แอพเกมส์ ไลน์เรนเจอร์ จัดกิจกรรม Rangers Day เพิ่มพลัง เพิ่มเงิน

อีกหนึ่งกิจกรรม ที่ทาง แอพเกมส์ LINE ได้จัดมาให้ เรียกได้ว่า จัดมาให้นานแล้ว ก็ว่าได้กับ กิจกรรม Rangers Day เพิ่มพลัง เพิ่มเงิน ให้ผู้เล่น ตามวันเวลาที่กำหนด ตั้งแต่วันอังคาร – วันศุกร์ ของทุกๆ สัปดาห์ โดยในวันอังคาร จะเป็นการเพิ่ม ประสบการณ์ของตัว Rangers หรือเรียกว่าเป็น EXP Day ต่อมา ในวันพุธ จะเป็นการเพิ่มอัตราการได้รับสมบัติ หรือ Treasure เป็น 2 เท่า เรียกว่า Treasure Day ส่วนในวันพฤหัส จะเพิ่มการได้เงินตอบแทน จากการเอาชนะเอเลี่ยน ในแต่ละด่าน เพิ่มเป็น 2 เท่า เรียกว่า Coin Day และในวันศุกร์ จะเพิ่มอัตราการผสม Rangers เข้าด้วยกัน ให้ได้รับ EXP เพิ่มอีกเป็น 2 เท่าในการรวม Rangers หรือเรียกว่า Combine Day

นอกเรื่องนิดนึง ยังมีข่าวสาร เคล็ดลับ สูตร และเทคนิค ในการเล่นเกม ไลน์เรนเจอร์ นี้ที่ผมได้เขียนเอาไว้ อีกมากมาย สามารถเข้าไปดูกันได้ เพียงแค่คลิก ตรงนี้ เพื่อเข้าไปดู ทุกบทความ เกี่ยวกับเทคนิค เคล็ดลับต่างๆ ใน แอพเกมส์ LINE Rangers

กิจกรรม Rangers Day แอพเกมส์

พูดง่ายๆ ว่า ถ้าต้องการเพิ่มเลเวล ให้กับ Rangers ของคุณ ก็ควรจะเน้นเล่นในวันอังคาร เล่นให้เยอะๆ เลย หรือถ้าคุณต้องการตามเก็บเงิน อยากได้เงินเยอะๆ ก็ต้องเล่นในวันพฤหัสให้เยอะๆ หรือถ้ากำลังตามหา สะสม Treasure ให้ครบ ก็ต้องเน้นเล่นในวันพุธ โดยเล่นให้เยอะๆ ให้บ่อยครั้งที่สุดในวันพุธเลย และสุดท้าย ถ้าคุณจะรวมร่าง Rangers เพื่อเพิ่มความเก่งแล้วล่ะก็ ต้องทำการรวมร่าง ในวันศุกร์เท่านั้นนะครับ จะได้รับ EXP เพิ่มจากการรวมร่าง เป็น 2 เท่า

สำหรับกิจกรรมของ แอพเกมส์ ไลน์เรนเจอร์ นี้ ก็ยังไม่มีกำหนดการ หรือระยะเวลาสิ้นสุด เหมือนกัน และผมก็คาดว่า คงจะอีกนาน เพราะเหมือนเป็นกลยุทธ์ ในการเรียกแขก ให้คนหันมาเล่น ในช่วง Weekday กันมากขึ้น หรือเป็นการกระตุ้น ให้มียอดผู้เข้าเล่นเกม LINE Rangers ในแต่ละวัน สูงตลอดนั่นเอง ไม่เฉพาะในช่วงวันเสาร์ อาทิตย์ เท่านั้น ซึ่งนั่น ก็ทำให้ผม ต้องหันมาเล่นมันซะทุกวันเลย โดยเฉพาะใน 4 วันที่เป็น Rangers Day นี้ ที่ผมชอบสุด เห็นจะเป็นวันพฤหัส ที่มอบเงินให้เยอะเป็น 2 เท่า อย่าคิดว่าเกมนี้ ไม่ต้องใช้เงินนะครับ เพราะต้องใช้ในการ อัพเกรด การเพิ่มแร่ธาตุของเรา และเพิ่มขีดจำกัด ปริมาณแร่ธาตุของเราอีกด้วย นอกจากนี้ ในด่านหลังๆ ยิ่งต้องใช้เงินมากขึ้น เพื่อซื้อตัวช่วย เช่นพวก น้ำแข็ง อุกกาบาต เข้ามาช่วยเอาชนะ เอเลี่ยน ตลอด ซึ่งรวมๆ แล้ว ครั้งหนึ่งก็ไม่ต่ำกว่า 1,000+ ดังนั้น เงินจำเป็นครับ รีบสะสมเงินเอาไว้เยอะๆ ครับ หากสนใจอยากจัดทีม แบบผ่านได้ทุกด่าน แนะนำให้ดูที่ เทคนิคเล่น แอพเกมส์ LINE Ranger ให้ผ่านทุกด่าน เลยครับ

แนะนำว่า อย่าพลาดครับ โดยเฉพาะ วันอังคาร และวันพฤหัส พลาดไม่ได้จริงๆ ครับ ที่จะให้ EXP เป็นสองเท่า และเงินรางวัล เพิ่มมาให้อีก เป็น 2 เท่า กิจกรรมดีๆ แบบนี้ จะมีไปเรื่อยๆ โดยกำหนดเวลา เปลี่ยนวัน ของเกมไลน์เรนเจอร์ ในเมืองไทย จะอยู่ที่ ตอน 5 ทุ่มครับ ไม่ใช่เที่ยงคืนนะครับ

เรื่องก่อนหน้านี้App เกมส์ออนไลน์ ไลน์เรนเจอร์ จัดกิจกรรมแจก Ranger 5 ดาว ผึ้งน้อย
เรื่องถัดไปApp เกมส์ LINE Rangers เทคนิคเล่น ให้ผ่านทุกด่าน