เรนเจอร์ยิงไกล ไส้แตก โหดสุดๆ ใน แอพ เกม LINE Rangers มีตัวไหนบ้าง

ถ้าจะให้พูดถึง เรนเจอร์ สายยิงไกล ที่โหดสุดๆ และมีประโยชน์ที่สุด ใน แอพ เกม LINE Rangers ก็เห็นจะหนีไม่พ้น บรรดา เรนเจอร์ สายสแปลช ทั้งหลาย ซึ่งเป็น Premium Rangers ที่ต้องเสี่ยงดวง เปิดกาชา ( Gacha ) เท่านั้น ไม่สามารถหาได้ ตามด่านทั่วไป แม้จะต้องใช้ เพชรแดง ไปมากมาย กว่าจะได้มาแต่ละตัว แต่ก็นับว่า คุ้มค่า และภูมิใจ มากทีเดียว เพราะความแรงในการโจมตี ของมันนั้น เรียกได้ว่า ยิงไส้แตก กันเลยทีเดียว ยิ่งถ้าเป็น สายสแปลช ด้วยแล้ว ยิงทีนึง โดนทุกตัว ดอกละแสน สองแสน ช่วยให้เล่นผ่านด่าน ยากๆ ได้อย่างสบาย ยิ่งถ้าเอาไปเล่น ในโหมด การต่อสู้แบบทีม ด้วยแล้ว ยิ่งสบายใหญ่ เอาชนะใครต่อใคร ได้อย่างไม่ยากเย็นเลยทีเดียว แต่กว่าจะได้ความเทพมานั้น ก็ต้องใช้ เรนเจอร์เทพๆ เหล่านี้ มากกว่า 5 ตัว เพื่อรวมร่าง ให้ได้ถึงระดับหัวหน้า หรือขั้น Master ที่เลเวล 80 เพื่อจะได้โหดแบบสุดๆ เต็มขั้น นั่นเอง ว่าแล้ว ก็มาดูกันเถอะครับ ว่า เรนเจอร์ สายยิงไกล ไส้แตกเหล่านี้ มีตัวไหนบ้าง

Cony ฮาโลวีน

Cony ฮาโลวีน LINE Rangers เรนเจอร์

สำหรับเรนเจอร์ตัวนี้ เรียกได้ว่า โหดสุดๆ เป็น Cony สายสแปลช ที่ยิงไกล และแรงสุดๆ เรียกได้ว่า แรงที่สุด ณ ตอนนี้ ยิงทีนึง 488,195 เรียกได้ว่า ยิงไส้แตก กันเลยทีเดียว แถมยังมีเลือดเยอะ มากกว่า 3 ล้าน ออกแนวอึด แนวทน อีกด้วย พูดง่ายๆ ว่า ถึงแม้ ฝ่ายตรงข้าม จะมี ตัวโหดๆ ที่โจมตีทะลุ แนวหน้า บรรดาเหล่า Tanker มาได้ ก็ไม่ต้องหวั่น (ตัวอย่างเช่น นักซิ่ง เอ็ดเวิร์ด) เพราะเลือดเยอะมากๆ ยืนซดกับพวกตัวแรงๆ ได้สบาย วัดกันตัวต่อตัว ยังไม่หวั่นเลยทีเดียว

ยิ่งถ้าเอาไปเล่นผ่านด่านด้วยแล้ว สบายครับ ผ่านฉลุยเลยทีเดียว ไม่ต้องกังวลอะไรเลย เรียกได้ว่า Cony ฮาโลวีน คือ เรนเจอร์ ที่ดีที่สุด ณ ตอนนี้ ใครไม่มี รีบหาไว้ในครอบครองนะครับ เพราะมีเฉพาะเดือน ตุลาคม นี้เท่านั้น ถ้าคุณอยากเล่น ในโหมดการต่อสู้แบบทีม แล้วชนะสบายๆ ล่ะก็ แนะนำ เรนเจอร์ ตัวนี้เลยครับ

เอริก้า

เอริก้า LINE Rangers เรนเจอร์

เอริก้า เป็นหนึ่งใน Premium Ranger ที่ออกมา เมื่อเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมา เป็นเรนเจอร์ สายสแปลช อีกเช่นกัน มีความโหด รองจาก Cony ฮาโลวีน เท่านั้น ยิงดอกละ 275,846 โดนเข้าไปที เรียกว่า อ้วกแตก กันเลย แถมยังมี HP สูงถึง 2.4 ล้าน ยืนยิงได้ไกลอีก เรียกได้ว่า ครบเครื่อง และเป็น เรนเจอร์ อีกตัว ที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว มีไว้ในทีม ร่วมกับ Cony ฮาโลวีน รับรองเทพ ไร้เทียมทานแน่นอนครับ

หนูน้อย Cony

หนูน้อย Cony LINE Rangers เรนเจอร์

สำหรับ เรนเจอร์ ตัวนี้ เป็นเรนเจอร์ ที่เปิดตัวมา เมื่อเดือน กันยายน 57 ที่ผ่านมา เป็น เรนเจอร์ สายโจมตี ที่มีพลัง ในการโจมตี แรง และเร็วมากๆ ยิงทีนึงก็ 342,379 แต่มีเลือดน้อยไปหน่อย แค่ 2 แสนกว่า ๆ แต่นั่นไม่ใช่ปัญหา เพราะระยะยิงของ หนูน้อย Cony นั้น ไกลมากๆ เกือบเท่า Boss ขาแดนซ์ เลยล่ะ แม้ว่าจะไม่ใช่สายสแปลช แต่ก็มีประโยชน์ไม่น้อย ถ้าไม่มี Cony ฮาโลวีน หรือ เอริก้า แต่มี หนูน้อย Cony ตัวนี้ ก็พอไหวนะ

มาเอสโตร Boss

มาเอสโดร Boss LINE Rangers เรนเจอร์

เรนเจอร์ตัวนี้ ยิงไกลมาก มากกว่า Boss ขาแดนซ์ เสียอีก ไกลกว่าถึง 2 ช่อง เรียกได้ว่า ยิงข้ามจอเลยก็ว่าได้ แต่น่าเสียดาย ที่ไม่ใช่ สายสแปลช แต่เป็นสายโจมตี ซึ่งก็แน่นอนว่า โจมตีได้โหดแน่นอน ยิงทีนึงก็ 180,495 โดนเข้าไป ก็ร่วงได้เหมือนกันนะ เหมาะจะเอาไว้ลุย ได้ทุกสถานการณ์

มอลลี่

มอลลี่ LINE Rangers เรนเจอร์

สำหรับเรนเจอร์ มอลลี่ นั้น บางคน อาจจะมองว่า เอามาติดอันดับได้ไง ระยะยิง ก็ไม่ไกล เรียกได้ว่า ยืนแถว 2 หรือ แถว 3 จากตัว Tanker แถวหน้า เลยก็ว่าได้ แต่อย่ามองข้ามไปนะครับ พลังโจมตี ของ มอลลี่ นั้น โหดมาก ยิงทีนึง 328,500 โดนเข้าไป ถึงกับอ้วกแตกเลยนะครับ แถม HP ก็สูงพอได้ ถึง 9 แสน เลยทีเดียว แถมคูลดาวน์ ยังไวอีก เรียกออกมาได้บ่อยๆ ดังนั้นเรนเจอร์ มอลลี่ จึงไม่ใช่ขี้ๆ นะครับ

ถ้าใครอยากได้ เหล่าเรนเจอร์ เกรดพรีเมี่ยม เหล่านี้ ที่มีพลังโจมตี โหดสุดๆ ในเกม LINE Rangers แล้วล่ะก็ คงต้องหนีไม่พ้น การสะสม เพชรแดง เพื่อเอาไปลุ้นเปิด Gacha กันล่ะครับ ยิ่งช่วงนี้ มีแบบ ใช้ Ruby 200 เม็ด ลุ้นเปิดกาชา ได้เรนเจอร์ 10 – 13 ตัวอีกด้วย นับว่า คุ้มเอาเรื่องเลยทีเดียว ส่วนใคร ยังไม่รู้ว่า จะทำยังไง ให้มีเพชรแดง หรือ Ruby เยอะๆ แนะนำ ให้ไปอ่านบทความ LINE Rangers วิธีการเล่น โหมดการต่อสู้แบบทีม ให้ได้คะแนนสูงๆ

เรื่องก่อนหน้านี้เรนเจอร์ ตัวชนแถวหน้าอึดสุดโหดสุดใน แอพ เกม LINE Rangers
เรื่องถัดไปiPad Air 2 ก็งอได้เหมือนกันนะ ระวังกันด้วยล่ะ