รูนสำหรับ ออฟเลน ที่แอดมินเพจ ROV Thailand ใช้เป็นประจำ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แอดมินได้นำ รูนสำหรับเมจ, รูนของ Maloch ROV, รูนของแครี่, รูนของ Superman, รูนของแอสซาซิน, รูนของ Murad, รูนสำหรับแท็งค์ และ รูนสำหรับโรมมิ่ง มาแนะนำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กันไปแล้ว คราวนี้ แอดมินก็จะมาแนะนำ รูนสำหรับ ออฟเลน กันบ้าง เพราะเป็นอีกหนึ่งตำแหน่ง ที่มีความสำคัญมากๆ และมีฮีโร่หลายๆ ตัว ที่เมื่อใช้รูนเซ็ตนี้แล้ว จะรวดเร็ว และทำหน้าที่ Offlane ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ว่าแต่ มันมีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลยครับ

รูนสำหรับ ออฟเลน ที่แอดมินเพจ ROV Thailand ใช้เป็นประจำ

Rage จำนวน 2 ชิ้น

Golden Body จำนวน 8 ชิ้น

Throne จำนวน 5 ชิ้น

Spirit จำนวน 5 ชิ้น

Dragon’s Claw จำนวน 10 ชิ้น

ค่า Stat ที่จะได้รับ หลังจากที่ใช้รูนเซ็ตนี้ ได้แก่

อัตราคริติคอล +5.7%

ความเร็วโจมตี +13%

พลังชีวิต +569

เกราะ +18

ความเร็วเคลื่อนที่ +5%

พลังโจมตี +9

เจาะเกราะ +64

จะเห็นได้ว่า ค่า Stat ที่ได้รับมานี้ จะมีอัตราคริติคอล ห้อยพ่วงมาบ้างเล็กน้อย ทั้งนี้ ก็เพื่อให้มีโอกาสเกิดคริติคอลบ้าง แม้จะน้อยนิด แต่ก็มีโอกาสเกิด ซึ่งจังหวะที่มันเกิดคริติคอล มันจะแรงมาก และคุ้มค่าแน่นอนครับ แต่อาจจะเอาแน่เอานอนไม่ได้ ว่าจะไปเกิดตอนไหน แต่ห้อยคริติดเอาไว้บ้าง ก็ไม่เสียหายอะไรนะครับ

รูนสำหรับ ออฟเลน ที่ผมแนะนำมานี้ เหมาะที่จะเอาไปใช้กับฮีโร่ตัวไหนบ้าง?

รูนตามที่ผมได้แนะนำมานี้ เหมาะสมที่จะใช้กับ ฮีโร่ที่นิยมนำมาเล่นในตำแหน่ง ออฟเลน ทุกตัว ไม่ว่าจะเป็น Lu Bu, Zephys, Airi, Wonder Woman หรือ Zanis เนื่องจากให้ความสมดุลในทุกๆ ด้าน เน้นเพิ่มเลือด, เกราะ, เจาะเกราะ และคริติคอลอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เพื่อให้รูนเซ็ตนี้ มีประสิทธิภาพสูงสุด ผู้เล่นควรศึกษาแนวทางการเล่นที่ถูกต้อง ของฮีโร่ในตำแหน่งออฟเลนเหล่านี้ ให้ดีด้วย ว่ามันไม่ใช่แท็งค์นะครับ ส่วนใหญ่ มักจะเข้าใจผิด และคิดว่า มันต้องอึด ถึก ทน เหมือนแท็งค์ ก็เลยเข้าไปบวก แบบบ้าระห่ำ สุดท้ายก็ตายแบบง่ายๆ ดังนั้น ศึกษาให้ดีก่อนนะครับ ฮีโร่แต่ละตัว จะมีสไตล์การเล่น ที่ค่อนข้างจะแตกต่างกัน ดังนั้น ต้องทำความเข้าใจให้ดีๆ ด้วย

อย่าลืมเข้าไปพูดคุย คอมเม้นท์ และแสดงความเห็นกันได้ ที่เฟสบุ๊คเพจ ROV Thailand กันได้นะครับ ในเพจ ROV Thailand จะมีบทความดีๆ สาระน่ารู้ และเคล็ดลับการเล่นเกม ROV พร้อมทั้งคลิปแนวทางการเล่น และจังหวะการเล่นของฮีโร่แต่ละตัว เอามาลงให้ศึกษากันด้วย แล้วพบกันที่เพจ ROV Thailand นะครับ

เรื่องก่อนหน้านี้ตัวโรมมิ่ง ROV ต้องรู้อะไรบ้าง ถึงจะทำให้เล่นแล้วเทพจริง ทำให้ทีมชนะได้ง่ายๆ
เรื่องถัดไปรูนของเมจแอสซาซิน ที่แอดมินเพจ ROV Thailand ใช้เป็นประจำ ในการไต่แร็งค์