โปร LINE Rangers มอนเตอร์ล่องหน 240 ด่านกับอีก 5 สเตจพิเศษ ผ่านสบายๆ

หลังจากในบทความที่แล้ว ผมได้เขียนเกี่ยวกับการ รีวิว เรนเจอร์ใหม่ ที่ทาง LINE Rangers เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน รวมทั้งในตอนท้าย ผมได้แนะนำถึงอีเว้นท์ใหม่ล่าสุด ที่ลุ้นฟิกเกอร์ใหม่ 10,000 ตัว จากทางเกม LINE เรนเจอร์ ซึ่งหนึ่งในภารกิจ ที่ต้องทำ เพื่อให้มีสิทธิ์ลุ้นว่าจะได้รับฟิกเกอร์หรือไม่นั้น ก็คือการเล่นผ่านด่าน 228 ซึ่งน้องๆ หลายคน ส่งข้อความมาทางแฟนเพจมากมาย ช่วยแนะนำวิธีผ่านด่าน 228 ให้หน่อย ซึ่งผมก็ได้ตอบไปแล้วว่า ให้ไปดูคลิปใน Youtube เอาก็ได้ แต่ก็มีหลายคนตอบมาว่า ทำตามได้ยาก เพราะไม่ได้มีตัวละครเทพๆ เหมือนพวกที่เอาออกมาโชว์ จะทำยังไงดี บางคนบอกว่า ระยะเวลาของอีเว้นท์ ที่มีจนถึงสิ้นเดือนนั้น ปั่นยังไงก็ไม่ทัน และไม่ผ่านด่าน 228 แน่ๆ จะทำยังไงดี ผมก็เลยแนะนำว่า ไม่ใช้ โปร LINE Rangers ซะเลยล่ะ ง่ายดี ใครๆ เค้าก็ใช้กัน แต่ผมไม่จำเป็นต้องใช้หรอกนะ มีตัวเทพๆ เยอะอยู่แล้ว แต่เห็นน้องๆ ที่รู้จักกัน เค้าใช้กันตลอด ไม่อันตรายต่อระบบปฏิบัติการ แอนดรอย ที่อยู่ในมือถือซะด้วย

โปร LINE Rangers มอนเตอร์ล่องหน 240 ด่านกับอีก 5 สเตจพิเศษ

ในส่วนของ โปร LINE Rangers ตัวล่าสุดที่ใช้กันนั้น ก็จะเป็นการทำให้มอนเตอร์นั้นล่องหน หรืออธิบายง่ายๆ คือ ไม่มีมอนเตอร์ออกมาจากป้อมเลย เริ่มด่านมาถึง เราก็เรียกเรนเจอร์ออกมาตีป้อมอย่างเดียวเลย ไม่ต้องปะทะกับมอนเตอร์สักตัวเดียว นั่นคือ ไม่ว่าคุณจะมีตัวละครเรนเจอร์ ห่วยแค่ไหนก็ตาม คุณก็สามารถเล่นผ่านไปถึงด่าน 240 ได้หมด ส่วนในด่าน สเตจพิเศษ นั้น ใน 5 พื้นที่ สามารถเล่นผ่านได้หมดเช่นกัน ไม่มีมอนเตอร์ออกมาจากป้อมสักตัวเช่นกัน แต่ป้อมธนู กับป้อมลูกบอล ยังคงทำงานเหมือนเดิม แปลว่า  ถึงแม้มอนเตอร์จะไม่ออกมาจากป้อม แต่คุณก็ต้องใช้ความสามารถในการต่อสู้กับ ป้อมธนู และ ป้อมลูกบอลอยู่ดี ซึ่งก็ง่ายมาก ไม่เห็นจะยากเย็นอะไรสักเท่าไหร่ อย่างที่ผมเคยรีวิวเกี่ยวกับ การเล่นในสเตจพิเศษ ไปแล้ว

อันที่จริงแล้ว โปรเกม LINE เรนเจอร์ ตัวนี้ ไม่ควรจะถูกเรียกว่า โปรเกม เพราะมันไม่ใช่โปรเกม แต่มันคือการแฮกมากกว่า ดังนั้นควรจะเรียกว่า LINE Rangers Hack ถึงจะถูกต้อง เพราะมันไม่ใช่โปรแกรมช่วย แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงไฟล์ระบบของตัวเกม LINE เรนเจอร์ โดยที่ไม่จำเป็นต้องรูทเครื่อง แอนดรอย แต่อย่างใด แค่ใช้โปรแกรมประเภท File Explorer เพื่อเปิดดูโฟล์เดอร์ระบบที่ถูกซ่อนเอาไว้ แล้วทำการเปิดดู จากนั้นก็ทำการคัดลอกไฟล์ของตัวโปรเกม มาใส่ลงในโฟลเดอร์ระบบเกม เท่านั้นก็เรียบร้อยแล้ว แต่อาจจะมีเทคนิคเล็กน้อยบ้าง แต่ผมจะไม่ขอลงลึกในส่วนของรายละเอียดก็แล้วกันครับ แต่ถ้าถามว่า ทำแบบนี้ ปลอดภัยมั้ย จากที่ถามคนที่ใช้งานโปรตัวนี้มา ก็บอกว่า ปลอดภัยดี ไม่มีปัญหาอะไรใดๆ แต่ที่น่าจะไม่ปลอดภัย ก็ตรงที่ มันเป็นการดาวน์โหลดจากแหล่งที่ไม่รู้ว่า ปลอดภัยหรือไม่นั่นเองครับ

เป็นเรื่องน่าเศร้า ที่ผมต้องบอกว่า โปรเกม LINE เรนเจอร์ ที่มีออกมาเรื่อยๆ หลังจากที่มีการอัพเดท patch แทบจะทันทีหลังจากอัพเดตเสร็จนั้น เล่นเอาคนที่เล่นจริงๆ จังๆ อย่างผม รู้สึกท้อเหมือนกัน แต่ยังดี ที่ในส่วนของ โหมดการต่อสู้แบบทีม ยังคงใช้การต่อสู้จริงๆ และยากแก่การโกงขึ้นมานิดนึง (แต่ใช่ว่าจะโกงไม่ได้)

สำหรับน้องๆ หรือเพื่อนๆ ที่คาดหวังว่า ผมจะนำลิงค์โปร มาแจกนั้น ตอบได้เลยว่า ขออนุญาตไม่แจกครับ เพราะอย่างที่ผมได้บอกไปว่า หลักการของผมคือ การเล่นแบบไม่โกง สำหรับแหล่งที่เพื่อนๆ จะไปหาไฟล์ของตัว โปรเกมไลน์เรนเจอร์ ตัวนี้นั้น คงทำได้ไม่ยาก เพราะเค้าก็ไม่ได้ปกปิดเป็นความลับแต่อย่างใด อย่างอีเว้นท์ใหม่ ที่ออกมา ให้เล่นผ่านด่าน 228 แล้วจะได้ลุ้นรับฟิกเกอร์ และได้รับเพชรแดง Ruby 50 เม็ดทันที ที่ผ่านด่านนั้น บอกได้เลยว่า ถ้าใช้โปร แปบเดียวก็ผ่าน ง่ายมากๆ แน่นอน แต่ถามว่า แล้วความสนุกของ เกมไลน์เรนเจอร์ มันจะอยู่ตรงไหนครับ เริ่มด่านมา ก็เรียกตัวละครเรนเจอร์ออกไปตีป้อม ไม่มีมอนเตอร์ออกมาสักตัว ไม่ตื่นเต้นสักนิด แล้วมันจะสนุกตรงไหน จริงมั้ยครับ

ที่สำคัญที่อยากจะเตือนเอาไว้ก็คือ เรื่องของไวรัส และมัลแวร์ จริงอยู่ว่า ไฟล์โปรเกม ที่ดาวน์โหลดมานั้น มักจะเป็นไฟล์ .zip ซึ่งคุณจะแน่ใจว่า มันจะปลอดภัย อย่างที่ผมได้แจ้งเตือนไป เกี่ยวกับ ไวรัส Cypt0L0cker ซึ่งระบาดอยู่ในขณะนี้ ไม่แน่ว่า เจ้าไวรัสตัวนี้ อาจจะถูกเขียนขึ้นมาใหม่สำหรับ Android Platform แล้วก็ได้นะครับ ระวังเอาไว้ให้ดีดีกว่านะครับ ไม่โลภ ก็ไม่เสี่ยงนะครับ เล่นเกม LINE Rangers อย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมาดีกว่าครับ ไม่งั้น เวลาไปคุยกับเพื่อน แทนที่จะดูน่าภูมิใจ เพื่อนมันจะดูถูกเอาได้นะครับ ว่าเราขี้โกง

เรื่องก่อนหน้านี้LINE Rangers รีวิว เรนเจอร์ใหม่ สุดฮอตประจำเดือน พฤษภาคม
เรื่องถัดไปเกมมือถือใหม่ Marvel Future Fight ขวัญใจแฟนๆ Avengers