วิธีสุ่มให้ได้ เรนเจอร์ Brownie นักตกปลา บ่อยๆ ทำยังไง มาดูกัน

ตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 57 ที่ผ่านมา เกม LINE Rangers ก็ได้จัดกิจกรรม แจกตัวละคร เรนเจอร์ฟรี “ Brownie นักตกปลา ” โดยมีห้วงระยะเวลาของกิจกรรม 22 วัน ตั้งแต่ วันที่ 1 – 22 ม.ค. 57 โดยจะต้องไปเล่นในด่านบอส ด่านที่ 32, 72, 108, 144, 180 ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีมากๆ โดยเจ้าเรนเจอร์ใหม่ Brownie นักตกปลา ตัวนี้ ที่ แอพ เกม LINE Ranger ได้นำมาแจกฟรี ในคราวนี้ ก็เป็น Rangers ระดับ 5 ดาว โดยเป็นสาย บาลานซ์ คือมีพลังชีวิต และพลังโจมตีสูง ในระดับหนึ่ง แต่ไม่สูงมาก โดยที่เลเวลสูงสุด เลเวล 80 จะมีพลังชีวิต 6768691 และพลังโจมตี 470123 ใช้แร่ในการเรียก 650 มีความเร็วในการโจมตี และความเร็วในการเคลื่อนที่ อยู่ในระดับที่ เร็ว ซึ่งถ้าต้องการให้เจ้า Brownie นักตกปลา ตัวนี้ สามารถมีเลเวลสูงที่สุดได้นั้น จะต้องทำการสุ่มออกมา ให้ได้ 5 ตัว ( ถ้ามีอยู่แล้ว 1 ตัว ก็ต้องสุ่มออกมาอีก 4 ตัว ) แต่จากที่ผ่านมาเกือบ 10 วัน มีแต่คนบอกว่า สุ่มได้ยากมาก แค่ได้ 1 – 2 ตัวนี้ ก็เล่นหลายร้อยครั้งแล้ว ยากมากๆ กว่าจะได้แต่ละตัว

อีเว้นท์ เรนเจอร์ Brownie นักตกปลา ด่านบอส

มันก็แน่นอนล่ะครับ ที่ว่ามันยากที่จะได้ แต่ไม่ใช่ เล่นด่านยากนะครับ แต่เป็นการสุ่มต่างหาก ที่ยาก ตัวผมเอง ได้ครบเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ 3 วันแรก ไม่ใช่ว่าโชคดี แต่ผมไม่ปล่อยให้มันสุ่ม ผมจะพยามเล็งให้ได้ มากกว่าที่จะกดมั่วๆ แต่มันก็มีสูตรอยู่ว่า จะเล็งอย่างไร ให้มันมีโอกาส ได้เรนเจอร์ Brownie นักตกปลา สูงขึ้นกว่า การกดสุ่มแบบมั่วๆ

และอีกหลักการหนึ่ง ที่ไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ ควรเลือกเล่นในด่านง่ายๆ ที่สามารถจบได้ไวๆ บอสไม่โหดมากเกินไป เพื่อจะได้ข้ามไปสู่การสุ่ม ตัวเรนเจอร์ ตอนจบเกม ได้ไวๆ เพราะจุดประสงค์ของเรา คือการสุ่มให้ได้ เรนเจอร์ Brownie นักตกปลา ไม่ใช่เพื่อให้เล่นผ่านด่าน หรือสะสม EXP อัพเลเวล แต่อย่างใด ดังนั้นต้องเลือกเล่นด่านที่จะจบได้ง่ายๆ จะดีที่สุดครับ แนะนำเลยว่า ด่าน 72 กับ 108 นี่ถือว่า จบได้ไวมากทีเดียว

เรนเจอร์ Brownie นักตกปลา

วิธีการสุ่มให้ได้ เรนเจอร์ Brownie นักตกปลา แม่นๆ ทำยังไง

  • อยากได้ตัวไหน ให้เล็ง ตัวก่อนหน้า 2 ตัว ยกตัวอย่างเช่น ถ้า Brownie นักตกปลา อยู่หลังจาก Cony 2 ตัว ก็ให้พยามเล็ง กดเพื่อที่จะเอาตัว Cony มันก็จะมาตกที่ นักตกปลา ตัวที่เราอยากได้พอดี ทฤษฎีนี้ ลองมาแล้ว ได้ผลบ่อยมาก แนะนำว่า ให้ทำบ่อยๆ ก็จะคล่องขึ้นเอง
  • อย่ากดสุ่มแบบมั่วๆ เพราะมีโอกาส ที่จะไม่ได้ตัวที่เราต้องการ สูงมากๆ และโอกาสที่จะฟลุ้คได้ นักตกปลา นั้น น้อยมากๆ
  • อย่าปล่อยให้ดวงมานำพา ใช้ความสามารถของตัวเอง ดีกว่าที่จะมั่วกดๆ เอา

วิธีสุ่มเรนเจอร์ LINE Rangers

ค่า stat เรนเจอร์ Brownie นักตกปลา

ตั้งแต่มีการเล่นสุ่ม ตัวละครเรนเจอร์ฟรี มาทุกครั้ง ตั้งแต่ Brown ชุดแดง มาจนถึง Brown ยาริส ผมก็สะสมได้ครบ โดยไม่ยากเย็นนัก โดยใช้สูตรเดิมนี้มาตลอด หลายคนที่เล่นแล้วไม่ได้ มักจะโทษว่า ระบบมันล็อคเอาไว้ สุ่มยังไง กดยังไง ก็ไม่ได้หรอก อันนี้ผมว่าไม่จริงนะครับ ก็เห็นว่า เพื่อนผม หลายๆ คน ก็ทำได้เหมือนกัน ไม่เห็นต้องเล่นมากมายเลย เห็นบางคนบอก หมดขนนกไปเป็น 100 อันแล้ว ยังไม่ได้เลย อันนี้ผมว่า มันเว่อร์เกินไปนะครับ ลองใช้การเล็ง แล้วกดดูครับ จะทำให้มีโอกาสได้สูงมากขึ้น

เรื่องก่อนหน้านี้แอพแชท LINE อัพเดทใหม่ เพิ่มฟีเจอร์ค้นหาข้อความที่เคยแชทไว้
เรื่องถัดไปเกม LINE Rangers อัพเดทใหญ่ เวอร์ชั่น 2.0.2