วิธีเล่น Omen โรมมิ่ง Solo Rank เล่นง่าย จับล่ามโซ่ได้ = ตายชัวร์ๆ น่ากลัวพอๆ กับ Arum

หลายคนแค่ได้เห็นชื่อเรื่องว่า Omen โรมมิ่ง ก็อาจจะเริ่มร้องยี้กันแล้วว่า มันทำได้จริงๆ งั้นหรือ? แถมยังจะเอามา Solo Rank อีกด้วยเนี่ยนะ? ตรงนี้ผมต้องบอกก่อนเลยว่า การหยิบ Omen มา Solo Rank ในตำแหน่ง โรมมิ่ง/ซัพพอร์ต นั้น สามารถเล่นได้จริงๆ นะครับ ไม่จำเป็นว่าต้องกดเป็นทีม 5 คนเหมือนกับนักแข่ง เราก็สามารถหยิบ Omen มาโรมได้เช่นเดียวกัน เพราะอะไรผมถึงแนะนำแบบนี้ ลองอ่าน วิธีเล่น Omen โรมมิ่ง Solo Rank ในบทความนี้ดูครับ แล้วคุณจะเข้าใจว่า Omen สามารถหยิบมาโรมแบบจริงๆ จังๆ ได้ แม้จะเป็นการ Solo ตัวคนเดียวก็ตาม

วิธีเล่น Omen โรมมิ่ง Solo Rank : แนวทางการเล่น

คำถามแรกที่หลายคนอาจจะสงสัยก็คือ ทำไมต้องเป็น Omen ด้วย ในเกม RoV มีฮีโร่อีกเยอะแยะมากมาย ทำไมถึงเอา Omen ที่ดีแต่ยืนฟาดๆ มาโรมให้กับทีมล่ะ ดาเมจก็ไม่มี สกิลก็ไม่อลังการ สกิลเคลื่อนที่ก็ไม่มี ถ้าบอกว่ามันเป็นไฟต์เตอร์ ก็เลยเอามาโรมได้ งั้นถามว่า การหยิบ Omen มาโรมให้กับทีม มันจะดีเท่ากับการหยิบ Wonder Woman มาโรมอย่างนั้นหรือ?

คำตอบก็คือ Omen เป็นฮีโร่ที่เหมาะสำหรับการหยิบมาเล่นในตำแหน่ง โรมมิ่ง/ซัพพอร์ต ใน RoV แพทช์ปัจจุบันนี้เป็นอย่างมาก จุดเด่นนั้นแตกต่างจากไฟต์เตอร์ตัวอื่นๆ เช่น Wonder Woman อยู่แล้วครับ เอาง่ายๆ เหตุผลที่เราจะหยิบ Omen มาโรมนั้น หลักๆ ก็มาจาก 2 เรื่องที่สำคัญก็ได้แก่

1. เราต้องการตัวจับล็อคศัตรูให้อยู่นิ่งๆ เพื่อเอาไว้แก้ทางพวกตัวที่ว่องไว คล่องๆ มีสกิลหนีเยอะๆ เช่น Airi, Aoi, Butterfly, Wukong, Superman, Hayate และเมจ หรือ แครี่ทุกตัว ไม่ว่าจะพวกที่ว่องไว พลิ้วๆ มีสกิลสำหรับหนี หรือ พวกที่ขาตาย ถ้าโดน Omen จับล่ามโซ่เมื่อไหร่ เป็นอันจบทันที

Omen โรมมิ่ง จับล่ามโซ่ตัวสำคัญได้ ก็คือจบทันที
Omen โรมมิ่ง จับล่ามโซ่ตัวสำคัญได้ ก็คือจบทันที อย่างในภาพ จับตัวสำคัญอย่าง Butterfly ได้ เพื่อนในทีมก็รุมฆ่าได้สบายๆ

สถานะควบคุมของ Omen นั้น ไม่ได้กระจอกนะครับ อัลติของ Omen สามารถล่ามโซ่ขังศัตรูอยู่ในวงสกิลนั้นได้นานถึง 5 วินาที และ สกิล 1 ที่เป็นการดึงศัตรูเข้าหาตัวเอง ก็มีการสโลว์เป้าหมายได้สูงสุด 50% และสโลว์นานสูงสุดถึง 2.5 วินาที ไม่ธรรมดานะครับสำหรับ CC แบบนี้ มีประโยชน์ต่อทีมไฟต์เป็นอย่างมาก

2. ทีมเราต้องการตัวยืนค้ำไฟต์ ที่ทนรับดาเมจได้นานๆ ตัวหนาๆ ตายยากๆ ล่อซื้อสกิลได้ดี และชนให้เพื่อนได้เต็มๆ ซื้อเวลาให้ แครี่ และ เมจ มีเวลายิงฟรีใส่ศัตรู Omen ทำได้ดีไม่แพ้ฮีโร่ประเภทแท็งค์เพียวๆ แน่นอนครับ ทำไม Omen ถึงทำได้?

Omen โรมมิ่ง ที่ออกของแท็งค์ล้วนๆ และมีสกิล 2 จะตายยากมากๆ
Omen โรมมิ่ง ที่ออกของแท็งค์ล้วนๆ และมีสกิล 2 จะตายยากมากๆ เลทเกม 3-1 ก็ยังเอาไม่ลงนะครับ

นอกจากการที่ Omen สามารถออกไอเท็มป้องกันล้วนๆ แล้วทำให้มันแข็งแกร่งแบบสุดๆ เท่ากับแท็งค์แล้ว สิ่งที่ Omen มีเหนือกว่าไฟต์เตอร์ตัวอื่นๆ ก็คือ สกิล 2 ที่ก่อนหน้านี้ถูกปรับมา ให้ลดทอนความเสียหายที่ได้รับลงตั้งแต่ 50 – 70% ซึ่งถือว่า เยอะมากๆ นะครับ นั่นจะทำให้ดาเมจมันเบาลงไปเยอะเลยทีเดียว จำนวนความเสียหายที่ถูกลด ไม่ได้ถูกกำหนดเป็นจำนวนครั้งแต่กำหนดเป็นระยะเวลา 2 วินาที ซึ่งนั่นก็เป็นเวลาที่เพียงพอสำหรับการเข้าทีมไฟต์แล้วโดนศัตรูกระหน่ำ Burst Damage เข้าใส่ ซึ่งหาก Omen กดสกิล 2 สวนการ Burst Damage พวกนั้น ดาเมจจะหายไปทันที 50 – 70% (ตามเลเวลของสกิล 2 ของ Omen) ซึ่งถือว่า เยอะมากๆ นะครับ เรียกได้ว่า ล่อซื้อสกิลของฝั่งตรงข้าม และทำให้สกิลที่มีดาเมจแรงๆ ของพวกนั้นเสียของไปทันทีเลยก็ว่าได้

หากเราต้องการตัวโรมมิ่ง/ซัพพอร์ตในทีม ที่มีสกิลจับล็อคศัตรูได้ หลายคนอาจจะมองไปที่ Arum แต่ปัญหาก็คือ Arum มันจับล็อคได้ทีละตัว และมีเงื่อนไขในการเล่น คือ เวลาที่จับล็อค ตัวของ Arum ก็จะหยุดนิ่งอยู่ตรงนั้นด้วย และโดนดาเมจไปพร้อมๆ กับเป้าหมายด้วย ที่สำคัญเงื่อนไขการใช้สกิลของ Arum ก็ถูกแก้ทางจากฝั่งตรงข้ามได้ง่ายมากๆ เคลียร์ครีปก็ช้า หากโดนตอดจน HP เหลือน้อยๆ ก็ใช้อัลติจับล็อคเป้าหมายไม่ได้ พูดง่ายๆ ก็คือ ข้อจำกัดต่างๆ ในการเล่น Arum มันมีเยอะครับ ผู้เล่นส่วนใหญ่เจอ Arum โรมมิ่งกันเยอะแล้ว และมักจะคุ้นเคยกับการแก้ทาง Arum กันอยู่แล้ว

แต่ถ้าเราเปลี่ยนจาก Arum มาเป็น Omen ปัญหาต่างๆ เหล่านี้จะหมดไป เพราะ Omen มีจุดเด่นหลายๆ อย่างที่ Arum ไม่มี นั่นคือ เคลียร์ครีปได้เร็ว แยกดันได้ในบางจังหวะ จับล็อคศัตรูได้ โดยที่ตัวเองไม่ต้องไปยืนอยู่ตรงนั้น จะล่ามโซ่ศัตรูเอาไว้ แล้วหนีออกมาเลย ให้เพื่อนกระหน่ำโจมตีใส่เป้าหมายก็ได้เช่นกัน ที่สำคัญ มีสกิลที่ลดทอนดาเมจที่ได้รับลงไปเยอะมากๆ (50 – 70%) ทำให้ตัวของ Omen มีความอึด มีความหนา ไม่แพ้ Arum เลยทีเดียวครับ สามารถยืนค้ำไฟต์ให้กับเพื่อนในทีมได้ดีเป็นอย่างมาก เพราะโดนดาเมจเบาลง (จากสกิล 2) และมีความน่ากลัว กดดันจิตใจของฝั่งตรงข้ามได้เป็นอย่างดี แค่ศัตรูเห็น Omen เดินมา ก็วิ่งหนีกันหมดแล้วครับ เพราะกลัวที่จะโดนจับล่ามโซ่ นั่นเองครับ โดยเฉพาะการเล่นแบบ Solo Rank ที่ผู้เล่นมักจะเล่นแบบ ตัวใครตัวมัน เห็นแก่ตัว ไม่มีใครอยากจะเข้ามายอมให้ตัวเองโดน Omen จับล่ามโซ่แล้วโดนรุมฆ่าตายหรอกครับ ทุกคนก็หนีกันหมด ทำให้แค่เราหยิบ Omen ไปเดินขู่ ศัตรูก็หนีไปแล้ว เรียกได้ว่า เป็นการโซนพื้นที่โดยไม่ต้องจ่ายสกิลใดๆ เลยแม้แต่สกิลเดียว

หลักการเล่น Omen โรมมิ่ง Solo Rank ก็ชัดเจน เหมือนกับ Aleister เลย นั่นคือ เน้นการเดินไปกับเพื่อน และใช้อัลติเพื่อล่ามโซ่ศัตรูให้เพื่อนฆ่า แต่ถ้ายังไม่มีจังหวะ ก็ไปเดินโดนลอยหน้าลอยตา โซนพื้นที่ กดดันให้ศัตรูกลัว ถ้าจำเป็นต้องรับเวฟครีป ก็เคลียร์เวฟครีปได้สบายๆ เพราะ Omen มันเคลียร์ครีปได้เร็วอยู่แล้ว ตอนล่ามโซ่ศัตรูได้แล้ว ก็วิ่งหนีออกมาเลย ไม่ต้องไปยืนตีใส่เป้าหมายนะครับ เพราะศัตรูอาจโถมกันเข้ามาได้ (ยกเว้นจังหวะที่ไม่มีศัตรูมาเติม ก็ยืนหวดใส่เป้าหมายที่โดนล่ามโซ่ได้ยาวๆ เลย) ปล่อยให้เพื่อนเรารุมกระหน่ำสกิลใส่ฟรีๆ ไปเลย

การเล่น Omen โรมมิ่ง ต้องเน้นการเดินกับเพื่อน เช่น เมจ หรือ แครี่
การเล่น Omen โรมมิ่ง ต้องเน้นการเดินกับเพื่อนเป็นกลุ่ม เช่น เมจ แครี่ ฟาร์มป่า เพื่อใช้อัลติจับล็อคตัวสำคัญแล้วก็รุมฆ่าแบบง่ายๆ เพราะเป้าหมายจะหนีไปไหนไม่ได้

วิธีการใช้อัลติของ Omen โรมมิ่ง เราก็จะเน้นการจับล็อคเป้าหมายที่เป็นตัวสำคัญต่อไฟต์ของฝั่งตรงข้ามเป็นหลัก เช่น แครี่ เมจ หรือ แอสซาซินฟาร์มป่า ส่วนแท็งค์หรือไฟต์เตอร์ฝั่งตรงข้าม เราจะจับล็อคในจังหวะที่เจอพวกนี้อยู่ตัวคนเดียวตามลำพัง เราก็ล่ามโซ่ให้เพื่อนมารุมฆ่า แบบนี้ทำได้ แต่ถ้าเป็นการรวมแก๊งค์เพื่อเข้าไฟต์ใหญ่ๆ ห้ามจับพวกแท็งค์ หรือ ไฟต์เตอร์ มาล่ามโซ่เด็ดขาด เพราะมันจะเสียของครับ ให้จับพวกตัวสำคัญๆ อย่าง แครี่ และเมจ เป็นอันดับแรก

ถามว่า แครี่ กับ เมจ มันอยู่แนวหลัง Omen โรมมิ่ง ที่อยู่แนวหน้า จะเข้าไปจับล่ามโซ่ได้ยังไง? ตอบง่ายๆ ครับ ก็ Flicker เข้าไปเลยครับ พอ Omen กด Flicker เข้าไปล่ามโซ่แครี่ได้ เพื่อนในทีมที่เป็นตัวล้วง ก็เข้าไปเก็บงาน แค่นี้ก็จบแล้วครับ เมื่อฝั่งตรงข้ามขาดแครี่ ขาดเมจ ทีมไฟต์ก็แพ้เราแน่นอนครับ (ยกเว้นว่า แครี่ กับ เมจ ของทีมเรา อ่อนจัดๆ แบบนี้ก็ช่วยอะไรไม่ได้ครับ)

ทริคเล็กน้อยของการใช้ Omen + Flicker ก็คือ เราควรใช้ Omen + Flicker + สกิล 1 ในจังหวะที่ไม่ชัวร์ เพราะเมื่อศัตรูเห็น Omen วิ่งเข้ามา ก็มักจะเตรียมกดใช้ Flicker หรือ สกิลหนีเพื่อหลบสกิลของ Omen อยู่แล้ว หากเราใช้ Omen + Flicker + อัลติ ไปเลยก็อาจจะพลาดได้ เช่น พุ่งไปผิดทาง หรือ ระยะไม่ถึง (เพราะระยะการพุ่งของอัลติมันถูกปรับให้สั้นลงในแพทช์ก่อนหน้านี้ไปแล้ว) แต่ถ้าเรากดใช้ Omen + Flicker + สกิล 1 แบบนี้ศัตรูอาจใช้สกิลหนีได้ แต่เราก็ยังตามไปจับด้วยอัลติได้อยู่ และแม้ศัตรูจะเบี่ยงหลบ ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเรายังไม่ได้กดใช้อัลติ เรียกได้ว่า เป็นการเล่นแบบใช้ชั้นเชิงมากขึ้น เพื่อแก้ทาง ศัตรู (ที่ใช้เชิงแก้ทาง Omen) อีกทีนึงนั่นเองครับ

อย่างไรก็ตาม Omen โรมมิ่ง ก็แพ้ทางฮีโร่บางตัวอยู่เหมือนกันนะครับ เช่น Gildur, Arum, Maloch, Zip เพราะฮีโร่พวกนี้มันสามารถเล่นงานตอนที่ Omen ล่ามโซ่ศัตรู หรือ ล่ามโซ่ใส่ตัวพวกมันเองได้ ฮีโร่พวกนี้มี CC ที่น่ากลัว Omen ไม่ชอบครับ แต่ถ้าไม่ใช่ฮีโร่พวกนี้ บอกเลยว่า Omen เอาอยู่สบายๆ ครับ (ตัวอย่างก็เช่น Omen จับแครี่ล่ามโซ่ได้ แต่ Zip มาอมเป้าหมายออกไป อันนี้ก็เสียอัลติไปเปล่าๆ แล้ว หรือ Maloch โดดลงมาทับหัว Omen ขวางไม่ให้เพื่อนในทีมเราเข้าไปรุมฆ่าแครี่ที่โดนจับล่ามโซ่ได้ หรือ Gildur เข้ามาใช้อัลติสตั้น Omen แล้วกลายเป็นว่า Omen โดนศัตรูรุมฆ่าซะเอง เพราะอย่าลืมว่า แครี่ที่โดนล่ามโซ่ ไม่ได้ติดสตั้นนะ มันแค่เคลื่อนที่ออกจากวงของโซ่ไม่ได้ แต่ยังทำการโจมตี และกดใช้สกิลต่างๆ ได้อยู่)

วิธีเล่น Omen โรมมิ่ง Solo Rank : รูน ไอเท็ม และพลังแฝง

รูน ไอเท็ม พลังแฝง Omen โรมมิ่ง RoV
รูน ไอเท็ม พลังแฝง Omen โรมมิ่ง RoV

รูนของ Omen โรมมิ่งนั้น ไม่มีอะไรซับซ้อน เราจะไม่ออกเจาะเกราะเลย แต่จะเน้น HP และ เกราะป้องกัน โดยจะใช้เป็น Golden Body 10, Protect 5, Spirit 5, Prowess 10 ต้องวิ่งเร็วนิดนึง แต่ไม่ต้องเร็วมาก วิ่งเร็วแค่ 7% กำลังดีครับ

สำหรับเซ็ตไอเท็มของ Omen โรมมิ่ง นั้น เราจะ Build ออกมาแบบ สายแท็งค์เพียวๆ จะไม่ใช้ไอเท็มตีเร็วอย่าง Fafnir’s Talon เลย เพราะเราเล่นในตำแหน่ง โรมมิ่ง/ซัพพอร์ต ไม่ต้องเน้นตีเร็วอะไรอยู่แล้ว เน้นยืนรับดาเมจได้สบายๆ และจ่าย CC ด้วยอัลติเป็นการล่ามโซ่ฝั่งตรงข้ามให้เป็นเป้านิ่ง ให้ฝ่ายเรารุมฆ่าได้ง่ายๆ เน้นการอัพสกิล 2 นำเป็นหลัก เพื่อให้ลดความเสียหายได้เยอะๆ

ไอเท็มของ Omen โรมมิ่ง นั้น ต้องใช้หลักการออกไอเท็มตามสถานการณ์มาใช้ และหลักการออกไอเท็มแก้ทางมาช่วย คือ ไอเท็มจะมีการปรับเปลี่ยนได้เสมอ เช่น Mantle of Ra ในบางเกมก็ไม่จำเป็นต้องใช้ อาจจะออกเป็น Shield of the Lost เพื่อเพิ่มเติม CC ให้กับตัวเองก็ได้เช่นกัน หรือ อาจจะออกเป็น Rock Shield ในเกมที่ต้องเจอดาเมจถาโถมกันเข้ามาเยอะๆ ก็ได้เช่นกัน ไอเท็มต่างๆ สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์ ที่เห็นในภาพ เป็นเพียงเซ็ตไอเท็มคร่าวๆ สำหรับเกมที่เจอกับเมจ 2 ตัว (ซึ่งปัจจุบันจะเจอแบบนี้เยอะ) จึงมีไอเท็มกันเวทถึง 2 ชิ้นอยู่ในเซ็ตนี้ แต่ถ้าเจอเมจตัวเดียว ก็เปลี่ยน Gaia’s Standard เป็นอย่างอื่นแทนได้

สำหรับทริคการเล่น Omen โรมมิ่งนั้น เราสามารถออกรองเท้า Sonic Boots มาใช้คู่กับรองเท้ากันเวท Gilded Greaves ได้เลยนะครับ ซึ่งเราจะขาย Sonic Boots ทิ้งในภายหลัง เพื่อลดความเสียหายจากการโจมตีปกติให้มากที่สุด อย่างไรก็ตาม การเลือกใช้ รองเท้า Sonic Boots นั้น ก็ต้องระมัดระวังด้วยนะครับ ไม่ใช่ว่า ฝั่งตรงข้ามมีตัวทำดาเมจเวท 2 ตัว แต่เรายังจะใช้ทริคนี้ ออกรองเท้า Sonic Boots อีก นั่นก็ไม่ถูกต้องนะครับ การใช้รองเท้า Sonic Boots จะเหมาะกับเกมที่เจอฝั่งตรงข้ามมีการโจมตีแบบปกติเยอะๆ มันถึงจะมีประโยชน์นะครับ

สำหรับเรื่องของสกิลชาเลนเจอร์นั้น แน่นอนว่าต้องเป็น Flicker อยู่แล้วครับ เพื่อต่อระยะให้กับอัลติของ Omen ในการเข้าไปจับล็อคเป้าหมายนั่นเองครับ

ส่วนพลังแฝงก็ไม่ต้องสงสัยเลยครับ ต้องเป็น Explosive Shield อยู่แล้วครับ ไม่ควรจะเป็นอย่างอื่น ส่วนที่เห็นว่าผมหยิบ Nature’s Gift มานั้น เพราะผมจะเล่น Omen โรมมิ่ง แบบเน้นการรับเวฟครีปด้วยบ้างครับ คือ จะไม่เดินโซน เดินโรมอะไรมากมายนัก เพราะ Omen โรมมิ่ง มันเป็นตำแหน่งที่ต้องการเพื่อนมาช่วยทำดาเมจ ดังนั้น Omen จะเดินกับแครี่ และเมจเป็นหลัก แต่จังหวะไหนที่ไม่ได้เดินด้วยกัน ก็จะเคลียร์ครีป แยกดันในบางจังหวะบ้าง เพื่อเพิ่ม HP จาก Nature’s Gift ให้มากขึ้นไปอีก จะได้ยืนทนรับดาเมจได้นานๆ นั่นเองครับ แต่ถ้าใครไม่ชอบที่จะเล่นแบบนี้ ก็เปลี่ยนพลังแฝงขั้นที่สองนี้เป็น Regrowth ได้เช่นกันครับ

วิธีเล่น Omen โรมมิ่ง Solo Rank นั้น ไม่มีอะไรยาก หรือ ซับซ้อนครับ เราเล่นให้มีความเป็นซัพพอร์ตให้มากๆ ซัพพอร์ตให้แครี่ เมจ และ ตัวฟาร์มป่าของทีมเรา ทำตัวเป็นตัวชง คอยหาจังหวะจับล่ามโซ่เป้าหมายแบบสวยๆ ให้เพื่อนได้รุมฆ่า ถ้าไม่มีใครเดินตามเรา เราก็เดินตามแครี่ หรือ เมจไปเลยครับ ไม่ต้องไปคิดมาก เดินโซนพื้นที่ หาข่าว หาตำแหน่งของศัตรู หลีกเลี่ยงการปะทะ รอให้เพื่อนเราพร้อม ค่อยเข้าไฟต์ และจับล็อคเป้าหมายที่สำคัญ พอใช้อัลติไปแล้ว ก็ถอยออกมาให้เพื่อนรุมฆ่า แล้วก็โซนพื้นที่ต่อ พออัลติคูลดาวน์หมด พร้อมใช้อัลติแล้ว ก็เดินหาเป้าหมายจับล่ามโซ่ต่อ ทำวนแบบนี้ไปเรื่อยๆ ครับ แค่นี้ก็ชนะได้สบายๆ แล้ว

ยิ่งเราจับล็อคตัวสำคัญได้ 2-3 ครั้ง แล้วเพื่อนในทีมเรารุมฆ่าได้ ต่อไปเราจะเดินไปไหนก็สบายแล้วล่ะครับ เพราะแค่ศัตรูเห็นเราเดินมา มันก็จะวิ่งหนีกันหมดแล้ว เพราะกลัวจะโดน Omen จับล็อคนั่นเอง คือ Omen มันจะคล้ายๆ กับ Aleister คือ มีผลต่อจิตใจของผู้เล่นฝั่งตรงข้ามมากนะครับ โดยเฉพาะการ Solo Rank

การดราฟตัว Omen มาเล่น ต้องดูทีมเราด้วยว่า มีตัวทำดาเมจแรงๆ ในช่วงต้นเกมหรือไม่ โดยเฉพาะเมจ และตัวฟาร์มป่า ต้องมีดาเมจแรงๆ ตั้งแต่ต้นเกม ไม่ใช่ ทีมเรามีเมจเป็น Marja หรือ Ishar แล้วเรายังหยิบ Omen มาอีก แบบนี้ก็ไม่ถูกต้องนะครับ เพราะต้นเกมจะทำอะไรไม่ได้ จับล็อคศัตรูได้ แต่ฆ่าไมได้ มันก็จะเสียของไปเปล่าๆ ครับ

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ ฮีโร่ หรือ ไอเท็มต่างๆ ในเกม ROV ได้ง่ายๆ ภายในเว็บนี้ ด้วยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ที่ปุ่มแว่นขยายมุมขวาบน ใส่ชื่อ ฮีโร่ หรือ ไอเท็ม เป็นภาษาอังกฤษเหมือนในเกม ROV ได้เลย แล้วมันจะแสดงผลทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ ฮีโร่ หรือ ไอเท็มนั้นๆ ที่คุณต้องการรู้ออกมาเองครับ

อ่านจบแล้วก็อย่าลืมเข้าไปพูดคุย คอมเม้นท์ แสดงความเห็น และดูคลิปแนวทางการเล่นอีโร่ ROV ทุกตัว ได้ที่เฟสบุ๊คเพจ ROV Thailand Return กันด้วยนะครับ จะได้เข้าใจกันมากขึ้น และเห็นภาพได้ชัดเจนว่า ที่เขียนมานั้น เวลาเอาไปเล่นจริงๆ มันต้องนำไปใช้อย่างไร แล้วเมื่อคุณเข้าใจ ฝีมือในการเล่นของคุณก็จะดีขึ้นแน่นอนครับ

เรื่องก่อนหน้านี้แผนการเล่น RoV แผนที่ 4.0 ใหม่ ในช่วง 5 นาทีแรก กับ 3 สิ่งที่คุณต้องทำให้ได้ หากต้องการเป็นฝ่ายนำ และคุมเกมได้ทั้งหมด
เรื่องถัดไป2 ไอเท็มละลายแท็งค์ ในเกม RoV การันตีความแรง เลือดแท็งค์/ไฟต์เตอร์ไหลเป็นน้ำแน่นอน