เกมมือถือน่าเล่น LINE Rangers อัพเดทใหญ่ ครั้งที่ 1 เพิ่มโหมด PVP Battle Mode แบบสู้กันเอง

และแล้ว ก็มาถึงวันนี้ครับ วันที่รอคอย กับการที่ เกมมือถือน่าเล่น LINE Rangers อัพเดทใหญ่ ครั้งแรก หลังจากที่เปิดตัวมาได้หลายเดือน จนมีคนติดกันงอมแงม ซึ่งก็รวมถึงผมด้วย เพราะมันเป็น เกมมือถือน่าเล่น ที่น่าเล่นจริงๆ ครับ การอัพเดทครั้งนี้ ไม่เพียงแต่เป็นการปรับปรุงทั่วๆ ไปเท่านั้น แต่การอัพเดท ในครั้งนี้นั้น ยังหมายถึง การที่จะมีโหมดการต่อสู้ แบบใหม่ เพิ่มเข้ามา เพื่อไม่ให้ผู้เล่น เริ่มรู้สึกเบื่อ ที่จะต้องต่อสู้ กับเอเลี่ยน อย่างเดียวแล้วด้วย นั่นคือ โหมด PVP หรือ Battle Mode เป็นโหมดการต่อสู้แบบทีม ที่เราสามารถสู้กับ ทีม Rangers ของเพื่อนเราได้

อัพเดท Rangers ครั้งใหญ่ LINE

ที่ทาง LINE Rangers เกมมือถือน่าเล่น เกมนี้ ทำแบบนี้ ก็เนื่องจากในปัจจุบัน ได้มีผู้เล่น เริ่มหยุดนิ่งกันบ้างแล้ว เนื่องจากสามารถผ่าน ไปยันด่าน 120 กันได้แล้ว เป็นส่วนมาก ทำให้ผู้ที่เล่นถึงจุดสูงสุดแล้ว รู้สึกเบื่อ และไม่รู้สึกถึงความท้าทาย อีกทั้ง ทาง LINE เอง ก็ผลิตด่านใหม่ๆ ออกมายังไม่ทัน ก็เลยทำ โหมดการต่อสู้กันเอง ออกมา

อัพเดทใหญ่ ของ เกมมือถือน่าเล่น LINE Rangers คราวนี้ มีอะไรเพิ่มเข้ามาบ้าง

สำหรับข่าว เกี่ยวกับ LINE Rangers เกมมือถือน่าเล่น ในโหมด Battle Mode หรือ โหมดการต่อสู้แบบทีม หรือที่คอเกม เรียกกันว่า PVP นั้น ผมได้ข่าวมาตั้งแต่ ช่วงต้นเดือนแล้ว ว่าจะมีการ อัพเดท เกมมือถือน่าเล่น LINE Rangers ครั้งใหญ่ และเพิ่มโหมดการต่อสู้นี้เข้ามา เพื่อเพิ่มสีสัน เพราะการต่อสู้ กับเอเลี่ยน ในแต่ละด่านนั้น ค่อนข้างจะกำหนดผล หรือเรียกง่ายๆ ว่า มีสูตร ในการเล่นให้ผ่านด่าน อยู่แล้ว ซึ่งมันเป็นอะไร ที่เริ่มน่าเบื่อไปแล้ว แต่การสู้กันกับทีมของเพื่อน หรือทีมของคนอื่น ซึ่งเป็นคนจริงๆ มันจะกำหนดอะไรตายตัวไม่ได้ หรือพูดง่ายๆ ว่าไม่มีสูตร ในการเล่น อีกทั้งยังส่งผลให้ เกมไลน์เรนเจอร์ เกมนี้ กลายเป็น เกมมือถือน่าเล่น มากกว่าเก่า และให้ความตื่นเต้น และเพิ่มการแข่งขัน ให้ผู้เล่นแต่ละคน เอาเงินจริง มาซื้อเพชรแดง เพื่อจะได้มีไว้ไป เปิดสุ่ม Gacha ให้ได้ตัวที่เทพๆ มาไว้ต่อสู้ กับทีมเพื่อน เพราะโดยพื้นฐานแล้ว คอเกมทุกคน อยากจะเก่งที่สุด นับเป็นวิธีการหาเงิน ที่แสนจะชาญฉลาดของทาง LINE จริงๆ ยกตัวอย่างง่ายๆ ถ้าใครมาเจอกับ ทีมนี้ ตามรูปด้านล่าง จะเอาอะไรไปสู้ครับ

ทีม LINE Ranger อภิมหาเทพ

โหมดการต่อสู้ หรือ ส่วนที่จะเพิ่มเติม ขึ้นมาจากการอัพเดทนั้น ก็ได้แก่

1. โหมดการต่อสู้แบบทีม หรือ Team Battle Mode สำหรับในโหมดนี้ ถ้าให้ผมเดา น่าจะเป็นการเลือกทีม มาต่อสู้กับเรา แบบสุ่มเลือกมา มากกว่า ที่จะเป็นการที่เรา สามารถเจาะจงได้ว่า อยากจะสู้กับทีมไหน โดยใครชนะ ก็จะได้คะแนนสะสมไปเรื่อยๆ คล้ายกับการแข่งทัวร์นาเม้น อะไรประมาณนั้น หน้าตาของป้อม ในโหมดนี้ น่าจะเป็นแบบนี้

เกม LINE Ranger อัพเดทใหญ่ ครั้งที่ 1 เพิ่มโหมด PVP Battle Mode แบบสู้กันเอง

2. โหมดการต่อสู้กับเพื่อน หรือ Friend Battle Mode สำหรับโหมดนี้ น่าจะเข้าใจได้ไม่ยาก ว่าทีมเรา สู้กับทีมของเพื่อนเรา ส่วนการต่อสู้นั้น จะเป็นแบบ Realtime หรือไม่ คงต้องมาดูกัน เพราะถ้าเป็นการสู้กันแบบ Realtime อาจจะมีปัญหา เรื่องการ Lag ได้บ้าง เหมือนกับการเล่น DotA นั่นแหละครับ

3. โหมดไม่สิ้นสุด หรือ Endless Mode ในโหมดนี้ ก็จะเป็นการสร้างความเร้าใจ ความท้าทาย ให้กับคนที่เลเวลตัน หรือไปจนสุดทาง ที่ด่าน 120 แล้ว ได้มีอะไรมาท้าทาย ให้ตื่นเต้น ได้ต่อสู้กับ เอเลี่ยน ที่จะออกมาแบบไม่หยุด ออกมาเรื่อยๆ จนกว่าเราจะแพ้ไปว่าอย่างงั้น สำหรับโหมดนี้ ผมว่าน่าจะมันส์ที่สุดแล้วล่ะ

ที่เหลือ ก็จะเป็นการอัพเกรด ไอเทม เพิ่มเติม ได้แก่ ไอเทม EXP Booster ที่น่าจะเป็นการ เอาเงิน ไปซื้อ EXP ให้กับตัวละคร Rangers ของเราได้ แทนที่จะต้องเอาไปเล่น เพื่อให้ได้ EXP หรือ ใช้การรวมร่าง ไอเทมต่อมา ก็ได้แก่ ไอเทม ซ่อมฐาน หรือ Repair ป้อม ที่จะทำให้ป้อมนั้น แข็งแกร่งเป็นอมตะ ซึ่งผมก็ยังเดาไม่ได้ว่า จะเป็นยังไง เช่นเดียวกับ ฟีเจอร์หน้าหลักของเพื่อน หรือ Friend’s Home ว่าจะออกมาเป็นหน้าตาอย่างไร แต่ถ้าให้ผมเดานะ ผมว่า อาจจะเพิ่มฟีเจอร์ ให้เราสามารถเลือกได้ว่า อยากได้ Rangers ตัวไหน ของเพื่อนเรา มาช่วยเราบ้าง ในการต่อสู้แต่ละด่าน อะไรประมาณนั้น

อยากดูรายละเอียด ข่าวสาร อัพเดทต่างๆ ค่า Stat ตัวละคร เทคนิค สูตร และเคล็ดลับ เกมมือถือน่าเล่น เกมนี้ แค่คลิก ตรงนี้ เพื่อเข้าไปดู ทุกบทความ เกี่ยวกับเทคนิค เคล็ดลับต่างๆ ในเกม LINE Rangers ได้เลยครับ

ทั้งหมดนี้ ก็คือการคาดเดา สุดท้าย ก็ต้องรอดูว่า เมื่อได้ทำการอัพเดทมาแล้ว มันจะออกมาเป็นอย่างไร แต่โดยรวมแล้ว นี่คือการปฏิวัติ การเล่นเกม ครั้งใหม่ เป็น เกมมือถือน่าเล่น ที่ใช้ไอดี ของแอพแชท มาเล่นเกม แล้วเกมที่เล่น สร้างสรรค์ และมีปฏิสัมพันธ์ สร้างมิตรภาพ และทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ รวมทั้งมีความท้าทาย และความสนุก ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จริงๆ ครับ

สำหรับกำหนดการ LINE Rangers อัพเดทใหญ่ นั้น ถ้าให้ผมเดา ก็น่าจะเป็น วันที่ 19 มิ.ย. 57 คือในอีก สองวันที่จะถึงนี้แล้ว เนื่องจากข่าวสาร ที่ผมได้รับมาตั้งแต่ต้นเดือน แสดงว่า ทาง LINE Rangers ได้เตรียมการมาแล้ว การที่ทำเป็นแบนเนอร์ มาแจ้งนั้น ก็เพื่อเป็นการแจ้งล่วงหน้า ก่อนที่จะทำการอัพเดท ก็เท่านั้น รอติดตามกันครับ เร็วๆ นี้ ได้ลุยกันแน่นอนครับ สู้กันให้สนุกนะครับ แฟนๆ ชาว LINE Rangers ทุกคน

เรื่องก่อนหน้านี้Microsoft ซุ่มพัฒนา แบตเตอรี่มือถือ ให้ใช้ได้ยาวนานขึ้นกว่าเดิม
เรื่องถัดไปแท็บเล็ต ซัมซุง ตัวใหม่ Galaxy Tab S 8.4 และ 10.5 @ Galaxy Premiere 2014