ข้อมูล Zill ROV รูน ไอเท็ม พลังแฝง และ วิธีการเล่นให้เก่ง ต้องรู้อะไรบ้าง

หนึ่งในฮีโร่ตำแหน่งฟาร์มป่า ที่เรามักจะเห็นผู้เล่นหลายๆ คนในปัจจุบัน หยิบมาเล่นกันมากกขึ้น ก็คือ Zill ซึ่งถ้าคนที่ไม่ได้เล่นตำแหน่งฟาร์มป่าเป็นหลัก ก็อาจจะไม่เข้าใจว่า จะหยิบมันมาเล่นทำไม Mobility ก็ไม่ได้สูงอะไร แยกดันก็ไม่ดีเท่าพวก Nakroth, Wukong หรือ Quillen แต่จริงๆ แล้ว Zill มันมีจุดเด่นหลายๆ อย่างที่ควรจะหยิบมาเล่น ทั้งเป็นตัวปราบแครี่กับเมจชั้นเลิศ และยังเป็นตัวแก้ทางแอสซาซินฟาร์มป่าฝั่งตรงข้ามได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Quillen, Kriknak, Wukong พวกนี้ Zill สามารถเอาชนะได้ง่ายๆ ด้วยอัลติของมันได้ทั้งหมด เรียกได้ว่า เป็นเมจแอสซาซิน ที่เอาไว้ Counter แอสซาซินด้วยกันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งในบทความนี้ ผมก็เลยจะมาแนะนำ ข้อมูล Zill ROV ในซีซั่นปัจจุบัน ว่าควรใช้รูน ไอเท็ม พลังแฝง และ มีวิธีการเล่นอย่างไร ถึงจะช่วยทีมได้มากที่สุด

ข้อมูล Zill ROV : รูน ไอเท็ม และพลังแฝง

รูน และไอเท็มของ Zill นั้น เป็นอะไรที่ตายตัวมากๆ กล่าวคือ ไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้น รูนของ Zill ก็ไม่เปลี่ยนไปจากเดิม จะมีก็แต่ไอเท็ม ที่มีเปลี่ยนเพียงแค่ชิ้นเดียว นั่นคือ Apocalypse ที่นำออกไป เนื่องจากมันถูกปรับให้ทับซ้อนกับ Loki’s Curse แล้วนั่นเองครับ

รูนของ Zill จะเป็นรูนตีไว +32% ซึ่งได้แก่

Awake 10 ชิ้น

Spirit 10 ชิ้น

Stain 10 ชิ้น

Zill เมจแอสซาซิน ที่เอาไว้แก้ทาง แครี่ และแอสซาซินด้วยกันได้
Zill เมจแอสซาซิน ที่เอาไว้แก้ทาง แครี่ และแอสซาซินด้วยกันได้เป็นอย่างดี

ส่วนไอเท็มของ Zill ก็จะใช้แบบค่อนข้างตายตัว คือ เน้นไปที่การเล่นในตำแหน่งฟาร์มป่าเป็นหลัก โดยมีไอเท็มตามภาพด้านล่างนี้เลยครับ

ไอเท็ม Zill ROV ที่เน้นเจาะเกราะเวทแรงมากๆ ต้นเกมด้วย Spooky Mask
ไอเท็ม Zill ROV ที่เน้นเจาะเกราะเวทแรงมากๆ ต้นเกมด้วย Spooky Mask

ทริคเล็กๆ สำหรับการออกไอเท็มของ Zill จะมีอยู่ 2 เรื่องด้วยกัน ที่ต้องคำนวณก่อนออกไอเท็ม ก็คือ

1. ในเกมนั้น ฝั่งตรงข้ามมีตัวทำ CC เยอะแค่ไหน พวกเมจที่ยิงสกิลมาเป็นวงกว้างแล้วติดสโลว์ หรือ พวกโรมที่สตั้นได้ หรือมี Valhein อยู่ในทีมฝั่งตรงข้ามหรือเปล่า ถ้ามี ให้ออกรองเท้าต้านสถานะอย่าง Gilded Greaves แต่ถ้าไม่มี เจอทีมฝั่งตรงข้าม CC น้อย ก็ให้ออกเป็นรองเท้าเจาะเกราะเวทอย่าง Enchanted Kicks ได้เลยครับ

2. ไอเท็มชิ้นที่ 3 ควรจะออกเป็น Spooky Mask แล้วปล่อยไว้แบบนั้น รอจนถึงไอเท็มชิ้นที่ 5 ค่อยอัพเกรดขึ้นเป็น Staff of Nuul หรือเห็นโรมมิ่งฝั่งตรงข้าม ออกไอเท็มกันเวทชิ้นใหญ่ๆ อย่าง Medallion of Troy หรือ Gaia’s Standard เมื่อไหร่ เมื่อนั้นแหละ ที่เราต้องมาอัพเกรด Spooky Mask ให้ขึ้นเป็น Staff of Nuul

สำหรับเรื่องของ พลังแฝง สำหรับ Zill นั้น บอกตามตรงเลยว่า มันเป็นหนึ่งในฮีโร่เพียงไม่กี่ตัวในเกม ROV ที่สามารถใช้พลังแฝงได้หลากหลายมากที่สุด หมายความว่าอย่างไร หมายความว่า ตัวมันเอง มีจุดเด่นหลายอย่าง ทำให้ใช้พลังแฝงได้หลายแบบ ตามสไตล์การเล่นของผู้เล่นแต่ละคน มีอะไรบ้าง มาครับ ผมจะอธิบายแบบย่อๆ ให้ได้เข้าใจกัน

พลังแฝง Zill ROV สาย Sacred Protection
พลังแฝง Zill ROV สาย Sacred Protection

Zill ใช้ Sacred Protection จะเน้นไปที่เกมที่เจอกับฝั่งตรงข้าม ที่มีดาเมจหนักหน่วงมากกว่า มีตัว Burst Damage ที่แรงกว่า มีโอกาสที่จะทำให้ Zill เราเสียเปรียบได้ง่ายๆ คนที่เหมาะจะเล่น ก็ต้องเล่นแบบเน้นรัดกุม เหมาะกับการ Solo คนเดียว เพราะพลังแฝง Sacred Protection จะเพิ่มโอกาสรอดตายให้กับ Zill ได้สูงมากๆ

พลังแฝง Zill ROV สาย Devil's Awakening
พลังแฝง Zill ROV สาย Devil’s Awakening ปัจจุบันให้เปลี่ยนเคียวออก แล้วใส่เป็น Mark of Frost แทนนะครับ

Zill ใช้ Devil’s Awakening เหมาะสำหรับ เกมที่ทีมเรามีเพื่อนที่เป็นตัวตีใกล้ หรือ แท็งค์ กับไฟต์เตอร์เยอะๆ ทำให้ Zill สามารถเข้าไปยืนบวกได้นานๆ หรือ ตัวฟาร์มป่าฝั่งตรงข้าม ไม่ได้ทำ Burst Damage แต่เป็นแบบยืนตีนานๆ แบบนี้เราใส่พลังแฝง Devil’s Awakening จะทำให้เรากดใช้สกิล 1 กับ 1 กับ 2 ได้แบบรัวๆ (แม้ว่า สกิล 2 มันจะรีเซ็ตได้อยู่แล้วหากเราคอมโบสะสมใบมีดที่เป้าหมายครบจำนวน แต่มันจะคูลดาวน์เร็วขึ้นอีกสำหรับสกิล 1 ซึ่งมีประโยชน์มากๆ) เป็นการเพิ่ม DPS ให้กับ Zill และเหมาะมากๆ กับการใช้เพื่อล้มแท็งค์ เพราะแท็งค์ตัวหนาๆ Zill คอมโบชุดเดียวเอาไม่ลง ต้องฟันปกติและใช้สกิล 1 กับ 2 ช่วย ซึ่งพลังแฝง Devil’s Awakening จะตอบโจทย์ตรงนี้ได้

พลังแฝง Zill ROV สาย Endless Cycle
พลังแฝง Zill ROV สาย Endless Cycle แต่ปัจจุบัน ให้ปรับเอาเคียวออก แล้วเปลี่ยนเป็น Mark of Frost แทนนะครับ

Zill ใช้ Endless Cycle เหมาะกับการหยิบไปเล่นกับการกดไปเป็นทีมมาก เพราะถ้ามีอะไรผิดพลาด เราก็สามารถเกิดใหม่ทันที เพื่อไปช่วยเติมเพื่อน หรือ ช่วยให้เราไม่เสียเปรียบในเรื่องของเลเวล และการเงิน ใช้กับเกมที่เจอฝั่งตรงข้าม มีฮีโร่ต้นเกมเยอะๆ มีโอกาสที่ Zill จะตายสูง ก็ควรหยิบ พลังแฝง Endless Cycle มาช่วยเพื่อทำให้เราไม่เสียเปรียบเรื่อง เลเวล และการเงิน เพราะตายปุ๊บ ก็กดกลับมาเกิดได้ทันที แล้วก็ฟาร์มต่อ เดินเกมต่อได้เลย ทำให้การเงิน และเลเวล ไม่เสียเปรียบตัวฟาร์มป่าฝั่งตรงข้ามนั่นเอง

เรื่องของพลังแฝง ผมบอกตามตรงว่า ไม่อยากให้ยึดติดครับ เพราะมันเป็นสิ่งที่ผู้เล่นแต่ละคน ต้องปรับให้เข้ากับสไตล์การเล่นของตัวเองครับ มีฮีโร่ในเกม ROV ไม่มากนักที่ถูกล็อคด้วยพลังแฝงแบบตายตัว แต่ส่วนใหญ่ จะปรับใช้ได้แบบหลากหลายอย่างน้อยๆ ก็ 2 แบบนั่นแหละที่ใช้ได้ ดังนั้น ผมไม่แนะนำให้ยึดถือแบบใดแบบหนึ่งถาวร แต่ให้เล่นไป และปรับไป เพราะสไตล์การเล่นของแต่ละคน ไม่เหมือนกันจริงๆ ครับ ถ้าคุณเลือกใช้พลังแฝงได้ดตรงกับสไตล์การเล่นของคุณมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งจะเล่นออกมาได้ดีมากขึ้นเท่านั้น

ข้อมูล Zill ROV : วิธีการเล่น

วิธีเล่น Zill นั้น ไม่ยากครับ ถ้าตัวเรา และเพื่อนร่วมทีม เข้าใจธรรมชาติของ Zill มีอะไรบ้าง มาครับ เดี๋ยวผมจะค่อยๆ อธิบายให้ได้เข้าใจกันครับ

เรื่องแรกเลยก็คือ Zill เป็นฮีโร่ที่ฟาร์มได้เร็วมากๆ และต่อเนื่องมากๆ เนื่องจาก มีความเร็วในการโจมตีสูงตั้งแต่ต้นเกม +32% ทำให้ฟันปกติได้เร็ว และยังมีสกิลที่ทำดาเมจได้แรง จึงทำให้มันสามารถฟาร์มป่าได้เร็วมากๆ ดังนั้น เวลาเล่น ก็ต้องใช้ประโยชน์จากตรงนี้ให้ได้มากที่สุด เพื่อชิงความได้เปรียบ เข้าเลนแก๊งค์กับเพื่อนได้ก่อนฝั่งตรงข้ามนั่นเอง

เรื่องต่อมา สกิลติดตัว ความโหดของ Zill อยู่ที่สกิลติดตัวเป็นหลัก ซึ่งเมื่อใช้สกิลโดนเป้าหมาย จะติดสัญลักษณ์ 1 ครั้ง ถ้าติดครบ 3 ครั้ง มันจะสโลว์และเพิ่มดาเมจเวทให้กับ Zill และทำให้การโจมตีปกติของ Zill มีความเสียหายเวทเพิ่มมาด้วย ที่สำคัญ มันยังรีเซ็ตคูลดาวน์ของสกิล 2 ได้ทันทีอีกด้วย นั่นแปลว่า หากต้องการ Burst Damage ให้มันรุนแรงที่สุด ควรจะทำให้ศัตรูติดสัญลักษณ์สัก 2 ครั้งก่อน แล้วครั้งที่ 3 จึงเข้าไปอัลติใส่ ดังนั้น เวลาที่เราเห็นคนเล่น Zill เค้าเล่น เค้าจะไม่รีบกระโดดเข้ามาอัลติใส่เรา แต่จะปาสกิล 1 มาให้โดนตัวเราซะก่อน ซึ่งถ้าโดนใบมีดจากสกิล 1 ทั้งขาไป และขากลับ จะทำให้ติดสัญลักษณ์ถึง 2 ครั้ง ทันทีนะครับ

หน้าที่ของ Zill คือ เข้าไปล้วงแครี่
หน้าที่ของ Zill คือ เข้าไปล้วงแครี่ ซึ่งเมื่อเราใช้ทริคนี้ จะทำให้สามารถ Solo Kill แครี่ได้ แม้จะอยู่ในป้อม ก็ฆ่าได้แน่นอน

ทริคตรงนี้ ผู้ที่เล่น Zill นิยมนำไปใช้ เพื่อทำให้ Zill มี Mobility ที่สูงขึ้นเวลาเข้าไฟต์ กล่าวคือ เวลาเล่น Zill ถ้าต้องเข้าไฟต์ และตรงนั้นมีครีปเลนอยู่คู่กับฮีโร่ศัตรู Zill จะนิยมปาสกิล 1 ไปให้โดนครีปที่อยู่ใกล้ศัตรูก่อน เพราะส่วนใหญ่ เวลาปาไปศัตรูมันหลบได้อยู่แล้ว แต่ครีปเลนมันไม่หลบ จากนั้นก็กดใช้สกิล 2 เข้าไปใส่ครีปตัวดังกล่าว แล้วค่อยอัลติหรือโจมตีใส่ฮีโร่เป้าหมายต่อไป หากสู้ไม่ได้ ก็สามารถกดใช้สกิล 2 หนีออกมาจากไฟต์ได้ เพราะสัญลักษณ์ที่สะสมไว้กับครีปเลน มันครบ 3 ครั้งแล้ว และรีเซ็ตคูลดาวน์ของ สกิล 2 เรียบร้อยแล้วนั่นเอง ที่ต้องทำแบบนี้ ก็เพราะว่า Zill มีสกิล 2 เพียงสกิลเดียว ที่เป็นสกิลเคลื่อนที่ หากไม่สะสมสัญลักษณ์ให้ครบ แล้วดันกดสกิล 2 ไปผิดจังหวะ จะกลายเป็นการดับเครื่องชน โดดเข้าไปลุย โดยที่ไม่มีสกิลที่จะพาตัวเองหนีออกมาจากจุดไฟต์ได้เลยนั่นเอง ทริคนี้สำคัญ และต้องฝึกให้ชำนาญด้วยนะครับ การสะสมสัญลักษณ์ และทำให้รีเซ็ตสกิล 2 ไม่จำเป็นต้องทำกับเป้าหมายที่เป็นฮีโร่ฝั่งตรงข้ามเท่านั้น สามารถทำกับครีปป่า หรือ ครีปเลนก็ได้เช่นกันครับ

เรื่องที่สาม บัพฟ้า คือ สิ่งที่จำเป็นสำหรับ Zill มากที่สุด การเล่น Zill ในตำแหน่งฟาร์มป่า บัพฟ้า ถือว่า สำคัญที่สุด เพราะ Zill เป็นฮีโร่ที่ต้องใช้สกิลเป็นหลักตลอดเวลา เพื่อการทำให้ศัตรูติดสัญลักษณ์ ส่วนการโจมตีปกติเป็นการทำให้สกิลติดตัวของ ไอเท็มป่าอย่าง Loki’s Curse ทำงาน และช่วยเพิ่ม DPS ให้กับการคอมโบสกิลของ Zill เท่านั้น ดังนั้น ถ้า Zill ขาดบัพฟ้าไป จะเก่งน้อยลงทันทีนะครับ โดยเฉพาะต้นเกม จำเป็นมากๆ ที่ต้องมีบัพฟ้า เพราะจะช่วยลดคูลดาวน์ และทำให้อัลติของ Zill ใช้งานได้บ่อยมากขึ้นอีกด้วย

เรื่องที่สี่ จังหวะการเข้าไปกดใช้อัลติ เราต้องเข้าใจว่า อัลติของ Zill จะแรงที่สุด ก็ต่อเมื่อ โจมตีใส่เป้าหมายเดี่ยวๆ เพราะนั่นเท่ากับว่า เป้าหมาย จะโดน Zill ฟันแบบรัวๆ ใส่เข้าไปเต็มๆ ทำให้เลือดไหลเป็นน้ำ และอาจถึงตายได้ทันที แต่ถ้าดันมีฮีโร่ฝั่งตรงข้ามหลายๆ ตัว ยืนอยู่ตรงนั้น Zill มันจะฟันแบบโดดไปโดดมา ฟันคนนั้นที คนนี้ที ทำให้เป้าหมายแต่ละตัว บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เหมือนเป็นการแบ่งดาเมจ หรือแชร์ดาเมจกัน และเมื่อเป้าหมายไม่ตาย Zill นั่นแหละครับ ที่จะต้องตายแทน ตรงนี้ต้องระวังให้ดีๆ เราอาจจะพูดได้ว่า Zill เป็นแอสซาซิน ที่เหมาะกับการฆ่าเป้าหมายเดี่ยวก็ว่าได้ ดังนั้น เหยื่อรายแรก ของการฟาร์ม หลังจากเลเวล 4 ที่นิยมที่สุดของ Zill ก็คือ ไฟต์เตอร์เลนข้าง หรือ ออฟเลน นั่นเองครับ เพราะไฟต์เตอร์พวกนี้ ไม่ค่อยออกเกราะกันเวท เป็นชิ้นแรกอยู่แล้ว ดังนั้น ถ้าเจออัลติของ Zill เข้าไป เจ็บหนักแน่นอนครับ

ต้นเกม Zill ต้องเน้น ไฟต์เตอร์ ออฟเลน เพราะมันฆ่าได้ง่ายที่สุดแล้ว
ต้นเกม Zill ต้องเน้น ไฟต์เตอร์ ออฟเลน เพราะมันฆ่าได้ง่ายที่สุดแล้ว เพราะออฟเลนส่วนใหญ่ นิยมออกแต่ไอเท็มเกราะ ไม่ได้ออกเกราะกันเวทในช่วงต้นเกม ทำให้แพ้ทางดาเมจเวทของ Zill อย่างแรงในช่วงต้นเกม

นอกจากคนเล่น Zill ที่ต้องเลือกจังหวะ ในการเข้าไปกดใช้อัลติใส่ศัตรูแล้ว เพื่อนร่วมทีม ต้องเป็นคนเดินเกม และทำจังหวะให้กับ Zill ได้อีกด้วย เพราะ Zill มีหน้าที่แอบซุ่ม หาจังหวะเข้าไปล้วงแนวหลัง ที่เป็น แครี่ และเมจ เนื่องจากพวกนี้ โดนอัลติของ Zill เข้าไป ชุดเดียวตายแน่นอน จำไว้เสมอว่า Zill ไม่ใช่ตัวเปิดไฟต์ ดังนั้น อย่ารีบเข้าไปเปิดไฟต์ก่อนเพื่อนเด็ดขาด พูดง่ายๆ คือ เพื่อนต้องเดินเกมกันได้ แล้วรอให้ Zill เข้ามาปิดงานนั่นเองครับ

เรื่องที่ห้า อัลติ คือ ทางรอด จุดเด่นของ Zill ก็คือ ขณะที่กำลังใช้อัลติ มันจะไม่ตกเป็นเป้าหมายใดๆ นั่นแปลว่า มันสามารถต้านทานสถานะ หรือ หลุดจากสถานะต่างๆ ที่โดนอยู่ หรือ โดนไปแล้วได้เลย เป็นเวลา 1.5 วินาที ซึ่งเป็นไม้ตาย เอาไว้สวนพวกฮีโร่ที่เก่งในเรื่อง Burst Damage เช่น Raz, Kriknak, Wukong, Quillen เพราะพวกนี้ เป็นประเภท เข้ามาโจมตีใส่ทีเดียวต้องไส้แตก แต่เมื่อมันเข้ามาโจมตี หรือ Zill เห็นตัวก่อน ก็กดใช้อัลติ เพื่อหลบสกิลที่รุนแรงของแอสซาซินฟาร์มป่าอย่างพวกนี้ได้เลย พอสกิลที่แรงที่สุดของแอสซาซินพวกนี้ ทำอะไร Zill ไม่ได้ ทีนี้ก็จะโดน Zill ไล่ฆ่าแล้วล่ะครับ เพราะหมดสกิลแรงๆ ที่จะเอามาสู้แล้ว จะทำได้ก็แค่วิ่งหนีเท่านั้นเอง ผมถึงบอกไงครับว่า Zill มันคือตัว Counter แอสซาซินฟาร์มป่า ฝั่งตรงข้ามได้เป็นอย่างดี

Zill เป็นตัวแก้ทางพวก Burst Damage แรงๆ
Zill เป็นตัวแก้ทางพวก Burst Damage แรงๆ สามารถใช้อัลติเพื่อหลบอัลติของศัตรูได้เลย เพราะขณะที่ Zill ใช้อัลติ มันจะไม่ตกเป็นเป้าหมายใดๆ นั่นเอง

การเล่น Zill ต้องใจเย็นๆ เน้นเป้าหมายที่เป็นตัวบางๆ อย่าง เมจ และ แครี่ เป็นหลัก อย่าเป็นคนเปิดไฟต์ เน้นเข้าไปคอมโบอัลติใส่ฮีโร่ที่ยืนอยู่ตัวคนเดียว ถ้าเห็นศัตรูยืนอยู่ด้วยกันหลายๆ คน ให้ใช้สกิล 1 ปาออกไปเพื่อตอดเลือด และสะสมสัญลักษณ์ไว้กับศัตรูก่อนได้ จังหวะไม่สวย จังหวะไม่ได้ ก็อย่าเพิ่งเข้าไปบวก เรื่องเหล่านี้ จะทำให้ Zill ของคุณ เก่งขึ้นแน่นอนครับ

ข้อมูล Zill ROV ที่ผมเอามาแนะนำกันนี้ เป็นข้อมูลของ Zill ในซีซั่นปัจจุบันนี้เลยนะครับ มันเป็นหลักการ หรือเราอาจจะเรียกได้ว่า มันเป็น ธรรมชาติ ของ Zill ที่ตัวคนเล่น ต้องเข้าใจ และเพื่อนร่วมทีม ก็ต้องเข้าใจด้วย ไม่ใช่ว่า เพื่อนร่วมทีม จะรอให้ Zill มาเปิดไฟต์ก่อน มันไม่ได้ เพราะการเล่น Zill ให้โหด มันต้องแอบซุ่ม ซ่อนตำแหน่งไม่ให้ศัตรูเห็น และรอให้เพื่อนเรา ที่เป็นแท็งค์เข้าไปเปิดไฟต์ ชวนทะเลาะกับศัตรูก่อน จากนั้น Zill ค่อยเข้าไปเติม เพื่อทำให้ศัตรูตั้งตัวไม่ติด และจะฆ่าศัตรูได้ภายในพริบตายเดียวแน่นอนครับ ประมาณว่า โดดออกมา อัลติใส่เป้าหมายทีเดียวตายทันที ถ้าคุณเห็นว่า ในทีมมี Zill ฟาร์มป่า รอให้ Zill มาใกล้ๆ พอเห็น Zill มาซุ่มรอแล้ว หาจังหวะชวนทะเลาะ หรือ เข้าไปบวก หรือ เปิดไฟต์ได้เลยครับ ชงให้ Zill มาเก็บงาน แล้วคุณจะมีโอกาสชนะในเกมนั้นได้สูงแน่นอน

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ ฮีโร่ หรือ ไอเท็มต่างๆ ในเกม ROV ได้ง่ายๆ ภายในเว็บนี้ ด้วยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ที่ปุ่มแว่นขยายมุมขวาบน ใส่ชื่อ ฮีโร่ หรือ ไอเท็ม เป็นภาษาอังกฤษเหมือนในเกม ROV ได้เลย แล้วมันจะแสดงผลทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ ฮีโร่ หรือ ไอเท็มนั้นๆ ที่คุณต้องการรู้ออกมาเองครับ

อย่าลืมเข้าไปพูดคุย คอมเม้นท์ แสดงความเห็น และดูคลิปแนวทางการเล่นอีโร่ ROV ทุกตัว ได้ที่เฟสบุ๊คเพจ 1Kilo6 กันได้นะครับ ในเพจ 1Kilo6 (อ่านว่า One Kilo Six) จะมีบทความดีๆ สาระน่ารู้ และเคล็ดลับการเล่นเกม ROV พร้อมทั้งคลิปแนวทางการเล่น และจังหวะการเล่นของฮีโร่แต่ละตัว เอามาลงให้ศึกษากันด้วย แล้วพบกันที่เพจ 1Kilo6 นะครับ

เรื่องก่อนหน้านี้Ishar ROV ควรออกไอเท็มแบบไหน ทั้งตำแหน่ง เลนกลาง และ โรมมิ่ง
เรื่องถัดไปวิธีเล่น Mortos ROV สุดยอดโรมมิ่ง และออฟเลน สำหรับ Solo Rank ที่ดีที่สุดในปัจจุบันนี้ เล่นง่าย โคตรถึกและแรง