วิธีแก้ปัญหา iPhone 6 งอ ดูเหมือนฮา แต่ใช้ได้จริง

จนถึงตอนนี้ ทาง Apple ก็ยังคงนิ่งเฉย กับปัญหา iPhone 6 งอ ได้ง่ายดายเหลือเกิน ที่ยังคงมีอยู่ในปัจจุบัน ใครรัก ใครชอบ ไอโฟน 6 แล้วรีบซื้อไป ก็ต้องระมัดระวังกันล่ะครับ คุณผู้ชายทั้งหลาย ก็อย่าเอา ไอโฟน6 ไปใส่ในกระเป๋ากางเกง เชียวล่ะ เผลออีกที ก็อาจจะงอ ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเมื่อตัวเครื่องงอแล้ว โอกาสที่จะบิด หรืองัดกลับมาให้ตรง ก็ทำได้ยาก เรียกได้ว่า งอแล้ว งอเลย แม้จะดัดกลับ ก็จะยังทิ้งรอยเอาไว้ ดีไม่ดี ระวัง iPhone 6 มันจะระเบิด จนลุกไหม้ เหมือนกับที่ผม ได้นำเสนอไปแล้ว ซึ่งบรรดา สาวกไอโฟน ทั้งหลาย ก็ยังคงตั้งตาคอย และยังคงต้องการ จะซื้อ iPhone 6 กันอยู่ดี แม้ว่าจะมีปัญหา ออกมามากมาย ขนาดนี้ เมื่อยอดความต้องการสั่งซื้อ มันยังไม่ลดลง ทาง Apple ก็ไม่จำเป็น ต้องออกมาแก้ปัญหาอะไร เพราะการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด ก็คือ การเปลี่ยนเครื่องใหม่ ให้กับ ผู้ที่ซื้อ ไอโฟน 6 ไปแล้วทั้งหมด ซึ่งนั่นจะทำให้ บริษัทขาดทุน ถึงขนาด ล้มละลาย ได้เลยทีเดียว

แก้ปัญหา ไอโฟน 6 บิด งอ
ภาพจาก Youtube

ในเมื่อเป็นแบบนี้แล้ว เหล่าบรรดา สาวกไอโฟน ทั้งหลาย ที่ได้ iPhone 6 ไปครอบครองเอาไว้แล้ว ก็รู้สึกน้อยใจ และผิดหวังเอาเสียมากๆ แน่นอนว่า สาวกไอโฟนทั้งหลาย ไม่ได้จนนะครับ พวกที่รวยๆ มากๆ ก็จับเอา เจ้า ไอโฟน 6 ที่อ่อนปวกเปียกแบบนี้ มาเสริมความแข็งแกร่ง เองซะเลย ในเมื่อซื้อมาแล้ว เอาไปคืนก็ไม่ได้ บริษัท Apple ก็ไม่แก้ปัญหา แก้เองมันซะเลย ผลก็คือ ออกมาเป็น คลิปสุดเจ๋ง ที่มียอดวิวทั่วโลกแล้ว กว่า 6 ล้านวิว ว่าแล้วก็ไปดูกันได้เลย คลิกที่นี่ เพื่อดูคลิป วิธีแก้ปัญหา iPhone งอ ได้เลยครับ ไม่รวยจริง ทำไม่ได้นะครับเนี่ย

ผมดูแล้ว บอกได้คำเดียว ว่า สะใจมากๆ ครับ และผมก็เชื่อว่า ทางบริษัท Apple ก็คงได้ดูแล้วเช่นกัน นับเป็นการ เสียดสี และต่อว่า ผู้ผลิต อย่างเป็นนัย ว่าผลิตออกมา ได้ห่วยมากๆ จนผู้ใช้ ต้องมาเจาะ แล้วเสริมแผ่นไม้เข้าไป ให้มันแข็งแกร่งขึ้น ดูแล้วฮา แต่ขนาดเจาะไปแล้ว มันก็ยังใช้งานได้อยู่นะครับ จุดที่ฮาสำหรับผม ก็คงเป็น น็อตหางปลา กับแผ่นไม้นี้แหละครับ ฮาสุดๆ แล้ว

 วิธีซ่อม iPhone 6 Plus งอ

ซ่อม iPhone 6 บิด งอ

เชื่อหรือไม่ว่า แทนที่ เรื่องของ คุณภาพ iPhone 6 ที่ต่ำกว่ามาตรฐาน งอได้ง่ายเหลือเกินนั้น จะกลายเป็นปัญหา ที่ทุกคนต่อต้าน แต่ในวิกฤต ก็มีโอกาส บรรดาผู้ผลิตเคสมือถือ ก็รีบผลิต เคสมือถือ หรือ เคส iPhone 6 ที่ทำมาจาก โลหะ หรือวัสดุผสม ที่มีความแข็งแกร่งสูงออกมา เพื่อมาแก้ปัญหา ให้กับผู้ที่ซื้อ iPhone 6 ไปแล้ว โกยเงินกันไปมากมาย ก็เพราะแบบนี้แหละครับ Apple เค้าถึงเฉยๆ กับปัญหาที่เกิดขึ้นไง

เรื่องก่อนหน้านี้I966 Aurora สมาร์ทโฟน ตัวแรกจาก ฟิลลิป Philips
เรื่องถัดไปเคส iphone 6 ยี่ห้อไหน ป้องกันเครื่องงอได้จริง