให้ขยายมากขึ้นไปอีก เมื่อรวมกับตัวละครเรนเจอร์อื่นๆ และ ดร.ลีโอนาร์ด ที่จะช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์ให้มากขึ้นถึงระดับ MAX เมื่อรวมกับตัวละครเรนเจอร์ ตัวอื่นๆ

เรนเจอร์พิเศษ LINE Rangers

เห็นแล้วต้องบอกเลยว่า มีอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ เพิ่มเข้ามาเยอะทีเดียว สร้างความหลากหลาย และทำให้ตัว เกม LINE Rangers ดูมีความน่าเล่นมากขึ้นกว่าเดิม มากเลยทีเดียว จากเดิม ที่เล่นแล้ว ค่อนข้างอึดอัดในหลายๆ เรื่อง อย่างเช่น การอัพเกรด ตัวละครเรนเจอร์ ที่เป็นแบบ Limited Edition ซึ่งมีเพียงไม่กี่ตัว แล้วดันเก็บสะสมไม่ครบ ทำให้ไม่สามารถอัพเกรดเป็น เลเวลสูงสุดได้ พอมาพบว่า มีการเพิ่ม ซุเปอร์ลีโอนาร์ด เข้ามา ก็ทำให้สามารถ อัพเกรดเพดาน เลเวลสูงสุดได้ ว่าแล้วผมก็ขอตัวไปเล่นเกม LINE Ranger ซีซั่น 2 ก่อนครับ กำลังสนุกเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน ก็รีบไปลงทะเบียน ให้เรียบร้อยนะครับ จะได้รับ เรนเจอร์ 6 ดาว กับ เพชรแดง Ruby 100 เม็ดฟรีๆ

เรื่องก่อนหน้านี้เกม LINE Rangers อัพเดทใหญ่ เวอร์ชั่น 2.0.2
เรื่องถัดไปLINE Rangers ซีซั่น 2 มีเรนเจอร์ใหม่ตัวไหนบ้าง