เกมฮิตฟรี ไลน์เรนเจอร์ จัดกิจกรรม Gacha มิตรภาพ แจก Moon ลูกผู้ชาย

มีข่าวดี มาแจ้งให้กับ แฟนๆ LINE Rangers เกมฮิตฟรี ยอดนิยม ให้ทุกคนได้ทราบกันอีกแล้ว กับ กิจกรรม Gacha มิตรภาพ ที่ได้เริ่มขึ้นแล้ว โดยมีระยะเวลา ตั้งแต่ วันที่ 13 พฤษภาคม ( เวลา 15.00 น. ) – 20 พฤษภาคม 2557 ( เวลา 15.00 น. ) โดยได้เพิ่ม Moon ลูกผู้ชาย Ranger 4 ดาว เข้าไปใน การสุ่มเปิด Gacha ด้วยคะแนนมิตรภาพ 100 คะแนน ซึ่งถือว่า เป็นเรนเจอร์ตัวที่ใช้งานได้ดีตัวหนึ่งใน เกมฮิตฟรี เกมนี้เลยทีเดียว มีของดีมาแจกกันอีกแล้วครับ ยังไงแนะนำว่า อย่าพลาดครับ รีบสะสมคะแนนมิตรภาพ เพื่อเปิดไข่ Gacha สุ่มเอาเจ้าตัว Moon ลูกผู้ชาย ตัวนี้มาให้ได้กันครับ

กิจกรรม Gacha มิตรภาพ

เปิด gacha เกมฮิตฟรี LINE Rangers

สำหรับ Macho Moon หรือ Moon ลูกผู้ชาย Ranger 4 ดาว ตัวนี้ เทพจริงครับ เพราะผมเอง ก็ได้มันมาครอบครอง ตั้งแต่เปิด Gacha Premium 5+1 แล้วครับ มันโจมตีได้เร็วมากๆ จริงๆ ถีบแบบถี่ๆ เลยครับ แถมค่า Stat ของมัน ก็ไม่ขี้เหร่เลย ตามภาพด้านล่าง

โดยจากรูปภาพ ที่จะโชว์ รายละเอียด ของ Moon ลูกผู้ชายตัวนี้ จะเห็นได้ว่า ใช้แร่ ในการเรียกแค่ 310 เท่านั้น แต่โจมตีได้แรงถึง 7,518 โดยมีพลังชีวิตมากถึง 356,265 อึดพอตัวทีเดียวครับ และยังรีโหลดไวอีกด้วย ประมาณ 2 วินาทีครับ การโจมตีนั้น ทำได้ไวมากครับ เตะไวมากๆ ซึ่งทำให้มี Damage per Second หรือ DPS ที่สูงมากๆ ทีเดียว

Moon ลูกผู้ชาย

แนะนำว่า ให้รีบกันหน่อยนะครับ รีบส่งความช่วยเหลือ ไปให้เพื่อนๆ ของคุณซะ โดยใน 1 วัน คุณสามารถส่งความช่วยเหลือ ให้เพื่อนคุณได้ถึง 50 คน ซึ่งเมื่อคุณช่วยเหลือ เพื่อน 1 คน คุณจะได้ คะแนนมิตรภาพ กลับมา 10 คะแนน เท่ากับว่า ใน 1 วัน คุณจะได้ คะแนนมิตรภาพ จากการส่งความช่วยเหลือ ไปช่วยเพื่อนของคุณ ถึง 500 คะแนน นี่ยังไม่นับ คะแนนที่เพื่อนๆ ของคุณ จะส่งมาให้คุณ หลังจากที่เค้าได้เอาความช่วยเหลือของคุณ ไปใช้ในการต่อสู้แต่ละด่านแล้วด้วยนะครับ

ยังไงก็รีบๆ กันหน่อยนะครับ เพราะมีเวลาเพียงแค่ 7 วันเท่านั้น ตั้งแต่ที่ผม ได้ลองใช้คะแนนมิตรภาพ เปิดมา 10 ครั้งแล้ว ยังไม่ได้เลยสักครั้งครับ คงต้องใช้ความพยามกันสักหน่อยล่ะครับงานนี้ สู้ๆ ครับผม แฟนๆ เกมฮิตฟรี LINE Rangers ทุกท่าน

เรื่องก่อนหน้านี้App เกมส์ LINE Rangers เทคนิคเล่น ให้ผ่านทุกด่าน
เรื่องถัดไปชัมชุง กำลังจะแย่ เพราะ Galaxy S5 หรือเปล่า?