LINE Rangers ค่า Stat ตัวละครและเงินในด่านต่างๆ

หลังจากที่ ในบทความก่อนหน้านี้ ที่ผมได้นำเสนอ LINE Rangers Character ตารางสรุปค่าต่างๆ ของตัวละคร ซึ่งอาจจะยังไม่อัพเดท เท่าที่ควร คราวนี้ ผมได้นำ ค่า Stat ตัวละคร LINE Rangers เงินในด่านต่างๆ มามอบให้ในรูปแบบของ ตาราง บอกค่า Stat ของตัวละคร Rangers ทั้งหมดใน LINE Rangers ซึ่งมีทั้ง KSM และ เบอร์นาร์ด รวมอยู่ด้วย รวมทั้ง เงิน และ Rangers ที่จะได้รับ ในแต่ละด่าน ว่ามีอะไรกันบ้าง มีประโยชน์มากๆ เลยครับ โดยตารางทั้งหมดนี้ มี 4 ตารางด้วยกัน แนะนำให้ Save เก็บเอาไว้ หรือจะ print ออกมาไว้ดูก็ได้ครับ ช่วยให้พิจารณา ปรับเปลี่ยนเทคนิคการเล่น และคำนวณได้ว่า จะเก็บเลเวล ที่ด่านไหนดี ที่จะได้ Rangers เป็นของรางวัลดีๆ และให้เงินสูงๆ

ก่อนที่จะไปถึง ตารางค่า Stat ของ ตัวละคร Rangers และสิ่งต่างๆ ที่จะได้รับ ในแต่ละด่าน รวมทั้งจำนวนเงิน ที่จะได้รับ หลังจากชนะ ผมอยากแนะนำ บทความที่น่าสนใจ ให้เป็นแนวทาง แนะนำสำหรับมือใหม่ ให้ย้อนกลับไปดู ในบทความที่ผมเขียนแนะนำเอาไว้ เกี่ยวกับ

 

แต่ ถ้าอยากเข้าใจง่ายๆ ก็เข้าไปดูได้ ที่ Channel ของผมใน ยูทูป ที่ใช้ชื่อว่า เกรียนเทพ เมพขิงๆ จะมีคลิปต่างๆ เกี่ยวกับ การจัดทีม LINE Rangers ให้ชมกันครับ นี่คือตัวอย่าง คลิกเข้าไปดูได้เลยครับ

ใน 2 ตารางแรกนี้ จะเป็น ตาราง ค่า Stat ตัวละคร LINE Ranger Character ทุกตัว ที่มีอยู่ในเกมตอนนี้ ซึ่งจะบอกจำนวนดาว ของ Ranger , ชนิดของ Ranger , ระยะโจมตี , ความเร็วในการโจมตี , ความเร็ว ในการเคลื่อนที่ , เวลาในการ รีโหลด ( Reload ) และค่า Max HP , Max Attack ของ Ranger แต่ละตัว

ค่า Stat ตัวละคร LINE Rangers

ค่า Stat ตัวละคร LINE Rangers ต่อ

2 ตารางด้านล่างนี้ จะบอกถึง ค่า EXP , จำนวนเงิน ในเกม และ Ranger ที่จะได้รับ หลังจากที่ชนะแต่ละด่านได้แล้ว โดยจะต้องสุ่มเอา นะครับ ว่าจะได้ตัวไหน สำหรับด่านที่เป็น ด่านแดง ก็จะมีตัวอักษรสีแดงบอกอยู่ ซึ่งจะให้ EXP และ จำนวนเงิน มากกว่าด่านอื่น รวมทั้ง ให้ Ranger เทพกว่า ด่านปกติทั่วไป แต่ความยากใน ด่านแดง นั้น ก็ยากสุดๆ เหมือนกัน

EXP เงิน และ Ranger ที่จะได้รับในแต่ละด่าน

EXP เงิน และ Ranger ที่จะได้รับในแต่ละด่าน ต่อ

ผมอยากจะขอฝาก บทความใหม่ LINE Ranger Help ลงชื่อ ไอดี เพื่อขอ หรือ ส่งความช่วยเหลือ กันได้ เอาไว้ จะเก่ง จะเทพ หรือไม่เทพ เข้าไปลงชื่อ ไอดี LINE Rangers กันเอาไว้ครับ ให้เพื่อนๆ สามารถแอดเพิ่มเข้าไป เพื่อช่วยเหลือได้ ซึ่งผมจะปักหมุดบทความนี้ เอาไว้ด้านบนตลอด ช่วยๆ กันครับ จะได้เล่นผ่านกันแบบสบายๆ และไม่ต้องส่งคำขอ ความช่วยเหลือ ไปให้เพื่อนใน LINE เรา ที่เค้าไม่ได้เล่น LINE Rangers จะเป็นการสร้างความรำคาญให้กันไป

หวังว่าจะเป็นประโยชน์ ต่อการเล่น LINE Rangers ของทุกคนกันนะครับ ขอให้สนุกกับการเล่นครับ

เรื่องก่อนหน้านี้LINE Rangers Help หาเพื่อน line id ลงชื่อที่นี่เพื่อขอหรือส่งความช่วยเหลือ
เรื่องถัดไปเกมมือถือสุดฮิต สูตร LINE Rangers เทคนิค ที่ช่วยให้ผ่านด่านโหดๆ ได้