ทดสอบ เติมเงิน เกม ROV ให้ดูแบบเห็นๆ ว่ามีปัญหาเติมไม่เข้าหรือไม่

หลังจากที่ผม ได้นำเสนอ วิธีเติมเงินเกม ROV, เคล็ดลับการเติมเงิน ROV ยังไงให้คุ้ม และ วิธีแก้ปัญหา เติมเงิน ROV ไม่เข้า ไปแล้วนั้น ยังมีหลายท่าน ประสบปัญหา เติมเงินไม่เข้าอยู่ดี วันนี้ ผมก็เลยจะมา เติมเงิน เกม ROV ให้ดูเลยว่า วิธีที่ผมแนะนำมาในบทความทั้งหมดนี้ มันทำได้จริง และมีปัญหาหรือไม่? คือ ของแบบนี้ ถ้าไม่ทำให้ดู ก็จะไม่เชื่อกันครับ ว่าการเติมแบบถูกต้อง ซื้อจากแหล่งที่ถูกต้อง ยังไงก็ไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะเห็นหลายคนไปคอมเม้นท์ตามเพจต่างๆ ว่าเติมเงินแล้วไม่เข้าบ้าง เข้าไม่ครบบ้าง ระบบที่มีอยู่ มันมีปัญหาง่ายขนาดนั้นเลยหรือ? เรามาดูกันครับ

ทดสอบ เติมเงิน เกม ROV 490 คูปอง เพื่อซื้อ Wukong

อย่างที่ผมได้แนะนำไปแล้ว ในบทความก่อนหน้านี้ ว่า เติมเงิน ROV ยังไงให้คุ้ม คือ เติมแล้ว ให้พอดีกับจำนวนเงินที่จะซื้อ ไม่ต้องเหลือเศษส่วนเกินเอาไว้ โดยผมจะเลือกช่องทางการเติมเงิน โดยใช้บัตรการีน่า จาก 7-11 ซึ่งจะได้รับ 10% โบนัสอีกด้วย

ผมก็เดินเข้าไปที่สาขาของ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ที่ผมไม่เคยไปเลยนะครับ ( มันต้องใช้สาขาที่เราไม่เคยซื้อเติมมาก่อน เพื่อความชัวร์ ว่ามันจะมีปัญหามั้ย ) พอเข้าไปถึง ก็บอกว่า จะมาซื้อบัตรเติมเงิน การีน่า ซึ่งทางพนักงานเค้าอาจจะบอกว่า มีแต่ การีน่า เชลล์ นะ ซึ่งตอนแรก ผมก็งงนิดๆ แต่พนักงานยืนยันว่า ถ้าเป็นบัตรเติมเงินเกมของ Garena มีแบบเดียว คือ การีน่า เชลล์ ซึ่งมันก็คืออันเดียวกันนั่นแหละครับ แต่มันใช้คำว่าเชลล์ หรือค่าของเชลล์ มาเป็นชื่อเรียก

ซึ่งผมก็ซื้อ ตามที่ผมได้แนะนำมา นั่นคือ 300 บาท 1 ใบ และ 50 บาท อีก 2 ใบ ซึ่งเมื่อเติมเงินเข้าไปแล้ว จะได้จำนวนคูปองทั้งหมด 370 + 60 + 60 = 490 พอดี

เติมเงิน เกม ROV

ขั้นตอนการเติม ก็เข้าไปที่เว็บ termgame.com เสร็จแล้วก็เลือก เกม ROV แล้วก็ใส่ username และ password เข้าไป ซึ่งผมแนะนำไปแล้ว ว่าให้ใช้ไอดี การีน่า ดีกว่าครับ เพราะในอนาคต สามารถขายไอดีได้ด้วย แต่ถ้าใช้ Facebook มันจะยุ่งยาก และวุ่นวายมากพอสมควร

หลังจากที่ผมได้ลองเติมเข้าไปแล้ว จากนั้นเปิดเกมขึ้นมา เงินก็เข้าตามปกติ และได้รับ Lu Bu ฟรีอีกด้วย แล้วผมก็ซื้อ Wukong เรียบร้อย ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ ทุกอย่าง เป็นไปด้วยดีมากๆ

เติมเงินเกม ROV ได้ลิโป้
หลังจากเติมเงินเข้าระบบ จะได้รับ Lu Bu ทันที
Lu bu rov ได้ฟรี เมื่อเติมเงินครั้งแรก
ได้มาแล้ว Lu Bu

นี่เป็นตัวอย่าง ที่ผมนำมาเปิดเผยให้เห็นว่า

1. ถ้าเราซื้อบัตรเติมเงิน จากแหล่งที่น่าเชื่อถือ และเป็นที่จำหน่าย อย่างเป็นทางการ จะปลอดภัย และไม่มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้นเลย

2. การเติมเงิน ผ่านทาง ไอดีของ Garena จะไม่มีปัญหาอะไรเลย ระบบจะทำการเติมเงินเข้าระบบให้อย่างรวดเร็ว

ดังนั้นผู้ที่ เติมเงิน เกม ROV แล้วมีปัญหา ลองตรวจสอบดูนะครับ ว่าได้ทำตามที่ผมรีวิวทดสอบมานี้หรือเปล่า ได้ซื้อจากแหล่งที่ถูกต้องและน่าเชื่อถือได้หรือเปล่า จะได้ไม่เกิดปัญหา เติมเงินแล้วไม่เข้านะครับ

เติมเงิน rov ซื้อ wukong ได้
ซื้อ Wukong เรียบร้อย 400 บาท = 490 คูปอง

เตือนกันไว้สักนิด สำหรับบางที่ หรือบางแหล่ง ที่โฆษณาว่า ซื้อแล้วได้มากกว่า 10% คือ บางที่อาจจะบอกว่า ได้โบนัสเพิ่ม 50% นั้น อย่าเพิ่งเชื่อนะครับ ให้ตรวจสอบกับทางเว็บของ Garena ก่อน ว่ามีโปรโมชั่นแบบนั้นจริงหรือไม่ ซึ่งเท่าที่ผมเล่นเกมมานาน ก็ยังไม่เคยเห็น ว่าจะมีโปรแบบนี้จริงๆ นะครับ

ส่วนใหญ่ ก็หลอกให้โอนเงิน ผ่านทางทรูมันนี่ทั้งนั้น โอนไปแล้วก็ได้โค้ดปลอมๆ มา แล้วก็เติมเข้าระบบไม่ได้ มีแบบนี้เยอะมากๆ ครับ ดังนั้น ต้องระวัง และอย่าหลงเชื่ออะไรง่ายๆ ครับ ควรเสพข่าว จากแหล่งที่เชื่อถือได้เท่านั้น อย่างเว็บ SmartphoneTabletThai แห่งนี้ เชื่อถือได้แน่นอน ล้านเปอร์เซ็นต์ครับ เราไม่เอาข้อมูลมั่วๆ มาลงแน่นอนครับ

เรื่องก่อนหน้านี้Murad ROV เจ้าชายนักฆ่า แห่งทะเลทราย รีวิวฮีโร่ตัวใหม่ เกม ROV พร้อมเทคนิคการเล่น
เรื่องถัดไปGrakk ROV เค้ากลับมายิ่งใหญ่ และได้รับความนิยมจากผู้เล่นอีกแล้ว เพราะอะไร?