เกม LINE Rangers อัพเดทใหญ่ เวอร์ชั่น 2.0.2

วันนี้ ( 22 ม.ค. 58 ) ก็ถือเป็นฤกษ์งามอย่างดี โดยทาง Naver ได้ทำการอัพเดท ระบบเกม LINE Rangers ครั้งใหญ่ เป็นเวอร์ชั่น 2.0.2 หรือจะเรียกง่ายๆ ว่าเป็น LINE Rangers ปี 2 หรือ LINE Ranger Season 2 ซึ่งจะใช้เวลา ตั้งแต่ 07.40 – 14.00 น. หรือ ประมาณ 6 ชั่วโมง ในการปิดระบบ เพื่อทำการอัพเดต ระบบการเล่นแบบใหม่ ใส่ลงไป ที่สำคัญ หลังจากอัพเดทเสร็จ ทาง Naver ก็จะทำการแจกกันไปเลย เพชรแดง 50 Ruby ไปเลยฟรีๆ แต่ไม่ใช่ว่า หลังอัพเดทเสร็จ จะกดเข้าไปเล่นได้เลยนะครับ ต้องทำการ อัพเดท ไฟล์ระบบ ที่อยู่ในเครื่อง ( Client ) สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ของเราให้เป็น เวอร์ชั่น 2.02. เสียก่อน ถึงจะเข้าไปเล่นเกม และรับของรางวัลได้ โดยตัวไฟล์ ที่จะทำการอัพเดท ก็จะมีขนาด ประมาณ 42 MB ดังนั้น แนะนำว่า ให้เปิด WiFi และทำการอัพเดต แอพเกม LINE Ranger ผ่านทาง WiFi ดีกว่า ไม่งั้นเปลืองเน็ต 3G แย่เลย ว่าแต่ว่า มีระบบการเล่น ไอเท็ม หรือตัวละครเรนเจอร์อะไร ที่เปลี่ยนแปลงไปบ้าง ในเวอร์ชั่น 2.0.2 นี้บ้าง มาดูกัน

อัปเดต เกม LINE Ranger

รางวัล Ruby เกมไลน์เรนเจอร์

ไอคอน LINE Rangers ใหม่

พอทำการอัพเกรด ตัวไฟล์เกม ในเครื่อง สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต เรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดตัวเกมขึ้นมา ก็จะได้รับ ของรางวัล ต้อนรับ เกมไลน์เรนเจอร์ ซีซั่น 2 เลยทันที สำหรับการลงทะเบียน แล้วรับ เรนเจอร์ฟรี 6 ดาว ไปเลยนั้น ไปอ่านได้ที่ บทความ ฉลองการอัพเดท เกม LINE Rangers ครั้งใหญ่ แจกเรนเจอร์ 6 ดาว กันไปเลย

ฉลอง LINE Rangers ซีซั่น 2

เกม LINE Rangers ซีซั่น 2 เวอร์ชั่น 2.0.2

  • เปิดพื้นที่ใหม่ และจะได้พบกับ Sally สักที
  • เปิดระบบอัพเกรด เรนเจอร์แบบใหม่ จาก 5 ดาว ก็กลายเป็น 6 ดาวได้
  • เพิ่มรางวัลใหญ่สุดพิเศษ ในด่านพิเศษที่จะมีเพิ่มเข้ามา
  • เปิดด่านพิเศษ หรือ Special Stage เหมือนกับที่เราเปิดกาชา
  • ใช้ไอเทมพิเศษเพิ่มจำนวนเรนเจอร์ ที่เล่นได้ในแต่ละด่าน จาก 5 ช่อง จะเพิ่มเป็น 6 ช่อง
  • ขยายช่องเก็บตัวละครเรนเจอร์ เก็บเอาไว้ได้มากขึ้น
  • เพิ่มเรนเจอร์ ระดับโคตรเทพ 6 – 8 ดาว (จะโหดไปไหน)

 

อันนี้ เป็นเพียงระบบคร่าวๆ ที่จะได้รับการอัพเกรดนะครับ ดูแล้ว เกม LINE Rangers มีความเปลี่ยนแปลงไปมากทีเดียว เรียกได้ว่า ปรับแต่งใหม่ จนน่าเล่นมากขึ้นกว่าเดิมเลยทีเดียว ทำตัวเกมออกมา ดูน่าเล่นดีทีเดียว แต่สิ่งสำคัญ ที่ผมว่าดีที่สุดก็คือ มันเหมือนเป็นการ รีเซ็ทตัวระบบไฟล์เกม ในอุปกรณ์มือถือ หรือ ตัวเกม client อื่นๆ แปลให้ฟังง่ายๆ ก็คือ พวกที่ใช้โปรโกง หรือโกงทุกรูปแบบ ก็จะทำไม่ได้อีกต่อไป เช่น โปรที่เรียกตัวละคร เรนเจอร์ ออกมาได้ไม่จำกัด ไม่ต้องรอเวลาดีเลย์ ก็หมดสิทธิ์ใช้งานได้อีกต่อไป ทำให้ผู้เล่นทุกคน กลับมาอยู่ในจุดที่เท่ากันหมด เรียกได้ว่า อาทิตย์นี้ การแข่งขันในโหมด การต่อสู้แบบทีม สนุกอย่างแน่นอน เพราะใช้ฝีมือ และตัวละครเทพๆ ที่มีกันจริงๆ ผลที่ออกมา ย่อมเป็นฝีมือจริงๆ มากกว่าจะทีมาจากการใช้โปร อย่างแน่นอน

หน้าตา เกมไลน์เรนเจอร์ ซีซั่น 2หน้าตาตอนรอเกมโหลดไฟล์ที่จำเป็น ทุกครั้งก่อนเข้าเกม ก็มีการเปลียน ตัวละครเรนเจอร์ ที่จะออกมา

หน้าตาด่านใหม่ LINE Rangersหน้าตาเมนูเกมใหม่ ที่เอาโหมดการต่อสู้แบบทีม มาไว้ที่เมนูในโหมดการต่อสู้ปกติ รวมทั้งมีเมนูใหม่ อย่าง สเตจพิเศษ เพิ่มเข้ามาอีก

อะไรใหม่ใน LINE Ranger 2.0เตรียมพบกับ ตัวละครเรนเจอร์ใหม่ๆ ตั้งแต่ระดับ 6 – 8 ดาว พร้อมระบบการอัพเกรด ตัวละครเรนเจอร์แบบใหม่

ผมว่า ผลลัพธ์การแข่งขัน ในโหมดการต่อสู้แบบทีมครั้งนี้ ของ เกมไลน์เรนเจอร์ ในเวอร์ชั่นนี้ น่าติดตามมากๆ ครับ จะได้รู้เลยว่า ทีมไหน กลุ่มไหน เก่งสุด เทพสุดจริงๆ งานนี้ ใครมีตัวเทพๆ มาไว้ครอบครองเยอะสุด ก็มีโอกาส ชนะได้เยอะที่สุด และทำคะแนนได้ดีที่สุดครับ ไม่มีอีกแล้ว พวกเลเวล 70+ แต่ชนะตลอด ได้คะแนนสูงๆ จนมาอยู่ในอันดับ 600+ เพราะพวกนี้ ชัดเจนเลยว่า ใช้โปรโกงอย่างแน่นอน ส่วนใครที่เสียเงิน ไปซื้อโปร หรือจ้างคนอื่นทำให้ ก็ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ ที่เสียเงินไปเปล่าๆ

เรื่องก่อนหน้านี้วิธีสุ่มให้ได้ เรนเจอร์ Brownie นักตกปลา บ่อยๆ ทำยังไง มาดูกัน
เรื่องถัดไปฉลองการอัพเดท เกม LINE Rangers ครั้งใหญ่ แจกเรนเจอร์ 6 ดาว กันไปเลย