App เกมส์ฮิต LINE Rangers มีอะไรใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1.0 หลังอัพเดทใหญ่

ในที่สุด ก็ถึงวันที่ App เกมส์ฮิต LINE Rangers ได้รับการอัพเดทครั้งใหญ่ เป็น เวอร์ชั่น 1.1.0 เรียบร้อยแล้ว โหมดต่อสู้แบบทีม , โหมดต่อสู้แบบเพื่อน และโหมดต่อสู้ไม่รู้จบ มาเข้าประจำการ ในตัวเกมเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนจะเข้าเล่นนั้น ต้องทำการอัพเดท ตัวเกม โดยอัพเดทได้ที่ Play Store ซึ่งตัวไฟล์นั้น จะมีขนาดประมาณ 45 MB ประมาณนั้น ขออภัยด้วย ถ้าจำผิด แนะนำให้ใช้การอัพเดท ผ่าน WiFi หรือจุดที่มี 3G แรงๆ ครับ เสร็จแล้ว ผมก็จะพามาดูกันเลย ตั้งแต่หลังจากอัพเดท App เกมส์ฮิต LINE Rangers เสร็จแล้ว จะเจออะไรใหม่ๆ ในเกมบ้าง ตามผมมาดูกันเลยครับ

มาดูกัน ว่ามีอะไรใหม่ใน App เกมส์ฮิต LINE Rangers หลังอัพเดทเป็น เวอร์ชั่น 1.1.0

เมื่อคุณ ทำการอัพเดทตัวเกม เสร็จเรียบร้อย เป็น version 1.1.0 แล้ว เมื่อเปิดตัวเกมเข้ามา ก็จะพบสิ่งแปลกใหม่ทันที นั่นคือ มีเมนูให้เลือกว่า ต้องการจะให้ตัวเกมนี้ ใช้ภาษาอะไรในเกม ซึ่งมีให้เลือกด้วยกัน 5 ภาษา นั่นคือ ญี่ปุ่น เกาหลี อังกฤษ จีน และโชคดีมากๆ ที่มี ภาษาไทย รวมอยู่ด้วยครับ บ่งบอกเลยว่า App เกมส์ฮิต LINE Rangers เกมนี้นั้น ได้รับความนิยม ในประเทศไหนบ้าง เฉพาะในเอเชีย ก็ปาเข้าไป 4 ประเทศใหญ่ๆ แล้ว

App เกมส์ฮิต Ranger เลือกภาษา ก่อนเข้าเกม

เมื่อทำการเลือกภาษา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว คุณก็จะตกใจทันที ว่ายังไม่ทันได้ทำอะไร ก็ได้รางวัลซะแล้ว อะไรกัน ไม่ต้องงงไปครับ เป็นเรื่องปกติ ของ App เกมส์ฮิต อย่าง LINE Rangers อยู่แล้ว ที่ชอบแจกของ สำหรับของที่ได้รับชิ้นแรก หลังจากการอัพเดท ครั้งใหญ่ นี้นั้น ก็คือ ตัวทำให้ป้อม เป็นอมตะชั่วคราว ที่เอาไว้ใช้ ในโหมด PVP battle หรือ โหมดต่อสู้กับเพื่อน , โหมดต่อสู้ไม่สิ้นสุด และโหมดต่อสู้แบบทีม นั่นเอง ของฟรี เอาไว้ใช้ครับ ถ้าใช้หมดแล้ว ก็สามารถใช้เงินในเกม ซื้อได้ครับ

App เกมส์ฮิต LINE Ranger ได้รับรางวัล ป้อมอมตะ

สำหรับแบนเนอร์ต่อไป ที่จะพบ ใน App เกมส์ฮิต นี้ก็คือ การแสดงให้เห็นว่า ช่วงเวลา หลังจากการอัพเดทครั้งใหญ่ ของ App เกมส์ฮิต LINE Rangers คราวนี้ 7 วัน จะเป็นช่วงเวลา ที่แจกของ ให้กับผู้ที่เข้ามาเล่นเกม ในช่วงเวลา 7 วันนี้ ซึ่งในแต่ละวัน ก็จะแจกหนึ่งครั้ง ของที่แจกในแต่ละวัน ก็ตามภาพ ที่เห็นด้านล่าง นี้เลยครับ วันท้ายๆ นี่ห้ามพลาดนะครับ ได้เพชรแดงกันเต็มๆ

LINE Ranger Event ใหม่ App เกมส์ฮิต

ยังไม่พอครับ นอกจากของรางวัล ที่ทำให้ป้อม เป็นอมตะชั่วคราวแล้ว ยังได้รับเงิน อีก 5,000 เหรียญ อีกด้วย เป็นการฉลอง การอัพเดทใหม่ ของ App เกมส์ฮิต LINE Rangers ได้เงินฟรีๆ อีกแล้ว

LINE Ranger แจก 5000 อัพเดทใหม่

ต่อมา ก็เป็น กิจกรรมใหม่ Event เพิ่มโอกาส ในการสุ่ม เปิด Gacha เพิ่มโอกาส ที่จะเปิดกาชา ให้ได้ เรนเจอร์ 5 ดาว เพิ่มขึ้น เป็น 2 เท่า โดยเริ่มตั้งแต่ วันที่ 19 มิ.ย. – 21 มิ.ย. 57 ส่วนเจ้าหมี Ola Brown ที่เตะบอล นั้น ก็กลับมาอีกครั้งแล้วครับ โดยจะมีเฉพาะในช่วง ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย. 57 เท่านั้น เหลือแค่ 10 กว่าวันเท่านั้น รีบๆ เปิด ลุ้นเจ้าหมี บราว บอลโลก นี้ให้ได้นะครับ ตัวนี้เจ๋งมากๆ เป็น Rangers โจมตีระยะไกลตัวแรก ในสายของ Rangers ตระกูล Brown

Event เพิ่มโอกาสกาชา Rangers 5 ดาว สองเท่า

เมื่อเปิดเข้าตัวเกมมา แนะนำว่า ให้รีบเข้าไปกด รับของขวัญ ที่คุณได้รับ โดยจะอยู่ในก กล่องของขวัญ รีบรับไปให้หมดนะครับ เดี๋ยวโดนทวงคืน

App เกมส์ฮิต ไลน์ เรนเจอร์

หลังจากที่ผม ได้กดรับ คะแนนมิตรภาพ ที่ได้รับจากเพื่อนๆ ที่ร่วมเล่น App เกมส์ฮิต LINE Rangers นี้ ด้วยกันแล้ว ก็จะมีหน้าต่างใหม่ ขึ้นมาถามว่า ต้องการส่งคะแนนมิตรภาพ กลับไปให้เพื่อน ที่ส่งมามั้ย ซึ่งผมก็ตอบตกลง กดครั้งเดียว มันก็จะส่ง คะแนนมิตรภาพ กลับไปให้เพื่อนๆ ทุกคน ที่ส่งมาให้ผมเลย จากที่เมื่อก่อน เราต้องมากดส่งให้เพื่อนทีละคน เสียเวลามากๆ คราวนี้ หลังการอัพเดท เกม ไลน์ เรนเจอร์ ใหม่ ครั้งนี้ มีอะไรๆ สะดวกขึ้นอีกเยอะ

LINE Rangers ส่งคะแนนมิตรภาพ

App เกมส์ฮิต LINE Ranger เวอร์ชั่น 1.1.0 มีอะไรเปลี่ยนไปบ้าง?

ว่าแล้ว เราก็มาดูกันดีกว่าครับ ว่าหน้าตา ในหน้า Home หรือ หน้าแรกของเกมนั้น เปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ดูเอาตามภาพเลยครับ สิ่งที่เปลี่ยนไป โดยที่คุณ อาจจะดูไม่ออกนั้น ผมจะอธิบาย ให้ฟังเป็นข้อๆ เลยนะครับ ว่ามีอะไร ที่ได้รับการอัพเดท หรือปรับปรุง ให้ดีขึ้นบ้าง

App เกมส์ฮิต LINE Rangers เวอร์ชั่น 1.1.0

สิ่งที่ได้รับการเปลี่ยนแปลง โดยที่คุณ อาจจะไม่สังเกตเห็น ก็คือ

1. เพิ่มฟีเจอร์ การเล่นอัตโนมัติ ให้ใช้ได้เฉพาะกับด่าน ที่เล่นผ่านแล้วเท่านั้น

2. เพิ่มขีดจำกัด ของคะแนนมิตรภาพ สูงสุด จากที่เมื่อก่อน ได้แค่ 1,000 ตอนนี้ เพิ่มเป็น 2,000 คะแนน

3. เพิ่มจำนวน Rangers ที่เราสามารถเก็บเอาไว้ได้ ในพื้นที่ของเรา จาก 100 ตัว เป็น 150 ตัว

4. ถ้า Rangers ของเรา ได้ถูกรวมร่าง จนได้เลเวลสูงสุด เต็มขีดจำกัดแล้ว อย่าง ซอล ในรูปด้านบน ของผม เลเวลเต็ม 80 แล้ว จะได้รับการเปลี่ยนชื่อ เรียกเป็น หัวหน้า และมีมงกุฏ อยู่ด้านหน้าชื่อ

5. เพิ่มฟีเจอร์ สำหรับกดข้าม ในการสุ่ม Gacha

6. สำหรับด่านที่เล่นแล้วไม่ผ่าน จะมีเคล็ดลับ ในการช่วยให้เล่นผ่าน แสดงขึ้นมาให้ดู

บูสเตอร์ ไอเท็ม App เกมส์ฮิต Line rangers

เมนู ไอเท็ม บูสเตอร์ ที่เป็นรูปกระป๋อง อยู่ด้านซ้ายบน ในหน้าหลัก ของตัวเกมนั้น จะเป็นการซื้อ บูสเตอร์ สำหรับการเพิ่ม EXP ให้กับทั้งตัวผู้เล่น และตัวละคร Rangers ของผู้เล่น เพิ่มขึ้นอีก 50% ด้วย โดยสามารถใช้ คะแนนมิตรภาพ หรือ เพชรแดง Ruby ซื้อได้ ตามภาพด้านบนเลยครับ

ฟีเจอร์หน้าหลักของเพื่อน และโหมดต่อสู้กับเพื่อน App เกมส์ฮิต LINE Rangers

หน้าหลักเพื่อน LINE Rangers

สำหรับฟีเจอร์ใหม่ ฟีเจอร์หน้าหลัก ของเพื่อน ซึ่งเมื่อเราแตะ ตรงรูปของเพื่อน จะเข้าไปดูที่หน้าหลัก ของเพื่อนได้ เพื่อเช็คข้อมูล ของทีม Rangers ของเพื่อน ว่ามี เรนเจอร์ตัวไหน อยู่ในทีมบ้าง อันนี้ มีประโยชน์ เวลาที่เราจะทำการ ต่อสู้กับเพื่อนครับ จะได้รู้ว่า เพื่อนมี Rangers ตัวไหนบ้าง เลเวลเท่าไหร่ แล้วเราพอจะสู้ได้หรือไม่ ตัวอย่าง หน้าหลัก ของเพื่อนนั้น ก็ตามภาพด้านล่างเลยครับ

cony rangers

ถ้าต้องการ เข้าต่อสู้กับเพื่อน ก็สามารถ กด ที่ปุ่ม ต่อสู้ ที่อยู่ด้านล่างได้เลยครับ โดยการต่อสู้นั้น จะไม่ใช่แบบ Realtime นะครับ จะเป็นการต่อสู้ โดยที่ทาง ระบบของเกม จะสุ่มเลือกตัวเรนเจอร์ ของเพื่อน ออกมาต่อสู้กับเรา สิ่งที่สำคัญจริงๆ ก็คือ การเรียงลำดับ ตัวละคร Rangers ของเรา และเลเวล ตัวละคร Rangers ของเรา ต้องสูงๆ เทพๆ หน่อยครับ

ทีม line rangers เทพๆ

โหมดการต่อสู้แบบทีม ใน App เกมส์ฮิต LINE Rangers คิดคะแนนยังไง?

ในโหมด การต่อสู้ แบบทีมนั้น ก็สามารถเข้าไปที่ เมนู VS การต่อสู้ ในหน้าหลัก ของเกม ได้เลยครับ โดยจะมีลำดับ ว่าตอนนี้ ทั่วโลก ใครมีลำดับอยู่ที่เท่าไหร่บ้างแล้ว สำหรับคะแนนเริ่มต้น สำหรับคนที่ยังไม่เคยสู้เลย จะมีคะแนนอยู่ 1,000 คะแนน เมื่อชนะแล้ว ก็จะได้รับ 10 คะแนน การต่อสู้นั้น จะกำหนดคู่ต่อสู้ไม่ได้ จะเป็นการสุ่มโดยตัวระบบเอง สุ่มเลือก คู่ต่อสู้มาให้เรา ง่ายบ้าง ยากบ้าง ซึ่งเรา ต้องเอาชนะให้ได้ จำนวนครั้ง ที่เราสามารถต่อสู้ได้ ก็ขึ้นอยู่กับ จำนวนขนนกเหมือนเดิม แต่ไม่ใช่ขนนกทองนะครับ เป็นขนนกสีรุ้ง ที่จะใช้สำหรับ การต่อสู้ในโหมด ต่อสู้แบบทีม , ต่อสู้กับเพื่อน , และต่อสู้แบบไม่สิ้นสุด

การต่อสู้แบบทีม line rangers เกมมือถือ

สำหรับอันดับนั้น ถ้าเราได้อันดับดีๆ คือชนะเยอะๆ จนมีคะแนนสูงๆ ก็จะได้รับ Ruby หรือ เพชรแดง เป็นรางวัล โดยมีอัตรา การแจก เพชรแดง หรือ รางวัล ดังต่อไปนี้

อันดับที่ 1 – 3 แจก 1,000 Ruby

อันดับที่ 4 – 20 แจก 500 Ruby

อันดับที่ 21 – 100 แจก 400 Ruby

อันดับที่ 101 – 300 แจก 300 Ruby

อันดับที่ 301 – 1,000 แจก 150 Ruby

อันดับที่ 1,001 – 2,000 แจก 100 Ruby

อันดับที่ 2,001 – 5,000 แจก 80 Ruby

อันดับที่ 5,0001 – 10,000 แจก 60 Ruby

อันดับที่ 10,001 – 20,000 แจก 40 Ruby

อันดับที่ 20,001 – 50,000 แจก 30 Ruby

อันดับที่ 50,001 ขึ้นไป แจก 20 Ruby

โดยในช่วงนี้ ตั้งแต่วันที่ 19 – 23 มิ.ย. 57 จะเป็นช่วงกิจกรรม จัดอันดับ โหมดการต่อสู้แบบทีม ซึ่งจะแจก Ruby เพชรแดง อย่างที่บอกไป แต่ถ้าไม่ใช่ช่วงกิจกรรมแล้ว ผมเองก็ยังไม่ทราบว่า จะเป็นยังไงต่อเหมือนกันครับ

เลือกตัวช่วย โหมดต่อสู้แบบทีม เกมมือถือ

ในการต่อสู้แบบทีมนั้น เราสามารถ ที่จะเลือกเพื่อน เพื่อมาช่วยเราได้ รวมทั้งสามารถเลือก ตัวช่วยได้หมด ไม่ว่าจะเป็น อุกกาบาต น้ำแข็ง และพายุ รวมทั้ง ไอเทม ที่ช่วยทำให้ป้อมของเรา เป็นอมตะชั่วคราว

Team battle line ranger เกมมือถือ

ในการต่อสู้ โหมดการต่อสู้แบบทีม ระบบ จะทำการสุ่มทีมออกมา ต่อสู้กับเรา ซึ่งก็บอกไม่ได้ครับ ว่าทีมที่จะมาต่อสู้กับเรานั้น เก่งแค่ไหน แต่เท่าที่เล่นมา ผมยังไม่แพ้ครับ สนุกๆ มากๆ สนุกกว่า ต่อสู้กับเอเลี่ยน เยอะครับ ดูเหมือนว่า ระบบ จะทำการ เพิ่มค่า Stat ให้กับตัวละครของเราด้วยเหมือนกัน เพราะกว่าที่จะตีกันตาย ก็นานพอสมควร เอาเป็นว่า สู้กันได้สนุกเลยทีเดียวครับ นั่นเพราะ ระบบ จะทำการเปรียบเทียบ ก่อนที่จะสุ่มมาโดยจะใช้คะแนน เป็นตัวเปรียบเทียบ และสุ่มจับคู่มาให้ สังเกตว่า คู่ต่อสู้ จะมีคะแนนเท่ากับเรา ระบบจะจับคู่ คนที่มีคะแนนเท่ากัน มาสู้กัน ยิ่งเราชนะเยอะ ก็จะยิ่งเจอคนเก่งๆ เยอะขึ้น คะแนน และเงินที่ได้รับมา จะเพิ่มขึ้น ในทุกๆ ครั้งที่เราชนะ การต่อสู้แบบ PVP นี้ ซึ่งผมรู้สึกชอบมากครับ และไม่เบื่อ เหมือนกับการเล่น ผ่านด่านแต่ละด่าน

ชนะ battle เกม LINE Ranger

เวลาที่คุณชนะ จะพบกับหน้าจอแบบนี้ครับ เป็นการบ่งบอกว่า คุณชนะมาแล้วกี่ครั้ง และจะได้รับเงินเท่าไหร่ ได้คะแนนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่ แรกๆ นั้น จะได้รับคะแนน อยู่ที่ 10+ ซึ่งจะเอาไปบวกกับ ของเดิม ที่เรามีอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนเล่น คือ 1,000 ซึ่งถ้าคุณแพ้บ่อยๆ คะแนนก็จะถูกหักออกไป 10+ เช่นกัน ในส่วนของการเล่น แบบ PVP นี้ อันที่จริง ก็มีเทคนิค ในการเล่น และการจัดทีม อยู่เหมือนกัน แต่ต้องดูก่อนว่า มีคนอยากรู้หรือไม่ ถ้ามีผมก็จะเอามาบอกกัน เพราะดูเหมือนว่า ในช่วงนี้ จะไม่ค่อยมี คนเข้ามาเยี่ยมชม ในเวบนี้ของผม สักเท่าไหร่แล้ว อีกอย่าง ก็มีคนเอาข้อมูล ที่ผมมานำเสนอ ไปเผยแพร่ เป็นของตัวเองกันซะแล้ว โดยไม่ให้เครดิตกับเวบนี้เลย

โหมดต่อสู้แบบไม่สิ้นสุด endless mode

โหมดต่อสู้ไม่สิ้นสุด หรือ endless mode ที่เพิ่มเข้ามา วิธีเข้านั้น ก็คลิกเข้าไปที่ หลุมอากาศ ตรงด่านที่อยู่สุดทาง เลยด่าน 120 ไปครับ โดยการเล่นนั้น จะใช้ขนนกสีรุ้ง ขนนก แบบเดียวกับ ที่ใช้เล่น ในโหมด PVP ลองเล่นดูแล้ว ถือว่ายากมากๆ ครับ ตอนแรก ก็พอไหว พอหลังๆ โหดมากๆ ครับ แต่ลองเล่นดูก็ได้ครับ สนุกดี

จากการอัพเดท ในครั้งนี้ ผมว่า มันเป็นการสร้างความสนุก ให้กับ App เกมส์ฮิต LINE Rangers เพิ่มขึ้นอย่างมาก ยิ่งใน “โหมดต่อสู้แบบทีม” ที่จะสะสมคะแนน ใครยิ่งชนะมาก ก็ยิ่งได้คะแนนมาก แล้วถ้าติดอันดับ ที่กำหนด ก็จะได้รับ เพชรแดง Ruby สร้างสีสัน และความตื่นเต้น ให้กับ App เกมส์ฮิต LINE Rangers เพิ่มมากขึ้น สนุกสุดๆ ครับ ว่าแล้วก็ ขอตัวไปเก็บเลเวล ให้กับเหล่า Rangers ของผมก่อนนะครับ

เรื่องก่อนหน้านี้Samsung Galaxy S5 LTE-A มือถือ จอ QHD+Snapdragon 805
เรื่องถัดไปมือถือ Samsung Galaxy S5 LTE-A สเปคโดยละเอียด