เกมมือถือสุดฮิต สูตร LINE Rangers เทคนิค ที่ช่วยให้ผ่านด่านโหดๆ ได้

หลังจากที่ได้ แนะนำ การเล่น เกมมือถือสุดฮิต LINE Rangers เบื้องต้นไปแล้ว แม้จะไม่ละเอียดเท่าไหร่ เพราะอย่างที่ผมบอกไปแล้ว ในบทความนั้น ว่า มันต้องลองเล่น และเรียนรู้เองครับ ไม่อย่างนั้น อธิบายไปยังไง ก็ไม่เห็นภาพหรอกครับ อีกอย่างหนึ่ง ในด่านที่ 1 – 4 นั้น ทางผู้สร้าง เกมมือถือสุดฮิต อย่าง LINE Rangers เค้าได้ออกแบบมา เพื่อให้เป็นเหมือน Tutorial ฝึกเล่น สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ ทุกคนอยู่แล้วครับ ที่ยากจริงๆ ก็คือ เทคนิคในการจัดทีม เพื่อผ่านด่านที่ยากๆ และ สูตร LINE Rangers เทคนิค ที่ช่วยให้ผ่านด่านโหดๆ ได้ ที่ผมจะนำมาบอกกัน ในวันนี้ เป็นสูตรเด็ด ที่ผมใช้ นอกเหนือจากการ จัดทีมแบบเทพๆ ให้ผ่านด่านยากๆ ในเกม

ก่อนจะไปถึงการแนะนำ สูตร การเล่น เกมมือถือสุดฮิต อย่าง LINE Rangers ผมขอแนะนำนิดนึง ว่าถ้าอยากรู้ อยากอ่าน เทคนิค สูตร และเคล็ดลับ เกี่ยวกับ ไลน์เรนเจอร์ เกมมือถือสุดฮิต เกมนี้ ก็ให้คลิก ตรงนี้ เพื่อเข้าไปดู ทุกบทความ เกี่ยวกับเทคนิค เคล็ดลับต่างๆ ในเกม LINE Rangers ได้เลยครับ

1. เพิ่มเลเวล Rangers ให้สูงที่สุด

นอกจากการจัดทีมแล้ว เลเวล ของตัว Rangers ของเรา นับเป็นเรื่องสำคัญ นี่เป็นสิ่งแรกเลย ที่ต้องรู้เอาไว้นะครับ ดังนั้น ต้องรีบตัดสินใจเลยว่า จะปั้นตัวไหน ให้เก่งสุด ซึ่งผมแนะนำได้เลยว่า ซินดี้ คือ 1 ใน Rangers ที่คุณต้องรีบได้มันมา และต้องปั้นมัน ให้เลเวลสูงสุด ถึงจะดีที่สุด ตัวนี้ ใช้แทบจะทุกด่านตั้งแต่ ด่าน 60 ขึ้นไป จนถึง 102 สูตรเด็ด ที่ต้องจำไว้ก็คือ การรวมร่าง Ranger ที่เหมือนกัน เข้าด้วยกัน เพื่อเพิ่ม เลเวลสูงสุด ของ Ranger ให้ขยายออกไปอีก โดยจะเพิ่มขึ้นทีละ 5

ตัวอย่างเช่น ถ้าซินดี้ ของผม มีเลเวลสูงสุด 45 ถ้าผมเอา ซินดี้ เลเวล 1 อีกตัวนึงมา ( อยากรู้ว่า ด่านไหน ที่เมื่อชนะ แล้วมีโอกาส ได้ Cindy Ranger ดูได้ที่ ตาราง Stat ตัวละคร เกมมือถือสุดฮิต LINE Ranger เลยครับ ) แล้วรวมเข้าด้วยกัน ก็จะได้ขีดจำกัด เลเวลสูงสุด เพิ่มเป็น 50 ทันที ซึ่งส่วนใหญ่แล้ว จะมีลิมิต ของเลเวลสูงสุด ของตัวละคร ตามดาวที่มี เช่น  Ranger 3 ดาว จะเพิ่มเลเวลสูงสุด ได้ที่ 50 , Rangers 4 ดาว เพิ่มเลเวลสูงสุด ได้ที่ 60 และ Ranger 5 ดาว เพิ่มเลเวลสูงสุด ได้ที่ 70 ซึ่งถ้าจะให้ดี แนะนำให้เก็บสะสม Ranger เอาไว้เยอะๆ ก่อน แล้วค่อยทำการรวมร่าง Ranger ทุกๆ วันศุกร์ ของสัปดาห์ เพราะจะได้โบนัส เพิ่ม EXP เป็น 2 เท่าเลยทีเดียว ดูรายละเอียดได้ใน กิจกรรม Ranger Day นะครับ

ซินดี้ cindy line ranger เกมมือถือสุดฮิต

2. อัพเกรด จรวด , ขีดจำกัดแร่ และความเร็วในการเพิ่มแร่ ให้สูงสุด

นี่ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่หลายคน มองว่าไม่จำเป็น บางคนตั้งแต่เริ่มเล่นมา ไม่เคยทำการอัพเกรดเลย ซึ่งถ้าเล่นไปแบบเดิมๆ ไม่สนเรื่องการอัพเกรด รับรองว่า ต้องลำบากเวลาเล่นมากๆ เลยทีเดียว บางคนอาจจะมองว่า อัพไปแค่ 10 เลเวลพอ เพราะยิ่งเลเวลเราสูง ค่าอัพเกรด ก็ยิ่งแพง แต่มันดีจริงนะครับ ผมสรุปเป็นสูตรให้เลย ก็แล้วกันว่า ต้องทำการอัพเกรด ความแรงของขีปนาวุธ หรือ จรวด , ความเร็วในการผลิตแร่ และ ขีดจำกัดของแร่ ให้สูงสุด เท่ากับเลเวลของเรา ในขณะนั้น ถ้ามีเงินไม่พอ ก็เล่นด่านเดิมๆ เพื่อหาเงินไปก่อน เพื่อจะได้มีพอเอามาอัพ แล้วคุณก็จะเห็นความแตกต่าง เวลาที่คุณเล่นอย่างแน่นอน

เกมมือถือสุดฮิต อัพเกรดแร่ LINE Ranger

สูตร LINE Ranger เทคนิค ที่ช่วยให้ผ่านด่านโหดๆ ได้

3. สะสม Rangers ให้ได้หลายแบบ จนครบเล่มสะสม

อันนี้ ไม่ได้ทำให้คุณเก่งขึ้น หรือเล่นดีขึ้นแต่อย่างใด แต่เป็นการสะสม Rangers ให้ได้หลากหลายแบบ เพราะเมื่อครบแล้ว ก็จะได้รับเพชรแดง Ruby หน้าละ 5 ก้อน ซึ่งจะช่วยให้คุณ มี Ruby พอที่จะ สุ่มเปิด Gacha เพื่อหา Rangers เทพๆ 4 – 5 ดาว คือ ถ้าคุณได้ Rangers ดาวเดียว ห่วยๆ มา อย่าเพิ่งน้อยใจครับ เพราะมันก็ถือเป็นการสะสม Ranger เช่นกัน ลองเข้าไปดูนะครับ ว่าตัวเองขาด Rangers ตัวไหน แล้วก็ตามไปเล่น ในด่านนั้นๆ เพื่อให้ได้ Ranger ตัวนั้นมาสะสมให้ครบ ก็จะได้ Ruby 5 เม็ด มาแล้ว ง่ายๆ

เกมมือถือสุดฮิต สะสม LINE Ranger collection

4. สะสม สมบัติให้ครบ เพิ่มความเร็วของแร่ , เพิ่มขีดจำกัดของแร่ , เพิ่มมันทุกอย่างเลย

นี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ที่หลายคน ไม่สนใจ และไม่รู้ว่า ปุ่มเมนู สมบัติ ( Treasure ) มันคืออะไร มันก็คือ สมบัติ ที่จะตกในแต่ละด่าน โดยเราจะได้รับ หลังจากที่เอาผ่านด่านนั้นๆ แล้ว ซึ่งการตก หรือการได้มาของสมบัตินั้น จะเป็นแบบสุ่ม คือเราไม่รู้ว่า ด่านไหน ตอนไหน ที่เราจะได้สมบัติ เราแค่ต้องเล่นมัน ให้ชนะ จนกว่าจะได้มา ซึ่งสมบัติแต่ละชิ้น ก็จะอยู่ในช่วงด่าน 4 ด่าน เช่น 72 – 76 เป็นต้น ดังนั้น ต้องเล่นมัน จนกกว่าจะได้สมบัติ ด่านไหนก็ได้ ในช่วงด่านที่เค้ากำหนดมา ที่เหลือก็แล้วแต่ดวง ว่าจะได้สมบัติชิ้นดังกล่าว มาตอนไหน แนะนำว่า ให้เล่นในวันที่ จะมีโอกาส ที่สมบัติจะตกเป็น 2 เท่า ดูรายละเอียดได้ใน กิจกรรม Rangers Day นะครับ

สมบัติ LINE Ranger Treasure เกมมือถือสุดฮิต

สมบัติ Tresaure LINE Ranger

5. เวลาเล่นเกม ทำยังไงก็ได้ ให้เพิ่ม อัตราการเพิ่มแร่ ให้อยู่ในระดับ สูงสุด ให้ได้

อันนี้ เป็น สูตร การเล่น เกมมือถือสุดฮิต LINE Rangers ที่สำคัญมากเลยครับ เวลาที่เริ่มเล่นเกม ในแต่ละด่าน สิ่งสำคัญที่สุดคือ คุณจะถ่วงเวลา เอเลี่ยนศัตรู ยังไงก็ได้ เพื่อให้คุณ ทำการเพิ่ม เลเวลการผลิตแร่ ให้ขึ้นถึงเลเวล 8 ซึ่งเป็นเลเวลสูงสุดให้ได้ เพราะอะไรเหรอครับ ? นั่นก็เพราะว่า ความเร็วในการเพิ่มขึ้น ของแร่นั้น ขึ้นอยู่กับเลเวล ของอัตราการผลิตแร่นั่นเอง ลองทดสอบดูก็ได้ครับ แล้วคุณจะเห็นว่า ที่ผมแนะนำ สูตร เทคนิค LINE Rangers ข้อนี้นั้น มันจริงแค่ไหน คุณลองดูด้วยตา ดูที่ความเร็ว ของตัวเลขแร่ เวลาที่มันเพิ่มขึ้น ว่าในแต่ละระดับ มันวิ่งเพิ่มขึ้น ด้วยความเร็วเท่ากันมั้ย ในระดับ 1 จะเพิ่มแร่ช้ามาก แต่พอขึ้นระดับ 6 หรือ เลเวล 6 แล้ว แร่จะเพิ่มขึ้นเร็วมาก ถ้าคุณรู้ เทคนิค หรือสูตรนี้แล้วล่ะก็ คุณก็จะเข้าใจว่า ทำไม ผมถึงต้องจัดทีม แบบที่มีตัว Rangers อ่อนๆ ดาวเดียว วิ่งเข้าไปตายก่อนตลอด นั่นก็เพราะ เพื่อเป็นการ ยัน ไม่ให้เอเลี่ยน เขยิบเข้ามาถึงป้อมเรา เร็วเกินไป และ เป็นการรอเวลา ให้เราเพิ่มระดับ หรือเลเวล ของตัวผลิตแร่ ให้ขึ้นสู่ระดับ สูงสุดเสียก่อนด้วย

อัพแร่ LINE Ranger max สูงสุด mineral

จำเอาไว้ว่า เทคนิค การจัดทีม ที่ผมได้แนะนำไปนั้น ถ้า Ranger ของคุณ ยังเลเวล ไม่สูงพอ ก็อย่าหวังว่า แค่เล่นตาม จะผ่านด่านไปได้ง่ายๆ Rangers ตัวยิงไกล ของคุณ จะต้องมีเลเวล ที่สูงพอ โจมตีได้แรงพอ คุณถึงจะทำแบบที่เห็นตามคลิปใน Youtube ได้ ซึ่งถ้าคุณสงสัย ว่าจะต้องทำยังไง ให้เลเวลของ เรนเจอร์ เพิ่มขึ้นเร็ว ก็ต้องให้คุณ ย้อนกลับไปอ่านที่ข้อ 1 ใหม่

สำหรับ วิธีเปิด Gacha ให้ได้ห้าดาว นั้น ไม่มีสูตร หรือเคล็ดลับนะครับ เพราะมันเป็นการสุ่ม แล้วแต่ดวงจริงๆ แม้จะอยู่ในช่วงกิจกรรม เพิ่มโอกาส ได้ Ranger 5 ดาว ก็ตามที แต่ผมก็ยังเคยเปิดแบบ Premium ที่ใช้ Ruby เพชรแดง 100 เม็ด เชื่อมั้ยครับ ใน Ranger 6 ตัว ที่ให้มา มี 4 ดาว เพียงแค่ตัวเดียว ที่เหลือเป็น 3 ดาว หมดเลย มันเป็นเรื่องของดวงจริงๆ ครับ ถ้าอยากได้ตัวดีๆ อย่าง KSM หรือ เบอร์นาร์ด ก็ต้องซื้อ Ruby ด้วยเงิน แล้วล่ะครับ ซึ่งตอนนี้ ทาง AIS เปิดให้เติมเงิน เข้าไปซื้อของใน เกมมือถือสุดฮิต อย่าง LINE Rangers ได้โดยตรงแล้วครับ แต่ราคาของมัน ก็แพงเอาเรื่องเลยทีเดียว

เรื่องก่อนหน้านี้LINE Rangers ค่า Stat ตัวละครและเงินในด่านต่างๆ
เรื่องถัดไปแอพ iphone สามารถรันบน Android ได้แล้ว