เกม LINE Rangers อัพเดตเวอร์ชั่น 2.3.0 แล้ว ฟีเจอร์ใหม่ๆ เพียบมาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

วันนี้ทาง LINE ได้ทำการอัพเดต patch เกม LINE Rangers เป็นเวอร์ชั่น 2.3.0 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงตอนสายๆ ที่ผ่านมา ใช้เวลาในการทำการอัพเดตนานพอสมควรทีเดียว หลายชั่วโมงเหมือนกัน แต่มันก็ค่อนข้างจะคุ้มค่ามากเลยทีเดียว เนื่องจากว่า มีฟีเจอร์หลายอย่างเพิ่มเข้ามา ทำให้ตัวเกม LINE Rangers มีความสนุกเพิ่มมากขึ้นเข้าไปอีก รวมทั้งยังมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย ให้ร่วมเล่นสนุกด้วย โดยทาง เกม LINE Rangers นั้น ได้ทำการอัพเดตสเตจใหม่ ในโซนของ คาสิโนโจรสลัด ( ด่าน 253 – 264 ) และด่านสเตจพิเศษ หรือ Special Stage โดยได้ทำการเพิ่มด่าน สุสานแม่เหล็กแห่งความเงียบ เข้ามาให้ได้เล่นกัน ในส่วนของการปรับปรุงเรื่องของตัวระบบเกม ก็ได้มีการเพิ่มบาลานซ์ให้กับเรนเจอร์บางส่วน และปรับระดับความยากของสเปเชียลสเตจ (ไม่ได้บอกว่า ยากขึ้น หรือง่ายลง) คิดว่าน่าจะง่ายขึ้นในบางด่านนะครับ และเพิ่มระบบ Event ภารกิจ คล้ายๆ กับการทำเควส ในเกมอื่นๆ ทั่วๆ ไปนั่นแหละครับ ซึ่งเมื่อทำตามที่มีกำหนดเอาไว้ในเควสแล้ว เราก็จะได้รับรางวัลตอบแทนกลับมา ซึ่งก็นับว่าเป็นฟีเจอร์ใหม่ ที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว ตอนนี้เรามาดูกันดีกว่า ว่ามีกิจกรรมอะไรบ้าง

Line rangers gacha ใหม่

กิจกรรม เพิ่มโบนัส เมื่อซื้อ Ruby และ เพิ่มโอกาสการได้เรนเจอร์ 6 – 7 ดาว ถึง 2 เท่า

สำหรับกิจกรรมนี้ ก็เหมือนกันในแทบจะทุกเดือน ก็คือ มีโอกาสได้รับเรนเจอร์ 6 – 7 ดาว เป็น 2 เท่า แต่คราวนี้ มีเพิ่มมาอีกอย่างก็คือ มีโอกาสที่จะได้รับเรนเจอร์ใหม่ประจำเดือน มิ.ย. 58 จากการสุ่มเปิด Gacha เพิ่มขึ้นเป็น 4 เท่า โหดไหมล่ะ

เกม LINE Rangers อัพเดตเวอร์ชั่น 2.3.0

ส่วนใครที่จ่ายเงินจริง ซื้อเพชรแดง Ruby ก็จะได้เพิ่มขึ้นจากปกติ 30%

ส่วนเรนเจอร์ใหม่ ที่ได้รับการเพิ่มเข้ามา ก็มีหลายตัวมากๆ แนะนำให้ไปดูได้ที่นี่เลยครับ

เกม LINE Rangers อัพเดตเวอร์ชั่น 2.3.0 สเตจใหม่ ด่านใหม่

อีเว้นท์ต่อมาก็คือ อีเว้นท์ รางวัล 1+1 กลับมาอีกแล้ว

โดยในอีเว้นนี้ จะเป็นการได้รับของรางวัลเพิ่มขึ้นมาอีกหนึ่งชิ้น เฉพาะในสเตจพิเศษ “สุสานแม่เหล็กแห่งความเงียบ” ที่เพิ่งเปิดใหม่เท่านั้น โดยกิจกรรมนี้ จะยาวนานตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ทำการอัพเดตสเตจใหม่ในเดือน ก.ค.58 กิจกรรมแจกของ 1+1 นี้ จะมีเฉพาะใน ทุกๆ วันอังคาร พฤหัส และเสาร์ เวลา 22.00 – 21.59 เท่านั้นนะครับ โดยใช้ขนนก ครั้งละ 3 อัน กำหนดให้เข้าได้ ด่านละ 3 ครั้งต่อวัน โดยจะมีการแจก Ruby เมื่อเคลียร์เสตจในด่าน สุสานแม่เหล็กแห่งความเงียบ สเตจนี้ เสตจเดียวเท่านั้น

อีเว้นภารกิจ หรือเควส ในเกม LINE Rangers

สำหรับภารกิจ ประจำวัน ที่ต้องทำภายใน 1 วันนั้น ก็ได้แก่

  • ต้องชนะด่านในสเตจหลัก 5 ครั้ง
  • ต้องชนะด่านในสเปเชียลสเตจ 5 ครั้ง
  • ต้องเล่นโหมดไม่รู้จบ 5 ครั้ง
  • ต้องเล่นโหมดการต่อสู้แบบทีม 5 ครั้ง
  • ต้องส่งความช่วยเหลือให้เพื่อน 5 ครั้ง

โดยภารกิจต่างๆ เหล่านี้ จะถูกรีเซ็ท นับใหม่หมดตอน 4 ทุ่มของทุกวัน

อีเว้นภารกิจ หรือเควส ในเกม LINE Rangers

สำหรับภารกิจเพิ่มความแข็งแกร่ง ของเหล่าผู้กล้านั้น จะต้องทำการอัพเลเวลของผู้เล่น ให้ได้จนถึงเลเวลที่เควสกำหนดมา ทำได้ปุ๊บก็รับรางวัลปั๊บ ไม่ต้องรอ

อีเว้นท์ภารกิจ เกม LINE เรนเจอร์

ส่วนภารกิจแบบจำกัดเวลา นั้น ก็ต้องทำภารกิจที่เค้าให้มา ให้จบภายในเวลาที่กำหนด ทำได้ ก็ได้รับของรางวัล ถ้าทำไม่ได้ ก็อดไป

ส่วนภารกิจการอัพเลเวลให้กับ เรนเจอร์ นั้น จะเป็นภารกิจพิเศษ ที่เริ่มตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง วันที่ 30 มิ.ย. 58 ถ้าสามารถอัพเลเวล ของเรนเจอร์ ระดับ 6 ดาว ให้สูงจนถึง เลเวล 100 ได้ ก็รับไปเลย ซูปเปอร์ลีโอนาร์ด 6 ดาว ได้แค่ครั้งเดียวนะครับ ต่อให้อัพ เรนเจอร์ 6 ดาว จนได้เลเวล 100 กี่ตัว ก็จะได้รับรางวัลเพียงครั้งเดียว นั่นคือ ซูปเปอร์ลีโอนาร์ด ตัวเดียวเท่านั้น

และสุดท้ายก็คือ อีเว้นท์ เชิญเพื่อน ที่เราสามารถทำการเชิญเพื่อนได้ใหม่หมด เพราะระบบจะทำการรีเซ็ตคำเชิญเพื่อน ที่เราเคยส่งไปก่อนหน้านี้ ซึ่งแน่นอนว่า รางวัลที่ได้จากการเชิญเพื่อนนั้น ก็มีทั้งขนนก ที่ได้อยู่แล้วในทุกๆ ครั้งที่เชิญ เมื่อเชิญครบ 40 คน จะได้รับ เรนเจอร์ สก็อต นักมวย และเมื่อเชิญครบ 50 คน ก็จะได้พนักงาน KSM

อีเว้นท์เชิญเพื่อน Line rangers

สรุปโดยภาพรวมแล้ว หลังจากที่ เกม LINE Rangers ทำการอัพเดตแพทซ์ เป็นเวอร์ชั่น 2.3.0 นั้น ผู้เล่นมีแต่ได้กับได้น่าดูเลยครับ ได้ทั้งไอเท็ม ได้ทั้งโอกาสในการสุ่มกาชา แล้วได้ตัวละครเทพๆ สูงขึ้น และรีเซ็ตคำเชิญเพื่อน เพื่อปั๊มขนนก และเพชรแดง Ruby อีก 40 เม็ด แถมด้วย เรนเจอร์เจ๋งๆ อีก 2 ตัว งานนี้ มีแต่ได้กับได้จริงๆ ครับ คุ้มมากๆ คนที่ไม่เทพ หรือกำลังติดด่านไหนอยู่ ก็มีโอกาสผ่านได้สบายเลยครับ ถ้าได้ของแจกพวกนี้ไป

เรื่องก่อนหน้านี้แอพ Callistics เช็คสถิติการโทร เล่นเน็ต ไม่ให้เกิดงบ ขั้นเทพ
เรื่องถัดไปFairphone 2 สมาร์ทโฟน ซ่อมได้ ถอดประกอบเองได้ รู้จักกันหรือยัง