ข้อมูล Krizzix ROV รูน ไอเท็ม พลังแฝง และแนวทางการเล่น ที่เหมาะสมที่สุด

หนึ่งในฮีโร่ที่ถูกบรรจุเข้าสู่การถูกแบนแบบยาวๆ หรือเรียกว่า แบนแบบถาวรในแร็งค์อีก 1 ตัว ก็คือ Krizzix ซึ่งเป็นฮีโร่ที่ทางระบบเค้าเอามาแจกกันให้ฟรีๆ ยกเซิฟเลยนะครับ แต่คงได้เล่นแค่ในแร็งค์ต่ำกว่า ไดม่อน และในโหมดปกติเท่านั้นนะครับ เพราะถ้าเป็นในแร็งค์ตั้งแต่ไดม่อนขึ้นไป ต้องแบนกันทุกเกมแน่นอน ด้วยความโกงของสกิลมัน ที่เรียกได้ว่า ผู้เล่นส่วนใหญ่ รับมือยากมากๆ เพราะมักจะไม่ค่อยได้ศึกษาข้อมูล และยังเป็นมือใหม่ ไม่รู้วิธีที่จะรับมือกับซัพพอร์ตตัวนี้ได้ แต่แน่นอนว่า เมื่อมันต้องถูกโดนแบนแน่อยู่แล้วในแร็งค์ ก็ไม่ได้แปลว่า เราไม่ต้องใส่ใจ หรือศึกษาข้อมูลในการเล่นเจ้า Krizzix นะครับ เพราะมันก็มีโอกาสหลุดแบนเหมือนกัน จริงครับ ขนาด Zip กับ Fennik ยังมีโอกาสหลุดแบนเรื่อยๆ เลย เชื่อว่า Krizzix มันก็ต้องมีโอกาสหลุดแบนมาเหมือนกัน แต่ถ้าเราไม่ศึกษา ข้อมูล Krizzix ROV ให้เข้าใจอย่างถ่องแท้ พอมันหลุดแบนมา แล้วเราเล่นไม่เป็น ก็จะกลายเป็น ได้เล่นตัวโกง แต่กลายเป็นตัวถ่วงทีมไปได้นะครับ ดังนั้น ศึกษาเอาไว้ซะหน่อยก็ดี ไม่เสียเวลาหรอกครับ อ่านแป็บเดียวไม่เกิน 5 นาที ก็เข้าใจแล้ว

Krizzix ROV เป็นซัพพอร์ตที่ป่วนเกมได้หนักมากๆ
Krizzix ROV เป็นซัพพอร์ตที่ป่วนเกมได้หนักมากๆ

ข้อมูล Krizzix ROV : รูน ไอเท็ม และพลังแฝง

ในส่วนของรูน สำหรับ Krizzix นั้น ผมแนะนำให้ใช้รูนแท็งค์ หรือ รูนแท็งค์วิ่งเร็วนะครับ ซึ่งได้แก่

รูนแท็งค์

Golden Body 10 ชิ้น

Protect 10 ชิ้น

Prowess 10 ชิ้น

รูนแท็งค์วิ่งเร็ว

Golden Body 10 ชิ้น

Protect 5 ชิ้น

Spirit 5 ชิ้น

Prowess 10 ชิ้น

ความแตกต่างของการใช้รูนทั้งสองแบบนี้ก็คือ ความเร็วในการเคลื่อนที่ จะแตกต่างกัน 3% ครับ ( รูนแท็งค์ วิ่งเร็ว +4% กับรูนแท็งค์วิ่งเร็ว +7% ) กับพลังชีวิตอีกนิดหน่อย ที่แตกต่างกัน แต่ประเด็นจริงๆ มันอยู่ที่เรื่องของ ความเร็วเคลื่อนที่นั่นแหละครับ ซึ่งการเลือกใช้รูนทั้งสองแบบนี้ ก็ขึ้นอยู่กับว่า เจอกับคู่ต่อสู้แบบไหน ถ้าดูแล้ว เห็นว่า ฝั่งตรงข้าม มีแต่ตัวขาตาย ไม่มีสกิลเคลื่อนที่ แว้บไปแว้บมา แบบนี้จะใช้รูนแท็งค์เพียวๆ เลยก็ได้ แต่ถ้าเจอฝั่งตรงข้าม มีแต่พวกที่คล่องตัว ว่องไว ก็ควรใช้รูนแท็งค์วิ่งเร็วจะดีกว่าครับ จะทำให้ Krizzix คล่องตัวมากยิ่งขึ้น

การหายตัวของ Krizzix เป็นอะไรที่รับมือได้ยากมากๆ
การหายตัวของ Krizzix เป็นอะไรที่รับมือได้ยากมากๆ แม้ว่า Elsu จะมี Tap แต่ใช่ว่า จะหนีได้ทัน

สำหรับรูนที่ไม่แนะนำให้ใช้เลยก็คือ รูนสายเวท ที่เน้นดาเมจเวท หรือ เจาะเกราะเวทครับ ตรงนี้ไม่แนะนำเลย เพราะโดยธรรมชาติของ Krizzix นั้น ต้องเข้าไปบวกในระยะประชิดกับศัตรู คล้ายๆ กับ TeeMee ดังนั้น ต้องการ เกราะ และพลังชีวิตเป็นจำนวนมาก เพื่อรับดาเมจ และพาตัวเองออกมาจากจุดอันตราย ดังนั้น หากใช้รูนเวท และไอเท็มเวทอย่างเดียว จะทำให้ตัวของ Krizzix บางมากๆ อาจจะตายทันทีที่เปิดเผยตัวและใช้สกิลสตั้นใส่ศัตรูเลยก็ได้

สรุปคือ Krizzix มันต้องใช้รูนแท็งค์ และออกของแบบสายแท็งค์เท่านั้นครับ เรื่องดาเมจเวท ไม่ต้องไปเน้นไอเท็มเวทให้มันแรง เน้นการทำจังหวะ และยืนค้ำ ยืนโซน และรับดาเมจให้เพื่อนได้จะดีกว่า

Krizzix ไม่ควรเอามาเล่นในตำแหน่งเมจเลนกลางนะครับ บางคนอาจจะแย้งว่า ดาเมจของสกิล 2 มันแรง แต่มันมีแค่สกิลเดียวที่ทำดาเมจเวท แถมยังต้องเข้าไปประชิดกับครีป ถึงจะเคลียร์ครีปได้ ซึ่งมันไม่โอเคแน่นอน เวลาเจอกับเมจฝั่งตรงข้าม ไม่ควรเอา Krizzix มาเล่นในตำแหน่งเมจเลนกลางเด็ดขาดครับ

ไอเท็มของ Krizzix นั้น ต้องใช้การไอเท็มแบบ โรมมิ่ง และซัพพอร์ต แบบเต็มอัตรา โดยเน้นการใช้ไอเท็มหลัก 4 ชิ้น ส่วนอีก 2 ชิ้นสุดท้าย คือ ชิ้นที่ 5 และ 6 ออกตามสถานการณ์เอาครับ

สำหรับไอเท็มของ Krizzix นั้น ก็จะแบ่งออกเป็นสองสาย อย่างที่ผมเคยอธิบายไปแล้ว ในเรื่องของ โรมมิ่ง และ ซัพพอร์ต แตกต่างกันอย่างไร เข้าไปอ่านทำความเข้าใจกันก่อนได้ครับ

ในส่วนของ ไอเท็มสำหรับ Krizzix โรมมิ่ง ก็จะแบ่งออกเป็นสองแบบ โดยแบ่งตามความเหมาะสมของฝั่งตรงข้ามที่เราต้องเจอ นั่นคือ ถ้าเจอพวกแครี่ยิงแรงๆ เมจดาเมจหนัก ก็ต้องเน้นเกราะของตัวเองเอาไว้ก่อน โดยใช้เป็น Soul Storm Badge แต่ถ้าเห็นว่า ฝั่งตรงข้าม มีแต่พวกวิ่งเร็ว หนีเร็ว วิ่งตามไม่ทัน ก็ให้ออกเป็น Ring of Terror ก็ได้ครับ โดยเฉพาะเวลาเจอกับพวกที่หายตัวได้ อยู่ฝั่งตรงข้าม อันนี้บังคับเลยว่า ต้องเป็น Ring of Terror เท่านั้นครับ

ไอเท็ม Krizzix ROV ตำแหน่งโรมมิ่ง
ไอเท็ม Krizzix ROV ตำแหน่งโรมมิ่ง
ไอเท็ม Krizzix ROV ตำแหน่งโรมมิ่ง เน้นวิ่งเร็ว แก้ทางพวกหายตัวได้
ไอเท็ม Krizzix ROV ตำแหน่งโรมมิ่ง เน้นวิ่งเร็ว แก้ทางพวกหายตัวได้

สำหรับไอเท็มของ Krizzix สายซัพพอร์ตนั้น อันนี้ก็ต้องมีโอกาสได้ใช้แน่นอน เพราะในหลายๆ เกม แครี่เราอาจจะยืนเลนคนเดียวลำบาก เราก็ต้องไปดูแล ดังนั้น ก็ต้องออกไอเท็มสายนี้ โดยเลี่ยงไม่ได้ อีกทั้งยังอาจจะได้ใช้ในสถานการณ์อื่นๆ อีกด้วย เช่น ถ้าเจอกับ D’Arcy อยู่ฝั่งตรงข้าม ก็เหมือนกับเป็นการบังคับว่า เราต้องหยิบ Krizzix ไปเล่นซัพพอร์ต และออกไอเท็ม Bracer of Purification อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้แน่นอน แต่ถ้าทั่วๆ ไป และทีมเรามีตัวตีใกล้ ที่พร้อมจะเข้าไปบวกร่วมกับ Krizzix เราก็ต้องออกเป็น Poseidon Emblem มาใช้ครับ เพื่อให้ Krizzix มันอึดมากขึ้น และเพื่อนเราก็จะโคตรอึดมากขึ้นอีกด้วย

ไอเท็ม Krizzix ROV สายซัพพอร์ต เน้นเข้าไฟต์
ไอเท็ม Krizzix ROV สายซัพพอร์ต เน้นเข้าไฟต์
ไอเท็ม Krizzix ROV เน้นแก้ทาง CC
ไอเท็ม Krizzix ROV เน้นแก้ทาง CC

ในส่วนของ พลังแฝง Krizzix ควรใช้พลังแฝงแบบจัดเอง ดีกว่าเลือกใช้แบบที่ตามระบบจัดมาให้นะครับ โดยเฉพาะ Nature’s Rage มันค่อนข้างจะจำกัดสถานการณ์ในการใช้มากๆ เลยทีเดียว ซึ่งตรงนี้ ผมได้อธิบายไว้แล้ว ในบทความ พลังแฝง Nature’s Rage ควรใช้ตอนไหน กับทีมแบบไหน แต่ถ้าโดยทั่วไปแล้ว Krizzix ควรใช้พลังแฝงแบบนี้ครับ

พลังแฝง Krizzix ROV ที่แนะนำให้ใช้
พลังแฝง Krizzix ROV ที่แนะนำให้ใช้

การเลือกใช้ Devil’s Awakening จะทำให้ Krizzix ได้ประโยชน์สองอย่างหลักๆ นั่นคือ ได้เรื่องของคูลดาวน์สกิล 2 และสกิล 1 ทำให้กดใช้ได้ถึง 2 ครั้งแบบเต็มๆ แน่นอน รวมทั้ง ได้รับความอึดมากขึ้น เพราะจะลดความเสียหายที่ได้รับลง 10% แต่ต้องควบคุมจังหวะในการกดใช้อัลติ คือ ใช้พาเพื่อนเข้าไฟต์เป็นหลัก หรือใช้ตอนที่กำลังไฟต์อยู่ก็ได้เช่นกัน ไม่ต้องไปเสียดายอัลติของ Krizzix ครับ เพราะอัลติของมัน คูลดาวน์เร็วมากๆ เดี๋ยวก็กดใช้ได้อีกครับ

สำหรับพลังแฝงอย่าง Sacred Bead บางคนอาจจะเปลี่ยนเป็น Regrowth หรือ Nature’s Gift ก็ได้นะครับ แล้วแต่ความถนัดเลย แต่โดยส่วนตัว ผมชอบใช้อัลติบ่อยๆ ครับ เพราะมันสร้างความกดดันได้เหมือนกับ อัลติของ Batman เลยทีเดียว เราสามารถโซนไม่ให้ศัตรูบุกเข้ามาได้ ด้วยการกดใช้อัลติ ให้มันขึ้นสัญลักษณ์กิ้งก่า ที่หัวของศัตรูที่อยู่ในระยะ แค่นี้ศัตรูก็จะเกิดความระแวง และถอยหนีไปเองแล้วครับ เพราะเดิมที ระยะเวลาคูลดาวน์ของอัลติของ Krizzix มันก็เร็วอยู่แล้ว ยิ่งลดเปอร์เซ็นต์ลงไปอีก ก็ยิ่งทำให้กดใช้อัลติได้บ่อยมากขึ้นไปอีก นั่นเองครับ

ข้อมูล Krizzix ROV : แนวทางการเล่น คอมโบสกิล

แนวทางการเล่นของ Krizzix นั้น บอกเลยว่า มันคือ ตัวเปิดไฟต์ครับ แน่นอนว่า ผมจะเปรียบเทียบกับ TeeMee เสมอ ว่า Krizzix มันมีแนวทางการเล่นเหมือนกัน แต่ที่ Krizzix มันเจ๋งกว่าก็คือ มันหายตัวเข้าไปสตั้นศัตรู และรวบศัตรูมากองรวมกันได้ เหมือนอัลติของ The Flash นั่นเองครับ หลายคนก็เลยเกรงกลัวมันตรงนี้ และบ่นว่า มันโกงมากๆ หายตัวเข้ามารวบเป้าหมายแล้วสตั้น แถมดาเมจเวทก็ไม่ใช่เบาๆ เจ็บเอาเรื่องทีเดียว ซึ่งมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ

แต่ปัญหาอย่างที่ผมเคยชี้แจงไปแล้วก่อนหน้านี้ก็คือ มันต้องการเพื่อนมาทำดาเมจให้ ตอนที่มันรวบและสตั้นศัตรูแล้ว พูดง่ายๆ คือ Krizzix ถ้ามันเซ็ตไฟต์ให้แล้ว เพื่อไม่เข้าไปไฟต์ทันที มันก็จะไร้ค่าครับ นั่นคือ เมื่อเข้าไปรวบศัตรูและสตั้นแล้ว ถ้าเพื่อนไม่มาเติมดาเมจ ไม่มายิงฟรีใส่ศัตรูที่โดนสตั้น Krizzix ก็จะหมดสกิลที่จะเล่นแล้วครับ เหลือแค่อัลติเอาไว้หายตัวหนีออกมาแค่นั้น ซึ่งก่อนจะกดใช้ก็มีโอกาสที่จะโดนศัตรูที่โดนสตั้นไปก่อนหน้านี้ กระหน่ำสกิลใส่ ทำให้บาดเจ็บ และอาจจะตายได้เลยนะครับ ถ้าศัตรูเหล่านั้น มีสกิลประเภท CC เช่นเดียวกัน

ถ้ามีเพื่อนคอยเดินตามหลัง Krizzix จะโหดมากๆ
ถ้ามีเพื่อนคอยเดินตามหลัง Krizzix จะโหดมากๆ

ดังนั้น มันมีวิธีการเล่นอยู่สองแบบ นั่นคือ ถ้าเล่นแล้ว เพื่อนเข้าใจ คือ เพื่อนคอยมาเดินตาม เราก็รอเพื่อนหน่อย รอให้เพื่อนเคลียร์ครีปในเลนเสร็จ ก็พาทัวร์ได้เลย ในระหว่างนั้น ก็ใช้สกิล 1 หายตัวเข้าไปหาข่าวในพื้นที่ป่าฝั่งตรงข้ามเรื่อยๆ เพื่อให้เพื่อนเราเห็นในแมพว่า ตัวฟาร์มป่าฝั่งตรงข้ามอยู่ตรงไหน รวมทั้งศัตรูตัวอื่นๆ ในแต่ละเลนด้วย ตัวฟาร์มป่าเราจะได้เห็น และวิเคราะห์ได้ว่า จะไปแก๊งค์ฆ่าที่เลนไหน หรือจะทำอะไรต่อ ซึ่งถ้าเป็นแบบนี้ เล่นง่ายครับ เพราะจะมีเพื่อนคอยเดินตามตลอด รู้ว่า Krizzix มีหน้าที่เปิดไฟต์ ที่เหลือก็แค่รอจังหวะ กดสกิลโจมตีใส่ศัตรูแค่นั้นเอง

แต่ถ้า Solo คนเดียว แล้วเจอประเภท เดินนำ ไม่สนใจซัพพอร์ต ไม่คิดจะเดินตาม Krizzix แบบนี้ ผู้เล่น Krizzix ต้องปรับตัวตามทันทีครับ ไม่งั้นแพ้แน่นอน แต่ให้ปรับตัวไปเดินตาม ฮีโร่ที่ควรจะเดินตาม ไม่ใช่ว่า เป็นฮีโร่ตัวไหนในเกมนะครับ แต่ให้ไปเดิน คนที่ดูแล้ว เล่นเป็น และเล่นเก่งที่สุดในทีมครับ ไม่จำเป็นต้องเป็นแครี่ แต่ให้เดินตาม ตัวฟาร์มป่าทีมเรา หรือ ออฟเลน ก็ได้ครับ คือ ช่วยดันให้คนๆ นั้น เก่งสุดๆ ไปเลย ก็จะแบกทีมได้ครับ

สำหรับการคอมโบสกิลของ Krizzix นั้น จะมีคอมโบสกิลหลายอย่างครับ เช่น ถ้าปกติ อยู่ในเลน ช่วงต้นเกม ก็มักจะใช้การคอมโบสกิลแบบ 1-2 นั่นคือ กดใช้สกิล 1 ก่อนใช้สกิล 2 ก่อนเสมอ เพราะถ้ากดใช้สกิล 2 ก่อน แล้วค่อยกดใช้สกิล 1 จะทำให้ถูกมองเห็นตำแหน่งได้ เพราะวงของสกิล 2 นั่นเอง

แต่ถ้าเรามีเพื่อนอยู่กับเราด้วย และพร้อมจะเข้าไฟต์ ก็ให้เริ่มคอมโบด้วย อัลติก่อนครับ จากนั้นก็ตามด้วย สกิล 2 กะระยะเวลาการรวบกับความเร็วที่เราวิ่งให้ดีๆ แล้วเก็บสกิล 1 เอาไว้หนีออกมา หรือเอาไว้ไล่ฆ่าศัตรูครับ เพราะถ้ากดใช้สกิล 1 แล้ววิ่งผ่านตัวศัตรู จะทำให้ศัตรูติดสโลว์และถูกลดเกราะด้วยนะครับ

จะเห็นได้ว่า หลักการคอมโบสกิลของ Krizzix มันง่ายมากๆ นะครับ ยิ่งมีพลังแฝง Devil’s Awakening เข้ามาด้วย ยิ่งทำให้คูลดาวน์ของสกิลต่างๆ น้อยลง และป่วนตอนไฟต์ได้มากขึ้น

ถ้าเพื่อนมารวมกัน Krizzix ก็สามารถหายตัว คอมโบสกิล เข้าไปเซ็ตไฟต์ได้ทันที
ถ้าเพื่อนมารวมกัน Krizzix ก็สามารถหายตัว คอมโบสกิล เข้าไปเซ็ตไฟต์ได้ทันที โดยเปิดด้วยอัลติก่อนได้เลย เพื่อให้พลังแฝง Devil’s Awakening ทำงาน

การเล่น Krizzix นั้น ไม่มีอะไรยากเลย แต่ความยาก อยู่ที่ความเข้าใจของเพื่อนร่วมทีมจริงๆ ก็อย่างที่บอกไปแล้วว่า Krizzix มันเป็นตัวเปิดไฟต์ พร้อมเข้าไปเปิดอยู่แล้ว ที่สำคัญ มันสามารถเข้าไปเปิด แล้วหนีออกมาได้แบบสบายๆ เลยด้วย เพียงแต่จังหวะที่มันเข้าไปเปิด ถ้าไม่มีเพื่อนตามไปเติมดาเมจ สิ่งที่มันทำลงไป ก็จะสูญเปล่า แค่นั้นเองครับ

ถ้าจะให้เปรียบเทียบจริงๆ นอกจาก TeeMee แล้ว เพื่อให้เห็นภาพแนวทางการเล่นที่ชัดเจนที่สุด ก็คงจะเปรียบได้กับ Mina นั่นแหละครับ นั่นคือ มันเป็นตัวเปิดไฟต์ที่ดี อึด ถึก ทน ดาเมจเวทแรง หายตัวได้ สตั้นหมู่ ทุกอย่างครบเครื่อง ขาดแค่ความเข้าใจจากเพื่อนร่วมทีม แค่นั้นเองครับ ถ้าเพื่อนร่วมทีมเข้าใจ คอยเดินตามตลอด จะเมจ หรือ แครี่ รับรองว่า ได้ฆ่าศัตรูแบบสนุกๆ ตลอดทั้งเกมแน่นอน แม้แต่การเวดป่า ก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปครับ การซุ่มโจมตีจะเป็นอะไรที่สนุกมากๆ แน่นอนครับ

ถามว่า เมื่อมี Krizzix มาเป็น โรมมิ่ง/ซัพพอร์ต ให้แบบนี้แล้ว ทีมยังต้องการแท็งค์อยู่มั้ย คำตอบคือ แล้วแต่ครับ แล้วแต่ว่า เจอกับทีมอะไร และเราดราฟตัวมายังไง ถ้าทีมเรา มีแต่ตัวทำดาเมจแรงๆ แบบต้นเกมมาเยอะ ตรงนี้เราก็ไม่จำเป็นต้องใช้แท็งค์ครับ เพราะดาเมจสามารถฆ่าศัตรูได้อย่างรวดเร็ว ในจังหวะที่ Krizzix เข้าไปเปิดไฟต์แน่นอน

แต่ถ้าทีมเรา เลือกแต่ฮีโร่เลทเกมมา และต้องการคนยืนแท็งค์ คนยืนโซนให้ และฝั่งตรงข้าม ก็มีตัวทำดาเมจแรงๆ มากพอสมควรเช่นกัน แบบนี้ เราก็อาจจะเอาพวก ไฟต์เตอร์ มาช่วยได้ โดยจะหยิบไปยืนเลนกลาง หรือ ออฟเลน ก็ได้เช่นกัน เช่น Veres หรือ Maloch ก็จะทำให้ช่วงเลทเกม ที่เข้าไฟต์ มีตัวยืนค้ำ หรือชนให้เพื่อนได้ยิงฟรีครับ

จากที่ผมได้แนะนำ ข้อมูล Krizzix ROV มาทั้งหมดนี้ จะเห็นได้ว่า Krizzix มันมีความโกงมากพอสมควรจริงๆ และสิ่งที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ในเซิฟมักจะแพ้ทางเสมอ นั่นคือ เรื่องของการหายตัวได้ ซึ่งตรงนี้แหละครับ คือ ความได้เปรียบในการเล่น Krizzix แต่อย่างไรก็ตาม เรื่องของความสามัคคี ก็มีความสำคัญเช่นกัน ถ้าทีมที่มี Krizzix อยู่ แต่ขาดซึ่งความสามัคคี เพื่อนในทีม แยกกันเล่น ไม่เดินตาม Krizzix ความโกงของ Krizzix มันก็ย่อมไร้ความหมาย และเราก็สามารถแก้ทาง หรือเอาชนะทีมที่มี Krizzix และเพื่อนร่วมทีมแบบนี้ได้ไม่ยากเช่นกัน สำหรับวิธีแก้ทาง Krizzix นั้น สามารถอ่านได้ ในบทความถัดไปจากเรื่องนี้ ได้เลยครับ

อย่าลืมเข้าไปพูดคุย คอมเม้นท์ และแสดงความเห็นกันได้ ที่เฟสบุ๊คเพจ ROV Thailand กันได้นะครับ ในเพจ ROV Thailand จะมีบทความดีๆ สาระน่ารู้ และเคล็ดลับการเล่นเกม ROV พร้อมทั้งคลิปแนวทางการเล่น และจังหวะการเล่นของฮีโร่แต่ละตัว เอามาลงให้ศึกษากันด้วย แล้วพบกันที่เพจ ROV Thailand นะครับ

เรื่องก่อนหน้านี้การส่งสัญญาณ ในเกม ROV ทริคที่จะให้เล่นแบบเป็นทีมได้มากขึ้นกว่าเดิม ไม่ต้องเปิดไมค์ก็ได้
เรื่องถัดไปวิธีแก้ทาง Krizzix ROV ซัพพอร์ตตัวนี้ ไม่ได้โกงอะไรมากมาย ปราบมันได้ง่ายมากๆ