เรนเจอร์ 1 ดาว ที่สำคัญที่สุดใน LINE Rangers

ใครต่อใคร ก็คาดหวัง ว่าตัวเอง จะเปิดกาชา Gacha ในเกม LINE Rangers แล้วได้แต่ Rangers 5 ดาว ตัวเทพๆ มีพลังโจมตีแรงๆ แต่สำหรับ โหมดการต่อสู้ แบบผ่านด่าน ทั่วๆ ไปแล้ว เรนเจอร์ 1 ดาว 2 ตัวนี้ คือ ตัวละคร เรนเจอร์ ที่คุณ คาดไม่ได้เลยทีเดียว เป็นเรนเจอร์ ที่จำเป็นมากๆ ในการผ่านด่าน เรียกได้ว่า ตั้งแต่ ด่านที่ 120 เป็นต้นไป จนถึง ด่านที่ 144 เลยก็ได้ ยิ่งด่านที่มีความยาก มากเท่าไหร่ ยิ่งจำเป็น ต้องใช้ เรนเจอร์ 1 ดาว เหล่านี้ มากขึ้นเท่านั้น เพราะด่านยากๆ เหล่านั้น ต่อให้คุณมีเรนเจอร์ ตัวระดับ 5 ดาว เทพๆ ก็อาจจะเล่นไม่ผ่านได้ เพราะความโหดของศัตรู ในแต่ละด่านนั้น สุดๆ เหลือเกิน ยิ่งในด่าน 144 ด้วยแล้ว เจ้ากระต่ายยักษ์นั้น โหดสุดๆ จำเป็นมากๆ ที่ต้องใช้ เรนเจอร์ ระดับ 1 ดาว เข้ามาเสริมทัพ เพื่อช่วยเพิ่มเทคนิค ในการเล่น ให้สามารถผ่านด่านยากๆ ไปได้ แม้อาจจะต้องกดเยอะขึ้นหน่อย และเล่นนานขึ้นอีกหน่อย แต่ว่า ผ่านได้ค่อนข้างแน่นอน

ใน เกมส์ไลน์เรนเจอร์ เรนเจอร์ ระดับ 1 ดาว เหล่านี้ มีประโยชน์มากๆ เนื่องจาก เคลื่อนที่ได้เร็วมากๆ และใช้แร่ ในการเรียกออกมา ที่น้อยมาก เพียงแค่ 60 – 90 เท่านั้น เรื่องของพลังชีวิตนั้น ไม่ต้องไปสนใจ แม้ว่าจะมีพลังชีวิตน้อยนิด แต่ต่อหน้าศัตรู ในด่านที่โหดๆ แล้ว ต่อให้เรียก เรนเจอร์ ระดับ 5 ดาว ออกมา ก็โดนทีเดียวตายเหมือนกัน สู้ประหยัดแร่ แล้วเรียก เรนเจอร์ระดับ 1 ดาว นี้ ออกมา เป็นหน่วยกล้าตายแทนดีกว่า ในต่างประเทศ จะเรียก เรนเจอร์ ประเภทนี้ว่า Speed Ranger ซึ่งจะมีอยู่ 2 ตัว ที่เป็นที่นิยมกัน ได้แก่ เกลน และ สก็อต

เกลน LINE Ranger เรนเจอร์ 1 ดาว

สำหรับ เรนเจอร์ เกลน นั้น เป็น Speed Ranger ที่เคลื่อนไหวได้ เร็วที่สุด และใช้แร่ ในการเรียกออกมา น้อยมากๆ วิ่งเร็วจี๊ดๆ ขึ้นไปตาย ได้อย่างทันใจ สามารถหาได้ ในด่านที่ 25 – 28

สก็อต LINE Rangers

ส่วน สก็อต นั้น ก็ถือเป็น Speed Ranger ที่ใช้งานได้ดี เป็นยอดนิยม เช่นกัน แม้ว่า ความเร็ว ในการเคลื่อนที่ จะช้ากว่า เกลน ก็ตาม แต่ด้วยความเร็ว ที่กำลังพอเหมาะ แบบนี้แหละ ที่จะช่วยให้สามารถ ผ่านด่านยากๆ ในหลายๆ ด่านได้ ( บางด่านใช้ เกลน มันวิ่งเร็วเกินไป ) สามารถพบได้ ในด่านที่ 33 – 36

หลายคน สอบถามเข้ามาว่า ใช้ตัว Speed Rangers ทั้ง 2 ตัวนี้ แต่ทำไม เวลาในการเรียกออกมา แต่ละครั้ง หรือเวลารีโหลดนั้น มันไม่เห็นจะเร็ว เหมือนในคลิปที่เห็นหลายๆ คนเล่นกันเลย สาเหตุก็เพราะ หลายคนคิดว่า ต้องใช้ Speed Ranger เลเวลไหนก็ได้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว คุณต้องทำการ สะสม ตัวละคร Speed Ranger เหล่านั้น ให้อยู่ในเลเวลสูงสุด หรือระดับ หัวหน้า หรือ Master เพราะเมื่อ Ranger ใดๆ มีเลเวลสูงสุดแล้ว หรือเป็นระดับหัวหน้า หรือ Master ก็จะลดเวลา ในการรีโหลด หรือเวลาที่จะเรียกใหม่ได้อีกครั้งหนึ่ง ลงไปครึ่งนึงเลยทันที นั่นแปลว่า คุณต้องเก็บสะสม เกลน หรือ สก็อต ให้ได้อย่างละ 5 ตัว และเพิ่ม EXP ของแต่ละตัว ให้สูงสุด ถึงเลเวล 40

เรด Brown Line Rangers

แต่สำหรับใคร ที่เล่น เกมไลน์ เรนเจอร์ มาตั้งแต่แรกๆ จะพบว่า จะมีอยู่ช่วงหนึ่ง ทีทาง LINE Ranger จัดโปรโมชั่นแจก เรด Brown ซึ่งเป็นเรนเจอร์ ระดับ 3 ดาว ที่มีเวลาในการ รีโหลด หรือเรียกออกมา ในแต่ละครั้ง น้อยมากๆ เรียได้ไวสุดๆ วิ่งได้ไวสุดๆ และมีพลังชีวิต หรือ HP สูงใช้ได้ ช่วยให้ผ่านด่าน แรกๆ ได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่า เป็น Rare Rangers เลยทีเดียว เพราะไม่มีแจกอีกแล้ว ใครมี ก็สามารถใช้ เรน Brown ตัวนี้ ได้แทน Speed Ranger เลย ค่าเรียก อาจจะแพงหน่อย แต่ถ่วงเวลา ได้ดีทีเดียว เพราะมีพลังชีวิต สูงถึงหลักสองแสน และพลังโจมตี 1 หมื่นกว่าๆ

และนี้คือ ความสำคัญ ของ Speed Ranger หรือ เรนเจอร์ 1 ดาว อย่าง เกลน และ สก็อต รวมทั้ง Ranger ในตำนาน ที่หาไม่ได้อีกแล้ว เรด Brown

เรื่องก่อนหน้านี้วิธีการ Root Android ที่ง่ายที่สุดด้วย Framaroot
เรื่องถัดไประวัง Apple iPhone 6 Plus หนีบผมร่วง หนวดหลุด