โกงเกม ROV ด้วย mod โหมดพระเจ้า (God Mode) ทำได้จริงหรือไม่? และคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปหรือไม่?

ด้วยความที่เกม ROV นั้น ไม่ใช่เกมที่สะสมเลเวล เหมือนเกม MMORPG ทั่วๆ ไป แต่เป็นเกม Mobile MOBA เล่นกันตอนนั้น สะสมเวลในเกม แล้วก็จบกันแค่นั้น อาจจะมีเลเวลผู้เล่นบ้าง ช่วยเสริมพลังได้บ้างนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้มีผลอะไรมากมาย เหมือนกับไอเท็มที่ซื้อในระหว่างที่เล่นเกม ดังนั้นเกม ROV เกมนี้ จึงล่อตาล่อใจ ที่จะโดนโกงได้ง่ายมาก ปัจจุบัน มีการปล่อย Mod และขาย Mod เพื่อ โกงเกม ROV โดยเป็นการปรับแต่งการตั้งค่า ที่ไฟล์เกม และเชื่อมโยงกับระบบคลาวด์ของเซิฟเวอร์ เพื่อหลอกเซิฟจริงอีกที เรียกง่ายๆ ว่า มันพัฒนาตัวเองขึ้น จาก Mod ฟรี ที่โกงเกมกันฟรีๆ กลายเป็น การจ่ายเงิน เพื่อโกงเกมกันไปแล้ว

โกงเกม ROV ด้วย mod โหมดพระเจ้า (God Mode) มันทำได้จริงๆ หรือ?

ทำได้จริงครับ ด้วยการแก้ไขไฟล์ ติดตั้ง และปรับแก้ไฟล์ ในมือถือของเรา ซึ่งถือเป็น Client แล้วทำการหลอก ด้วยการส่งข้อมูลบางอย่าง ไปที่เซิฟเวอร์ของคนที่ขาย Mod เหล่านี้ แล้วส่งกลับไปที่เซิฟหลักในไทยอีกที เรียกได้ว่า หลอกกันเป็นขบวนการ ทำให้สามารถโกงได้จริงๆ เก่งได้จริงๆ โหดได้จริงๆ

อย่างในรูปด้านล่าง จะเห็นได้ว่า เลือดไม่ลดเลย แม้จะไปยืนอยู่ในป้อมใหญ่ของฝ่ายตรงข้ามก็ตาม แถมสามารถใช้สกิลได้ โดยไม่ติดคูลดาวน์อีก เรียกได้ว่า เป็นอมตะกันเลยทีเดียว หรือที่เรียกว่า God Mode

โกงเกม ROV ด้วย mod โหมดพระเจ้า
mod โกง เกม ROV มีจริง โกงได้จริง แต่ทำไมต้องใช้ ไม่เห็นจำเป็นเลย

สรุปคือ Mod เหล่านี้ มันโกงได้แน่นอนครับ คนเรา สามารถโกงเกมได้ทุกเกมนั่นแหละครับ เพราะไฟล์เกม มันถูกนำมาติดตั้งใน มือถือ ของเราอยู่แล้ว ทำไมเราจะโกงไม่ได้ จริงมั้ย? ก็แค่ปรับเปลี่ยน ค่าตัวแปร และฟังก์ชั่นบางอย่างในไฟล์ ทำได้หมดนั่นแหละครับ เพียงแต่ว่า จะหลอกเซิฟเวอร์ของจริงว่ายังไง?

อย่างไรก็ตาม Mod เหล่านี้ แม้จะสามารถนำมาใช้ได้จริงๆ แต่มันก็ไม่คุ้มหรอกครับ เพราะเล่นได้ไม่กี่เกม ก็ถูกแบนไปแล้ว มันไม่สามารถคงอยู่ตลอดไปได้หรอกครับ ต้องถูกรายงาน จากผู้เล่น ที่เล่นด้วย แล้วก็รายงานให้กับทีมงานผู้ดูแลระบบ เพื่อแบนอยู่ดี การที่เล่น แล้วชนะแค่ 1 – 2 เกมนั้น มันไม่คุ้มเลยครับ แถมยังต้องมานั่งเสียเงินซื้อ mod อีก ผมว่า เอาเวลามานั่งเล่น ด้วยตัวเอง มีเพื่อนเล่นเก่งๆ เล่นไปด้วยกัน มันจะสนุก และสะใจกว่ากันเยอะนะครับ

ใครที่เล่นเกม แล้วเจอพวก โกงเกม ROV ด้วย mod ต่างๆ แบบนี้ อย่าลืมแจ้งกับทีมงาน ให้แบนด้วยนะครับ อย่างเมื่อก่อนนี้ ก็มีพวก Mod สกิน มาเหมือนกัน นั่นก็โดนแบนกันไปเรียบร้อยแล้ว ฝากเตือนกันด้วยครับ ว่าเล่นด้วยฝีมือดีกว่านะครับ อย่าอาศัยการโกงเลยครับ มันเป็นการเอาเปรียบผู้อื่น

เรื่องก่อนหน้านี้วิธีป้องกัน ไวรัส WannaCry ด้วยตัวเอง แบบที่สามารถทำได้จริง และทำได้ง่าย
เรื่องถัดไปOrmarr ไวกิ้งสุดโหด เล่นง่าย ตายยาก ฮีโร่สายไฟต์เตอร์ เกม ROV ที่ซื้อเล่นได้ ยันลูกบวช