แผนจัดทีม ROV แบบ 4-1 ในซีซั่นปัจจุบัน สามารถเก็บดาวได้สบายๆ และเอาไปใช้แข่งได้

นานมาแล้ว ที่ผมเคยได้เขียนเกี่ยวกับ แผนการเล่นแบบ 4-1 จะว่าไป มันก็ผ่านมาหลายซีซั่นแล้ว ก็อาจจะไม่ทันยุคทันสมัยไปบ้าง ดังนั้น วันนี้ ผมก็จะมาอัพเดต แผนจัดทีม ROV แบบ 4-1 อีกครั้งว่า ในปัจจุบันนี้ เรายังคงใช้แผนการเล่นแบบนี้ได้อยู่หรือไม่ และถ้าได้ เราต้องปรับปรุงอะไรยังไงบ้าง ถึงจะเหมาะสมมากที่สุด รวมทั้ง แนะนำฮีโร่ตัวอย่าง ที่เหมาะกับแผนนี้ด้วย เรียกได้ว่า อ่านให้เข้าใจ แล้วเลือกตัวตามนี้ได้เลย ก็จะทำให้เล่นได้ง่าย และมีโอกาสชนะสูงมากขึ้นด้วย

แผนจัดทีม ROV แบบ 4-1 คืออะไร ใครทำหน้าที่อะไรตรงไหนบ้าง?

แผนการเล่นแบบ 4-1 นี้ คือ การแบ่งหน้าที่กัน ระหว่าง โรม แครี่ เมจ และตัวฟาร์มป่า ( 4 คน ) กับ ออฟเลน ( 1 คน ) ซึ่งถ้าใครอ่านมาถึงตรงนี้ ก็อาจจะรู้สึกว่า มันก็แค่แผนการเล่นแบบ 4-1 ธรรมดาๆ ไม่เห็นจะมีอะไรพิเศษเลย แต่จริงๆ แล้ว มันมีหลักการหลายๆ อย่าง ซ่อนอยู่ในแผนนี้ ซึ่งถ้าผู้เล่นไม่เข้าใจ จะไม่สามารถเดินเกมด้วยแผนการเล่นแบบ 4-1 นี้ได้แน่นอนครับ

หลักการเล่นที่สำคัญที่สุดก็คือ ตัวออฟเลน จะต้องเป็นตัวที่สามารถแยกดันด้วยตัวคนเดียวได้ ย้ำนะครับ ว่าต้องเดินด้วยตัวคนเดียวได้ นั่นแปลว่า คนที่เล่นออฟเลน จะต้องอ่านแผนที่ได้ละเอียด อ่านการเดินเกมของฝั่งตรงข้ามได้ และควบคุมเวฟของครีปได้ดีอีกด้วย

แปลว่าหัวใจสำคัญ ของแผนการเล่นนี้ จะไปเทอยู่ที่ ตัวออฟเลน อาจจะเรียกได้ว่า คนที่เล่น ออฟเลน ต้องเป็นคนที่มีสกิลเพลย์สูง และมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเกมมากๆ เพราะเมื่อถึงช่วงกลางเกม คนที่จะรวยที่สุดในทีม ก็คือ ตัวออฟเลน ที่อยู่คนเดียวนั่นแหละครับ

ถามว่า จะให้ ตัวออฟเลน รวยที่สุดไปทำไม เหตุผลง่ายๆ ครับ เพื่อให้มันมีเลเวล และเงินสูงมากที่สุดในทีม เพราะตัวออฟเลน ต้องแยกดันคนเดียวตลอด ดังนั้น อาจจะมีโอกาสพลาดโดนโจมตี หรือ โดนเล่นงานได้ แต่ถ้าตัวออฟเลน มีเลเวล และการเงิน สูงกว่าฮีโร่ของฝั่งตรงข้าม ตามหลักการ เลเวลของฮีโร่ในเกม ROV แล้ว จะทำให้ได้รับความเสียหายน้อยมากๆ และโจมตีได้แรงแบบสุดๆ อีกด้วย เรียกได้ว่า ต่อให้มารุม 2 คน ก็ยังเอาอยู่ได้ และมีโอกาสรอดตายสูงกว่าการเล่นแบบทั่วๆ ไปแน่นอนครับ

ตัวออฟเลน ที่เลเวลนำ ขนาดโดนรุม 4 ยังไม่ตาย
ตัวออฟเลน ที่เลเวลนำ ขนาดโดนรุม 4 ยังไม่ตาย จากในภาพ จะเห็นว่า Omen มีเลเวลนำฝั่งตรงข้ามทุกตัว และหลังจากนี้ แค่กด Flicker ข้ามกำแพง ก็วิ่งหนีได้อย่างสวยๆ โดยไม่ตายแล้ว

ทีนี้ ทีมทั้ง 4 คนที่เหลือ จะต้องสามารถเดินเกมกันเองได้ โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาการเติมไฟต์จาก ออฟเลนเลย ซึ่งหากทำได้ จะเท่ากับว่า เป็นการต่อสู้ระหว่าง ฝ่ายเรา 4 คน กับฝ่ายตรงข้าม 5 คน มันอาจจะฟังดูเสียเปรียบ แต่จริงๆ แล้วหากจัดฮีโร่ได้ลงตัว ตามแนวทางนี้ จะสามารถใช้ แผนจัดทีม ROV แบบนี้ได้แน่นอนครับ เพราะมีดาเมจที่เพียงพอ และมีความแข็งแกร่ง ที่จะสู้กับทีมฝั่งตรงข้าม ที่มีจำนวนที่มากกว่าได้ เรียกว่า ใช้กลยุทธ์ มากกว่า เปิดหน้าวิ่งเข้าชนใส่กัน

ตัวออฟเลน ต้องหาจังหวะไปช่วยล้วงแนวหลังของฝั่งตรงข้ามด้วย
ตัวออฟเลน ต้องหาจังหวะไปช่วยล้วงแนวหลังของฝั่งตรงข้ามด้วย เพื่อล็อคให้เพื่อนเรา เล่นงานมันได้ฟรีๆ

ซึ่งถ้าฝั่งตรงข้าม พะวงกับการแยกดันของ ตัวออฟเลน มากเกินไป ก็จะเทกำลังคนเพื่อป้องกันป้อม ในเลนที่ตัวออฟเลนของเราแยกไปดัน อย่างน้อยๆ ก็ 1-2 คน เท่ากับว่า ทีมจะเหลือคนอยู่แค่ 3 คน ย่อมเสียเปรียบฝ่ายเรา ที่มีอยู่ 4 คนเต็มๆ แน่นอนครับ ซึ่งมันต้องเป็นแบบนั้นแน่นอนครับ เนื่องจาก ตัวออฟเลนของเรา จะแยกดัน และบุกทะลวงป้อมจนรูดยับเป็นแนวยาว ยันถึงบ้านเลยทีเดียว ถ้าหากฝั่งตรงข้าม ดันเทคนมาไล่ตาม ตัวออฟเลนอย่างเดียว ก็จะเสียป้อมในเลนฝั่งตรงข้าม และป่าทั้งแถบ รวมทั้งจุด Objective สำคัญอย่าง มังกร Abyssal Dragon ด้วยแน่นอนครับ ซึ่งมันเป็นการ Trade ที่ไม่คุ้มค่าแน่นอนครับ

ตัวออฟเลน มีหน้าที่คือ ทำให้ตัวเองรวย แยกดันไปยาวๆ ทำให้ฝั่งตรงข้าม ต้องพะวงกับการเดินเกมของ ตัวออฟเลนให้มากที่สุด รวมทั้ง คอยหาจังหวะไปช่วยเติมไฟต์ เพื่อล้วงแนวหลังของฝั่งตรงข้ามด้วย ซึ่งโดยหลักแล้ว ตัวออฟเลน จะสามารถคุมได้มากถึง 2 เลน คือ เลนมังกรเล็ก (ออฟเลน) และเลนกลาง และเหนือสิ่งอื่นใด ก็คือ ห้ามตาย ไม่จำเป็น ก็ไม่ต้องบวก ห้ามตายเด็ดขาด เพราะถ้าตาย อาจจะโดนฝั่งตรงข้าม โถมเพื่อเอาป้อมในเลนมังกรเล็ก คืนจนหมดได้ ดังนั้น การคงอยู่ของตัวออฟเลน จะเป็นการสร้างปัญหาให้กับฝั่งตรงข้ามมากที่สุด ดังนั้น หลีกเลี่ยงการปะทะโดยไม่จำเป็น และให้ใช้การอ่านแมพ แยกดันให้ยับ แล้วฝั่งตรงข้าม จะรวนจนต้องแยกกำลังคนมาป้องกัน ทำให้ทีมไฟต์ เสียเปรียบฝ่ายเรา ในเรื่องจำนวนคนแน่นอนครับ

ตัวออฟเลน แยกดันไปจนถึงป้อมหน้าบ้านแล้ว
ตัวออฟเลน แยกดันไปจนถึงป้อมหน้าบ้านแล้ว ขณะที่ฝั่งตรงข้าม ยังตีกับเพื่อนเราอีก 4 คน อยู่ในเลนล่าง

แผนจัดทีม ROV แบบ 4-1 ต้องใช้ฮีโร่ตัวไหนบ้าง?

เมื่อเราสรุปแล้วว่า ฮีโร่ที่ต้องมาเดินเกมกัน 4 คน ได้แก่ โรม แครี่ เมจ และ ตัวฟาร์มป่า จะต้องแบกรับภาระ สู้กับฝั่งตรงข้าม ที่อาจจะมากัน 5 คนเต็มๆ ให้ได้ตั้งแต่ต้นเกม จนถึงเลทเกมนั้น สิ่งสำคัญ หรือเคล็ดลับก็คือ ผู้เล่นทั้ง 4 คนนี้ ต้องเลือก ฮีโร่ให้มีความสมดุล และแก้ทางฝั่งตรงข้ามให้ได้ โดยเป็นฮีโร่ต้นเกม และฮีโร่ที่แก้ทางการดราฟตัวของฝั่งตรงข้าม ซึ่งผมสามารถสรุปออกมาเป็นสูตรได้เลย ดังนี้

โรมมิ่ง

Baldum ROV
Baldum

ฮีโร่ที่เหมาะสมกับการเล่นตำแหน่งนี้มากที่สุด ก็คือ Baldum ครับ เพราะแข็งแกร่งมากๆ แข็งแกร่งจนฝั่งตรงข้าม เอาไม่ลง นอกจากนี้ ก็สามารถใช้เป็น TeeMee หรือ Thane ได้ แท็งค์ทั้งสามตัวนี้ แข็งแกร่งมาก และมี CC เยอะ จนขัดขวางจังหวะการเล่นของฝั่งตรงข้ามได้สบายๆ เป็นกำแพงแผงหน้า ที่จะทำให้การไฟต์กับทีมที่มีจำนวนเยอะมากกว่า ทำได้ไม่ยาก

แครี่

tel'annas rov
Tel’Annas

สำหรับแครี่ แนะนำว่า ให้เป็นฮีโร่ที่มีดาเมจจัดจ้าน ตั้งแต่ต้นเกม ซึ่งแนะนำเลยว่า ต้องเป็น Tel’Annas จะดีที่สุดครับรองลงมา ก็ให้เป็น Wisp ได้เช่นกันครับ คือ เราต้องการแครี่ ที่มีดาเมจรุนแรงตั้งแต่ต้นเกม และมี DPS ที่สูง เพื่อช่วยในการตีป้อม จะสามารถทำได้ง่าย ไม่แนะนำให้ใช้ The Joker นะครับ เพราะมันขาด DPS ไปเยอะครับ

เมจ

raz rov
Raz

สำหรับเมจ แนะนำให้เป็นเมจที่มีความว่องไว หรือ Mobility สูง รวมทั้งมีดาเมจเวทตั้งแต่ต้นเกม ที่รุนแรงมากๆ อีกด้วย ได้แก่ Raz หรือ Tulen เนื่องจาก เรามีแครี่ ที่เป็นฮีโร่ขาตายอยู่แล้วตัวนึง เมจไม่ควรเป็นเมจขาตายอีก เพราะจะกลายเป็นภาระสำหรับตัวโรมมิ่ง ที่ต้องมาคอยดูแล และที่สำคัญ จะช่วยทำดาเมจในช่วงต้นเกมใส่แท็งค์ฝั่งตรงข้ามได้เป็นอย่างดี และเติมดาเมจให้ทีมไฟต์ได้อย่างหนักหน่วง อีกทั้งยังรับมือกับพวกตัวล้วงได้อย่างสบายๆ อีกด้วย เนื่องจาก ดาเมจต้นเกม จัดจ้านจริงๆ ครับ

ตัวฟาร์มป่า

Nakroth ROV
Nakroth

ในส่วนของตัวฟาร์มป่า แน่นอนว่า ต้องเป็น แอสซาซิน เท่านั้นครับ และต้องเป็นแอสซาซิน ที่มีความว่องไวสูง และมีดาเมจที่ดี ตั้งแต่ต้นเกม ได้แก่ Nakroth ไม่แนะนำให้ใช้ Wukong หรือ Quillen เพราะมันเป็นตัวที่ต้องรอจังหวะมากเกินไป ควรเป็น Nakroth หรือ Zephys เพราะมันสามารถเข้าไปเปิดไฟต์ ด้วยตัวเองได้ และสามารถพาตัวเองออกมาได้ ไม่ตายง่ายๆ นั่นเองครับ เนื่องจาก หน้าที่ของตัวฟาร์มป่า ต้องแยกไปฟาร์ม แล้วรีบมาเติมไฟต์ กับอีก 3 คนที่เหลือ ดังนั้น ต้องใช้ฮีโร่ที่เคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังเป็นตัวที่สามารถเข้าไปตอด หรือ เข้าไปเปิดไฟต์ได้อีกด้วย จึงหนีไม่พ้น Nakroth แน่นอนครับ ยังไงก็ต้องแอสซาซินตัวนี้เท่านั้น เปิดไฟต์ได้ ฆ่าได้ และตีป้อมได้เร็วแบบสุดๆ แถมยังขโมยป่าฝั่งตรงข้ามได้ไวมากๆ อีกด้วย

สำหรับฮีโร่ในตำแหน่งออฟเลน ที่ต้องแยกเดินคนเดียวนั้น และมีจุดเด่นในเรื่องของการแยกดัน ก็จะมีอยู่หลายตัวด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Omen, Yena, Superman, Taara, Lu Bu หรือ Kil’Groth ซึ่งฮีโร่พวกนี้ บอกได้เลยว่า ถ้ามีเลเวลนำ และมีการเงินนำ ใครก็เอามันลงได้ยากมากครับ เพราะมันทั้งแข็งแกร่ง และมีสกิลสำหรับการเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ Kil’Groth ถ้าปล่อยให้มีเลเวลนำ และการเงินนำมากๆ เมื่อไหร่ ใครก็เอามันไม่อยู่แน่นอนครับ

ตัวออฟเลน ก็จะมาแก๊งค์กับเพื่อนด้วย แต่ต้องดูจังหวะเช่นกัน
ตัวออฟเลน ก็จะมาแก๊งค์กับเพื่อนด้วย แต่ต้องดูจังหวะเช่นกัน มาแก๊งค์ แล้วก็ไปดันเลน และขโมยป่าต่อ ไม่จำเป็นต้องมารวมเป็น 5 คน ให้แยกไปกดดันอย่างต่อเนื่องต่อไป

ซึ่งการปล่อยให้ ตัวออฟเลน แยกดันยาวๆ แบบนี้ จะทำให้ป่าของฝั่งตรงข้าม ที่อยู่ระหว่างเลนมังกรเล็ก กับเลนกลาง หายราบไปทั้งป่าเลยนะครับ เท่ากับว่า การเงินของฝั่งตรงข้าม จะน้อยลงมหาศาล เพราะถูกตัวออฟเลน ขโมยครีปป่าไปจนหมด จนไม่มีเหลือให้ตัวฟาร์มป่า ได้มาฟาร์มเลยทีเดียว แปลว่า ยิ่งเวลาผ่านไป ทีมเราทั้งทีม ก็จะยิ่งเก่งขึ้นเพราะมีการเงินที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากตัวฟาร์มป่าของทีมเรา และตัวออฟเลน ที่ทำหน้าที่ฟาร์มในเลน และในป่าของฝั่งตรงข้ามตลอดเวลาอีกด้วย

จะเห็นได้ว่า แผนจัดทีม ROV แบบ 4-1 ตามที่ผมได้อธิบายมานั้น มีอะไรมากกว่าที่คุณเข้าใจเยอะใช่มั้ยล่ะครับ เพราะหน้าที่ของแต่ละคน มันมีความละเอียดอยู่ในตัวมันเองครับ เช่น ถ้าตัวออฟเลนลำบาก คนที่ต้องไปช่วย จะมีแค่ ตัวฟาร์มป่า หรือ เมจ ตัวใดตัวหนึ่งเท่านั้น ที่ไปช่วย โรมมิ่ง ไม่ต้องไปช่วยตัวออฟเลน แต่ต้องดูแล แครี่ที่ขาตาย ไม่มีสกิลสำหรับหนี เอาไว้ตลอดเวลา และแครี่เอง ก็ต้องคอยตามโรมมิ่งอยู่เสมอ อย่าแยกไปไหนคนเดียวเด็ดขาด นี่คือ หลักการ ที่ผู้เล่นต้องมีความเข้าใจ

การเล่นด้วย แผน 4-1 แบบนี้ ไม่ใช่ว่า จะต้องอยู่รวมกัน 4 คนตลอดเวลา แยกกันได้ตามสถานการณ์ แต่เมื่อดูแล้ว สถานการณ์ไม่น่าจะปลอดภัย คู่แรก ที่ต้องมารวมกัน ก็คือ โรม กับแครี่ จากนั้น เมจ ต้องรีบมา และตัวฟาร์มป่า ต้องเข้ามาเติมไฟต์ ให้เร็วที่สุด

หลักการสำคัญ ถ้าใครไม่อ่านมาจนถึงตรงนี้ ก็ถือว่า คุณพลาดแล้วล่ะครับ เพราะหลักการเล่นอันนี้ ที่ผมจะมาบอกก็คือ หัวใจสำคัญ ของการเดินเกม เข้าไฟต์ ของกลุ่ม 4 คน ที่ไปด้วยกัน นั่นคือ โรม แครี่ เมจ และตัวฟาร์มป่า ก็คือ การเบี่ยงเบนความสนใจ และสร้างแรงกดดัน เพื่อทำให้ฝั่งตรงข้าม มารวมกัน 5 คน หรือ ตัวฟาร์มป่า ฝั่งตรงข้าม ต้องให้ความสนใจกับพื้นที่ บริเวณ เลนกลาง มังกร Abyssal Dragon และ เลนมังกร Abyssal Dragon มากที่สุด จนไม่สามารถไปที่ออฟเลนได้ เพราะโดนฝ่ายเรา กดดัน ทั้งการดันป้อม และการจะเอามังกร Abyssal Dragon อีกด้วย

ถ้าศัตรูไม่ได้สังเกตถึงความแตกต่างนี้ และเข้ามาบวก ก็จะตายจนหมดทีม
ถ้าศัตรูไม่ได้สังเกตถึงความแตกต่างนี้ และเข้ามาบวก ก็จะตายจนหมดทีม เงินมันตามหลังมากเกินไป เลเวลก็ตามหลัง ไอเท็มน้อยกว่า ถ้าเข้ามาบวก ก็ถือเป็นการจบเกมของตัวเองไปในตัว

ไม่จำเป็นนะครับว่า 4 คน จะต้องฆ่าศัตรูให้ได้ แค่ทำให้บาดเจ็บ หรือ ทำให้ฝั่งตรงข้ามต้องมารวมตัวกันให้หมด ในพื้นที่แถบนี้ให้ได้ เพื่อเปิดโอกาสให้ ตัวออฟเลนของเรา แยกดันได้ยาวๆ เมื่อตัวออฟเลนเรา ดันป้อมแรกได้ จากนั้น ความกังวล และความพะวง จะเกิดขึ้นกับฝั่งตรงข้าม และทำให้เกิดการแบ่งแยกกำลังคนออกเป็น 2 ชุด คือ ไปไล่ตัวออฟเลนเรา 1 ชุด และคอยมาสู้กับทีม 4 คนของเรา อีก 1 ชุด ซึ่งเมื่อเป็นแบบนั้น ก็เข้าทางแผนของเราทันทีครับ ทีนี้ แก๊งค์เพื่อน 4 คน ของเรา ก็จะชนะไฟต์ได้แล้ว ไล่ฆ่าได้แล้ว เพราะมีจำนวนที่มากกว่านั่นเองครับ

เห็นมั้ยครับ ว่า หลักการเล่นด้วยแผนแบบนี้ จะใช้สมอง มากกว่า การบ้าระห่ำ ไปไล่ฆ่าอย่างเดียว แต่เน้นการแบ่งหน้าที่ และใช้การเดินเกมตามแผนอย่างเป็นระบบ มีการวางกลยุทธ์อย่างชัดเจน และเป้าหมายที่แน่นอน ตั้งแต่ต้นเกม นั่นคือ ป้อมแรกของเลนมังกรเล็ก คือ จุดพลิกเกม แต่ถ้าได้ป้อม ในเลนมังกรใหญ่ก่อน อันนี้ก็ให้ใช้การเปลี่ยนเลนได้ครับ

สังเกตการเงินของตัวออฟเลน เปรียบเทียบกับทีมตัวเองและทีมศัตรู
สังเกตการเงินของตัวออฟเลน เปรียบเทียบกับทีมตัวเองและทีมศัตรู จะเห็นได้ว่า มีการเงินสูงกว่า ตัวฟาร์มป่าทีมเดียวกัน และมีเลเวล นำฝั่งตรงข้ามทุกตัวเลย

แผนนี้ เราสามารถใช้ การเปลี่ยนเลน เข้ามาช่วยได้นะครับ เพราะในการเล่นจริงๆ อาจจะมีบางครั้ง ที่ฝั่งตรงข้าม แก้เกม ด้วยการโถมมาที่ตำแหน่งออฟเลนมากเกินไป จนทำให้ตัวออฟเลนของฝ่ายเรา ลำบากมากๆ ในการกดดันเลน และแยกดัน ก็ให้เราใช้แผนการเปลี่ยนเลน โดยการสลับเลนกับแครี่ และโรม เพื่อให้มากดดันในเลนมังกรเล็กแทน หรือ ถ้าเกิดป้อมในเลนมังกรใหญ่ Abyssal Dragon แตก ก็ถือเป็นเหตุผลในการเปลี่ยนเลนได้เช่นเดียวกัน โดยให้เปลี่ยนเอาตัวออฟเลน มาอยู่ในเลนที่เราได้ป้อมของฝั่งตรงข้ามก่อน ส่วนแครี่ กับโรม ก็ให้ไปอยู่ในเลนมังกรเล็ก เพื่อช่วยดันป้อมในเลนนั้นต่อไป ซึ่งแน่นอน แครี่ และโรม กดดันตัวออฟเลนได้ทุกตัวอยู่แล้ว

แผนจัดทีม ROV แบบ 4-1 แบบนี้ สามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งได้ตลอดเวลานะครับ แต่ที่จะเปลี่ยนไม่ได้เลย ก็คือ หลักการ หรือแนวทางการจัดกำลังคนของทีมนั่นเองครับ ส่วนใครจะไปเลนไหน อันนี้สลับกันได้ครับ ไม่ได้ยึดติดว่า แครี่ ต้องไปเลนมังกร Abyssal Dragon เท่านั้น มันสามารถปรับเปลี่ยน และพลิกแพลงได้ เพื่อแก้เกมฝั่งตรงข้าม แต่โดยภาพรวม การแบ่งคน ต้องเท่าเดิม คือ 4 คน กับ 1 คน แค่นั้นครับ อาจจะยาวหน่อย แต่รับรองว่า ถ้าให้เพื่อนที่เล่นด้วยกันเป็นทีม 5 คนมาอ่านจนเข้าใจเหมือนกัน แล้วเอาไปเล่น รับรองได้ว่า คุณจะรู้สึกสนุก และเก็บดาวได้แบบสบายๆ แน่นอนครับ

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ ฮีโร่ หรือ ไอเท็มต่างๆ ในเกม ROV ได้ง่ายๆ ภายในเว็บนี้ ด้วยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ที่ปุ่มแว่นขยายมุมขวาบน ใส่ชื่อ ฮีโร่ หรือ ไอเท็ม เป็นภาษาอังกฤษเหมือนในเกม ROV ได้เลย แล้วมันจะแสดงผลทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ ฮีโร่ หรือ ไอเท็มนั้นๆ ที่คุณต้องการรู้ออกมาเองครับ

อ่านจบแล้วก็อย่าลืมเข้าไปพูดคุย คอมเม้นท์ แสดงความเห็น และดูคลิปแนวทางการเล่นอีโร่ ROV ทุกตัว ได้ที่เฟสบุ๊คเพจ ROV Thailand Return กันด้วยนะครับ จะได้เข้าใจกันมากขึ้น และเห็นภาพได้ชัดเจนว่า ที่เขียนมานั้น เวลาเอาไปเล่นจริงๆ มันต้องนำไปใช้อย่างไร แล้วเมื่อคุณเข้าใจ ฝีมือในการเล่นของคุณก็จะดีขึ้นแน่นอนครับ

เรื่องก่อนหน้านี้ไอเท็ม Enzo ROV ตำแหน่งฟาร์มป่า ควรใช้รูนอะไรบ้าง เพื่อรีดความโหดออกมาให้มากที่สุด
เรื่องถัดไปจุดอ่อนของ Enzo ROV ถ้าเข้าใจ จะฆ่ามันได้ง่ายมากๆ ง่ายจนคุณเองก็ไม่อยากจะเชื่อ