สรุป ROV แพทช์ใหม่ ไต้หวัน 20 มี.ค. 62 แบบเข้าใจง่ายๆ อ่านจบใน 5 นาที

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผมได้ทำการอธิบายเกี่ยวกับ ROV แพทช์ใหม่ ไต้หวัน 20 มี.ค. 62 ไปอย่างละเอียดแล้ว อาจจะมีหลายคน ที่เป็นมือใหม่ หรือบางคน อาจจะเป็นมือเก่า แต่ไม่ชอบอะไรที่ต้องมาดูกันละเอียดๆ อยากให้สรุปสั้นๆ ไปเลย ว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ในเกม ROV แพทช์ใหม่ ก็จัดให้ครับกับ สรุป ROV แพทช์ใหม่ ไต้หวัน 20 มี.ค. 62 ที่ผมจะเอามาบอกทุกอย่างแบบกระชับ สั้นๆ อ่านจบภายในเวลาไม่เกิน 5 นาที ว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้างในการเล่น ROV แพทช์ใหม่ รวมทั้งมีไอเท็ม และฮีโร่ตัวไหน ถูกปรับอย่างไรบ้าง

สรุป ROV แพทช์ใหม่ ไต้หวัน 20 มี.ค. 62 : เรื่องการเล่น มีอะไรที่เราต้องปรับตัวบ้าง?

1. หลังจากปรับแพทช์ ต่อไป เราต้องไปแก๊งค์ช่วยเพื่อนเอามังกร Abyssal Dragon ยิ่งยืนใกล้มังกรกันมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้บัพกันทุกคน ทำให้เก่งขึ้นกันทุกคน บัพนี้หมายถึง มังกร Abyssal Dragon ตัวเล็กนะครับ ไม่ใช่ตัวเต็มวัย สำหรับตัวเต็มวัย ยังได้บัพเหมือนเดิม และมันจะเกิดในนาทีที่ 15 ของเกม

2. มังกร Abyssal Dragon Kradus ตัวเต็มวัย เราจะเสียให้ศัตรูไม่ได้เด็ดขาด เพราะมันจะทำให้ทีมฝั่งตรงข้าม ได้บัพไปนานถึง 3 นาที (จากเดิมแค่ 90 วินาที) ซึ่งมันนานมากนะครับ และมังกร Abyssal Dagon มันจะเกิดใหม่อีกครั้ง ภายใน 4 นาที เท่ากับว่า ฝ่ายไหน ที่คุมเกมได้ เอามังกร Abyssal Dragon Kradus ตัวโตเต็มไว้ได้บ่อยๆ จะทำให้เก่งแบบสุดๆ และเก่งนานขึ้นด้วย

3. แครี่ หรือฮีโร่ตัวไหน ที่คิดจะไปฟาร์มเลน ในเลนมังกร Abyssal Dragon คุณจะมีเวลาแค่ 5 นาทีแรกของเกมเท่านั้น เพราะหลังจากนั้น จะไม่มีครีปกัปตัน หรือครีปตัวใหญ่ในเลนมังกรอีกแล้ว หลังจาก เวฟครีปที่ 10

สรุป ROV แพทช์ใหม่ ไต้หวัน 20 มี.ค. 62 : ปรับสมดุลไอเท็ม

Mantle of Ra

ไอเท็ม Mantle of Ra จะเหมาะกับฮีโร่ประเภทแท็งค์ มากกว่าไฟต์เตอร์เพียวๆ เพราะมันถูกเอา พลังโจมตีออกไปแล้ว ทำให้มันเหมาะกับแท็งค์มากขึ้น

ไอเท็ม Leviathan ปรับให้มีเกราะเยอะมากขึ้น ชนิดที่ว่า หนาขึ้นเป็น 2 เท่า ซึ่งถือว่า คุ้มค่ามากทีเดียว เหมาะกับฮีโร่เลนข้าง ที่ต้องการออกไอเท็มฟาร์มป่ามาใช้มากขึ้น เช่น Xeniel หรือ Roxie

ไอเท็ม Hercules’s Madness จัดได้ว่า น่าสนใจที่สุด เพราะเพิ่มพลังโจมตีขึ้นมาเยอะเลยทีเดียว เหมือนเอามาทดแทน Mantle of Ra ได้เลย แถมสกิลติดตัว เวลาที่มันทำงาน ยังช่วยเพิ่มอัตราการดูดเลือดอีก ทำให้ต่อไปนี้ ไฟต์เตอร์, แครี่ และแอสซาซิน จะนิยมเอาไอเท็มชิ้นนี้ มาใช้กันมากขึ้นอย่างแน่นอน

สรุป ROV แพทช์ใหม่ ไต้หวัน 20 มี.ค. 62 : ปรับสมดุลฮีโร่

Tulen เนิฟนิดเดียว ไม่มีผลกระทบกับการเล่น เล่นได้เหมือนเดิม ดาเมจจะเบาลงแค่ช่วงต้นเกม เลทเกมมา แรงเหมือนเดิม

Jinna ปรับไม่ให้สกิลติดตัวติดคริ ซึ่งเอาจริงๆ ก็ไม่มีผลกระทบอะไรเลย

Krixi / Violet / Fennik ปรับให้วิ่งเร็วขึ้น จาก 340 เป็น 350

Sephera เนิฟลงไปเล็กน้อย แต่ยังถือว่า ไม่มีผลกระทบอะไรกับการเล่นมากนัก ยังเล่นได้อยู่เหมือนเดิม

D’Arcy โดนเนิฟเยอะเลย สกิล 1 จะเบาลงอย่างเห็นได้ชัด แม้จะมีไอเท็มแรงๆ แล้ว และเป็นช่วงเลทเกมแล้วก็ตาม

Yorn เนิฟอัลติเล็กน้อย ปรับคูลดาวน์ให้นานขึ้นนิดนึง และใช้มานามากขึ้นนิดนึง ไม่มีผลกับการเล่น

Valhein บัพให้เก่งขึ้น โดยเป็นการบัพสกิลติดตัวให้แรงขึ้น โดยต้องเน้นการออกไอเท็มโจมตีกายภาพเยอะๆ

Capheny บัพให้เก่งขึ้น ปรับความแรงของสกิล 1 ให้ยิงได้แรงขึ้น

Elsu เนิฟลงไปเยอะ ปรับสกิล 2 ให้เบาลง ต่อไปเวลาโดนยิง อาจจะไม่ตายง่ายๆ อีกแล้ว ศัตรูมีโอกาสรอดตายมากขึ้น และอัลติก็ถูกปรับให้ช่วยให้ Elsu เอาตัวรอดได้ยากขึ้น

Kil’Groth บัพให้ตีเร็วขึ้นเยอะ จัดว่า เก่งขึ้นเต็มๆ เลยทีเดียว ตีเร็วขึ้นอย่างชัดเจน

Lu Bu บัพให้เก่งขึ้น โดยปรับให้สกิล 1 กับอัลติ ใช้ได้เร็วขึ้น ลดระยะเวลาการร่ายลง

Florentino โดนเนิฟสกิล 2 แต่ไม่มีผล มันยังคงโกง และต้องถูกแบนเหมือนเดิม

Riktor โดนเนิฟลงพอสมควร ในเรื่องของดาบสีเขียว แต่ก็ยังสามารถนำมาเล่นได้อยู่เหมือนเดิม

Veres โดนเนิฟเยอะที่สุด ชนิดที่ว่า ทำให้ต้นเกม มันอ่อนลงไปเยอะ ห้าวไม่ได้แล้ โดนทั้งดาเมจ และการดูดเลือด ถูกปรับลดลงทั้งหมด รวมทั้งอัลติ ก็เบาลงเยอะอีกด้วย

Arduin บัพขึ้นมาเยอะทีเดียว โดยปรับสกิล 1 ให้แรงขึ้นเยอะทีเดียว น่าเล่นขึ้น

Taara ปรับให้สกิลติดตัว ได้รับเลือดคืนมากขึ้น โดยหลังจากโจมตีใส่ศัตรูด้วยสกิลจะฟื้นฟู HP กลับมา 9% ของ HP ที่เสียไป ต่อไปเราก็จะสามารถหยิบ Taara กลับมาเล่นได้แล้ว

Quillen เนิฟลงพอสมควร สำหรับสกิล 1 กับ 2 ทำให้ดาเมจลดลง ต่อไปอาจจะฆ่าศัตรูไม่ได้ในคอมโบเดียวอีกแล้ว

Nakroth เนิฟให้สกิล 2 เบาลงนิดนึง แต่ไม่มีผลกับการเล่น ยังเอามาเล่นได้เหมือนเดิม

TeeMee เนิฟสกิลติดตัว ทำให้ได้รับเงินน้อยลง 25% → 20% แต่ยังคงหยิบมาเล่นได้เหมือนเดิม

ใครที่อยากรายละเอียด ROV แพทช์ใหม่แบบเต็มๆ ให้เข้าไปอ่านเลยนะครับ ในบทความ RoV แพทช์ใหม่ ไต้หวัน 20 มี.ค. 62 ได้เลยครับ ผมอธิบายเอาไว้ละเอียดหมดแล้ว ว่ามีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรเกิดขึ้นบ้าง

จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่า จากที่ผมได้ทำการ สรุป ROV แพทช์ใหม่ ไต้หวัน 20 มี.ค. 62 มาให้เรียบร้อยแล้ว มีฮีโร่แค่บางตัวเท่านั้น ที่โดนเนิฟไปเยอะ ส่วนใหญ่ ก็จะเป็นการบัพความสามารถ ให้ฮีโร่เก่าๆ สามารถหยิบมาเล่นกันได้มากขึ้น ซึ่งก็ถือเป็นข้อดี และทำให้การเล่นเกม ROV มีสีสันขึ้นมาเยอะขึ้นแน่นอน ส่วนเรื่องของการปรับระบบการเล่น ก็แน่นอน มันมีผลแน่นอน เพราะกลายเป็นว่า เราต้องมาเน้นเรื่องการแย่ง มังกร Abyssal Dragon มากกว่าที่จะไปเน้นตีป้อม คือ ต้องเอามังกรให้ได้ก่อน ยิ่งได้มังกรเยอะเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้ทีมเราเก่งมากขึ้นเท่านั้น รับรองได้ว่า หลังจากที่แพทช์นี้เข้ามาในเซิฟไทย จะต้องมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น และขาบวกจะต้องถูกใจแน่นอน เพราะจะชอบบวกกันมากขึ้น แต่ถ้าเอาแต่บ้าบวก ชนะไฟต์ แต่ไม่ตีป้อม ก็แพ้อยู่ดีนะครับ เพราะยังไงเกมนี้ แพ้ชนะ ก็วัดกันที่ป้อม ไม่ใช่จำนวนการฆ่า อย่าลืมตรงนี้ด้วยนะครับ

อย่าลืมเข้าไปพูดคุย คอมเม้นท์ และแสดงความเห็นกันได้ ที่เฟสบุ๊คเพจ ROV Thailand กันได้นะครับ ในเพจ ROV Thailand จะมีบทความดีๆ สาระน่ารู้ และเคล็ดลับการเล่นเกม ROV พร้อมทั้งคลิปแนวทางการเล่น และจังหวะการเล่นของฮีโร่แต่ละตัว เอามาลงให้ศึกษากันด้วย แล้วพบกันที่เพจ ROV Thailand นะครับ

error: Content is protected !!