แนะนำ สมาร์ทโฟน เล่นเกม ROV สุดยอด MOBA ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ณ ตอนนี้

ณ เวลานี้ คงไม่มีใคร ที่ไม่รู้จักเกม ROV สุดยอดเกม MOBA ที่ดังที่สุดในเมืองไทยตอนนี้ หลายคน คงเคยเล่นกันมาแล้ว แต่ปัญหาส่วนใหญ่ ที่มักจะเจอกันก็คือ ความเร็ว และความลื่นไหลของเกมเวลาเล่น ซึ่งบางคน ก็มักจะไปโทษว่า เป็นที่ความเร็วเน็ต ทั้งๆ ที่ ก็เล่น WiFi ที่บ้าน ที่ใช้ความเร็วแบบ Fiber Optic เลยนะ แต่ทำไมถึงยังรู้สึกว่าช้าอยู่อีก สาเหตุจริงๆ ก็ต้องบอกว่า มันมาจาก สมาร์ทโฟน ครับ ถ้ามือถือที่เอามาเล่น สเปคไม่สูง ย่อมทำให้เกมมีความช้า และกระตุกได้ง่าย ซึ่งส่งผลให้ถึงกับ เล่นแล้วแพ้ได้เลยนะครับ เพราะพอตัวเราโดนฆ่าบ่อย ( ตอนปะทะแล้วกระตุก ) ทีมก็มีโอกาสแพ้ได้มากขึ้น แต่ไม่ต้องกังวลไปครับ วันนี้ ผมจะมาแนะนำ สมาร์ทโฟน เล่นเกม ROV ที่มีราคาน่าซื้อมากที่สุด ณ ตอนนี้แล้ว

Oppo R9 Plus สมาร์ทโฟน เล่นเกม ROV ที่ราคาน่าซื้อที่สุดแล้ว

นี่เป็นข้อมูล ณ วันที่ 7 มิ.ย.60 เลยนะครับ ในช่วงเวลานี้ ต้องบอกเลยว่า สมาร์ทโฟน รุ่น Oppo R9 Plus เป็น สมาร์ทโฟน ที่มีเสปคสูง และเหมาะสำหรับการนำมาเล่นเกมมากที่สุดแล้วครับ เหตุผลก็คือ สเปคของมันที่สุดยอดมากๆ ครับ เนื่องมาจาก..

ด้วย CPU ที่เป็นของ Qualcomm MSM8976 Pro Snapdragon 653 ความเร็ว 1.95 GHz ประมวลผลแบบ 8 แกน หรือ Octa-core ส่งผลให้ทำงานได้เร็วแบบสุดๆ ครับ ถ้าในวงการไอที จะรู้ดีกว่า Qualcomm Snapdragon คือรุ่นของ CPU สำหรับมือถือ รุ่นท็อป ที่ทำงานได้เร็ว และดีมากที่สุดในโลก เท่านั้นยังไม่พอครับ R9 Plus มันยังมากับ GPU ที่แรงมากๆ นั่นคือ Adreno 510 ที่จะสามารถขับเกมมือถือทุกเกม ที่ภาพสวยคมชัดแบบ HD ได้โดยลื่นไหล ไม่มีกระตุก

ยังครับ ยังไม่หมด จุดสำคัญก็คือ แรม ครับ เจ้า Oppo R9 Plus ตัวนี้ มันมาพร้อมกับ RAM ที่มากถึง 6 GB โหดมากๆ ครับ แรมมันเหลือเฟือมากๆ จริงๆ เอาเป็นว่า ด้วยแรมขนาดนี้ ทำให้ R9 Plus ตัวนี้ สามารถเล่นเกมทุกเกม บนโลกใบนี้ได้อย่างสบายๆ ชิลๆ แน่นอนครับ

สำหรับของแถมที่ได้รับมาด้วยก็คือ กล้องหน้า ที่มีความละเอียดสูงมากๆ คือ 16 ล้านพิกเซล เซลฟี่ภาพได้ชัดแจ๋ว สวยงาม คมชัดแน่นอนครับ และเทคโนโลยีอื่นๆ อีกมากมาย ที่เหมือนกับ สมาร์ทโฟน รุ่นท็อป ที่วางขายกันในตลาดเลยครับ

สำหรับแบตเตอรี่ ก็ไม่ต้องห่วงครับ มีมากถึง 4,000 mAh เยอะมากๆ เล่น ROV ได้ทั้งวันแน่นอนครับ ( ถ้าคนเล่น เล่นไหวอ่ะนะ )

สำหรับสเปคเต็มๆ ผมไม่เอามาลงนะครับ เชื่อว่า ทุกคนคงอยากรู้แค่ CPU, Ram และ แบตเตอรี่ และภาพรวมว่า มันเล่นเกมลื่นหรือไม่แค่นั้น อย่างไรก็ตาม ถ้าอยากดูสเปคเต็มๆ ก็จัดไปได้เลยครับ ที่นี่ -> http://www.oppo.com/th/smartphone-r9s-plus

เอาเป็นว่า ในเรื่องของสเปค Oppo R9 Plus ถือว่า ผ่านครับ ผ่านแบบสบายๆ เลยครับ เหมาะมากๆ ที่จะเอามาเล่นเกม หรือเอามาแคสเกม ได้หมดทุกเกม และไม่กระตุกแน่นอนครับ แต่จุดเด่นจริงๆ ของเจ้า R9 Plus นอกจากเรื่องของสเปคแล้วก็คือ ราคาครับ

ราคาของ R9 Plus เมื่อซื้อร่วมกับแพคเกจ ถูกมากๆ ครับ อย่างของ Truemove H ที่เอามาขายเพียง 11,990 บาท เท่านั้นครับ จากราคาปกติ 16,990 บาท นับว่าถูกมากๆ ครับ เมื่อเทียบกับพวก iPhone 7 หรือ สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปตัวอื่นๆ

ด้วยราคากลางๆ แบบนี้ แต่สเปคโคตรแรง ผมยืนยันเลยครับ ว่า เจ้า Oppo R9 Plus เป็นสุดยอด สมาร์ทโฟน เล่นเกม ROV ที่น่าซื้อมากที่สุด ณ ตอนนี้ครับ ถ้าใครไม่แน่ใจ อาจจะรอไปซื้อตอนงาน Mobile Expo อีกทีช่วงกลางปีก็ได้นะครับ อาจจะได้ของแถมเพิ่มมากว่า ซื้อตอนนี้ แต่ถ้าใครใจร้อน ก็จัดไปได้เลยครับ ตัวนี้ เค้าแรงจริงครับ

เรื่องก่อนหน้านี้ข้อมูล ฮีโร่ ROV ทุกตัว พร้อมเทคนิคการเล่นแต่ละตัวให้เทพ อัปเดตล่าสุด
เรื่องถัดไปแอพช่วยให้เล่นเกมลื่น มีอยู่จริง และใช้งานได้จริงๆ ลองแล้วกับ ROV ลื่นปื้ดๆ