วิเคราะห์ ROV แพทช์ใหม่ 25 ส.ค. 62 เซิฟไต้หวัน พร้อมแนวโน้มของการเล่นหลังปรับแพทช์

และแล้ว ข้อมูลการปรับแพทช์ใหม่ล่าสุดของ เซิฟไต้หวัน ก็มาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งตรงนี้ ผมก็เชื่อว่า หลายๆ คน ที่ติดตามข่าวสารของเกม ROV มาอย่างใกล้ชิด ก็คงจะรู้มาแล้วบ้าง ซึ่งตรงนี้ ผมจะไม่มาบอกกันซ้ำ แต่ที่จะทำก็คือ ผมจะทำการ วิเคราะห์ ROV แพทช์ใหม่ 25 ส.ค. 62 เซิฟไต้หวัน ว่า การปรับสมดุล บัพ และเนิฟ ทั้ง ฮีโร่ ไอเท็ม และพลังแฝง ในครั้งนี้ ถ้ามีการปรับในเซิฟไทย จะส่งผลกระทบอย่างไร กับการเล่นของเรากันบ้าง จะได้ทำความเข้าใจ และเตรียมพร้อม กับแนวทางการเล่น หลังปรับแพทช์ใหม่ ในเซิฟไทยกันเอาไว้ ซึ่งข้อมูลตรงนี้ สำคัญมากๆ นะครับ

วิเคราะห์ ROV แพทช์ใหม่ 25 ส.ค. 62 เซิฟไต้หวัน

สำหรับการปรับแพทช์ใหม่ของเซิฟหลักที่ไต้หวันในครั้งนี้ ก็จะมีการบัพให้กับฮีโร่ 4 ตัว, เนิฟฮีโร่ 4 ตัว และปรับสมดุลฮีโร่ 2 ตัว รวมทั้ง ปรับสมดุลไอเท็ม 2 ชิ้น และปรับสมดุลพลังแฝงอีก 5 สกิลด้วยกัน โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้

Wiro (บัพ)

Wiro ROV
Wiro

ปรับสกิลติดตัว ช่วงที่ Wiro กำลังจะฟื้นคืนชีพขึ้นมา จากเดิมที่ถูกลดเกราะกายภาพ และเกราะเวทลง 25% ก็จะปรับใหม่เป็น 10% ซึ่งตรงนี้ ดีมากๆ ทำให้ Wiro ไม่ตายง่ายๆ หรือได้รับดาเมจเบาลงขณะที่ฟื้นคืนชีพ
สกิล 1 ปรับเพิ่มดาเมจ 80 (+30/sklv) (+0.1AD) → 100 (+40/sklv) (+0.15AD) และ สามารถหน่วงการฟันแต่ละครั้งได้นานขึ้น จาก 3 เป็น 5 วินาที ตรงนี้ ถือว่า ทำให้ Wiro เก่งขึ้น

วิเคราะห์ : การบัพสกิลติดตัว และสกิล 1 แบบนี้ จะทำให้ Wiro เก่งขึ้นแน่นอนครับ ได้ทั้งความอึดขณะที่กำลังฟื้นคืนชีพมากขึ้น และมีดาเมจจากสกิล 1 ที่แรงขึ้นเยอะมากๆ อีกทั้งยังหน่วงจังหวะการฟันด้วยสกิล 1 ในแต่ละครั้งได้นานขึ้น ทำให้สเต็ปการยืนเลนของ Wiro ทำได้ง่ายมากขึ้น และเล่นได้สนุกมากขึ้นแน่นอนครับ

Tulen (บัพ)

Tulen ROV
Tulen

ปรับเพิ่มดาเมจให้กับอัลติ ให้แรงขึ้นเยอะเลย จาก 360 (+90/sklv) (+0.54AP) → 400 (+100/sklv) (+0.6AP) และเพิ่มเงื่อนไขใหม่คือ เมื่อ Tulen เล็งอัลติใส่ศัตรู แล้วฮีโร่ศัตรูตายก่อนที่เวทวิหคสายฟ้าจะบินไปถึง ก็ยังคงจะลดคูลดาวน์ของสกิลอัลติไปทันที 80% หมดปัญหาโดนเพื่อนลาสช็อต

วิเคราะห์ : การบัพอัลติของ Tulen ให้มันแรงขึ้น ยังไม่เท่าไหร่ครับ แต่การปรับให้อัลติของ Tulen ไม่ว่าจะโดนหรือไม่โดนศัตรู แต่ศัตรูตายจากฝีมือเพื่อนเรา แล้วได้ลดคูลดาวน์ 80% ตรงนี้ทำให้ Tulen เก่งขึ้นมากๆ แน่นอนครับ และจะทำให้มันได้รับความนิยมในการหยิบมาเล่นเพิ่มมากขึ้นอีกครั้ง เล่นได้สนุกขึ้น และสามารถไหลเพื่อฆ่าศัตรูรัวๆ หลายๆ ตัวได้สบายๆ เลยทีเดียว แก๊งค์กับเพื่อนมันส์ขึ้นแน่นอนครับ

Natalya (บัพ)

Natalya ROV
Natalya

สกิล 1 ปรับเพิ่มระยะของสกิลขึ้นอีก 1m และปรับให้สกิลพุ่งไปเร็วขึ้น 12 m / s → 13 m / s

ปรับลดการใช้มานา 70 (+5/sklv) → 60 (+5/sklv)

สกิล 2 ปรับเพิ่มระยะของสกิลขึ้นอีก 1m

ปรับลดการใช้มานา 80 (+10/sklv) → 70 (+10/sklv)

อัลติ ปรับลดการใช้มานา 120 (+20/sklv) → 100 (+20/sklv)

วิเคราะห์ : การปรับให้สกิล 1 และ 2 ของ Natalya มีระยะที่ไกลขึ้น ถือเป็นเรื่องดีครับ แต่อาจจะไม่ได้ทำให้มันเก่งกาจอะไรขึ้นมากมายนัก อาจจะเป็นเพราะว่า มันดันถูกปรับช่วงที่พลังแฝงอย่าง Sacred Protection ที่เป็นหัวใจหลักสำคัญ ที่ป้องกันพวกตัวล้วงได้ ดันมาโดนเนิฟซะงั้น ก็เลยทำให้การหยิบ Natalya มาเล่น ก็ไม่ได้ทำให้เกมได้เปรียบอะไรมากมายนัก

Xeniel (บัพ)

Xeniel ROV
Xeniel

สกิล 2 ปรับให้เมื่อ Xeniel กดใช้ และลอยอยู่บนฟ้า จะป้องกันสถานะได้

วิเคราะห์ : การปรับแบบนี้ จะทำให้ Xeniel เก่งขึ้นแบบชัดเจนโดยเฉพาะตอนที่เจอกับพวก CC จัดจ้าน เช่น Diao Chan ซึ่งผมเคยเล่น แล้วโดนแช่แข็งกลางอากาศ ขณะลอยอยู่บนฟ้าเลยทีเดียว ซึ่งการบัพสกิล 2 ให้มันต้านสถานะได้แบบนี้ จะทำให้สกิล 2 ของ Xeniel สามารถเอามาใช้เพื่อหลบพวกสกิล CC ของศัตรูได้นั่นเองครับ

Zip (เนิฟ)

Zip ROV
Zip

สกิล 1 ปรับใหม่ให้เป็น เมื่อเส้นที่เชื่อมกันระหว่างศัตรูที่โดนสกิลของ Zip และอยู่ใกล้กัน ขาดออก จากเดิมที่จะทำให้ศัตรูถูกสตั้น ก็ปรับใหม่เป็น ไม่มีการสตั้นอีกแล้ว เส้นที่เชื่อมขาด ก็เดินจากกันได้เลย ไม่โดนสตั้น

สกิล 2 แก้บักของดาเมจที่มันเกิดขึ้นเวลาที่ Zip กดใช้สกิล 2 แล้วไม่เสียมานา ก็จะปรับใหม่ให้เสียมานาตามปกติ และแก้บัคสำคัญ ก็คือ ไม่สามารถจะอมครีปหรืออมอะไรก็ตาม ตอนที่กำลังวาร์ปกลับบ่อได้อีกต่อไปแล้ว

วิเคราะห์ : การเนิฟความสามารถของ Zip ลงแบบนี้ มีผลกับการเข้าไฟต์นิดนึง คือ ทำให้ Zip ช่วยสตั้นศัตรูเวลาเข้าไฟต์ได้น้อยลงนิดนึง แต่โดยรวม ยังถือว่า Zip ยังคงโกง และยังต้องถูกแบนอยู่ดีครับ เพราะมันยังคงสามารถอมเพื่อนให้รอดตายจากการโดนฆ่าอยู่ดีครับ สรุปคือ เนิฟแค่นี้ ไม่มีผลอะไรเปลี่ยนครับ ยังคงเป็นตัวโกง ที่ต้องโดนเนิฟเช่นเดิม

Enzo (เนิฟ)

Enzo ROV
Enzo

สกิล 2 เดิมทีมันเหมือนจะโกงมากเกินไป ที่สามารถปาโซ่ออกไปได้ไกลมากๆ แทบจะเรียกได้ว่า ไกลกว่าระยะที่เป็นเส้นที่เห็นซะอีก ก็เลยมีการปรับให้มันเป็นระยะที่แท้จริง นั่นคือ จาก 10.5m → 8.5m

อัลติ ปรับเพิ่มคูลดาวน์ 2.5~2 วินาที →3.5~2.5 วินาที

วิเคราะห์ : การเนิฟระยะสกิล 2 ที่ขว้างโซ่ออกไปของ Enzo แบบนี้ มีผลทำให้การเล่น Enzo จะยากขึ้นแน่นอนครับ ทำให้เข้าไปล้วงศัตรูได้ยากขึ้น และต้องพึ่งพาเพื่อนในการสร้างจังหวะ หรือหามุมสวยๆ ที่จะเข้าไปดึงโซ่ได้ยากขึ้น เพราะต้องเข้าไปลึกมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งคูลดาวน์ของอัลติ ยังเพิ่มมากขึ้น ก็มีผลเช่นเดียวกัน แต่อาจจะไม่มาก และไม่เสียหาย เท่ากับระยะการขว้างโซ่ที่มันสั้นลงแน่นอนครับ

Nakroth (เนิฟ)

Nakroth ROV
Nakroth

สกิล 1 ปรับเพิ่มคูลดาวน์ 9.6~5.6 วินาที →10~6.5 วินาที

สกิล 2 ปรับเพิ่มคูลดาวน์ 5 วินาที → 6 วินาที

วิเคราะห์ : แม้ว่า การปรับครั้งนี้ จะเป็นเพียงแค่การปรับเพิ่มคูลดาวน์ของสกิล 1 กับสกิล 2 ขึ้นมาประมาณ 1 วินาทีก็ตาม แต่มันมีผลกับการเล่นของ Nakroth อย่างแน่นอนครับ ทำให้ตัว Nakroth เล่นได้ยากขึ้นมาพอสมควร เพราะฮีโร่ที่ต้องอาศัยความว่องไวอย่าง Nakroth พอมันต้องช้าไป 1 วินาที อาจส่งผลเสียหาย ถึงขึ้น โดนฆ่าตายได้เลย ซึ่งตรงนี้ ผู้ที่เล่น Nakroth ต้องปรับเรื่องการคำนวนเวลา และจังหวะการเข้าออกใหม่ครับ

Maloch (ปรับสมดุล)

Maloch ROV
Maloch

สกิล 2 ปรับใหม่จากเดิม ถ้าดูดวิญญาณของศัตรู จะสูงสุดคือ 4 ตัว และเพิ่มโล่ให้เขา 600 (+200/sklv) (+2.8AD) ก็จะปรับใหม่ ให้ดูดวิญญาณแค่ 3 ตัว ก็ถือว่าสูงสุดแล้ว และให้โล่เต็มจำนวนคือ 600 (+210/sklv) (+2.7AD) ซึ่งโล่จะหนามากขึ้นกว่าเดิมตามเลเวลที่เปลี่ยนไป

อัลติ เอาที่เคยบัพเพิ่มให้ก่อนหน้านี้ ที่เมื่อโดดสกิลอัลติลงมาแล้ว จะรีเซ็ตสกิล 1 และสามารถกดปาดสกิล 1 ได้อีกครั้ง ก็เอาออกไป แล้วใส่มาใหม่ก็คือ เมื่อโดดลงมาโดนศัตรู จะได้รับสัญลักษณ์ดาบบนหัว ทำให้โจมตีใส่ศัตรูเป็นความเสียหายจริงได้นะครับ และถ้าก่อนจะโดดอัลติ มีสัญลักษณ์ดาบบนหัวอยู่แล้ว ก็จะทำให้ดาเมจที่เกิดขึ้น จากการโดดลงมานั้น เป็นความเสียหายจริงนะครับ

วิเคราะห์ : การปรับสมดุลในครั้งนี้ อาจจะพูดได้ว่า ทำให้ Maloch เก่งขึ้นเยอะเลย และทำให้น่าเล่นมากขึ้น เรียกว่า หลังปรับแพทช์ เราคงเห็นคนหยิบ Maloch มาเล่นกันมากขึ้นแน่นอน รวมทั้งการคอมโบสกิล คงจะสนุกขึ้น เพราะถ้าฟันฮีโร่ศัตรูด้วยสกิล 1 และโดดตามลงมา ก็ทำดาเมจเป็นความเสียหายจริง คงจะสนุกไม่น้อย ยิ่งถ้าใส่พลังแฝงที่ถูกต้องและเหมาะสม จะทำให้ Maloch สามารถสร้างความเสียหายจริงได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งตรงนี้ บอกเลยว่า สนุกมากขึ้นแน่นอนครับ

Qi (ปรับสมดุล)

Qi ROV
Qi

แก้ไขบัค ที่ก่อนหน้านี้ อัลติของ Qi จะผลักศัตรูได้ไม่ไกลเท่าที่ควร เนื่องจากศัตรูอาจจะใส่รองเท้าต้านทานสถานะมา ก็ถูกปรับใหม่ ให้ Qi ผลักได้ไกลมากขึ้น แม้ศัตรูจะมีรองเท้าต้านทานสถานะ ก็ยังโดนผลักได้ไกลเท่าเดิม

วิเคราะห์ : การปรับแบบนี้ จะทำให้อัลติของ Qi มันทำงานได้ดีมากขึ้น สตั้นศัตรูได้เต็มๆ และทำให้ Qi เล่นง่ายขึ้นมานิดนึง แต่ไม่ถึงกับเก่งอะไรมากมายนะครับ เพียงแต่มันจะทำจังหวะเพื่อเข้าไฟต์ หรือ ช่วยเพื่อนได้ดีขึ้นเท่านั้นเอง

Fennik (เนิฟ)

Fennik ROV
Fennik

ปรับระยะการโจมตีพื้นฐานลง 7.5 m → 7.25 m

สกิล 1 ปรับระยะสกิลลงมา 7.5 m → 7.25 m

อัลติ ปรับคูลดาวน์ 35~25 วินาที → 45~35 วินาที

วิเคราะห์ : การเนิฟความสามารถของ Fennik ลงในครั้งนี้ เป็นเพียงเล็กน้อยเท่านั้นครับ โดยภาพรวม Fennik ก็ยังคงสามารถหยิบมาเล่น และยังเก่งเหมือนเดิมครับ ดังนั้น ไม่มีผลอะไรให้ต้องคิดมาก หยิบมาเล่นได้เหมือนเดิมครับ

การปรับสมดุลไอเท็ม

Ring of Terror (เนิฟ)

Ring of the Terror
Ring of the Terror

ปรับระยะการเปิดแมพให้สั้นลงกว่าเดิม 12m → 10m และระยะเวลาการเปิดแมพ ก็ถูกลดลง จาก 4 เป็น 2 วินาที

วิเคราะห์ : การปรับครั้งนี้ มีผลเป็นอย่างมาก ทำให้ความหลากหลายในการใช้ Ring of Terror นี้ ลดน้อยลง เรียกได้ว่า การจะใช้แต่ละครั้ง เพื่อเปิดตำแหน่งของฮีโร่พวกที่หายตัวได้ ต้องเลือกจังหวะให้ดี ไม่สามารถกดใช้พร่ำเพรื่อได้อีกต่อไปแล้ว เพราะระยะเวลาที่มันทำงานเหลือน้อยลงแค่ 2 วินาทีเท่านั้น เรียกได้ว่า หลังปรับแพทช์ พวกฮีโร่ที่หายตัว จะหวนกลับคืนสู่วงการ และ Lindis อาจจะถูกหยิบมาแก้ทางบ่อยมากขึ้น มากกว่า การใช้ไอเท็ม Ring of Terror ชิ้นนี้

Bracer of Purification (บัพ)

Bracer of Purification
Bracer of Purification

ปรับเพิ่มระยะการทำงานของสกิลให้กว้างขึ้น 4m → 5m และเพิ่มสกิลติดตัวใหม่ นั่นคือ เมื่อกดใช้ เพื่อล้างสถานะให้กับตัวเองและเพื่อนแล้ว จะได้รับบัพกันสถานะ 0.5 วินาที ให้กับตนเองและเพื่อนที่อยู่รอบๆ คล้ายๆ อัลติของ Chaugnar นั่นแหละครับ

วิเคราะห์ : การปรับความสามารถแบบนี้ จะทำให้ Bracer of Purification ได้รับความนิยมในการนำมาใช้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมแน่นอน และเอาไว้แก้ทางพวกฮีโร่ที่มี CC จัดจ้านทั้งหลายอย่าง D’Arcy, Diao Chan ได้ผลดีมากขึ้น โดยเฉพาะจังหวะที่เข้าไฟต์และนัวเนียกัน 0.5 วินาทีที่ต้านสถานะได้นี่ ถือว่า มีผลเป็นอย่างมากเลยนะครับ

ปรับสมดุลพลังแฝง

Holy Summoner (ปรับสมดุล)

Holy Summoner
Holy Summoner

ปรับใหม่จากเดิมที่จะเรียกแฟรี่มาช่วยยิงด้วยอัตราเจาะเกราะ 15% ก็จะปรับใหม่เป็นเจาะเกราะ 100 หน่วยแทน และแก้ไขบัคที่การยิงครั้งสุดท้าย โดนแต่ไม่เกิดความเสียหาย

วิเคราะห์ : การปรับแบบนี้ เป็นเพียงการสร้างความสมดุลเท่านั้นเอง ซึ่งจะค่อนข้างมีผลกับการเล่นในช่วงต้นเกมพอสมควร แต่ช่วงเลทเกม จะเบาลงเยอะมากๆ เรียกว่า ปรับเพื่อให้แฟรี่ยิงได้แรงช่วงต้นเกม และเบาลงช่วงเลทเกมนั่นเองครับ

Sacred Protection (เนิฟ)

Sacred Protection
Sacred Protection

ปรับใหม่ เอาการวิ่งเร็ว 50% ออกไป และปรับลดค่าเวทแวมไพร์ กล่าวคือ เมื่อโล่ทำงาน จะได้รับเกราะเพิ่ม และเวทแวมไพร์ 20% เท่านั้น แต่จะไม่วิ่งเร็วขึ้นอีกต่อไปแล้ว

วิเคราะห์ : การที่ปรับเอาวิ่งเร็ว 50% ออกไป ส่งผลกระทบต่อการเล่นของฮีโร่หลายๆ ตัวในปัจจุบันนี้อย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมา Sacred Protection ถูกนำมาใช้เหมือนไอเท็มกันตาย เพื่อช่วยชีวิตพวก แครี่ กับเมจ แต่พอมีการปรับแบบนี้ ก็ทำให้ แครี่ หรือ เมจทั้งหลาย ที่ตัวบางๆ จะโดนล้วงแล้วตายง่ายมากขึ้น เพราะโล่ที่ได้รับมาจากพลังแฝง มันไม่ได้มากมาย แต่จุดเด่นคือ มันวิ่งเร็วขึ้น ซึ่งเมื่อถูกเอาออกไป มันก็ไม่ค่อยจะน่าใช้อีกต่อไปแล้ว (สำหรับฮีโร่บางตัวนะ) เรียกว่า ก็ต้องมาปรับพลังแฝงของฮีโร่ที่เล่นกันใหม่พอสมควร โดยเฉพาะตำแหน่ง แครี่ และเมจ อันนี้ต้องปรับแน่นอนครับ อาจต้องมาชั่งน้ำหนักดูว่า ควรใช้พลังแฝงอันอื่นแทนดีกว่าหรือไม่

อย่างไรก็ตาม มันก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ด้วยนะครับ ลองพิจารณากันและเซ็ตพลังแฝงเอาไว้หลายๆ เซ็ตครับ เพื่อเอาไว้เลือกใช้ ตามการดราฟตัวของฮีโร่ฝั่งตรงข้ามนั่นเอง

Visceral Boost (บัพ)

Visceral Boost
Visceral Boost

มีการปรับที่เลเวลของฮีโร่ จากเดิมคือ เริ่มเกมด้วยเลเวล 2 และได้รับ exp เพิ่มขึ้น 50% จนถึง เลเวล 12 ก็ปรับลดลง ให้เหลือแค่ เลเวล 8 ซึ่งตรงนี้ก็ทำให้ทีม ไม่เสีย exp และ โกลด์ ที่จะได้รับจากครีปและมอนสเตอร์ป่ามากเหมือนเดิม

วิเคราะห์ : การปรับเงื่อนไข ลดลงจาก เลเวล 12 มาเป็นเลเวล 8 เท่ากับว่า หายไป 4 เลเวล ซึ่งช่วยให้เงื่อนไขเรื่องการลด exp และ โกลด์ที่ทีมจะได้รับน้อยลง 50% มีช่วงเวลาที่สั้นลง ก็ทำให้ทีมที่เสียเปรียบ พลาดท่า กลายเป็นฝ่ายที่โดนนำ ไม่ถูกนำจนทิ้งห่างมากเกินไป เพราะถ้าหยิบ Visceral Boost มาใช้ แต่ทำเกมขึ้นนำไม่ได้ กลับเป็นฝ่ายที่โดนรุมยำ และถูกไล่ฆ่าจนเละเทะ จะทำให้เหมือนกับว่า กลายเป็นการซ้ำเติมทีมตัวเอง ทำให้จนมากขึ้นไปอีก แต่การปรับใหม่แบบนี้ แม้เกมจะเสียเปรียบ ก็จะไม่ยาวนานมากนัก เพราะเมื่อเลเวล 8 การได้รับ exp และ โกลด์ ก็จะกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง

Explosive Shield (แก้บัค)

Explosive Shield
Explosive Shield

แก้ไขบัค ที่เมื่อระเบิดพลังออกมา ดันไปสตั้นใส่ป้อมได้ ก็แก้ไข ให้สตั้นใส่ป้อมไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

เป็นอย่างไรบ้างครับ กับการ วิเคราะห์ ROV แพทช์ใหม่ 25 ส.ค. 62 เซิฟไต้หวัน จะเห็นได้ว่า มีหลายอย่าง ที่ทำให้รูปแบบการเล่นเปลี่ยนไปแน่นอน ซึ่งถ้าผู้เล่นไม่ศึกษา และไม่รู้เรื่องพวกนี้ บอกเลยว่า มีผลทำให้ทีมแพ้ได้เลยนะครับ

การปรับแพทช์ในแต่ละครั้ง แม้จะเป็นการปรับค่าเพียงเล็กน้อย แต่จริงๆ แล้ว มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ นะครับ เค้าเรียกว่า รายละเอียดยิบย่อย ซึ่งความเก่ง หรือ ความโหดของผู้เล่นแต่ละคน แม้แต่นักแข่ง ก็อยู่ที่รายละเอียดยิบย่อยเหล่านี้แหละครับ ที่ใครจะรู้ เข้าใจ และนำมาปรับใช้ได้เหมาะสมมากกว่ากัน คนที่รู้มากกว่า เข้าใจมากกว่าย่อมปรับแนวทางการเล่นของตัวเอง ให้โหดขึ้น และเก่งขึ้นแน่นอน

อย่าลืมเข้าไปพูดคุย คอมเม้นท์ และแสดงความเห็นกันได้ ที่เฟสบุ๊คเพจ ROV Thailand กันได้นะครับ ในเพจ ROV Thailand จะมีบทความดีๆ สาระน่ารู้ และเคล็ดลับการเล่นเกม ROV พร้อมทั้งคลิปแนวทางการเล่น และจังหวะการเล่นของฮีโร่แต่ละตัว เอามาลงให้ศึกษากันด้วย แล้วพบกันที่เพจ ROV Thailand นะครับ

ข้อมูล แปลและอ้างอิงจาก https://moba.garena.tw/news/show/1969

เรื่องก่อนหน้านี้ศาสตร์การล้วง ในเกม ROV ให้เฉียบคม ต้องรู้อะไรบ้าง ไม่ใช่แค่คนล้วง แต่ทุกคนในทีมต้องเข้าใจ
เรื่องถัดไปเจาะลึก Nature’s Rage พลังแฝงสำหรับแท็งค์ ที่สำคัญมากๆ ในเกม ROV ที่หลายคนไม่รู้