สมาร์ทโฟน รุ่นใหม่ ตัวไหนที่น่าสนใจที่สุด ในงาน Mobile Expo 2015 นี้บ้าง

สำหรับงาน Mobile Expo 2015 ที่จะจัดขึ้นที่เดิม ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ในวันที่ 7 – 10 พ.ค. 58 ที่จะถึงนี้ ก็เป็นประจำทุกๆ ที ที่จะจัดขึ้น ในช่วงกลางไตรมาสที่ 2 และจะจัดอีกครั้งในช่วงไตรมาสที่ 4 ซึ่งแน่นอนว่า จุดเด่นสำคัญ ของงาน Mobile Expo ในทุกๆ ครั้ง ก็เห็นจะหนีไม่พ้น เรื่องของการลด แจก แถม ที่จัดกันมาให้ มากกว่าปกติ เป็นการโปรโมทสินค้า สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ตัวใหม่ๆ ที่จะยกขบวนกันมา เปิดตัว และวางจำหน่าย กันเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ที่งานนี้ รวมทั้งเป็นการ ลด แจก แถม สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์อื่นๆ accessories รุ่นเก่า ที่ตกรุ่น แต่ยังคงมีค้างสต็อก อยู่ ก็เอาออกมาวางจำหน่ายกัน แบบชนิดที่ว่า ลดแบบสุดๆ บางรุ่นลดถึง 50% ก็มี นับเป็นโอกาสดี ที่บรรดาแฟนๆ ไอที จะได้จับจอง Smartphone , Tablet และ Gadget คุณภาพดี ราคาถูก รวมทั้งจะได้พบกับ สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะมาเปิดตัวในงานนี้อีกด้วย

สมาร์ทโฟน เกมมือถือ mobile expo 2015

สำหรับ สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ที่เรียกได้ว่า เป็นหัวใจเด่นๆ ของงานในครั้งนี้เลย ก็คงจะหนีไม่พ้น บรรดา Smartphone รุ่นใหม่ๆ ที่ยกขบวนกันมาเปิดตัว และวางจำหน่ายกันเป็นครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นพี่ใหญ่อย่าง Samsung Galaxy S6 และ Samsung Galaxy S6 Edg รวมทั้ง LG G4 และ HTC One M9+ ก็มีมาวางจำหน่ายกันด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีอีกหลายรุ่น ที่พากันออกมาลดราคา เพื่อปล่อยของออกจากสต็อกกันมากมาย มาดูกันเลยดีกว่า ว่ามีรุ่นไหน และราคาเท่าไหร่กันบ้าง

Samsung Galaxy S6 32GB ราคา 23,900 บาท

Samsung Galaxy S6 Edge 32GB ราคา 27,900 บาท

LG G4

Apple Watch

Huawei Watch

Sony SmartWatch 3

Nokia Lumia 640 และ 640XL

Xiaomi 4 ราคา 10,990 บาท

Surface 3

samsung galaxy s6 mobile expo 2015

lg g4 mobile expo 2015 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่

Microsoft Surface 3 รุ่นใหม่

HTC One M9 Plus ราคา 24,990 บาท

Huawei Honor 6 Plus ราคา 15,990 บาท

Lenovo P70

Lenovo A5000

Zenfone 2 ราคาเริ่มต้นที่ 6,990 บาท

Alcatel OneTouch ราคา 5,290 บาท

Mobile expo 2015 เกมมือถือ

อีกหนึ่งสีสัน ที่เห็นจะพลาดไม่ได้ สำหรับตัวผมเอง คงต้องไปเยือนแน่นอน นั่นคือ โซนเกมมือถือ ที่จะกลับมาเปิดอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปจากงาน Mobile Expo นานพอสมควร และแน่นอนว่า บรรดาเกมต่างๆ จาก Naver อย่าง LINE Rangers ก็คงจะไม่พลาด ที่จะไปเปิดบูทจัดกิจกรรมในงานนี้แน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีบรรดา เกมออนไลน์ ยักษ์ใหญ่ ในเมืองไทย ยกโขยงเกมออนไลน์ มาลด แจก แถมกันมากมาย รวมทั้งจัดกิจกรรม แจกไอเทมกันอีกด้วย สำหรับบางเกม อะไรมันจะขนาดนั้น ยังไม่พอ ได้ข่าวว่า ยังมีเกม Dot Arena มาเปิดการแข่งขัน เพื่อหาแชมป์รับเงินรางวัลกว่า 150,000 บาทอีก ขาเกม ห้ามพลาดเลยนะครับ งานนี้ ว่าแล้วก็เรียกเก็บเงินกันนะครับ มหากาพย์งานวู่วาม ใช้จ่ายเงินไม่บันยะบันยัง กำลังจะเริ่มในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว แล้วเจอกันที่งาน Mobile Expo 2015 นะครับ

อ้อ ลืมบอกไปว่า งานนี้ เริ่มตั้งแต่ 10 โมงเช้า ไปจนถึง 2 ทุ่มนะครับ

เรื่องก่อนหน้านี้สมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต บน ระบบปฏิบัติการไหน ดีที่สุดสำหรับคุณ
เรื่องถัดไปเกม Minecraft เกมสร้างสรรค์ เล่นของแท้เสียเงินหรือของปลอมดี