เคส iphone 6 ยี่ห้อไหน ป้องกันเครื่องงอได้จริง

เมื่อทาง Apple ไม่ออกมาแก้ปัญหา iPhone 6 งอ ได้ง่ายเกินไป ผู้บริโภค ที่รักในแบรนด์ iPhone และอยากได้ ไอโฟน 6 มากๆ ก็ต้องแก้ปัญหาเอาเอง ซึ่งวิธีการที่ง่ายที่สุด ก็คือ หากรอบ หรือ เคส iPhone 6 มาใส่ซะ ก็เรียบร้อย ซึ่งในตอนนี้ เชื่อหรือไม่ว่า เคส iPhone 6 นั้น มีเข้ามาวางจำหน่าย ในเมืองไทย ย่านเสือป่าแล้ว ทั้งๆ ที่ iPhone 6 ยังไม่เข้ามา อย่างเป็นทางการเลย เรียกได้ว่า เคสไอโฟน มาก่อนตัว ไอโฟน แล้ว ทีนี้ ปัญหามันก็เกิดขึ้นล่ะสิ ตรงที่ เคสไอโฟน ที่เข้ามาวางจำหน่าย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง iPhone 6 Case นั้น มีอยู่หลายยี่ห้อมากๆ ทั้งของจริง ของปลอม วางขายกันให้เกลื่อน จนไม่รู้ว่า อันไหนจริง อันไหนปลอม แถมราคาก็แพงเสียด้วย ซึ่งถ้าเสียเงินเยอะ แต่ได้ของจริง หรือของแท้ ก็ดีไป แต่ถ้าได้ของปลอมมานี่สิ มันน่าเจ็บใจนัก แต่ก่อนจะดูว่า จะซื้อจากที่ไหน ผมแนะนำว่า ให้มาทำความรู้จัก กับยี่ห้อของ เคส iPhone 6 ที่เชื่อถือได้ และได้รับการยืนยันแล้วว่า ป้องกันการงอ ของตัวเครื่อง ไอโฟน 6 ได้จริงกัน ว่ามียี่ห้ออะไรบ้าง

เคส iPhone 6 ไอโฟน

ยี่ห้อของ เคส iPhone 6 ที่ยืนยันแล้วว่า แข็งแรงจริง ป้องกันการงอของ ไอโฟน 6 ได้

1. SUPCASE Full-Body นั้น เรียกได้ว่า เป็น เคส iPhone 6 Plus ที่ดีมากๆ เป็นการผสมผสาน ระหว่าง TPU กับ polycarbonate ชนิดแข็ง ซึ่งช่วยทำให้ SUPCASE นั้น แข็งแกร่งมากๆ เมื่อประกบกับฝาหน้า จะสามารถกันน้ำได้ และ กันฝุ่นได้อีกด้วย

SUPCASE Full-Body iPhone 6 Case
ภาพจาก supcase

2. i-Blason Armorbox ตัวนี้ เป็น เคสไอโฟน 6 ระดับเทพ อาจจะดูแนวโหดๆ ไปสักนิด แต่มันป้องกันได้ทั้ง การงอของตัวเครื่อง และป้องการ การตกกระแทก ซึ่งจะทำให้ หน้าจอแตกได้ แต่น่าเสียดาย ที่ เคสไอโฟน ตัวนี้ ไม่ได้กันน้ำ และกันฝุ่น โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบตัวนี้มากครับ โหดดีทีเดียว

i-Blason Armorbox เคสไอโฟน 6
ภาพจาก i-blason

3. i-Blason Hybrid นั้น จะเป็นการ รวมกัน ระหว่าง TPU (Thermoplastic Polyurethanes) กับวัสดุแข็ง ที่จะเป็นในส่วนของผิวสัมผัส เพื่อป้องกัน การลื่นในขณะจับถือ มีน้ำหนักเบา และแข็งแกร่งทีเดียว 1 ชุด มี 2 ชิ้น คือ เคสสำหรับป้องกันหน้าจอ เมื่อใส่ประกบกัน

i-Blason Hybrid เคส iPhone 6
ภาพจาก i-blason

4. Spigen Non-Slip Perfect Fit จะเป็น เคส iPhone 6 ชนิดที่บางหน่อย แต่แข็งแกร่งพอ ที่จะป้องกัน การงอ ของตัวเครื่องได้ดีพอใช้

Spigen Non-Slip Perfect Fit เคส iPhone 6
ภาพจาก spigen

เชื่อมั้ยครับ ก่อนหน้านี้ ที่เราซื้อ เคสไอโฟน หรือ เคสมือถือ กันนั้น เราไม่ต้องรู้อะไรเลยนะครับ แค่ซื้อๆ ไป อันไหนสวย อันไหนใส่แล้ว ใช้งานสะดวก แต่พอมาเป็น iPhone 6 ทุกอย่างมันเปลี่ยนไป จำเป็นมากๆ ที่ต้องซื้อของแท้ เพราะตัววัสดุ ที่นำมาทำนั้น จะแข็งแรงมากๆ ป้องกันการงอ ของตัวเครื่อง ไอโฟน 6 ได้จริง

ถ้าจะซื้อ เคส สำหรับ iPhone 6 นั้น ผมไม่แนะนำ ให้ไปซื้อที่ เสือป่า นะครับ เพราะที่นั่น ของจีนเยอะมากๆ ผมแนะนำให้ซื้อทางออนไลน์ จากเวบต่างประเทศ เช่น Amazon เป็นต้น ครับ ซึ่งก็มีมากมาย หลายร้าน ที่นำมาขาย แนะนำว่า ให้เลือก 1 ใน 4 ยี่ห้อ ที่ผมแนะนำไป จะดีที่สุด และมั่นใจได้ว่า ได้ของแท้ แน่นอน ของถูกแล้วดี ไม่มีในโลกหรอกครับ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในประเทศไทย ซึ่งถ้าดูดีๆ แล้ว ซื้อในเน็ต จะราคาถูกกว่า เสียด้วยซ้ำนะครับ ลองเอายี่ห้อ ที่ผมแนะนำมา ไปค้นหาดู ในอินเตอร์เน็ตก็ได้ครับ ว่าเท่าไหร่ ของ Amazon นี่ค่อนข้างดีมากทีเดียวครับ

เรื่องก่อนหน้านี้วิธีแก้ปัญหา iPhone 6 งอ ดูเหมือนฮา แต่ใช้ได้จริง
เรื่องถัดไปเคล็ดลับที่ควรรู้ก่อนเล่น เกมส์ไลน์เรนเจอร์ LINE Rangers