เกม Marvel Future Fight แฮกเพชร ได้แล้วจริงๆ หรือ

เนื่องจากว่า ตอนนี้ กระแสตอบรับ เกม Marvel Future Fight ทั่วโลกนั้น ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เรียกได้ว่า กำลังได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก ในบรรดาเกมแนวซูปเปอร์ฮีโร่ จากทางค่าย Marvel จากผลตอบรับอย่างดีนี้ ทำให้มีแฟนๆ ที่เริ่มจะหลงใหล ในข้อดีต่างๆ ของเกมนี้ มากขึ้นเรื่อยๆ และแน่นอนว่า เมื่อมีผู้เล่นมากขึ้น ก็ย่อมต้องมีอะไรๆ ที่ไม่ดีตามมา ยิ่งมีคนเล่นเยอะ ก็ย่อมมีพวกมิจฉาชีพตามมาหารายได้เข้าตัว ไม่ต่างอะไรกับ เกม LINE Rangers ที่มาหลอกว่า ปั๊มเพชรได้บ้าง อะไรบ้าง หลอกให้ซื้อบัตรเติมเงิน ทรูมันนี่ เสียเงินกันไปมากมาย ตอนนี้ยังดี ที่ยังไม่เข้ามาระบาดในประเทศไทย แต่เป็นการระบาดอยู่ในต่างประเทศ โดยอ้างว่า เป็นโปรแกรม ที่สามารถทำการแฮกระบบ ของเกม Marvel Future Fight ได้ เพื่อเพิ่มจำนวน Crystal ซึ่งเป็นทรัพย์สินหลักๆ ของเกม ที่สามารถใช้ซื้อได้ทุกอย่าง ที่สำคัญคือ มันคือทรัพย์สิน ที่ต้องใช้เงินจริงๆ เอาไปซื้อในเกม เพื่อเอาไปซื้อไอเทมอื่นๆ อย่างที่เค้าเรียกกันว่า in-Game purchased แต่พอมีการทำเวบไซต์ ประโคมข่าวกันว่า เกม Marvel Future Fight สามารถแฮกเจ้าคริสตัลนี้ได้ ตามจำนวนที่ต้องการ กี่ครั้งก็ได้แบบนี้ คนก็หลั่งไหลกันเข้าไปลองของ แล้วก็ต้องพบกับความเสียใจกันทั้งนั้น

เกม Marvel Future Fight แฮกเพชร
หน้าแฟนเพจหลัก ที่ทำมาหลอกว่าแฮกได้
โปรแกรม Hack Marvel Future Fight
หน้าตาโปรแกรม ที่ติดตั้งลงใน PC หรือ iOS ได้

เป็นไปตามสัจธรรม ของฟรี ไม่มีในโลกครับ สำหรับตัวแฮกเกม Marvel Future Fight ที่เค้าว่ากันนี้ สามารถทำได้ใน PC เลย ไม่ต้องดาวน์โหลด ไปติดตั้งใน มือถือ สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต ให้ยุ่งยาก มี 2 แบบให้เลือกกันก็คือ 1. ทำการดาวน์โหลดไฟล์โปรแกรมไปติดตั้งใน PC ของตัวเอง และ 2. ทำการแฮกระบบ ผ่านทางหน้าเวบออนไลน์ได้เลยฟรีๆ ฟังดูแล้ว ดูดีนะครับ แต่เอาเข้าจริงๆ แล้ว มันทำไม่ได้หรอกครับ เป็นพวกลวงโลก เหมือนกับ เกมไลน์เรนเจอร์ นั่นแหละครับ ผมได้ลองเอาไอดีที่ไม่สำคัญ ทำการทดสอบหมดแล้ว ทั้งสองแบบ โดยในแบบแรก ได้ทำการดาวน์โหลดไฟล์ตัวแฮก มาติดตั้งที่ PC เก่าๆ ของผมที่ไม่ได้ใช้งาน ไม่ได้มีข้อมูลสำคัญอะไร แล้วลองทำการดู ปรากฏว่า มีมัลแวร์ หรือโทรจัน แอบแฝงมาด้วยครับ นอกจากนี้ ตัวโปรแกรมเอง ก็ทำไม่ได้อย่างที่โม้ๆ กันมา หลอกลวงมากๆ

ต่อมาผมก็ได้ลองใช้บริการ แฮกออนไลน์ ผ่านทางเวบ ที่เค้าบอกว่า ทำการแฮกได้เลย ซึ่งก็มีอยู่ 2-3 เวบ ซึ่งพอทำเข้าจริงๆ ก็จะมีช่องให้กรอกข้อมูล ซึ่งก็ไม่ได้เป็นความลับอะไร กรอกแค่ไอดีของเราลงไปเท่านั้น ไม่เสียหายอะไร แต่พอลงส่งข้อมูลไปดู มันก็ทำกราฟฟิคออกมา เหมือนกับว่า กำลังมีการแฮกเข้าระบบเซิฟเวอร์ของตัวเกม Marvel Future Fight เลยนะครับ ทำให้รู้สึกตื่นเต้น เหมือนกับว่า แฮกได้จริงๆ แต่สุดท้าย ก็เป็นแค่ Javascript ที่ทำออกมาให้ดูหวือหวา ลวงโลกอีกเหมือนเดิม เพราะสุดท้าย ก็จะไปติดอยู่ที่หน้า ที่ต้องให้คุณ ทำการคลิกไปที่เวบโฆษณา เพื่อตอบแบบสอบถาม หรือดาวน์โหลดไฟล์อะไรบ้าบอ ซึ่งแน่นอนว่า มีทั้งมัลแวร์ และอะไรต่างๆ นาๆ ที่ไม่สมควรคลิกเข้าไปดู สรุปก็คือ มันเป็นการลวงโลกทั้ง 2 แบบ

แฮก Marvel Future Fight ได้
ขั้นตอนการแฮกออนไลน์ ที่ทำไม่ได้จริง เป็นการหลอกให้คลิกโฆษณาเท่านั้น
Marvel Future Fight Hack crystal
อีกหนึ่งเวบ ที่หลอกว่าแฮกผ่านเวบออนไลน์ได้ แต่จริงๆ เป็นการหลอกให้คลิกโฆษณา คำว่า Human Verification คือการบังคับให้เราไปคลิกที่โฆษณา

อันนี้ต้องรีบมาแจ้งเตือน บอกกันเอาไว้ก่อน ตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะเชื่อผมเถอะ ไม่นานมันต้องมาเมืองไทยแน่ๆ ต้องมีพวกคนชั่ว ทำการตั้ง Facebook ขึ้นมาหลอกลวง แนวๆ ว่า ปั๊มเพชร ปั๊มเงิน เกม Marvel Future Fight ได้แน่นอน คราวนี้ผมรีบมาแนะนำกันเอาไว้ล่วงหน้า จะได้ไม่หลงกลไอ้พวกนี้ เตือนแล้วนะครับ อย่าพลาดมาเชียวล่ะ ถ้ามันมีอะไรที่แฮกได้จริงๆ ผมเอามาบอกแน่นอน แต่อะไรที่มันแฮกไม่ได้ ก็อย่าไปหลงเชื่อครับ คนทำเกมอย่าง Netmarble ถ้าเค้าทำกันแบบลวกๆ ให้มีช่องโหว่ ขนาดแฮกได้ง่ายๆ แบบนั้น เค้าคงไม่ลงทนหลายสิบล้าน เพื่อทำเกมออกมาหรอกนะครับ อีกอย่างก็คือ บริษัท netmarble นี่เค้าก็เป็น บริษัททำเกม ที่มีฝีมือ และประสบการณ์มานาน เรื่องจะให้พลาด มีช่องโหว่นั้น เห็นจะเป็นเรื่องที่ยากครับ ทางที่ดี อย่าไปโหลดอะไรมั่วๆ มาลองจะดีกว่านะครับ ระวังจะเจอ พวก ไวรัส File Locker เข้า แล้วจะซวยแบบสุดๆ

เรื่องก่อนหน้านี้กระแสโต้กลับ Samsung Galaxy S6 อาจขายไม่ดีเท่า Galaxy S5
เรื่องถัดไปSailfish OS ระบบปฏิบัติการ ของรัสเซีย บอกลา Android และ Apple ได้แล้ว