เกม LINE Rangers แฮกได้จริงๆ แล้วงั้นหรือ

สำหรับเพื่อนๆ สาวก เกม LINE Rangers ทุกท่าน ทั้งหน้าใหม่ และหน้าเก่า ที่อาจจะกำลังท้อแท้ และสิ้นหวัง เนื่องจาก ติดด่านต่างๆ เล่นยังไง ก็ไม่ผ่านสักทีนั้น อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ เดินทางเข้าสู่ โลกมืด นะครับ เนื่องจาก ในตอนนี้ มีกระแสทั้งใน Youtube และ ในเวบเกมต่างๆ ว่ามีตัว “โปร” ที่สามารถ แฮก เกมส์ไลน์เรนเจอร์ ได้แล้ว ตั้งแต่ในเวอร์ชั่น 1.1.1 มาจนถึงในเวอร์ชั่น ปัจจุบัน ก็ยังสามารถใช้ได้อยู่ แถมมีการทำคลิป ออกมา ให้เห็นกันจะจะเลยทีเดียว ว่าเรียกตัวละคร เรนเจอร์ ออกมาได้แบบ ไม่มีขีดจำกัด ไม่ต้องรอเวลา รีโหลด ไม่ต้องเสียแร่ เรียกออกมาได้เลยเป็นร้อยๆ ตัว ใครเห็น ก็คงจะหลงใหล และอยากได้ขึ้นมาแน่ๆ ซึ่งตอบคำถามของหลายๆ คนได้จริงๆ เลยว่า เกม LINE Rangers นั้น สามารถแฮกได้ครับ แต่ช้าก่อนครับ อย่าเพิ่งคิดสั้น หุนหันพลันแล่น หลงไปกับ ทางสายมืด แบบนั้น คิดดูสักนิดก่อนดีไหม

จากที่ผมได้ลองทำการ ตรวจสอบดูนั้น ก็พบว่า ในปัจจุบัน มีตัว “โปร” ของ เกม LINE Ranger นี้อยู่ 2 แบบ ด้วยกัน ก็คือ แบบที่เป็น โปรแกรม หรือ แอพ สำเร็จรูป ไม่ต้องทำอะไรเลย แค่เลือกๆ ว่าจะให้มันแฮกแบบไหน มันก็จะทำการ หลอกตัวระบบให้เอง มีวิธีการใช้ที่ง่ายดาย ล่อตาล่อใจมากๆ กับอีกวิธีหนึ่ง ก็คือเป็นแบบ กึ่ง manual คือต้องมีการ เปลี่ยนแปลง ไฟล์ระบบในเกมเล็กน้อย เพื่อให้สามารถ แฮกระบบการทำงาน และการตอบสนองกับเซิฟเวอร์ ของตัวเกมได้ พูดง่ายๆ ให้เข้าใจกันแบบภาษาทั่วไปก็คือ เป็นการหลอกระบบนั่นเอง โดยอาศัยช่องโหว่ ในการรับส่ง ข้อมูล ของเกมในแต่ละด่าน ของตัว เกมไลน์ เรนเจอร์

เกม LINE Rangers hack

จริงอยู่ว่า มันดูน่าลอง น่าใช้งาน และน่าเสี่ยงมากๆ แต่หยุดฟังผม แล้วลองพิจารณาดูสักนิดมั้ยครับ

สำหรับตัว “โปร” ที่ว่ามานั้น มีบางตัว ที่ทำออกมาเป็นตัวเกม สำเร็จรูปเรียบร้อย คือไม่ต้องติดตั้งตัวเกมแล้ว สามารถเข้าเล่นได้เลย เพียงแค่ใส่ Email และ Password ของ LINE ID ของเรา ลงไป ก็เข้าเล่นได้แล้ว ซึ่งตรงนี้แหละครับ ที่มันน่าเป็นห่วง เพราะคนส่วนใหญ่ ที่เล่น เกมส์ไลน์เรนเจอร์ นั้น มักจะใช้ ไอดี LINE ปกติของตัวเอง ที่ใช้แชทกับเพื่อนๆ เป็นไอดีหลัก ในการเล่นอยู่แล้ว ความเสี่ยง ที่จะถูกแฮกข้อมูลส่วนตัว มันก็เกิดขึ้นตรงนี้แหละครับ เพราะในตอนที่เรา ได้กรอก อีเมล และพาสเวิร์ด ในการเข้า ไอดี LINE นั้น มีความเสี่ยงสูง ที่มันจะสำเนา ข้อมูลของเรา แล้วทำการส่งไปให้ ผู้ที่เขียนโปรแกรม หรือ “โปร” เกมนี้ ขึ้นมา เรียกง่ายๆ ว่า แฮกเกอร์ นั่นเอง

รายละเอียด ของตัว Code ของตัว “โปร” ที่ผมได้ดูนั้น ค่อนข้างซับซ้อน พอสมควร แต่ข้อมูล ที่ถูกส่งออกไปนั้น มีหลายตัวมาก โดยที่หมาย ก็ไม่ชัดเจน ว่าเป็น เซิฟเวอร์ ของทาง LINE ที่ญี่ปุ่นเพียงอย่างเดียว นี่คือความเสี่ยง ที่น่ากลัวมากๆ ซึ่งหลายคน กำลังหน้ามืด และอยากจะผ่านด่าน ที่ตัวเองติดอยู่ จนลืมคิดถึง ผลเสียที่อาจจะเกิดขึ้นมาได้

ถ้าคุณ เล่นเกม LINE Rangers ด้วย ไอดีเปล่า หรือ ไอดีใหม่ ที่ไมใช่ ไอดีที่คุณเอาไว้แชท คือเป็น แท็บเล็ต หรือ มือถือ ที่เอาไว้เล่นเกมโดยเฉพาะ ไม่มีข้อมูลสำคัญอะไร อันนี้ ก็ไม่ว่ากันครับ ลองเสี่ยงทดสอบตัว “โปร” เกมที่ผมว่าดูได้เลย เพราะไม่มีอะไรจะเสีย แม้คุณเองอาจจะถูกแฮก แต่ก็ไม่มีอะไรจะเสีย อันนี้ก็ทำได้ครับ แต่สิ่งหนึ่ง ที่ชัดเจนก็คือ ระบบของไลน์เอง จะทำการตรวจสอบได้ และไอดีไลน์ ของคุณ ก็จะถูกแบนไปตลอดกาล ซึ่งมีตัวอย่างให้เห็นมาเยอะแล้ว

ดังนั้น ผมว่า อย่าเสี่ยงดีกว่าครับ ตามคำแนะนำของผม ผมว่า เล่นไปเรื่อยๆ มันก็ผ่านครับ แม้จะไม่มีตัวเทพเลย มันก็ผ่านได้ครับ ตอนนี้ระบบเกม LINE Rangers ได้พัฒนาขึ้นมามาก มีตัวช่วยเยอะแยะ เช่น ตัวเพิ่ม EXP Boost ซึ่งใช้คะแนนมิตรภาพ ซื้อเอาก็ได้ และยังมี ไอดีเปล่า ให้แอดเพิ่ม เพื่อส่งคำเชิญ แล้วรับขนนกอีก อะไรๆ ก็ดีขึ้นกว่า สมัยที่ผม เริ่มเล่นตอนแรกๆ เสียอีก ภายในระยะเวลาไม่เกิน 1 สัปดาห์ ถ้าเล่นทั้งวันแบบจริงๆ จังๆ ก็สามารถผ่านด่าน 50 ได้ง่ายๆ พร้อมๆ กับเงินอีก เป็นล้าน ซึ่งผมจะนำวิธีมาบอกให้แน่นอนครับ อดใจรอนิดนึง มันต้องใช้เวลาในการเรียบเรียง และเขียนขึ้นมาพอสมควร ติดตามกันไปเรื่อยๆ ก็แล้วครับ

เรื่องก่อนหน้านี้วิธีเพิ่มโอกาส เปิดกาชาไลน์เรนเจอร์ Gacha ได้ 5 ดาว
เรื่องถัดไปสาเหตุทำไมถึงเล่น เกมส์ไลน์เรนเจอร์ ไม่ผ่านด่านสักที