เกมฮิตฟรี ไลน์เรนเจอร์ จัดกิจกรรม Gacha มิตรภาพ แจก Moon ลูกผู้ชาย

มีข่าวดี มาแจ้งให้กับ แฟนๆ LINE Rangers เกมฮิตฟรี ยอดนิยม ให้ทุกคนได้ทราบกันอีกแล้ว กับ กิจกรรม Gacha มิตรภาพ ที่ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยมีระยะเวลา ตั้งแต่ วันที่ 13 พฤษภาคม ( เวลา 15.00 น. ) – 20 พฤษภาคม 2557 ( เวลา 15.00 น. ) โดยได้เพิ่ม Moon ลูกผู้ชาย Ranger 4 ดาว เข้าไปใน การสุ่มเปิด Gacha ด้วยคะแนนมิตรภาพ 100 คะแนน ซึ่งถือว่า เป็นเรนเจอร์ตัวที่ใช้งานได้ดีตัวหนึ่งใน เกมฮิตฟรี เกมนี้เลยทีเดียว มีของดีมาแจกกันอีกแล้วครับ ยังไงแนะนำว่า อย่าพลาดครับ รีบสะสมคะแนนมิตรภาพ เพื่อเปิดไข่ Gacha สุ่มเอาเจ้าตัว Moon ลูกผู้ชาย ตัวนี้มาให้ได้กันครับ

สำหรับ Macho Moon หรือ Moon ลูกผู้ชาย Ranger 4 ดาว ตัวนี้ เทพจริงครับ เพราะผมเอง ก็ได้มันมาครอบครอง ตั้งแต่เปิด Gacha Premium 5+1 แล้วครับ มันโจมตีได้เร็วมากๆ จริงๆ ถีบแบบถี่ๆ เลยครับ แถมค่า Stat ของมัน ก็ไม่ขี้เหร่เลย ตามภาพด้านล่าง

โดยจากรูปภาพ ที่จะโชว์ รายละเอียด ของ Moon ลูกผู้ชายตัวนี้ จะเห็นได้ว่า ใช้แร่ ในการเรียกแค่ 310 เท่านั้น แต่โจมตีได้แรงถึง 7,518 โดยมีพลังชีวิตมากถึง 356,265 อึดพอตัวทีเดียวครับ และยังรีโหลดไวอีกด้วย ประมาณ 2 วินาทีครับ การโจมตีนั้น ทำได้ไวมากครับ เตะไวมากๆ ซึ่งทำให้มี Damage per Second หรือ DPS ที่สูงมากๆ ทีเดียว

แนะนำว่า ให้รีบกันหน่อยนะครับ รีบส่งความช่วยเหลือ ไปให้เพื่อนๆ ของคุณซะ โดยใน 1 วัน คุณสามารถส่งความช่วยเหลือ ให้เพื่อนคุณได้ถึง 50 คน ซึ่งเมื่อคุณช่วยเหลือ เพื่อน 1 คน คุณจะได้ คะแนนมิตรภาพ กลับมา 10 คะแนน เท่ากับว่า ใน 1 วัน คุณจะได้ คะแนนมิตรภาพ จากการส่งความช่วยเหลือ ไปช่วยเพื่อนของคุณ ถึง 500 คะแนน นี่ยังไม่นับ คะแนนที่เพื่อนๆ ของคุณ จะส่งมาให้คุณ หลังจากที่เค้าได้เอาความช่วยเหลือของคุณ ไปใช้ในการต่อสู้แต่ละด่านแล้วด้วยนะครับ

ยังไงก็รีบๆ กันหน่อยนะครับ เพราะมีเวลาเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น ตั้งแต่ที่ผม ได้ลองใช้คะแนนมิตรภาพ เปิดมา 10 ครั้งแล้ว ยังไม่ได้เลยสักครั้งครับ คงต้องใช้ความพยามกันสักหน่อยล่ะครับงานนี้ สู้ๆ ครับผม แฟนๆ เกมฮิตฟรี LINE Rangers ทุกท่าน

error: Content is protected !!