แฮก Ruby เพชรแดง ในเกม LINE Rangers ทำได้หรือไม่

แม้ว่าจะผ่านเวลามาเป็นปีแล้ว แต่ความนิยมในตัว เกมไลน์เรนเจอร์ นั้นก็ไม่ได้ลดน้อยถอยลงไปเลย ยังคงได้รับความนิยม จากแฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ในเมืองไทยเราเอง ก็ใช่ว่ามีน้อยซะที่ไหน หน้าเก่าที่เล่นจนเบื่อ หรือถอดใจแล้วก็จากไป แต่หน้าใหม่ ก็ยังมีเข้ามาเพิ่มอย่างต่อเนื่อง แต่น่าแปลก ทำไมยอดแฟนเพจ LINE Rangers Tips & Tricks ถึงไม่ค่อยจะเพิ่มขึ้นสักเท่าไหร่เลย สงสัยไปอยู่แฟนเพจอื่นกันหมด แต่ก็ดีแล้วครับ แฟนเพจนี้จะไม่ต้องมีพวกมิจฉาชีพ หรือพวกปัญญาอ่อน เอาแต่ป่วนคนอื่นมาปะปนอยู่ นอกเรื่องไปซะไกล ก็เข้าเรื่องสักหน่อย เนื่องจากมีแฟนๆ หลายท่าน สอบถามเข้ามาว่า เพชรแดง หรือ Ruby เนี่ย แฮกได้มั้ย? เห็นมีลงโฆษณากันเกลื่อน ทั้งใน Facebook และเวบไซต์ทั้งหลายแหล่ รับจ้างปั๊มกันถูกๆ การันตีให้เป็นพันๆ เม็ด ทำได้จริงอย่างนั้นเหรอ เห็นมีหลายคนบอกว่า ได้จริง แต่อีกหลายคนก็เข้าไปด่าว่า หลอกลวง ตกลงยังไงกันแน่ วันนี้ ผมเลยจะมาเฉลยให้เข้าใจกันว่า มันทำได้หรือไม่ได้

แฮก line rangers เรนเจอร์

สำหรับการ แฮก เพชรแดง หรือ Ruby ใน เกม LINE Rangers นั้น ยืนยันเลยว่า ทำไม่ได้แน่นอนครับ อย่าไปหลงเชื่อ พวกมิจฉาชีพ ที่จะมาหลอกลวง ให้จ่ายเงินทาง ทรูมันนี่ ( TrueMoney ) เป็นหลัก แนะนำว่า อย่าไปหลงเชื่อเป็นอันขาด สำหรับผู้ที่มีความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์ หรือ เกมออนไลน์ อยู่บ้าง ก็คงพอจะวิเคราะห์ แล้วเข้าใจได้เองว่า มันทำไม่ได้แน่นอน แต่ถ้าใครไม่รู้เรื่องอะไรเลย ผมจะอธิบายให้ฟังง่ายๆ

การแฮกตัวเกม เช่น การเรียกตัวละครของเรา ออกมาได้โดยไม่ต้องรอดีเลย์ กดเรียกออกมารัวๆ ได้เป็นร้อยๆ ตัว ยิงขีปนาวุธได้ตลอดเวลา ไม่มีดีเลย์ อะไรพวกนี้ สามารถทำได้จริง เพราะเป็นการแฮกที่ตัว Client หรือ ที่ มือถือ หรือ แท็บเล็ต ของเราเอง ไม่ได้เป็นการไปแฮกระบบใดๆ ของเซิฟเวอร์เกม แต่การจะแฮกเพชรแดง หรือ Ruby นั้น ต้องเป็นการแฮกที่เซิฟเวอร์เกม LINE Ranger ที่อยู่ที่ญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นเรื่องใหญ่ และยากที่จะทำมากๆ เพราะมันต้องมีการเข้าไปเปลี่ยนแปลงค่าต่างๆ ในตัวระบบเซิฟเวอร์ ซึ่งจำนวนของ เพชรแดง หรือ Ruby นั้น ทางระบบเกม ของ Naver LINE นั้น ได้ควบคุม และวางระบบป้องกันอย่างดีอยู่แล้ว เพราะถือเป็นรายได้หลักของบริษัท ที่ผู้เล่นจะเอาเงินจริงๆ ซื้อ การควบคุมจำนวนเพชรแดง หรือ Ruby ทั้งหมดที่อยู่ในตัวเกม จึงเป็นเรื่องสำคัญ คล้ายๆ กับการควบคุมเงินเฟ้อ นั่นแหละครับ

hack ruby line rangers แฮก

ตอนนี้ มีมิจฉาชีพมากมาย แค่ตั้งแฟนเพจขึ้นมา แล้วก็ทำรูปหลอกๆ ออกมามากมาย เพื่อให้เห็นว่า สามารถแฮกเพชรแดง และทุกๆ อย่างในเกมได้จริง ตัวอย่างภาพด้านบน ที่จะเห็นว่า ทุกอย่างมีค่า 99999 หมดเลย ซึ่งนั่น เป็นการแฮกที่ Client ครับ แต่ค่าต่างๆ จริงๆ ที่เรามีนั้น จะอยู่ที่เซิฟเวอร์ แปลว่า เราไม่สามารถสุ่มกาชา ได้ตามจำนวน Ruby ที่เราเห็นว่ามี 99999 จริง พูดง่ายๆ ว่าเป็นการหลอกลวง หรือต้มตุ๋นกันชัดๆ เลย ซึ่งส่วนใหญ่ที่ผมตรวจสอบมานั้น จะเป็นเด็กๆ อายุ 13 – 17 ปี ทั้งนั้นเลย ที่มาเปิดแฟนเพจหลอกลวง ให้โอนเงินทรูมันนี่ จากการหลอกว่า สามารถแฮก Ruby ใน เกมส์ไลน์เรนเจอร์ ได้จริง

ก็อยากจะนำมาเตือนกันไว้ว่า มันทำไม่ได้นะครับ แต่ถ้าแค่ แฮกแบบว่า ให้เรียกตัวเรนเจอร์ของเราออกมาได้เป็นพันๆ ตัว ไม่จำกัด เพื่อให้ผ่านด่านเนี่ย สามารถทำได้จริง และสามารถทำได้เองด้วย แต่ผมไม่แนะนำให้ทำนะครับ เพราะว่า ความสนุกของการ เล่นเกม LINE Rangers นี้ จะหมดไปเลยทีเดียวครับ

เรื่องก่อนหน้านี้เรนเจอร์สุดเทพ โหดโคตรๆ รับเทศกาลคริสมาสต์ เกม LINE Rangers
เรื่องถัดไปสมาร์ทโฟน ที่เปิดตัวในปี 2014 ที่ผ่านมา มีรุ่นไหน ยี่ห้อไหนบ้าง มาดูกัน