สรุป ROV แพทช์ใหม่ 4 ต.ค. 61 แบบง่ายๆ ฮีโร่ตัวไหนควรหยิบมาเล่น ตัวไหนไม่ควร

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผมได้ทำการแนะนำ เกี่ยวกับ ข้อมูลแพทช์ไต้หวัน 11 ก.ย. 61 และ แพทช์ 28 ก.ย. 61 ที่ทางไต้หวันปรับไปแล้ว ซึ่งในเมืองไทยเรา ก็มารวบยอด อัพเดตแพทช์ให้เลยทีเดียว เพื่อความง่าย ผมก็จะมา สรุป ROV แพทช์ใหม่ 4 ต.ค. 61 แบบที่เรียกได้ว่า สรุปแล้วจริงๆ ฟันธงไปเลยว่า ตัวไหนน่าเล่น ควรหยิบมาเล่นในแพทช์ใหม่นี้ และตัวไหน ที่ควรจะลดการหยิบมาเล่น ให้น้อยลง หรือ ความน่าเล่นมาลดลง เหลือแค่ “เฉยๆ” อะไรประมาณนี้

สรุป ROV แพทช์ใหม่ 4 ต.ค. 61 มีฮีโร่ตัวไหนน่าเล่นบ้าง?

สำหรับการแบ่งกลุ่ม ผมจะแบ่งเป็น น่าเล่นมาก, น่าเล่น, เฉยๆ ยังพอเล่นได้, และไม่ควรหยิบมาเล่นแล้ว ซึ่งก็ตามชื่อกลุ่มนะครับ น่าเล่นมาก ก็คือ ควรหยิบมาเล่นบ่อยๆ เพราะมันได้รับบัพความสามารถเพิ่มขึ้นมา ทำให้มันเก่งขึ้น ส่วนน่าเล่นก็คือ ได้รับบัพความสามารถขึ้นมาไม่เยอะ แต่ก็เก่งขึ้น แม้จะไม่มาก แต่ก็เก่งขึ้นพอตัวแหละ ส่วนเฉยๆ ยังพอเล่นได้ ก็เป็นตัวที่ ถูกปรับบัพ และเนิฟ แบบที่ไม่เสียสมดุลมากเกินไปนัก ยังหยิบมาเล่นได้ แต่ต้องอาศัยปัจจัย เช่น เพื่อนร่วมทีมที่เป็นงาน หรือ ผู้เล่นมีความชำนาญ ถึงจะทำให้เล่นแล้ว ผลลัพธ์ออกมาดี ส่วนตัวที่ไม่ควรหยิบมาเล่น แม้จะได้บัพในแพทช์นี้ มันก็ยังไม่ควรหยิบมาเล่นอยู่ดีครับ ยกเว้น มีทีมที่เป็นเพื่อน เล่นกันดีจริงๆ เดินเกมกันเป็น อันนี้ก็หยิบมาเล่นได้ครับ

1. น่าเล่นมาก ถูกบัพให้เก่งขึ้นจนน่าหยิบมาเล่น

Gildur ROV
Gildur
Veera ROV
Veera
IGNIS ROV
IGNIS
Aleister ROV
Aleister
Yorn ROV
Yorn
tel'annas rov
Tel’Annas
joker rov
joker
Violet ROV
Violet
Wisp ROV
Wisp
Roxie ROV
Roxie ROV

2. น่าเล่น ถูกบัพให้เก่งขึ้น หยิบมาเล่นได้อยู่

Zephys ROV
Zephys
Diao Chan ROV
Diao Chan
Valhein ROV
Valhein
Preyta ROV
Preyta
Payna ROV
Payna
Wukong ROV
Wukong
Kriknak ROV
Kriknak
Lu Bu ROV
Lu Bu
Wonder Woman ROV
Wonder Woman
Amily ROV
Amily
Max ROV
Max
Ormarr ROV
Ormarr
Taara ROV
Taara
Kil'Groth ROV
Kil’Groth
Thane ROV
Thane
Mortos ROV new
Mortos โฉมใหม่

3. เล่นได้อยู่ (งั้นๆ) หยิบมาเล่นได้ แต่ต้องมีทีมที่เป็นงาน

Airi ROV
Airi
Slimz ROV
Slimz
Baldum ROV
Baldum
Tulen ROV
Tulen
The Flash ROV
The Flash
Lauriel ROV
Lauriel

4. ไม่ควรเล่นแล้ว

Azzen'Ka ROV
Azzen’Ka

ฮีโร่พวกนี้ ทุกตัว ผมได้เขียนแนะนำ เซ็ตไอเท็ม และเทคนิคการเล่น ของฮีโร่ทุกตัว เอาไว้แล้ว ในเว็บไซต์แห่งนี้นะครับ เข้าไปค้นหาดูกันได้ครับ แค่พิมพ์ชื่อของฮีโร่เป็นภาษาอังกฤษ ในช่องค้นหา ก็จะเจอเนื้อหาที่เกี่ยวข้อง กับฮีโร่ตัวนั้นๆ แล้วครับ มีทั้ง ไอเท็ม, แนวทางการเล่น, เคล็ดลับ และความลับ อีกมากมาย ที่ผู้เล่นส่วนใหญ่ ไม่รู้กันครับ

จากที่ผมได้ สรุป ROV แพทช์ใหม่ 4 ต.ค. 61 มา จะเห็นได้ว่า ฮีโร่ที่น่าเล่นมากๆ ส่วนใหญ่ จะเป็น แครี่ และเมจ ที่ได้รับการบัพความสามารถให้มันทำดาเมจได้แรงมากขึ้น สตั้นได้นานขึ้น และเพิ่มสถานะสโลว์ให้กับอัลติด้วย เรียกได้ว่า เพิ่มความแสบ ความโหด ให้กับ แครี่ และเมจ ในหลายๆ ตัวเลยทีเดียว ส่วนแท็งค์ หรือ ไฟต์เตอร์ หลายๆ ตัว ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะได้รับการบัพความสามารถ โดยเพิ่มค่า Stat พื้นฐานให้เช่นกัน ทำให้ตัวเอง แข็งแกร่งเพียงพอที่จะรับมือกับ แครี่ และเมจ ที่ได้รับการบัพความสามารถมาหลายๆ ตัวได้แน่นอน

ก็เอาไว้เป็นแนวทางในการเลือกฮีโร่มาเล่นนะครับ จะได้เลือกตัวที่เหมาะสม และเล่นได้อย่างสนุกสนานจริงๆ เพิ่มโอกาสชนะให้กับทีมได้แน่นอน

อย่าลืมเข้าไปพูดคุย คอมเม้นท์ และแสดงความเห็นกันได้ ที่เฟสบุ๊คเพจ ROV Thailand กันได้นะครับ ในเพจ ROV Thailand จะมีบทความดีๆ สาระน่ารู้ และเคล็ดลับการเล่นเกม ROV พร้อมทั้งคลิปแนวทางการเล่น และจังหวะการเล่นของฮีโร่แต่ละตัว เอามาลงให้ศึกษากันด้วย แล้วพบกันที่เพจ ROV Thailand นะครับ

เรื่องก่อนหน้านี้ไอเท็มต้นเกม Omen ROV ออกแค่ 5 ชิ้นนี้ ราคาไม่แพง แต่โคตรคุ้ม แรง+ถึก
เรื่องถัดไป4 ฮีโร่ใน ROV SS8 ที่จะปล่อยให้หลุดแบนไม่ได้ ในโหมดจัดอันดับ