เกม LINE Rangers เปิดตัว เรนเจอร์ใหม่ ประจำเดือน เมษายน 58

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อคืนนี้ กับตัวละคร เรนเจอร์ใหม่ ของเกม LINE Rangers ที่จะเปิดตัวออกมา เป็นประจำ ทุกๆ เดือน คราวนี้ ก็ไม่พลาด โดยปล่อยไม้เด็ด เรนเจอร์ ระดับเทพๆ พลังโหด 2 ตัว ให้ผู้เล่น ได้ไปลุ้นกัน ว่าจะเปิดสุ่ม กาชา ออกมาได้หรือไม่ ได้แก่ AT-32 กับ เอ็ดเวิร์ด หุ่นยนต์ ที่มีพลังชีวิต ระดับร้อยล้าน และพลังโจมตี ระดับสิบล้านเช่นกัน เรียกได้ว่า เห็นแบบนี้แล้ว อยากจะทุ่มเงิน เติมเข้าไปซื้อ Ruby เพชรแดง มาเปิดลุ้นเอาให้ได้ เนื่องจาก สถานการณ์การเล่น เกมไลน์เรนเจอร์ ในปัจจุบันนั้น เรียกได้ว่า มีระบบที่ซับซ้อนขึ้น การจะเทพ ระดับมหาเทพนั้น แค่มีเงิน เติมเข้าไปในเกม เพียงอย่างเดียว คงไม่พอ ต้องมีเวลา มานั่งเล่น เพื่อสะสมไอเท็ม สำหรับการอัพเกรด เรนเจอร์ ให้เป็นระดับ 8 ดาว ด้วยเช่นกัน ไม่ใช่ว่าจะเป็นเทพได้ง่ายๆ เหมือนแต่ก่อนแล้วนะครับ ที่แค่เปิด Gacha ได้ตัวดีๆ ก็กลายเป็นเทพ ไปซะแล้ว อะไรๆ ตอนนี้ มันเปลี่ยนไปแล้วครับ

เรนเจอร์ใหม่ เดือนเมษายน

สำหรับเรนเจอร์ตัวแรก ที่เปิดตัวมานั้น ก็เรียกได้ว่า เป็นตัวละคร Rangers สายโจมตี ที่มีพลังโจมตี สูงมากๆ ก็อย่างว่าแหละนะครับ มันเป็น เรนเจอร์ เกรดพรีเมี่ยม ที่เพิ่งเปิดตัวมา ถ้าพลังไม่แรง คนจะอยากเติมเงินมาสุ่มเปิดมั้ย สำหรับเจ้า AT-32 นี้ ก็เป็นเรนเจอร์ ระดับ 6 ดาว เมื่ออัพเกรด เป็นเรนเจอร์ ระดับ 7 ดาว จะเปลี่ยนชื่อเป็น AT-32 D และเมื่อเป็น ระดับ 8 ดาว ก็จะเป็น AT-32 S

AT-32 LINE เรนเจอร์

AT-32 D LINE เรนเจอร์

AT-32 S LINE เรนเจอร์

ค่า Stat ของเรนเจอร์ AT-32 S ในระดับ 8 ดาวนั้น นับได้ว่า สูงไม่ใช่เล่นๆ เลยทีเดียว รู้สึกว่า พลังของ เรนเจอร์ แต่ละตัวใน เกม LINE Rangers นี้ จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อาจจะเป็นเพราะ ศัตรูมีความเก่งกาจมากขึ้น ในอดีต พวกเรนเจอร์ ระดับเทพๆ สมัยก่อนอย่าง KSM แทบจะหมดความหมายไปเลย เมื่อมาเทียบกับ บรรดาเรนเจอร์ ที่เปิดตัวมาใหม่ๆ เหล่านี้

เรนเจอร์ AT-32 S เป็นเรนเจอร์ ระดับ 8 ดาว สายโจมตี เลเวลสูงสุดคือ 140 มีพลังโจมตี ที่เลเวลสูงสุด อยู่ที่ 17,006,892 และพลังชีวิต ที่เลเวลสูงสุด อยู่ที่ 64,465,632 ใช้แร่ในการเรียก 2,310 มีความเร็วในการโจมตี เร็วมาก และมีความเร็ว ในการเคลื่อนไหวช้า

AT-32 S LINE Rangers

สกิลของ AT-32 S คือ สายฟ้าฟาด ซึ่งจะสร้างความเสียหาย อย่างรุนแรง แก่ศัตรูในวงแคบ ด้วยสายฟ้า และทำให้ศัตรูหยุดชะงัก เป็นเวลาสั้นๆ ซึ่งพลังสายฟ้าฟาดที่ว่า จะสร้างความเสียหายด้วย พลังโจมตี x 100% ทำลายเป็นพื้นที่ และหยุดการเคลื่อนที่ได้ถึง 3.6 วินาที อันนี้ จะเรียกได้ว่า เป็นสกิลเด่น ที่ชัดเจนว่า มีความจำเป็น สำหรับด่านที่ต้องเจอ ศัตรูที่เคลื่อนไหวเร็ว และมีจำนวนมาก เพราะสามารถ หยุดการเคลื่อนไหว ของศัตรู ได้นานถึง 3.6 วินาที ช่วยทีมได้เยอะเลยล่ะครับ ตัวนี้

สกิล AT-32 S

ในส่วนของ เรนเจอร์ เอ็ดเวิร์ด หุ่นยนต์ ตัวนี้นั้น ก็รู้ๆ กันอยู่แล้วว่า เรนเจอร์ ตระกูล เอ็ดเวิร์ด นั้น โหดโคตรๆ มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว นับตั้งแต่ เอ็ดเวิร์ด นักซิ่ง ที่โจมตีได้ไกลมากๆ หลายสิบช่องด้านหน้า แถมยังมีพลังทำลาย เป็นแบบสแปลชอีกด้วย เรียกว่า ใครเปิดสุ่ม กาชา แล้วได้ตัวนี้ มาไว้ในครอบครอง รับรองว่า กรี๊ดลั่นบ้าน แน่นอนครับ โดยในส่วนของ เอ็ดเวิร์ด หุ่นยนต์ นั้น จะเป็นเรนเจอร์ ระดับ 6 ดาว ส่วนถ้าเป็นระดับ 7 ดาว จะเป็น เอ็ดเวิร์ด สุดเซ็กซี่ และระดับ 8 ดาว จะเป็น เอ็ดเวิร์ด แบล็คคิง

เอ็ดเวิร์ด หุ่นยนต์ LINE Rangers

เอ็ดเวิร์ด สุดเซ็กซี่ LINE Rangers

เอ็ดเวิร์ด แบล็คคิง LINE เรนเจอร์

สำหรับค่า Stat ของ เอ็ดเวิร์ด แบล็คคิง นั้นเรียกได้ว่า โหดสมคำร่ำลือ ตามแบบฉบับตระกูล เอ็ดเวิร์ด เลยทีเดียว โดยในเลเวลสูงสุดที่ 140 นั้น มีพลังโจมตี สูงถึง 22,735,650 และพลังชีวิต 148,213,392 ที่สำคัญ อย่างที่บอกไปแล้ว ว่าเป็นเรนเจอร์ สายสแปลช ใช้แร่ในการเรียกออกมา 3,200 นับว่าเยอะไม่เบานะครับ พวกเลเวลต่ำๆ ถ้าคิดจะเอาตัวนี้ไปเล่น ต้องคิดใหม่นะครับ เพราะอาจจะไม่มีแร่มากพอที่จะเรียก เอ็ดเวิร์ด แบล็คคิง ออกมาได้ เลเวล ต้องเกิน 99 ไปแล้วครบ

เอ็ดเวิร์ด แบล็คคิง LINE Rangers

ในส่วนของ สกิล ของ เอ็ดเวิร์ด แบล็คคิง นั้น คือ พายุอัคนี ที่จะสร้างความเสียหาย ที่รุนแรง แก่ศัตรู โดยจะคิดเป็น พลังโจมตี x 2,000% ทำลายเป็นพื้นที่ โดนทีนึง ศัตรูระดับล่าง มอดม้วยมรณากันหมด อย่างแน่นอนครับ ถึงได้บอกว่า ตัวนี้ เทพที่สุดแล้ว ณ ตอนนี้ครับ อยากเทพ ก็ต้องมีตัวนี้เอาไว้ ประดับในทีมนะครับ

สกิล เอ็ดเวิร์ด แบล็คคิง

ใครที่สะสมได้ครบแล้ว ก็ต้องขอแสดงความยินดีด้วย และเป็นที่น่ายินดีกว่า เพราะในช่วงนี้ เรนเจอร์ใหม่ ที่เปิดตัวมา อย่าง AT-32 S และ เอ็ดเวิร์ด แบล็คคิง นั้น เป็นหนึ่งใน เรนเจอร์ ที่ได้รับการเพิ่มพลังโจมตี มากขึ้นเป็น 200% หรือสองเท่านั่นเอง คือถ้าใครมีเรนเจอร์ ในกลุ่มนี้ รับรองว่า ผ่านได้ทุกด่าน และที่สำคัญลุยในโหมก การต่อสู้แบบทีม ได้สะใจ และทำคะแนนได้สูงกว่าคนอื่น มีโอกาสชนะสูงอย่างแน่นอนครับ

อีเว้นท์เพิ่มพลังเรนเจอร์ เดือนเมษา

สำหรับน้องๆ คนไหน หรือใครที่เป็นหน้าใหม่ เพิ่งเข้ามาเล่น เกมส์ไลน์เรนเจอร์ นี้แล้วยังไม่ค่อยรู้รายละเอียด หรือเทคนิคการเล่นต่างๆ นั้น แนะนำว่า ให้ใช้เวลา ศึกษาเนื้อหา ในเวบไซต์นี้ของผมให้เยอะๆ นะครับ เพราะผมได้สรุปเทคนิค และรายละเอียดต่างๆ เอาไว้มากมายแล้ว รับรองว่า ถ้ามือใหม่คนไหน ได้มาศึกษา จะต้องเข้าใจ และช่วยทำให้การวางแผนการเล่นของคุณ ทำได้ดีขึ้นอย่างแน่นอนครับ และเพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารใหม่ๆ หรือเทคนิคเด็ดๆ แนะนำว่า ให้กด LIKE ที่แฟนเพจ ด้านข้างนี้เลยนะครับ มีอะไรผมจะประกาศในนั้นครับ มีอะไร เข้าไปพูดคุยกัได้ ที่แฟนเพจเลยนะครับ สะดวกกว่า

เรื่องก่อนหน้านี้เกม LINE เรนเจอร์ เวอร์ชั่นใหม่ กับความสนุกที่เปลี่ยนไป
เรื่องถัดไปแท็บเล็ต Microsoft Surface 3 มาแล้วนะ รู้ยัง