เรนเจอร์ ตัวชนแถวหน้าอึดสุดโหดสุดใน แอพ เกม LINE Rangers

เรนเจอร์ ตัวชนแถวหน้า หรือที่เรียกว่า Tanker หรือ ตัวแท็งค์ นั้น เรียกได้ว่า เป็นตัวที่สำคัญที่สุด ของ แอพ เกม LINE Rangers เลยก็ว่าได้ เพราะถ้าไม่มี ตัวยืนชน แถวหน้า ที่อึด ถึก ทน มีพลังชีวิต หรือ HP สูงๆ แล้วล่ะก็ การเล่นให้ผ่านด่านแต่ละด่าน ก็จะยากมากขึ้น หรือถึงแม้จะมี ตัวชนที่อึด แต่ไม่อึดมากพอ ก็ยากที่จะผ่านด่าน เช่นกัน และจำเป็น ต้องใช เรนเจอร์ ระดับ 1 ดาว หรือ Speed Rangers เข้ามาช่วย ในการเล่น เพื่อให้ผ่านด่าน ซึ่งแม้จะใช้เวลามากหน่อย แต่ก็ผ่านได้แน่ๆ แต่ถ้าเป็นในโหมด การต่อสู้แบบทีม แล้วล่ะก็ เรื่องการใช้ Speed Rangers นั้น ฝันไปได้เลย ใครใช้ ก็นับว่าโง่มากๆ เพราะยิ่งคุณตายมาก ก็ยิ่งกลายไปเป็นแร่ ให้ฝ่ายตรงข้าม มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งนั่น ทำให้ฝ่ายตรงข้าม ปล่อยเรนเจอร์ ออกมาเยอะขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน ดังนั้น การมีตัวแท็งค์ ดีๆ ที่นอกจากจะ อึด ถึก โคตรทน แล้ว ถ้ามีพลังโจมตี มหาศาล ติดมาด้วยแล้วล่ะก็ มันคงจะดีไม่น้อยเลยทีเดียว

ชิชิ

ชิชิ LINE Rangers เรนเจอร์

เมื่อก่อน เป็นพรีเมี่ยม เรนเจอร์ ที่ต้องสุ่มกาชา กว่าจะได้มา แต่ตอนนี้ ใครๆ ก็มีกันแล้ว เพราะเมื่อเชิญเพื่อนครบ 100 คน ก็รับ ชิชิ ไปได้เลย ซึ่งหลายคน ก็คิดว่า มีไว้ตัวนึง เลเวล 60 ก็เทพแล้ว แต่แอดมิน อยากบอกว่า ชิชิ ที่เทพจริงๆ ต้องเลเวล 80 ครับ เพราะมีพลังชีวิต สูงถึง 5 ล้าน เรียกได้ว่า เยอะเป็นที่ 2 รองจาก สมชาย ในเกม LINE Rangers นี้เลย ก็ว่าได้ แถมพลังโจมตี ยังสูงถึง 5 แสนอีก โหดโคตรๆ เรียกได้ว่า เป็นตัวแท๊งค์ ที่อึด ถึก และโหด ที่สุดในเกมแล้วครับ

กินรี

กินรี LINE Rangers เรนเจอร์

เรนเจอร์ ตัวนี้ ไม่พูดถึง คงไม่ได้ เพราะเป็น พรีเมี่ยมเรนเจอร์ ที่ใครๆ ก็อยากได้มาครอบครอง แต่เสียอย่างเดียว ดันเป็น เรนเจอร์ ที่โจมตี แบบระยะประชิด ถึงแม้จะมีพลังโจมตี สูงถึง 372,751 แถมยังเป็น สายสแปลชอีก แต่น่าเสียดาย ที่มีพลังชีวิต ไม่เยอะเท่าไหร่นัก ให้สมกับที่เป็น เรนเจอร์ โจมตีระยะประชิดแถวหน้า โดยมี HP เพียงแค่ 2.8 ล้านเท่านั้น ถือว่าน้อย สำหรับ เรนเจอร์ ที่เป็น ตัวแท็งค์ นะครับ

Brown มวยไทย

Brown มวยไทย LINE Rangers เรนเจอร์

สำหรับ บัวขาว หรือ Brown มวยไทย ตัวนี้ เรียกได้ว่า เป็นเรนเจอร์ ที่ดีมากๆ ตัวหนึ่ง สำหรับผม เรียกได้ว่า ดีที่สุด เพราะมันทั้ง เรียกออกมาได้เร็ว และพลังโจมตี โหดมากๆ ดอกละ 239,390 แถม HP ยังสูงถึง 3.8 ล้าน เป็นตัวชน ที่วิ่งได้เร็ว และถึก เอาเรื่องมากๆ ลองได้ไปยืนคู่กับ ชิชิ และกินรี แล้วล่ะก็ หน้าไหน ก็อย่ามาขวาง ตายหมดครับ

นักซิ่ง เอ็ดเวิร์ด

นักซิ่ง เอ็ดเวิร์ด LINE Rangers เรนเจอร์

เรนเจอร์ สายสแปลช อีกตัว ที่ยืนแถวหน้า และโจมตี ทะลุฝ่าแนวกั้น ของศัตรู ไปด้านหลัง ยาวกว่า 6 ช่อง แถมพลังโจมตี ที่ยิงออกไปแต่ละทีนั้น สูงถึง 191,827 แถมเลือดยังเยอะถึง 4.2 ล้าน เรียกได้ว่า เป็นเรนเจอร์ ตัวที่ศัตรู ไม่อยากเจอมากที่สุด เพราะมันทั้งอึด ทั้งโหด โจมตี ตัวแท็งค์ของศัตรู ไม่เท่าไหร่ นี่เล่นทะลุผ่านแนว มาโจมตีโดน แนวยิงด้านหลังอีกด้วย ซึ่งพวกตัวที่ยิงอยู่แถวหลังนั้น จะมีเลือดน้อย โดนแค่ 1 – 2 ที ก็ตายหมดแล้ว เรียกได้ว่า เป็นตัวที่โหดมากๆ ผมเอง ก็ไม่อยากเจอ เวลาเล่น โหมดการต่อสู้แบบทีม เหมือนกัน ปวดหัวมาก เวลาเจอ นักซิ่ง เอ็ดเวิร์ด เนี่ย

สมชาย

สมชาย LINE Rangers เรนเจอร์

เรนเจอร์ตัวนี้ เป็นตัวใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัว มาได้ไม่นาน เป็นเรนเจอร์ สายพลังชีวิต มีพลังโจมตี สูงถึง 156,874 และพลังชีวิต หรือ HP สูงถึง 5.6 ล้าน มากกว่า ชิชิ อีกนะเนี่ย แต่พลังโจมตี ยังน้อยไปหน่อย แต่ก็ถือว่า อึดใช้ได้

สำหรับใคร ที่อยากได้ บรรดา เรนเจอร์ ตัวชน หรือ Tanker ที่โหดขั้นเทพ พวกนี้ ไปครอบครอง ก็ต้องสุ่มเปิด Gacha เอานะครับ อาจต้องลงทุนสักหน่อย เพราะถ้ามันได้มากันง่ายๆ ทุกคน คงจะเทพกันหมดแล้วล่ะครับ อยากเทพ อยากเก่งสุดๆ มันก็ต้องลงทุนกันสักหน่อย

เรื่องก่อนหน้านี้LG เปิดตัว LG G3 Screen ที่มาพร้อมกับซีพียู 8 แกนที่แรงสุดๆ
เรื่องถัดไปเรนเจอร์ยิงไกล ไส้แตก โหดสุดๆ ใน แอพ เกม LINE Rangers มีตัวไหนบ้าง