เพจ ROV Thailand แห่งนี้ มีดีอะไร ทำไมถึงควรติดตาม และอ่านทุกวัน

ผมทำเฟสบุ๊ค เพจ ROV Thailand มาตั้งแต่ เกม ROV เริ่มเปิดเซิฟในไทย ก็ค่อยๆ ทำมาเรื่อยๆ โดยที่มีทั้งกลุ่มในเฟสบุ๊ค และ Youtube ค่อยๆ มีคนนิยม และติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ผมก็ยังคงมุ่งมั่น ผลิตผลงานที่เป็นสาระ ความรู้ที่แท้จริง ซึ่งเป็นงานเขียน เปรียบเสมือนเป็นคู่มือ ของการเล่นเกม ROV ออกมาเรื่อยๆ ทุกวัน โดยที่หวังว่า ข้อมูล ที่เป็นสาระความรู้ กลยุทธ์ เทคนิค และเคล็ดลับต่างๆ เหล่านี้ จะมีคนมาเจอ และได้ศึกษา เอาไปใช้ จนประสบความสำเร็จ จนถึงตอนนี้ ก็ผ่านระยะเวลามาเนิ่นนาน จนเกม ROV เข้าสู่ซีซั่นที่ 7 แล้ว ก็ยังมีแฟนๆ ที่เป็นหน้าใหม่ๆ ที่เพิ่งเข้ามาเล่นเกม ROV ทยอยเข้ามาติดตามสาระในเพจกันอยู่อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น ผมจึงอยากใช้พื้นที่แห่งนี้ ในการอธิบายถึงจุดเด่น และจุดประสงค์ในการทำ เพจ ROV Thailand ของผมขึ้นมา ว่ามันดียังไง และทำขึ้นมาเพื่ออะไร

เพจ ROV Thailand เพจนี้ มีดีอะไร และทำขึ้นมาเพื่ออะไร?

1. ไม่ได้ทำเพื่อหวังจุดประสงค์ในการค้าขาย หรือทำมาหากินใดๆ เช่น ขายไอดี, เป็นตัวกลางในการขายไอดี, รับจ้างปั้มแร็งค์, เปิดกิลด์หาเงิน, หรือแม้แต่รับ บริจาค หรือ Donate ผมก็ไม่เคยประกาศรับแต่อย่างใด ทำด้วยใจ และความชอบล้วนๆ

ทุกวันนี้ ถ้าผู้เล่นหน้าใหม่ในเกม ROV จะหาสาระ และความรู้จริงๆ แบบเอาที่จริงๆ จังๆ เลยนะ หาได้ยากมากครับ เพราะส่วนใหญ่ ข้อมูลก็จะก็อปกันไปก็อปกันมา หรือไม่ก็เขียนแบบพื้นๆ ตามข้อมูลที่อยู่ในเกม ไม่มีใครมานั่งอธิบายให้อ่านกันหรอก ว่าทำไมต้องออกไอเท็มแบบนั้นแบบนี้ ทำไมตัวนั้น ตัวนี้ ถึงไม่ควรหยิบมาเล่นในตำแหน่งนั้น ตำแหน่งนี้ ไม่มีแน่นอนครับ ดังนั้น ผมจึงกล้าพูดได้เลยว่า มีเพียงเว็บไซต์นี้ ที่เดียวเท่านั้น ที่มีข้อมูล และสาระความรู้เกี่ยวกับเกม ROV ที่ครบถ้วนมากที่สุดแล้ว

หน้าตาของ เพจ ROV Thailand
หน้าตาของ เพจ ROV Thailand

2. ทุกบทความ ทุกสาระ ความรู้ เคล็ดลับ เทคนิค และความลับต่างๆ ในเกม ROV ไม่ได้ลอกใครมา ทุกเรื่อง ผมเขียนขึ้นมาเอง จากความรู้ ประสบการณ์ และความเข้าใจของผมเอง ไม่เคยไปดูคลิปใคร ดูเว็บใคร เพจไหน แล้วเอามาเขียน มีแต่เว็บไซต์อื่นๆ และเพจอื่นๆ แอบก็อปปี้เอาไป จนถึงขั้นแจ้งความดำเนินคดีกันมาแล้วหลายเว็บ เพราะทุกเรื่องผมเขียนขึ้นมาเอง มันจึงเป็นลิขสิทธิ์ของผม แต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ห้ามมิให้ใครก็อปปี้ หรือคัดลอกไปลงที่ไหนก็ตาม ยกเว้น เอาลิงค์ไปแปะ หรือกดแชร์ ให้เพื่อนในเฟส หรือในไลน์ได้อ่าน แบบนี้ทำได้ครับ ไม่ผิดกฎหมายแต่อย่างใด

ดังนั้น ถ้าอยากจะได้รับความรู้ แบบ ต้นฉบับ หรือ Original จริงๆ ก็ต้องมาอ่านที่นี่ ที่เดียวเท่านั้นครับ ( ถ้าเจอใครก็อปปี้ข้อมูลจากเว็บนี้ไป แจ้งด้วย ผมจะได้ดำเนินคดี และมีรางวัลนำจับให้ด้วยครับ )

3. มีบทความที่ให้สาระความรู้ ซึ่งเป็นเหมือนกับ ทฤษฎี ให้ทุกท่านได้ศึกษา จากนั้นก็มีคลิปการเล่น (ผมเอาไปใส่ไว้ใน Youtube ช่องของผมเรียบร้อยแล้ว) ที่เอาความรู้ จากในทฤษฎี ไปทำให้ดู ให้เห็นว่า มันทำได้จริง เพื่อให้ผู้ที่ติดตามเพจ ได้อ่านแล้วได้ความรู้ และเห็นเวลาที่เอาไปเล่นจริงๆ ว่ามันทำได้ และต้องทำอย่างไร ถึงจะทำได้แบบนี้

ทำให้ผู้ที่ติดตามเพจ ได้รับความรู้ ความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง เกี่ยวกับฮีโร่ตัวนั้น และเทคนิคการเล่น หรือกลยุทธ์ แบบที่ได้อ่านมา จนทำให้ผู้เล่นพัฒนาฝีมือของตัวเอง ให้เก่งขึ้น จนขึ้นแร็งค์ระดับ Conqueror มาแล้วเป็นจำนวนมาก

4. นอกจากที่จะได้ติดตามอ่าน และดูคลิป ที่ทางเพจเอามานำเสนอแล้ว ทุกท่านยังสามารถเล่นกับแอดมินของเพจ ROV Thailand ในเกมจริงๆ ทั้งแบบโหมดปกติ และไต่แร็งค์ได้ด้วย ไม่ใช่แค่ติดตามอย่างเดียว คุณยังสามารถมาเล่นกับแอดมินตัวเป็นๆ ได้ด้วย มันจะดีแค่ไหน ถ้าตัวคุณเอง ก็มาอยู่ในคลิปเดียวกับที่แอดมินเล่นด้วย มันจะสนุกขนาดไหน ลองคิดเอาละกันครับ

5. ได้รับความรู้ที่ถูกต้อง เชื่อถือได้ ทำให้เล่นได้ตรงตามหลักการ ลดความเสี่ยงที่จะแพ้ เพราะทุกวันนี้ มีข้อมูลที่ผิดๆ ในหลายๆ เรื่อง เกี่ยวกับเกม ROV หลุดออกมากลายเป็นกระแสเสมอ ทำให้ผู้เล่นได้รับข้อมูลที่ผิดพลาด (ข้อมูลมั่วๆ) พอเอาไปทำตาม ก็ล้มเหลว ไม่ประสบความสำเร็จ

แต่ถ้าติดตามจากเพจ ROV Thailand คุณจะได้รับแต่ข้อมูลที่ถูกต้อง ชัดเจน และครบทุกด้าน เพื่อให้คุณมีข้อมูลอย่างครบถ้วน ในการตัดสินใจ และนำไปประยุกต์ใช้เอาเอง

6. มีข้อมูลทุกเรื่อง เกี่ยวกับเกม ROV ที่ผู้เล่นจำเป็นต้องรู้ เพื่อให้เก่งขั้นเทพ ด้วยประสบการณ์ การเล่นเกม MOBA มาอย่างยาวนานของผม ทำให้ผมเข้าใจหลักการเล่นเกม MOBA เป็นอย่างดี และเกม ROV นี้ ผมก็เล่นมาตั้งแต่เปิดเซิฟ ดังนั้น จึงมีข้อมูล และประสบการณ์ที่เยอะมากๆ ที่อยากจะแบ่งปันให้กับทุกท่าน ได้ศึกษาและนำไปใช้กัน ไม่ว่าจะเป็น ข้อมูลเกี่ยวกับฮีโร่ในเกม ทุกตัว, ความลับของฮีโร่แต่ละตัว, เทคนิคการเล่นฮีโร่แต่ละตัว, วิธีปราบฮีโร่แต่ละตัว, กลยุทธ์ และแผนการเล่นแบบเป็นทีม, ข้อมูลของไอเท็ม, การออกไอเท็มแก้ทาง, ไอเท็มละลายแท็งค์, ไอเท็มป้องกันแครี่, ไอเท็มแก้ทางเมจ และอื่นๆ อีกมากมาย เอาเป็นว่า มันมีทุกอย่าง ที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเกม ROV เลยว่างั้น มาอ่านที่นี่ที่เดียวจบครับ ไม่ต้องไปดูคลิป หรือไปอ่านที่ไหนอีกแล้ว

7. ในเพจนี้ ผมเองได้คอยตรวจตรา และอ่านทุกคอมเม้นของทุกท่านอยู่เสมอ หากตรวจพบว่า มีใครที่ใช้คำพูด หยาบคาย ดูถูก เหยียดหยาม สร้างความรำคาญ ไร้สาระ ถ่อย สถุน ผมจะทำการลบคอมเม้น และแบนออกจากเพจไปตลอดกาลทันทีครับ เพื่อไม่ให้เพจเสียบรรยากาศครับ

ถ้าอยากได้สาระ ความรู้อย่างแท้จริง และถูกต้องเกี่ยวกับ เกม ROV มาที่นี่ครับ แต่ถ้าจะเอาสนุก เอามันส์ ถ่อยๆ หยาบคาย ไปที่อื่นครับ

คำเตือน

ตอนนี้ เพจ ROV Thailand เติบโตขึ้นเป็นอย่างมาก จนถึงตอนนี้มียอดไลค์อยู่ที่ประมาณ 1 แสนกว่าไลค์ แต่เนื่องจาก ชื่อเพจ ค่อนข้างจะสากล จึงมีเพจเป็นจำนวนมาก ที่ตั้งชื่อคล้ายกัน ดังนั้นให้ทุกท่าน สังเกตจากจำนวนยอดไลค์เป็นหลัก รวมทั้งรูปโปรไฟล์ด้วยนะครับ ของแท้ ต้องเป็น @rovthailand เท่านั้นครับ โดยทุกท่าน สามารถพิมพ์ว่า @rovthailand ในช่องค้นหา ในแอพ Facebook ในมือถือของทุกท่านได้เลยครับ จะเห็นว่า ผลการค้นหาอยู่ด้านบนสุด และรูปโปรไฟล์ ก็จะเป็นแบบที่เห็นในรูปครับ

ค้นหาไม่ยาก แค่พิมพ์ตามนี้ ก็หาเจอแล้ว สังเกตที่ยอดไลค์ ต้อง 1 แสนกว่าๆ
ค้นหาไม่ยาก แค่พิมพ์ตามนี้ ก็หาเจอแล้ว สังเกตที่ยอดไลค์ ต้อง 1 แสนกว่าๆ ระวังเพจที่มีชื่อเหมือนๆ กันด้วย

ย้ำกันอีกสักครั้งนะครับ ว่า เพจ ROV Thailand นั้น ทำขึ้นมา เพื่อให้สาระ ความรู้ เกี่ยวกับการเล่นเกม ROV อย่างแท้จริง และไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องนะครับ เป็นเพจที่ผมทำขึ้นมาด้วยใจ โดยหวังจะให้ทุกคนที่เล่นเกม ROV มีตำรา และข้อมูล สาระ ที่ถูกต้องอย่างแท้จริง จะต้องไม่มีพวกเรื่องหาผลประโยชน์ เช่น ขายไอดี หรือรับปั้มแร็งค์อะไรเด็ดขาดแน่นอนครับ

ที่สำคัญ พวกที่จะเข้ามาเกรียนในเพจ หยาบคาย ถ่อย สถุน พวกนี้ ถ้าตรวจสอบ จะแบนออกจากเพจทันทีครับ เพื่อไม่ให้เสียบรรยากาศในเพจ ดังนั้น มั่นใจได้เลยว่า แฟนเพจที่เหลืออยู่ จะมีแต่คนที่มีคุณภาพเท่านั้นครับ ใครที่กดค้นหา หรือ พิมพ์ค้นหาเพจแล้วไม่เจอ นั่นแสดงว่า คุณโดนแบน และโดนบล็อกออกจากเพจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ เนื่องจากมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมนั่นเอง

อย่าลืมเข้าไปพูดคุย คอมเม้นท์ และแสดงความเห็นกันได้ ที่เฟสบุ๊คเพจ ROV Thailand กันได้นะครับ ในเพจ ROV Thailand จะมีบทความดีๆ สาระน่ารู้ และเคล็ดลับการเล่นเกม ROV พร้อมทั้งคลิปแนวทางการเล่น และจังหวะการเล่นของฮีโร่แต่ละตัว เอามาลงให้ศึกษากันด้วย แล้วพบกันที่เพจ ROV Thailand นะครับ

เรื่องก่อนหน้านี้สูตรการเล่น Yorn ROV SS7 ไต่แร็งค์ ต้องเล่นยังไง ถึงจะทำให้ Yorn เป็นมหาเทพอย่างแท้จริง
เรื่องถัดไป3 ไอเท็มช่วยให้รอดตาย ยามคับขัน ในเกม ROV สร้างเกราะให้อัตโนมัติ Auto-Defense