เกม LINE Rangers ด่านใหม่ ดินแดนเปลี่ยวร้าง Waste Land มาแน่นอน

วันนี้ ก็เป็นวันแรก ที่ทาง LINE Rangers ทำการประกาศ อย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับ ด่านใหม่ หรือ พื้นที่ใหม่ ( New Area ) ที่มีชื่อว่า ดินแดนเปลี่ยวร้าง หรือ Waste Land โดยจะเป็นพื้นที่ ตั้งแต่ด่าน 145 ขึ้นไป ต่อจาก พื้นที่ หุบเขาแห่งความตาย หรือ Ravine of Death โดยคาดว่า น่าจะมีด่านใหม่ เพิ่มขึ้นมา ราวๆ 10 – 12 ด่าน และระดับความยาก ก็ต้องเพิ่มขึ้นไปกว่าเดิมด้วย พร้อมกับเปิดตัว ศัตรู 5 ตัวใหม่ ที่จะโหดๆ ประจำพื้นที่ ดินแดนเปลี่ยวร้าง คาดว่า เกม LINE Ranger น่าจะทำการ อัพเดทแผนที่ ในวันที่ 16 ต.ค. 57 ที่จะถึงนี้ ซึ่งต้องดูว่า จะเป็นไปตามข่าวลือหรือไม่ เนื่องจาก ในทุกๆ ครั้ง ที่มีการอัพเดท พื้นที่ หรือด่านใหม่นั้น มักจะมีปัญหา เกี่ยวกับ ระบบเซิฟเวอร์ ที่ให้บริการเสมอ คาดว่า ซึ่งถ้าเป็นไปได้ ก็จะทำการอัพเดท ไปในคราวเดียวกับ ที่ทำการจัด อีเว้นท์ เริ่มชวนเพื่อนกันใหม่ เริ่มต้น นับศูนย์ ตั้งแต่แรก เชิญเพื่อนครบ 100 คน รับไปเลย เรนเจอร์ ระดับ 5 ดาว ชิชิ

Line Rangers ด่านใหม่ ดินแดนเปลี่ยวร้าง waste land

สำหรับใครก็ตาม ที่ยังไม่ผ่านด่าน 144 หรือด่านก่อนหน้านั้น ก็ไม่ต้องกังวลไป มันเป็นธรรมเนียมอยู่แล้ว ที่เมื่อมีการเปิดพื้นที่ หรือ ด่านใหม่ ทาง เกมส์ไลน์เรนเจอร์ จะทำการปรับระดับ ความยาก ของด่านก่อนหน้านั้น ทุกๆ ด่านลงมา โดยเฉพาะ ด่านที่ยากที่สุด ก่อนหน้าที่จะเปิดด่านใหม่ นั่นคือ ด่านต่างๆ ในพื้นที่ หุบเขาแห่งความตาย จะลดระดับ ความยากลง

สำหรับความพิเศษ ในด่านใหม่ อย่าง ดินแดนเปลี่ยวร้าง หรือ Waste Land นั้น เห็นจะเป็นข่าวลือ ที่มีออกมาก่อนหน้านี้ ว่า เกมออนไลน์ฟรี อย่าง เกม LINE Rangers นั้น ใกล้จะถึงบทอวสาน หรือบทสรุปสุดท้ายเสียที ซึ่งฟังดูเหมือนว่า ไม่น่าจะเป็นความจริงสักเท่าไหร่ แต่พอมาดู ในตัวอย่างโฆษณา ของด่านใหม่นี้ ทำให้ข่าวลือนั้น ค่อนข้างจะน่าเชื่อถือทีเดียว เนื่องจาก คราวนี้ มีรูปของ ด็อกเตอร์ เมฟิสโต ( Mephisto ) ที่เป็นคน จับตัว แซลลี่ ( Sally ) ไป รวมอยู่ด้วย แปลว่า ในด่านสุดท้าย ของพื้นที่ ดินแดนเปลี่ยวร้าง แห่งนี้ เราน่าจะได้เจอกับ ดร.เมฟิสโต ในฐานะของ บอสประจำด่าน อย่างแน่นอน คงต้องรอดูความชัดเจน ของข่าวต่างๆ ที่จะออกมาจาก แวดวงของ ผู้เล่น เกมไลน์ เรนเจอร์ ในต่างประเทศ อีกสักหน่อย ว่าพื้นที่ใหม่ แห่งนี้ จะเป็นด่านสุดท้าย และเป็บทสรุป ของเกม LINE Rangers นี้หรือไม่

เรื่องก่อนหน้านี้Samsung Galaxy Note 4 มือถือซัมซุงรุ่นล่าสุด ที่ดีที่สุดในปี 2014
เรื่องถัดไปแอพ เกม LINE Rangers จัดอีเว้นท์รับฮาโลวีน Halloween Event