สอนเล่น Riktor ROV โรมมิ่ง และ ออฟเลน ที่โหดที่สุดในแพทช์ปัจจุบัน สายดาเมจแรงจัดๆ งัดโดนเป็นแตก

Riktor เป็นฮีโร่ที่ในปัจจุบัน ผู้เล่นส่วนใหญ่ยังไม่นิยมหยิบมาเล่นกัน และยังไม่ค่อยเห็นมีใครที่จะแบน Riktor กันสักเท่าไหร่ ทั้งๆ ที่ในความเป็นจริงแล้ว ณ เวลานี้ Riktor มันค่อนข้างที่จะเก่งเกินไปนั่นเองครับ ด้วยความที่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยที่จะรู้ว่า ในการปรับแพทช์ ROV เมื่อ 22 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา Riktor ถูกปรับให้เก่งขึ้นกว่าเดิมมากๆ จนเรียกได้ว่า ถ้าเราเข้าใจ และเล่น Riktor เป็น จะโหดมากๆ ดาเมจจัดจ้านแบบชนิดที่ว่า งัดโดนทีนึงไส้แตกกันเลยทีเดียว เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ผมก็จะมาทำการ สอนเล่น Riktor ROV ทั้งในตำแหน่ง โรมมิ่ง/ซัพพอร์ต และออฟเลน ไปพร้อมๆ กันในบทความเดียวเลยนะครับ

สอนเล่น Riktor ROV ในตำแหน่ง โรมมิ่ง และออฟเลน ในแพทช์ปัจจุบัน

เหตุผลที่ทำให้ Riktor ในแพทช์ปัจจุบัน มันเก่งขึ้นมากๆ นั้น ก็มาจาก การปรับแพทช์ ROV เมื่อ 22 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา ที่มีการปรับให้ สกิล 1 ของ Riktor นั้น แรงขึ้นมากกว่าเดิม และคูลดาวน์ก็ลดลงตั้งแต่ต้นเกม รวมทั้งดาบสีฟ้าที่จะทำดาเมจใส่ศัตรูเป็นเปอร์เซ็นต์ HP ที่เสียไปอีกด้วย รวมทั้งสกิล 2 ในดาบสีเขียวที่เวลากดใช้จะไม่วิ่งช้าลงอีกแล้ว และยังทำดาเมจได้แรงมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย เรียกได้ว่า การปรับแบบนี้ ทำให้ Riktor กลับมาเก่งขึ้นมากๆ อีกครั้ง แล้วแบบนี้ เราจะไม่หยิบมันมาเล่นได้อย่างไรกันครับ จริงมั้ย?

เดิมทีนั้น Riktor เป็นไฟต์เตอร์ที่เรามักจะหยิบมาเล่นทั้งในตำแหน่ง โรมมิ่ง/ซัพพอร์ต และออฟเลน ได้ด้วย เรียกได้ว่า 2 ตำแหน่งนี้ เป็นตำแหน่งหลักที่เราสามารถหยิบ Riktor มาเล่นได้อย่างสบาย ซึ่งในแพทช์ปัจจุบัน ก็ยังคงเป็นแบบนั้นอยู่ ดังนั้น ผมก็เลยจะมาโฟกัสที่การเล่นของ Riktor ทั้งสองตำแหน่งนี้ไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียวครับ

สอนเล่น Riktor ROV ในตำแหน่ง โรมมิ่ง/ซัพพอร์ต

เซ็ตไอเท็ม รูน พลังแฝง Riktor โรมมิ่ง ROV
เซ็ตไอเท็ม รูน พลังแฝง Riktor โรมมิ่ง ROV สายดาเมจ

สำหรับรูนของ Riktor ทั้งในตำแหน่ง โรมมิ่ง/ซัพพอร์ต และ ออฟเลน เราจะใช้เหมือนกันนะครับ นั่นคือ Onslaught 8 / Rage 2 / Assassinate 10 / Dragon’s Claw 10 ใช้แบบนี้เหมือนกันเลยครับ คือ ที่ผมจะมาสอนวันนี้ จะเป็น Riktor เซ็ตดาเมจทั้งสองตำแหน่งเลยนะครับ เน้นแรงๆ แบบงัดทีเดียวต้องไส้แตก ถ้าคอมโบเต็มชุด เป้าหมายต้องตาย ใช่ครับ ไม่ต้องแปลกใจไปครับ นี่คือ Riktor โรมมิ่ง แต่ด้วยการใช้เซ็ตไอเท็ม รูน และพลังแฝงแบบนี้ เราการันตี Kill ได้จากการคอมโบสกิลเต็มชุดของ Riktor แน่นอนครับ

นอกจากรูนแล้ว พลังแฝงของ Riktor ทั้งสองตำแหน่งนี้ ก็จะใช้เหมือนกัน นั่นคือ Curse of Death ครับ ซึ่งการจัดเซ็ตพลังแฝงแบบนี้ นี่คือ พลังแฝงที่ทำให้ดาเมจของ Riktor นั้น แรงที่สุดแล้วครับ เรียกได้ว่า ใครโดนเข้าไปนี่ เจ็บหนักอย่างแน่นอนครับ

สำหรับไอเท็มนั้น จะจัดตามนี้เลยครับ เพียงแต่ลำดับของการออกไอเท็ม สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามสถานการณ์นะครับ ส่วน Broken Spear นั้น ไม่ต้องห่วงครับ ต่อให้ฝั่งตรงข้ามเป็นแท็งค์ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะเป้าหมายของ Riktor แม้ว่าเราจะเล่นในตำแหน่ง โรมมิ่ง/ซัพพอร์ต ก็ตาม แต่เรายังคงล็อคเป้าหมายเดิม นั่นคือ แครี่เป็นเป้าหมายอันดับ 1 รองลงมาคือ เมจ และแอสซาซิน ใช่ครับ เราจะเล่นแบบ โรมมิ่ง/ซัพพอร์ต สายล้วง เน้นล้วงแนวหลัง เข้าไปถล่ม ทำให้แนวหลังของฝั่งตรงข้ามพังยับเยิน

คอมโบสกิลของ Riktor โรมมิ่ง สายดาเมจนี้ ชุดเดียว แตก 2 ทันที แรงจัดๆ
คอมโบสกิลของ Riktor โรมมิ่ง สายดาเมจนี้ ชุดเดียว แตก 2 ทันที แรงจัดๆ

เพราะ Riktor เป็นไฟต์เตอร์ครับ มันไม่ใช่แท็งค์ และสกิลต่างๆ ของมัน ไม่ได้เอื้อให้มันไปยืนชน หรือ ยืนค้ำ ทนรับดาเมจได้เหมือนแท็งค์เพียวๆ เหมือนพวก Toro, Thane, Xeniel และที่สำคัญ เมื่อเราเล่น Riktor สายดาเมจจ๋าแบบนี้ เราต้องใช้ดาเมจที่เรามีเยอะแบบนี้ เพื่อเล่นงานพวกตัวบางๆ อย่าง แครี่ และเมจ จะทำให้การเล่น Riktor สายนี้ คุ้มค่ามากที่สุดนั่นเองครับ

แนวทางการเล่น Riktor โรมมิ่งนั้น ไม่แตกต่างจากที่ผมเคยได้แนะนำไปนะครับ คือ เราจะเน้นการเดินโซนพื้นที่ และการกดดันในเลนต่างๆ ย้ำว่า เลนต่างๆ นะครับ ไม่ใช่ให้ไปยืนกอดเลนคู่กับแครี่ ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นกับการเล่น ROV ในแพทช์ปัจจุบันนะครับ เพราะในแพทช์ปัจจุบัน ป้อมในทุกๆ เลน ของช่วง 5 นาทีแรกของเกมนั้น ได้รับบัพลดความเสียหาย ทำให้มันแข็งแกร่ง และถูกตีแตกยากมากๆ และเราสามารถใช้ประโยชน์จากสกิลงัดของ Riktor และความคล่องตัว ในการเวดป่า / แก๊งค์กับออฟเลน เพื่อฆ่าออฟเลนฝั่งตรงข้าม หรือ ดักเล่นงานเมจในเลนกลาง ตรงจุดที่จะโยกเลน สิ่งต่างๆ เราเหล่านี้ จะทำให้ Riktor น่ากลัวขึ้น และเป็นการบีบให้ฝั่งตรงข้ามต้องเดิมเกมตามแผนการเล่นของเรา คือ โรมมิ่ง/ซัพพอร์ต ฝั่งตรงข้าม ต้องมาเดินตาม Riktor ของเรานั่นเอง เพราะถ้าเค้าเลือกที่จะกอดเลนกับแครี่ ป่า / ออฟเลน และเมจของทีมเค้าจะต้องลำบากมากๆ เพราะโดน Riktor เล่นงานนั่นเอง ในขณะที่เลนแครี่ของเค้า ก็ไม่สามารถทำลายป้อมของเราให้แตกได้อยู่ดี

บอกเลยว่า Riktor โรมมิ่งในแพทช์ปัจจุบันนี้ น่ากลัวมากๆ โดยเฉพาะสายดาเมจแรงๆ แบบนี้
บอกเลยว่า Riktor โรมมิ่งในแพทช์ปัจจุบันนี้ น่ากลัวมากๆ โดยเฉพาะสายดาเมจแรงๆ แบบนี้ ไล่ฆ่าศัตรูได้รัวๆ เลยทีเดียว

Riktor โรมมิ่ง/ซัพพอร์ต มีหน้าที่เป็นตัวเปิดไฟต์นะครับ แต่ไม่ใช่เปิดสกิลโจมตีใส่แท็งค์ฝั่งตรงข้าม ก็อย่างที่บอก เราจะเปิดไฟต์ก็ต่อเมื่อ จังหวะได้ และเข้าถึงตัวแครี่ หรือเมจฝั่งตรงข้ามได้เท่านั้น เพราะนั่นคือ เป้าหมายของ Riktor ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ แล้วทุกอย่างมันจะดีเอง อย่าเล่น Riktor ให้เป็นแท็งค์นะครับ แต่เล่นให้เป็นแอสซาซิน เน้นฆ่าแครี่ กับเมจฝั่งตรงข้ามเป็นหลักเอาไว้ เวลาทีมเราเข้าไฟต์ใหญ่ๆ เราต้องหาจังหวะพุ่งเข้าไปเล่นงาน แครี่ และเมจฝั่งตรงข้ามที่อยู่แถวหลังให้ได้ อย่าพุ่งเข้าไปโจมตีที่แผงหน้าของฝั่งตรงข้ามนะครับ ถ้าทำแบบนี้ Riktor จะตาย และไม่เกิดประโยชน์ใดๆ กับทีมเลย เพราะโดนแครี่ กับเมจฝั่งตรงข้ามยิงฟรีใส่จนตายอย่างรวดเร็วนั่นเอง

สำหรับจุดเด่นที่สำคัญของ Riktor โรมมิ่ง สายนี้ก็คือ ไอเท็มซัพพอร์ตครับ นอกจากเราจะใช้เป็นสายสีแดงที่เน้นเพิ่มพลังโจมตีแล้ว เรายังเลือกที่จะใช้ออฟชั่น Eradicate ที่สามารถสร้างความเสียหายจริงใส่ฮีโร่เป้าหมายด้วย และยังสโลว์ได้อีก ทำให้ค่อนข้างที่การันตี Kill ได้ง่ายสำหรับ Riktor โรมมิ่ง แม้ว่าตัวมันเองอาจจะมีเลเวล หรือการเงินที่น้อยกว่าฝั่งตรงข้ามไปบ้างก็ตาม ที่สำคัญก็คือ แม้ว่าในเกมนั้น ฝั่งตรงข้ามอาจจะมี CC เยอะ หรือ อาจจำเป็นต้องใช้ออฟชั่นอื่นๆ ที่ดีกว่า เช่น มีพวกหายตัวอยู่ฝั่งตรงข้าม ซึ่งตรงนี้ ผมอยากให้พิจารณาเอานะครับว่า จะเลือกใช้แบบไหน สำหรับผมเอง จะเน้นการใช้ Eradicate เป็นหลักนะครับ คือ เน้นฆ่าเป้าหมายให้ได้เป็นหลัก ส่วนการเปิดแมพ หรือ ล้างสถานะ ถ้าจำเป็นก็จะสลับออฟชั่นเอาครับ (แต่ส่วนใหญ่จะไม่ใช้ครับ จะเน้นใช้ Eradicate เป็นหลักจริงๆ)

สอนเล่น Riktor ROV ในตำแหน่ง ออฟเลน

เซ็ตไอเท็ม รูน พลังแฝง Riktor ออฟเลน ROV
เซ็ตไอเท็ม รูน พลังแฝง Riktor ออฟเลน ROV สายดาเมจ

อย่างที่บอกไปแล้วว่า การเล่น Riktor ในตำแหน่งโรมมิ่ง/ซัพพอร์ต และออฟเลนนั้น เราจะใช้ รูน และพลังแฝงแบบเดียวกัน ส่วนไอเท็มนั้น ก็มีความคล้ายคลึงกันมากเลยทีเดียว เพราะเราจะเน้นดาเมจเป็นหลัก เพื่อทำให้สกิล 1 ของ Riktor มันงัดแรงมากที่สุด และทำให้การคอมโบสกิลของ Riktor นั้น การันตี Kill ได้จริงๆ

ทริคเล็กน้อยสำหรับการเล่น Riktor ออฟเลนสายดาเมจแบบนี้ แนะนำว่า ในช่วงเริ่มแรกของเกม ให้ใส่รองเท้าวิ่งเร็ว Hermes’Select ก่อนเลยนะครับ อย่าเพิ่งซื้อรองเท้ากันเวทตามเซ็ตไอเท็มที่แนะนำ เพื่อให้ Riktor มันวิ่งโยกเลนเร็วๆ นั่นเองครับ

หลักการเล่น Riktor ออฟเลน ให้จำไว้เลยว่า ให้เล่นแบบ เคลียร์ครีปในเลนตัวเอง แล้วรีบโยกไปช่วยเพื่อนในเลนอื่น ยิ่งในแพทช์ปัจจุบัน ครีปในเลนกลางให้เงินและ Exp มากกว่าในเลนข้าง การที่ Riktor มาแท็กเลนกลางร่วมกับเพื่อน จะทำให้รวยเร็วมากขึ้นไปอีกนะครับ และที่สำคัญ ดาเมจในช่วงเริ่มแรกของเกม ของ Riktor นั้น ยังไม่แรงเท่าที่ควร จึงควรเน้นการมาเติมไฟต์ให้เพื่อน เพื่อทำให้ฆ่าศัตรูได้ง่ายและเร็วที่สุดนั่นเอง

Riktor ออฟเลน มันต้องเล่นแบบช่วยแยกดันและมาเติมไฟต์ ด้วยดาเมจ
Riktor ออฟเลน มันต้องเล่นแบบช่วยแยกดันและมาเติมไฟต์ ด้วยดาเมจมหาศาล อย่าโฟกัสที่การเข้าไฟต์มากเกินไป ต้องดันครีปด้วย เพื่อให้เกมบุกของฝ่ายเราทำได้อย่างต่อเนื่อง

การเล่น Riktor ออฟเลน นอกจากจะต้องเล่นคล้ายๆ กับ Superman แล้ว คือ เน้นเคลียร์ครีปในเลนตัวเองแล้วรีบมาเติมไฟต์ช่วยเพื่อน ก็ต้องไม่ลืมว่า เราต้องเน้นการช่วยดันครีป ในเลนที่เพื่อนไม่ได้ไปด้วยเช่นกัน หรือที่เรานิยมเรียกกันว่า แยกดันนั่นเองครับ คือ จะเล่นแบบ ให้ Riktor เติมไฟต์ตลอดทั้งเกมไม่ได้ เพราะหน้าที่ของออฟเลน ก็คือ การแยกดัน เพื่อดันครีปในเลนไกลๆ ให้สูงๆ เพื่อดึงความสนใจของศัตรู หรือ ขโมยตีป้อมฟรี เพื่อบีบให้ศัตรูไม่สามารถบุกโจมตีใส่ฝ่ายเราได้ เพราะต้องคอยกลับไปรับเวฟครีปที่เราดันขึ้นไปนั่นเอง ต้องไม่ลืมเรื่องการแยกดันนะครับ เพราะ Riktor มี Mobility ที่สูง คล่องตัวมากๆ สามารถทำหน้าที่แยกดันได้เป็นอย่างดี ส่วนใหญ่ Riktor ออฟเลน จะทำการแยกดันในช่วงกลางเกมไปแล้ว หลังจากที่เราได้ป้อมชั้นนอกของเลนใดเลนหนึ่งแล้ว Riktor ก็สามารถทำหน้าที่นี้ได้เลยครับ

Riktor ออฟเลน มีเป้าหมายไม่ต่างจาก Riktor โรมมิ่ง นั่นคือ เล็งแครี่เป็นอันดับแรก ส่วนเมจ และแอสซาซิน คือเป้าหมายรองลงมา แต่จะต่างกับ Riktor โรมมิ่งตรงที่ Riktor ออฟเลน จะไม่ใช่ตัวเปิดไฟต์ แต่จะเป็นตัวเติมไฟต์ครับ คือ มาทีหลัง แต่เป้าหมายเหมือนกัน คือ เน้นเข้าไปล้วง เข้าไปพังตัวยิงไกลแผงหลังของฝั่งตรงข้าม นั่นคือ แครี่ เพื่อทำให้การยิงสนับสนุนของฝั่งตรงข้ามมีปัญหานั่นเอง ด้วยเซ็ตไอเท็มตามสูตรนี้ รับรองว่า แครี่ หรือ เมจ ที่โดน Riktor งัด พร้อมกับเปิดอัลติ เข้าไปประชิดตัว จะตายอย่างรวดเร็วทันทีแน่นอน ตายเร็วจนน่าตกใจเลยทีเดียว เพราะดาเมจของ Riktor มันแรงจัดๆ นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ใช่ว่า Riktor สายดาเมจนี้จะเก่งจนไร้เทียมทาน แม้ดาเมจของมันจะรุนแรงมากๆ แต่ก็มาพร้อมกับจุดอ่อนที่เราต้องทำความเข้าใจเอาไว้ด้วย จุดอ่อนของการเล่น Riktor ทั้งสองตำแหน่งนี้ ด้วยสายดาเมจแบบนี้ ก็คือ ตัวมันจะบางพอสมควรครับ ต้องเน้นการเล่นแบบชั้นเชิง เข้าและออกอย่างรวดเร็ว และไม่ยืนชนอะไรยาวนานนัก เพราะจะรับดาเมจได้ไม่เยอะเหมือนสายแท็งค์ แต่จะกดดันด้วยดาเมจ ดังนั้น ต้องใช้คอมโบสกิลให้แม่นๆ นั่นคือ

รอดาบเป็นสีเขียวในพุ่มไม้ จากนั้น งัดใส่ศัตรู แล้วถอยหลังนิดนึง แล้วงัดอีกครั้งทันที ตามด้วยการโจมตีปกติ พูดง่ายๆ ก็คือ งัดแล้วถอย แล้วงัดอีกรอบ งัดต่อเนื่องกันเลยนะครับ แล้วค่อยกดโจมตีปกติหลังจากงัดครั้งที่สองแล้ว ที่ให้ถอยแล้วค่อยงัดครั้งที่สอง เพราะระยะการโจมตี ที่งัดตรงปลายดาบของ Riktor มันจะได้โดนเป้าหมายครับ ถ้างัดแล้วงัดต่อโดยไม่ถอยกลับนิดนึง มันจะงัดไม่โดนเป้าหมายครับ

ส่วนทริคเล็กๆ น้อยๆ ของการเล่น Riktor ก็คือ จังหวะการเข้าพุ่มไม้ที่อยู่ในแม่น้ำครับ ขณะที่เราเป็นดาบสีฟ้าอยู่ เมื่อเข้าไปในพุ่มไม้แล้ว ตอนที่เกจกำลังจะเต็ม ที่จะเปลี่ยนเป็นดาบสีเขียว ประมาณ 80% ก็วิ่งออกจากพุ่มไม้มาได้เลยครับ มันจะทำให้ Riktor วิ่งเร็วขึ้นด้วยความเร็วในการเคลื่อนที่ของดาบฟ้า และดาบจะเปลี่ยนเป็นสีเขียวในขณะที่วิ่งออกมาทันที ทำให้เรางัดศัตรูได้ไกลขึ้น และเร็วขึ้น พูดง่ายๆ ก็คือ ไม่ต้องรอให้เกจมันเต็มจนเปลี่ยนเป็นดาบเขียว แต่แค่มันวิ่งถึง 80% ก็วิ่งออกมาได้เลย มันจะวิ่งได้เร็วขึ้น และดาบเปลี่ยนเป็นสีเขียวพอดี ทำให้งัดได้ไกลขึ้นนั่นเอง อันนี้เป็นทริคเล็กๆ น้อยๆ ที่คนเล่น Riktor ต้องทำเป็นกันนะครับ

เป็นไงบ้างครับ จุใจกันมั้ย กับการ สอนเล่น Riktor ROV ฉบับเต็ม ทั้งตำแหน่ง โรมมิ่ง/ซัพพอร์ต และตำแหน่งออฟเลน อันนี้เป็นสายดาเมจนะครับ แม้จะมีข้อด้อยในเรื่องความบาง แต่ผมแนะนำให้เล่นครับ เพราะดาเมจมันจะแรงมากๆ ถ้า Riktor ได้เปิดก่อน จะไม่มีใครอยากมาจะมายืนสู้แน่นอนครับ มีแต่วิ่งหนีหลังจากที่โดน Riktor เปิด เพราะมันแรงจัดๆ ดังนั้น พยายามดักพุ่ม หรือ หาจังหวะเพื่อเปิดก่อนเสมอ สำหรับ Riktor แล้ว การเปิดก่อน ได้เปรียบครับ และเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเล่น Riktor ในตำแหน่งไหน เป้าหมายอันดับหนึ่งคือ แครี่ รองลงมาคือ เมจ และแอสซาซิน อย่าเปิดใส่แท็งค์นะครับ มันไม่มีประโยชน์ เน้นพวกตัวบางๆ ก่อนเป็นหลัก

ยิ่งถ้าเล่นโดยใช้สูตรตามนี้ งัดสองที แครี่ หรือ เมจ แตกแน่นอนครับ ดาเมจมันแรงจัดๆ กลางเกม แครี่ กับเมจ ที่โดน Riktor งัด คือ ตายแน่นอน จะทำให้ แครี่ กับเมจ กลัวทันทีที่เห็น Riktor วิ่งมา เท่ากับว่า ยังไม่ทันจะได้ทำอะไร แค่วิ่งมาโชว์ตัว ก็โซนพื้นที่จาก แครี่ และเมจฝั่งตรงข้ามได้แล้ว นี่แหละ คือ ความน่ากลัวของ Riktor สายดาเมจตามสูตรนี้ เอาไปเล่นกันเลยครับ แล้วจะรู้เองว่า มันสะใจขนาดไหน

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ ฮีโร่ หรือ ไอเท็มต่างๆ ในเกม ROV ได้ง่ายๆ ภายในเว็บนี้ ด้วยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ที่ปุ่มแว่นขยายมุมขวาบน ใส่ชื่อ ฮีโร่ หรือ ไอเท็ม เป็นภาษาอังกฤษเหมือนในเกม ROV ได้เลย แล้วมันจะแสดงผลทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ ฮีโร่ หรือ ไอเท็มนั้นๆ ที่คุณต้องการรู้ออกมาเองครับ

อ่านจบแล้วก็อย่าลืมเข้าไปพูดคุย คอมเม้นท์ แสดงความเห็น และดูคลิปแนวทางการเล่นอีโร่ ROV ทุกตัว ได้ที่เฟสบุ๊คเพจ ROV Thailand Return กันด้วยนะครับ จะได้เข้าใจกันมากขึ้น และเห็นภาพได้ชัดเจนว่า ที่เขียนมานั้น เวลาเอาไปเล่นจริงๆ มันต้องนำไปใช้อย่างไร แล้วเมื่อคุณเข้าใจ ฝีมือในการเล่นของคุณก็จะดีขึ้นแน่นอนครับ

เรื่องก่อนหน้านี้ทริคการเล่น Violet ROV ในแพทช์ปัจจุบัน เล่นยังไงให้ทำดาเมจได้เยอะๆ คอมโบสกิลแล้วแรงจัดๆ
เรื่องถัดไปGildur สายคริ ในเกม ROV มีมั้ย และต้องออกไอเท็ม หรือ รูน แบบไหน ที่ถูกต้องและเหมาะสมที่สุด