ลงชื่อ ไลน์ไอดี หาเพื่อนเล่น LINE Rangers ที่นี่ได้เลย (2016)

จากบทความก่อนหน้านู้นๆ นานมากแล้ว ที่ผมได้เปิดให้เพื่อนๆ มาร่วมกันฝากชื่อ หาเพื่อน LINE ID เล่นเกม LINE Rangers กันไปแล้วนั้น นับเป็นเวลานานมากแล้ว เกือบปีแล้วมั้ง ไลน์ไอดี ของบางคน อาจจะยังใช้ได้อยู่ แต่ไม่เล่นเกม LINE เรนเจอร์ อีกต่อไปแล้ว แอดไป ก็ไม่ส่งความช่วยเหลือกลับมา คะแนนมิตรภาพ ก็ได้ไม่เยอะ และที่สำคัญ เพื่อนๆ ที่หลายๆ คน เคยแอดกันไปนั้น พอหยุดเล่นแล้ว ตัวละคร เรนเจอร์ ที่มีอยู่ ก็จะไม่เทพอีกต่อไปแล้ว เมื่อมาเจอกับ ด่านใหม่ๆ ที่โหด และหินขึ้นกว่าเดิมมาก ยิ่งหลังจาก อัพเดต patch ประจำเดือน มิถุนายน 2558 เป็นเวอร์ชั่น 2.3.0 นี้แล้วด้วย ยิ่งโหดไปกันใหญ่ จึงมีเสียงเรียกร้อง จากหลายๆ ท่าน ส่งเข้ามาหาผมทางแฟนเพจว่า LINE ID อันเก่าๆ ที่เคยมีคนมาลงไว้นั้น ส่วนใหญ่เลิกเล่นกันไปหมดแล้ว วันนี้ก็เลยจัดให้ตามคำเรียกร้องครับ ในหน้านี้ จะเป็นการ ลงชื่อ ไลน์ไอดี สำหรับผู้ที่เล่น LINE Rangers ล้วนๆ ต้อนรับ อัพเดต patch ใหม่เป็นเวอร์ชั่น 2.3.0 ที่จะทำการรีเซ็ตการเชิญเพื่อนใหม่ และระบบการเล่นแบบ อีเว้นท์ภารกิจ หรือทำเควส เพิ่มเข้ามา ให้เหมือนๆ กับเกมอื่นๆ ทั่วไป

อีเว้นภารกิจ หรือเควส ในเกม LINE Rangers

ในขณะนี้ เกม LINE Rangers มีผู้เล่นเพิ่มจำนวนขึ้นมากอย่างมหาศาล โดยเฉพาะในช่วงต้นปีที่ผ่านมา มีผู้เล่นเข้าร่วมเล่นมากเป็นประวัติการณ์ แต่ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นที่เป็นแบบ Active คือ เข้ามาเล่นอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานานนั้น มีแต่ผู้เล่นหน้าใหม่ สำหรับผู้เล่นชุดแรกๆ ที่เล่นมาตั้งแต่แรกๆ เริ่มมีหายหน้าหายตากันไปบ้างแล้ว เนื่องจากเกิดความเบื่อหน่าย กับตัวเกมที่มีระบบการเล่น ที่ซับซ้อนขึ้น ด้วยความที่ระบบการเล่นซับซ้อนขึ้น นอกจากจะทำให้ผู้เล่น เทพได้ยากแล้ว ยังเป็นการกดดันทางจิตวิทยาผู้เล่นไปในตัว ว่าถ้าไม่เติมเงินเพื่อมาซื้อเพชรแดง ชีวิตก็ต้องลำบากแบบนี้ อีกทั้งยังมีการเปิดตัว Rangers ใหม่ๆ ทุกสัปดาห์ ทำให้ผู้เล่นหน้าเก่า ที่มีตัวเทพๆ อยู่แล้ว รู้สึกท้อแท้ เพราะตัวละครเรนเจอร์ ที่ตนเองใช้เงินซื้อมาก่อนหน้านี้นั้น ไม่ได้เทพที่สุดอีกแล้ว เพราะเจอตัวใหม่ที่เพิ่งออกมา เทพกว่า

แต่อย่างไรก็ตาม นี่คือระบบธุรกิจนั่นเอง ผู้เล่นควรจะเข้าใจ แต่เป็นที่น่าเสียดายไปหน่อย เพราะผมคิดว่า ถ้าหากมีการทำให้ ไลน์ไอดี ของเกม LINE Rangers แยกต่างหากจาก LINE ID ปกติได้ ก็คงจะดีกว่านี้ไม่น้อย คงจะทำให้ผู้เล่น อยากจะลงทุนมากกว่านี้ เพราะมีการขายไอดีตัวละครให้แก่กันได้ แต่นั่นก็เป็นเรื่องของอนาคต เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ ผู้เล่นหน้าเก่าจากไป แต่ก็ยังมีผู้เล่นหน้าใหม่ เพิ่มเข้ามาทุกวัน และนี่ก็คือโลกธุรกิจครับ

บ่นอะไรมาซะมากมาย สำหรับผู้เล่น ที่ไม่เคยเสียเงินอย่างผม ก็ใช้แต่เพื่อนๆ ที่มีนี่แหละครับ ช่วยทำให้เทพขึ้นมาได้ ใช้เพื่อนที่มีตัวเทพๆ ช่วย + กับความขยัน เล่นตลอดเวลา ไม่นานก็เก่งครับ ดังนั้นถ้าอยากเทพ อยากเก่ง ต้องเพื่อน (ที่เทพๆ ) เยอะๆ ครับ ซึ่งผมเชื่อว่า ตอนนี้ มีเทพเกิดใหม่อยู่เป็นจำนวนมาก และนี่ก็ถึงเวลาแล้ว ที่ทุกท่าน สมควรจะฉายแสง มาช่วยผู้อื่นสักที เกมนี้ต้องสามัคคีครับ ถึงจะรุ่ง

อีเว้นท์เชิญเพื่อน Line rangers

ท่านใดที่ต้องการเพื่อน เอาทีมไปช่วยลุยใน เกม LINE Rangers ก็ลงชื่อ ไลน์ไอดี กันเอาไว้ที่คอมเม้นท์ ด้านล่างนี้ได้เลยนะครับ ฝากไอดีกันเอาไว้ รับรองว่าไม่หายไปไหน สำหรับการลง LINE ID ในหน้านี้ ขอแค่เฉพาะ ผู้ที่เล่นเกม LINE เรนเจอร์ เท่านั้นนะครับ สำหรับเกมเศรษฐี และ เกม Cookie Run เดี๋ยวผมจะทำหน้าใหม่ แยกต่างหากเอาไว้ให้ครับ มาลงไอดีกันเอาไว้เยอะๆ นะครับ ช่วยๆ กันเล่น ยิ่งมีเพื่อนมาก เวลามีกิจกรรม อีเว้นท์คะแนนมิตรภาพ จะได้มีคะแนนมิตรภาพ (F) กันเอาไว้เยอะๆ ยิ่งเพื่อนเยอะ ก็ยิ่งสนุกครับ ใครมีแต่ตัวเทพๆ ช่วยวงเล็บไว้ด้วยนะครับ ว่า เทพมากๆ เพื่อนๆ จะได้รู้ครับ และจะได้ขอแอดเพิ่มเข้าไปครับ

เรื่องก่อนหน้านี้วิธีดูง่ายๆ ว่าใครแฝงตัวมา แอบดูเฟส ของคุณบ้าง
เรื่องถัดไปแนะนำ แอพ อัดหน้าจอ บน Android โดยไม่ต้องรูท ของจริงไม่แหกตา