แอพ เกม ไลน์เรนเจอร์ เคล็ดลับ เปิด Gacha 5 ดาว Rangers

จำเป็นจริงๆ ครับ ที่ผมต้องเขียนบทความ เกี่ยวกับ แอพ เกม ไลน์เรนเจอร์ นี้ขึ้นมา เพราะมีหลายท่าน ส่งข้อความมาสอบถาม กันมากมาย ว่าขอสูตร ในการ เปิด Gacha ( กาชา ) ให้ได้ Rangers 5 ดาว หน่อยได้มั้ย เพราะแม้ว่า ช่วงนี้ แอพ เกม ไลน์เรนเจอร์ จะอยู่ในช่วง กิจกรรม เพิ่มโอกาส เปิด Gacha ได้ Rangers 5 ดาว เป็นสองเท่า ก็ตาม แต่ดูเหมือนว่า ไม่ว่าจะสุ่มเปิดกี่ครั้ง ก็มักจะได้แต่ Rangers ห่วยๆ ประเภท 3 ดาว เป็นส่วนใหญ่ และ 4 ดาว เพียงเล็กน้อย ส่วน Ranger 5 ดาว นั้น เรียกได้ว่า นานๆ จะมาทีสักตัว เท่านั้นยังไม่พอ หลายคน อุตส่าเก็บหอมรอมริบ สะสมเพชรแดง Ruby มาตั้งนาน ทั้งในช่วงกิจกรรมที่แจกเพชรแดง ทั้งพยามเพิ่มเลเวล ของตัวเองขึ้น ( เมื่ออัพเพิ่มขึ้น 1 เลเวล จะได้รับ Ruby เพชรแดง 3 เม็ด ) เพื่อจะให้ได้ถึง 100 เม็ด แล้วเอามาเปิด Premium Gacha 5+1 หวังว่า จะได้ Rangers 5 ดาว หลายๆ ตัว แต่ปรากฏว่า เปิดออกมา เป็น เรนเจอร์ 3 ดาว ไปซะ 4 ตัว และ เรนเจอร์ 4 ดาว อีก 2 ตัว ถ้าใครเจอแบบนี้เข้าไป รับรองว่าต้องมีอารมณ์ โคตรเซ็งอย่างแน่นอน ถามว่า มีสูตร หรือ เคล็ดลับ ที่ช่วยให้เปิด Gacha แล้วได้ Rangers 5 ดาว หลายๆ ตัวมั้ย ผมตอบได้เลยว่า ณ ตอนนี้ ยังไม่มีสูตร หรือ เคล็ดลับ ที่สามารถ การันตี ว่าทำแล้วได้แน่นอน 100% 

ก่อนจะเข้าเรื่อง ขอนอกเรื่องสักนิด ท่านใด สนใจอยากดู เรื่องของ ข่าวสาร เทคนิคการเล่น และเคล็ดลับ รวมทั้งสูตรเด็ดๆ เกี่ยวกับ แอพ เกม ไลน์เรนเจอร์ สามารถคลิก ตรงนี้ เพื่อเข้าไปดู ทุกบทความ เกี่ยวกับเทคนิค เคล็ดลับต่างๆ ในเกม LINE Rangers ได้เลย

แต่ ถ้าอยากเข้าใจง่ายๆ ก็เข้าไปดูได้ ที่ Channel ของผมใน ยูทูป ที่ใช้ชื่อว่า เกรียนเทพ เมพขิงๆ จะมีคลิปต่างๆ เกี่ยวกับ การจัดทีม LINE Rangers ให้ชมกันครับ นี่คือตัวอย่าง คลิกเข้าไปดูได้เลยครับ

เคล็ดลับ เปิด Gacha 5 ดาว Rangers แอพ เกม

แต่ถ้าพูดถึง การเพิ่มโอกาส ให้เปิด กาชา แล้วได้ เรนเจอร์ 5 ดาว มากขึ้นนั้น ทำได้ครับ ไม่ชัวร์ 100% แต่ก็มีโอกาส ได้ 3 ใน 5 เพราะระบบการสุ่ม ของตัวเซิฟเวอร์ แอพ เกม LINE Ranger นั้น เป็นการคำนวนสุ่ม แบบนับจำนวนครับ คิดง่ายๆ ตอนนี้ มีคนเล่น แอพ เกม LINE Rangers ทั่วโลกแล้วกว่า 10+ ล้านคน แต่รับรองว่า คงไม่มีการออนพร้อมกัน 10+ ล้านคนหรอกครับ ดังนั้น โอกาส ในการสุ่ม จึงขึ้นกับ จำนวนคนที่เล่น ยิ่งช่วงไหน ที่มีคนเล่นเยอะ ตัว Rangers 5 ดาว ก็ยิ่งมีโอกาสออกเยอะ อธิบายมาแบบนี้ อาจจะงง งั้นผมจะสรุปเป็นข้อๆ ก็แล้วกันนะครับ เริ่มกันเลย

แอพ เกม line ranger premium gacha 5 ดาว

1. อย่าใจร้อน อันนี้สำคัญมากครับ หลายคน สะสมเพชรแดง มานาน พอครบ 100 ปุ๊บ รีบเปิดทันที ไม่สนอะไรเลย แล้วก็ได้แต่ Rangers 3 ดาว ห่วยๆ มา แล้วก็บ่น ก็ท้อ พอวันต่อมา ปรากฏว่า แอพ เกม LINE Rangers จัดกิจกรรม เพิ่มโอกาส ในการเปิด Gacha ให้ได้ Rangers 5 ดาว เพิ่มขึ้น เป็นสองเท่า ซะงั้น เซ็งเลยมั้ยล่ะ ดังนั้น อย่าใจร้อน ใจเย็นๆ สะสมเพชรแดงไปเรื่อยๆ รอใช้ในช่วงเวลา ภายในกิจกรรมเท่านั้น

2. เลือกเวลา ในการเปิด Gacha ด้วย อันนี้ ผมหมายถึงเวลา ภายใน 1 วันนะครับ เช่น ตอน 11 โมง – เที่ยง หรือตอน 16.30 น. – 19.00 น. เพราะเป็นช่วงเวลาที่ peak หรือเป็นช่วงที่มีคนออนเล่น แอพ เกม LINE Rangers กันเยอะ ยิ่งเป็นวันอังคาร และวันพฤหัสด้วยแล้ว ยิ่งมีคนออนเล่นเยอะเข้าไปใหญ่ เพราะเป็นวันสำคัญ ที่เพิ่ม EXP และเงิน ในกิจกรรม Rangers Day การที่เราเปิด Gacha ในช่วงเวลาที่มีคนออนเล่นเยอะๆ นั้น ทำให้มีการสุ่ม Gacha มากขึ้น เพิ่มโอกาส ที่เราได้เปิดได้ Ranger 5 ดาวมากขึ้น

กิจกรรม Rangers Day แอพ เกม

3. เลือกเปิดแบบ Premium Gacha 5+1 ดีที่สุด เพราะได้แถมอีก 1 ตัว แต่ต้องใช้เพชรแดง ถึง 100 เม็ด ซึ่งถ้ามันยากไป กว่าจะสะสมได้ครบ ก็ไม่ต้องกังวลครับ เปิดแบบทีละ 20 Ruby ก็ได้ครับ ข้อดีของ Premium Gacha 5+1 ก็คือ ได้ Rangers แถมมาตัวนึงว่างั้น แต่อัตราการสุ่ม จะเปิดทีละตัว หรือแบบเป็นชุด ก็เท่ากันครับ ไม่แตกต่างอย่างเห็นผลชัดเจนครับ

เปิด gacha แอพ เกม LINE Ranger

4. ใช้ WiFi ในขณะที่เปิด Gacha ดีกว่า ใช้ 3G นะครับ อันนี้ก็สำคัญครับ ในเรื่องของ Internet Connection เพราะผมเอง เคยมาแล้วครับ ในตอนที่เล่น แอพ เกม LINE Rangers แรกๆ เปิดมา ได้ตัวเทพๆ เลย แต่ใช้เน็ต 3G ตอนนั้น ตอนที่เรากดตกลง เพื่อรับ Rangers สัญญาณดันหาย เกมมันเลยว่า มีปัญหาเรื่อง connection พอผมก็ Login เข้ามาใหม่ ปรากฏว่า หายครับ Rangers 5 ดาวเทพๆ ไม่ได้ถูกบันทึก เสียทั้ง Ruby เสียทั้ง Rangers เพราะ 3G แท้ๆ ดังนั้น แนะนำเลยครับ ว่าควรใช้ WiFi ดีที่สุดครับ

5. ขาย Rangers ที่ไม่จำเป็นออกก่อนจะทำการเปิด Gacha อันนี้ก็มีความเป็นได้เช่นกันครับ เพราะระบบสุ่ม หรือ Algorithm ที่โปรแกรม แอพ เกม LINE Ranger อาจจะทำการคำนวน จากตัว Rangers ที่เรามีอยู่ในคลัง เอามาทำการคำนวนออกมาเป็น เปอร์เซ็นต์ ในการสุ่มเรนเจอร์ด้วยก็เป็นได้ ดังนั้น ทางที่ดี ขายพวกที่ไม่จำเป็น อย่าง 1-2 ดาว ทิ้งไปดีกว่า

6. ใช้เพชรแดง ที่ซื้อมาเปิด Gacha มีโอกาสได้ Rangers 5 ดาวมากกว่า เพชรแดง ที่ได้มาฟรีๆ จากการแจก อันนี้มีเหตุมีผลแน่นอนครับ เพราะถ้าผู้เล่น แอพ เกม LINE Rangers ทั้ง 10+ ล้านคน เอาแต่ใช้เพชรแดง ที่ได้มาฟรี ทั้งจากการแจก และการเล่น แล้วทาง LINE เค้าจะได้เงินจากไหนล่ะครับ เพราะเกม แอพ เกม LINE Rangers เป็นเกมส์ประเภท Purchase-in-game คือ ซื้อไอเทมในเกม ด้วยเงินจริงๆ ดังนั้นทาง LINE อาจจะกำหนดเอาไว้ว่า หากผู้เล่น ซื้อเพชรแดงมาเปิด จะเพิ่มเปอร์เซ็นในการได้รับ Rangers 5 ดาว สูงกว่า Ruby ที่แจกฟรีๆ มันเป็นหลักการตลาดครับ ถ้าเสียเงินซื้อเพชรแดง แล้วยังเปิดไม่ได้ 5 ดาวอีก คนก็เลิกเล่น พอมีคนเล่นน้อย LINE ก็มีรายได้น้อย ดังนั้น ถ้าอยากมีรายได้เยอะ ก็ต้องให้ของดีๆ ตัวเทพๆ กับคนที่ซื้อเพชรด้วยเงินจริงๆ ไป แต่อันนี้ ผมไม่อยากจะแนะนำเลยครับ เพราะมันแพงมาก ผมว่า ราคาของมัน ยังแพงไปหน่อยนะ

Event Bonus Ruby 30% แอพ เกม

7. ทำใจรับความผิดหวัง และอย่าท้อ อันนี้สำคัญมากนะครับ เพราะหลายคน มักจะหงุดหงิด หรือบางคนที่ติดอยู่แถวด่าน 108 ที่ยากมากๆ แล้วไปต่อไม่ได้ หวังจะได้ Rangers 5 ดาว เทพๆ ไปช่วยสัก 2 ตัว ก็หมดหวัง หรือหมดกำลังใจ เลิกเล่นไปเลยก็มี อย่าเพิ่งท้อครับ วันนี้ไม่ได้ วันหน้าก็ต้องได้ครับ Ruby เพชรแดงหมดไป วันหน้าก็ได้ใหม่แน่ๆ ครับ เดี๋ยวทาง LINE ก็จัดกิจกรรม แจกเพชรแดง อีกแน่นอนครับ สำคัญคือ อย่าท้อ และอย่าหมดหวังครับ เล่นไปเพลินๆ สนุกๆ เปิดไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ได้เองครับ แต่อย่าลืม ทำตามเคล็ดลับ นะครับ ไม่ใช่เปิดมั่วๆ มันก็ได้ยากล่ะครับ

แอพ เกม line rangers เพชรแดง Ruby ฟรี 10 เม็ด

ผมขอย้ำว่า คำแนะนำ ที่ผมได้แนะนำไป อาจจะไม่สามารถเรียกได้ว่าเป็น สูตร เปิด Gacha ให้ได้ Rangers 5 ดาว แต่ผมขอเรียกว่า เป็นเคล็ดลับ หรือคำแนะนำดีกว่า เพราะจากการทดสอบ ก็มีได้ตามนั้นบ้าง และก็ไม่ได้บ้าง ก็มีสลับกันไป แต่ถามว่า ถ้าใช้แล้ว มีโอกาสได้มากขึ้นมั้ย ตอบได้เลยว่า มากขึ้นครับ ผมลองแนะนำเพื่อน 25 คน ก่อนจะมาเขียนบทความ ได้ผลออกมาดีมากครับ เคล็ดลับที่ผมแนะนำไป ไม่ได้มั่วๆ นึกขึ้นมาเอง แต่เอาความรู้ เกี่ยวกับการเขียน Algorithm ของโปรแกรม มาคาดคะเน เพื่อหาความน่าจะเป็นออกมา ซึ่งมันก็คงจะดีกว่า ที่จะเล่นไปแบบมั่วๆ โดยไม่มีแนวทางใดๆ เข้ามาช่วยเลย จริงมั้ยครับ

อัพเดทเพิ่มเติม (28 ส.ค. 57) จากผลการทดสอบ ถ้าช่วงไหน ที่มีการโปรโมท ว่าเพิ่มโอกาส เปิด Gacha ได้ เรนเจอร์ 5 ดาว x2 นั้น จากที่ลองมา ได้ยากมากๆ ครับ แนะนำว่า ให้เปิดในช่วงปกติ ที่ไม่ได้มีการจัดโปรโมชั่นดีกว่าครับ สำหรับคนที่คิดว่า พลาดตัวละคร เรนเจอร์ใหม่ๆ เทพๆ ไปแล้ว ไม่ต้องกลัวนะครับ เพราะ LINE Rangers จะทำการ เปิดตัว เรนเจอร์ เทพๆ ใหม่ๆ ทุกๆ ต้นเดือน นะครับ พลาดของเดือนนี้ไป ก็รอของเดือนหน้าก็ได้ครับ สะสมเพชรแดง เอาไว้ก่อนดีกว่า

เพิ่มเติมอีกนิด สำหรับ เทคนิคการเล่น ให้ผ่านด่าน ต่างๆ ที่ว่ายากๆ ผมได้ทำรีวิว การเล่น มาให้ชมกันแล้วครับ ตามนี้เลย

คลิปเทคนิคการเล่น ให้ผ่านด่าน 120

คลิปเทคนิคการเล่น ให้ผ่านด่าน 121

คลิปเทคนิคการเล่น ให้ผ่านด่าน 122

คลิปเทคนิคการเล่น ให้ผ่านด่าน 123

คลิปเทคนิคการเล่น ให้ผ่านด่าน 124

คลิปเทคนิคการเล่น ให้ผ่านด่าน 125

คลิปเทคนิคการเล่น ให้ผ่านด่าน 126

คลิปเทคนิคการเล่น ให้ผ่านด่าน 128

คลิปเทคนิคการเล่น ให้ผ่านด่าน 129

คลิปเทคนิคการเล่น ให้ผ่านด่าน 130

คลิปเทคนิคการเล่น ให้ผ่านด่าน 131

ปล. หากอยากนำบทความนี้ ไปเผยแพร่ต่อ สามารถทำได้ครับ แต่ช่วย เครดิต ที่มาของเวบ ว่ามาจากเวบ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตไทย ด้วยนะครับ

ถ้าคิดว่า เคล็ดลับเหล่านี้ มีประโยชน์ ก็อย่าลืม กด LIKE ที่ Facebook แฟนเพจ หรือ Twitter หรือ Google+  และติดตาม ชมคลิปต่างๆ ได้ที่ Youtube channel “เกรียนเทพ เมพขิงๆ” นะครับ ใครเล่นอันนั้น ก็กดอันนั้นได้เลย หรือจะกดทั้ง 3 เครือข่ายเลยก็ได้ครับ เพื่อจะได้ไม่พลาด การติดตาม ข่าวสารเกี่ยวกับมือถือ และความรู้ดีๆ เกี่ยวกับเรื่องไอที และเคล็ดลับ เทคนิค การเล่น แอพ เกม LINE Ranger กันนะครับ ขอบคุณสำหรับการติดตามครับ

เรื่องก่อนหน้านี้เกมมือถือยอดฮิต LINE Rangers กิจกรรมเปิดตัว Rangers ใหม่ 5 ตัว
เรื่องถัดไปApple แก้ปัญหา แบตเตอรี่ไอโฟน 6 ได้แล้ว