เทคนิคการเล่น เกม Heroes of Incredible Tales – HIT ให้เทพง่ายๆ แบบไม่ต้องเสียเงิน ไม่ต้องโกง

เกม Heroes of Incredible Tales หรือ เกม HIT กำลังมาแรงในช่วงนี้ ก็ว่าได้ ยอดดาวน์โหลดเกมนี้ กำลังเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เนื่องจาก มีผู้ให้ความสนใจ มาโหลดไปเล่นกันเยอะพอสมควรเลย ผู้เล่นในเมืองไทย ก็มีอยู่ไม่น้อย เรียกได้ว่า แนวโน้ม กำลังเป็นไปด้วยดี และแน่นอนว่า เมื่อเกมไหน กำลังได้รับความนิยม กระแสของเรื่อง บอท หรือ โปร ก็จะมีเข้ามามากด้วยเช่นกัน ว่า มีโปรเยอะ มีบอทเยอะ ซึ่งต้องบอกว่า ในความเป็นจริงแล้ว มันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ยิ่งกับเกมนี้ด้วยแล้ว มันไม่ได้เป็นอะไรที่ง่ายขนาดนั้นอย่างแน่นอน ด้วยระบบตัวเกม ที่มีความซับซ้อน และค่อนข้างจะแข็งแกร่งพอสมควร ตัวโปร หรือโปรแกรมโกง ที่แท้จริงนั้น ผมบอกเลยว่า มันยังไม่มีครับ มีแต่โปรหลอก ที่เป็นมัลแวร์ ที่พวกแฮกเกอร์ ปล่อยออกมา หลอกให้คนเอาไปติดตั้ง แล้วจะขโมยข้อมูล เท่านั้นแหละครับ ทีนี้ ถ้าไม่โกง แล้วพวกที่เทพๆ เค้าทำกันยังไง สำหรับเกมนี้ หลังจากที่ผม ได้เล่นมาประมาณ 1 อาทิตย์ ผมจุดได้เปรียบ ของผู้เล่น ในหลายๆ เรื่อง ที่สามารถจะเอามาทำให้ตัวเอง สามารถเทพได้โดยไม่ต้องโกง คือ ระบบการเล่น มันดีอยู่แล้วนะครับ ของแจก ก็นับว่า ไม่ขี้เหร่ สนุกใช้ได้นะครับ

เทคนิคการเล่น เกม Heroes of Incredible Tales

เทคนิคการเล่น เกม Heroes of Incredible Tales แบบเทพๆ ทำยังไง?

หลักการเล่น ก็ไม่ยากอะไรครับ เกม HIT เกมนี้ มันก็เหมือนกับ เกม Action RPG ทุกเกมนั่นแหละครับ เพียงแต่ โอกาสสุ่ม หรือดร็อปของ ค่อนข้างจะโอเคกับผู้เล่นมากหน่อย หลักการของมัน ก็ไม่มีอะไรมากครับ ตะลุยด่าน เพื่อเก็บเงิน เก็บ EXP เพิ่มเวล และล่าไอเทม เพื่อเอามาตี หรือ คราฟ ให้ได้ ชุดเกราะ เครื่องประดับ หรือ อาวุธ ในระดับที่สูงมากขึ้น หลักการ มันมีแค่นั้นเองครับ ถ้าอยากเทพ ก็ต้องเล่นนานๆ เก็บของเยอะ รับรองว่า ยังไงก็เทพแน่นอนครับ ของแจกในเกมนี้ ไม่ได้ขี้เหร่นะครับ อย่างตอนนี้ ผมก็ได้ชุดระดับสูงๆ มาไว้ใส่แล้ว

เรื่องของการคราฟ หรือการตีไอเทมใน เกม Heroes of Incredible Tales นั้น ถ้าเล่นไปเรื่อยๆ ไม่ต้องห่วงครับ ตีออกมาได้ของเทพแน่นอน อยู่ที่ว่า เราอ่านภาษาอังกฤษได้ดีแค่ไหน สำหรับเกมนี้ ผมแนะนำว่า ให้เล่นแบบภาษาอังกฤษ จะดีที่สุดครับ เพราะจะให้คำอธิบายที่ตรงกว่าเมนูภาษาไทยเยอะครับ สำหรับผม ตีชุดระดับเทพๆ ออกมาได้หลายชิ้นแล้ว

การตีไอเทม Heroes of Incredible Tales

การเก็บไอเทม ตามด่านต่างๆ นั้น ง่ายมากๆ ครับ เพราะจะมีบอกเลยว่า ด่านนั้น เป็นด่านพิเศษ ที่ให้ ไอเทม, เงิน, หรือ EXP เพิ่มเป็นพิเศษ อยากได้อะไรมาก ก็ไปเลือกเข้าด่านพิเศษประเภทนั้นได้เลย ผมเล่นแบบนี้อย่างเดียวครับ ตอนนี้เงินเพียบ เวลสูง และของก็เพียบ ตีกันสนุกสนานเลยทีเดียว การผสมผสานนั้น ต้องอ่าน และทำความเข้าใจครับ การตีเพื่อรวมของคนละประเภท แต่อยู่ในระดับเดียวกัน มาผสมกัน จะทำให้ได้ ไอเท็ม ประเภทใหม่ ที่มีออฟชั่นแปลกๆ และนี่คือสเน่ห์ของเกมนี้ครับ ระบบการตีไอเทม มันเจ๋งจริงๆ ( จากที่เล่นมาสักพัก ยังไม่พบว่า มีการตีแล้วแตกนะครับ )

ไอเทมใหม่ Heroes of Incredible Tales

การเก็บเงิน เก็บเวล และเก็บของนั้น ขอให้เข้ามาเล่นทุกวัน แค่นั้นก็ได้ไอเทมแบบเทพๆ ไปแล้วครับ ไม่ต้องคิดมาก ส่วนเรื่องของการจะตีไอเทมออกมาได้เทพแค่ไหนนั้น ก็ขึ้นอยู่กับความขยัน ในการเก็บไอเทม และจำนวนเงินครับ บอกได้เลยว่า เงินสำคัญมากๆ ครับ ถ้าเงินมีไม่เยอะ จะไม่พอตีของนะครับ ดังนั้น อย่าใช้เงินเปลืองกันล่ะครับ

ตั้งแต่เล่นมา ผมยังไม่ได้ใช้เพชรม่วง เลยแม้แต่เม็ดเดียวนะครับ เพราะผมเห็นว่า มันไม่จำเป็น ด้วยระบบการแจกของฟรีๆ ให้กับผู้เล่น ก็มีเพียงพอแล้ว ที่สำคัญ ความสนุกของเกมนี้ ไม่ได้อยู่ที่การ PVP อย่างเดียวเท่านั้น การเล่นในแต่ละด่าน ก็สนุกใช้ได้นะครับ

สูตรแฮก เกม HIT Heroes of Incredible Tales

เทคนิคการเล่น เกมนี้ ให้เทพที่สุดนั้น มีแค่อย่างเดียวครับ คือ เล่นมันทั้งวัน รับรองว่า เทพแน่นอนครับ อย่างที่ผมทำ เปิดเล่นทั้งวันครับ เพราะของที่แจกมาจากอีเว้นท์ต่างๆ ก็เพียงพอ ที่จะทำให้ผมเล่น จนได้เลเวล 30 สบายๆ อยู่แล้วครับ แต่ที่ผมต้องการคือ การล่าไอเทม แล้วเอามาตี ให้เทพๆ ครับ มันสนุกมากๆ เลย กับการล่าไอเทมตามด่าน ยังไงก็ขยันๆ กันหน่อยนะครับ รับรองว่า เทพแน่ๆ ครับ ถ้าขยันเล่น เน้นตีไอเทม อันไหนเลเวลต่ำไป ก็ไม่ต้องเอาไปตี แต่ให้เอาไปขายแทนครับ เน้นเล่นอยู่แค่ 2 ด่าน คือ ด่านพิเศษ ที่ให้ ไอเทม ระดับสูงๆ กับ ด่านที่ให้ เงิน พิเศษเยอะๆ เล่นแค่ 2 ด่านนี้ก็พอครับ ฟาร์มไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็รวย แล้วก็เทพเองครับ ถ้าชุดเทพ อาวุธเทพ บอกเลยครับ ว่าบอส ของแต่ละด่าน ขี้หมามากๆ

เรื่องก่อนหน้านี้เกม HIT Heroes of Incredible Tales มีสูตรแฮกหรือไม่?
เรื่องถัดไปOKER K84 Mechanical Keyboard ราคาเบาๆ ที่คอเกม ไม่ควรพลาด