เกมใหม่ Swing Copter จากผู้สร้าง Flappy Bird มาแล้ว

มาแล้วนะครับ เกมใหม่ สำหรับทุกท่าน ที่ยังคง ติดใจกับความสนุก จากเกม Flappy Bird ที่สร้างกระแส โด่งดังไปทั่วโลก โดยเป็น เกมมือถือ ที่มีคน ดาวน์โหลด ไปเล่นเยอะที่สุด และทำยอดดาวน์โหลด เยอะที่สุด ภายในเวลาอันรวดเร็ว แต่เนื่องจาก ผู้สร้างเกม ออกแนว ติสมากๆ เลยถอดเกม Flappy Bird ออกจาก App Store ไปซะเฉยๆ เพียงเพราะเค้ารู้สึกว่า มันง่ายเกินไป คราวนี้ ผู้สร้างคนเดิม Dong Nguyen ชาวเวียดนาม ก็ปล่อย เกมใหม่ ออกมาแล้ว ในชื่อว่า Swing Copter

สำหรับ การเล่น เกมส์มือถือ เกมนี้นั้น ก็คล้ายๆ กับ เกมนก Flappy Bird ตัวก่อน แต่เป็นแนวตั้งขึ้น แทนที่จะเป็นแนวนอน เหมือนเกมนก โดยคุณ จะเล่นเป็น ตัวละคร ที่มีใบพัด อยู่บนหัว เหมือน คอปเตอร์ไม้ไผ่ ในเรื่อง โดเรมอน และต้องพยาม ประคอง ให้ตัวคุณ ผ่านสิ่งกีดขวาง ที่เป็นค้อนลูกตุ้ม ที่จะเหวี่ยงไป เหวี่ยงมา อยู่เรื่อยๆ ซึ่งระดับความยาก ถ้าหากเทียบกับ เกมนก Flappy Bird แล้วล่ะก็ เกม Swing Copter นี้ ยากกว่าเยอะครับ

เกมใหม่ Swing Copter

ที่ว่ายากนั้น ก็เนื่องจาก ใน เกมส์มือถือ Swing Copter เกมใหม่ นี้ เจ้าตัวละคร ที่มี คอปเตอร์ อยู่บนหัวนั้น เคลื่อนที่ได้ไวมาก แถมค้อนลูกตุ้ม ที่เหวี่ยงไปเหวี่ยงมา ยังเป็นอุปสรรค ที่โหดใช้ได้เลยทีเดียว เทียบกับเกมนก แล้วยากกว่าครับ เพราะท่อ ที่เป็นอุปสรรค ในเกมนก ไม่มีการเคลื่อนไหว อยู่กับที่นิ่งๆ ที่ต้องทำคือ ควบคุมนกของเรา ไม่ให้ไปโดน แต่นี่ เราต้องควบคุม เจ้าคอปเตอร์ และต้องคำนวน การเคลื่อนที่ เพื่อหลบหลีก ลูกตุ้มค้อน ที่เหวี่ยงไป เหวี่ยงมาอีกด้วย

สำหรับใคร ที่ชอบเกมแนวนี้ ก็สามารถ ไปหาดาวน์โหลด เกมใหม่ เกมนี้ กันได้เลยนะครับ (ก่อนที่ผู้สร้าง จะเกิดอารมณ์ติส ถอดออกไปจาก Store อีก) โดยมีทั้งใน แอนดรอย และ iOS โดยสามารถ คลิกที่ ลิงค์ด้านล่าง นี้ได้เลยครับ ผมเอามาใส่ให้ไว้เรียบร้อยแล้ว โดยใน เกมส์ นั้น จะมีโฆษณาอยู่ ซึ่งในเวอร์ชั่นของ iOS สามารถ ซื้อเกม ตัวเต็มได้ โดยจ่ายเงิน $1.29 แต่สำหรับในเวอร์ชั่นของ Android นั้น ไม่มีตัวเลือก ให้ซื้อแบบ in-app นะครับ แนะนำให้โหลด จากลิงค์ ที่ผมใส่ไว้ให้นะครับ เพราะระวัง จะไปเจอ เกมลอกเลียนแบบ เพราะตอนนี้ ก็เริ่มมีคนทำเลียนแบบ ออกมาแล้วเหมือนกัน ติดตามดูคลิปตัวอย่าง การเล่นเกม Swing Copters เกมนี้ได้ ที่ www.youtube.com/watch?v=OksocfKFAU0

ดาวน์โหลดเกม Swing Copter : Android และ iOS

เรื่องก่อนหน้านี้มือถือออกใหม่ ในเดือน ก.ค. 57 ที่ผ่านมา มีรุ่นไหนบ้าง
เรื่องถัดไปรีวิว เกม LINE Disney Tsum Tsum น่าเล่นหรือไม่