ไอเท็ม 2 ชิ้นใน ROV Patch ใหม่ ที่จะเปลี่ยนแปลงไป และทำให้สายแครี่ มีเฮแน่นอน

อีกไม่นานนี้ เกม ROV จะมีการอัพเดตแพทช์ใหม่ ซึ่งต้องบอกเลยว่า ใน ROV Patch ใหม่ คราวนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้น ซึ่งอย่างที่ผมได้บอกไปแล้ว ก่อนหน้านี้ เกี่ยวกับเรื่องของ ROV อัพเดตแพทช์ใหม่ ว่ามันจะมีการเปลี่ยนแปลงของไอเท็ม ซึ่งมันไม่ใช่แค่สีแล้วนะครับ ที่จะเปลี่ยนแปลงไป แต่จะมีการเปลี่ยนแปลงของค่า stat และสกิลติดตัวของไอเท็มอีกด้วย ซึ่งต้องบอกว่า เป็นการเปลี่ยนแปลงที่เอาใจฮีโร่ในตำแหน่งแครี่ และสายคริติคอล เป็นอย่างมาก เพราะอะไร มาดูกันครับ

ROV Patch ใหม่ ทำไมสายแครี่ คริติคอล ถึงได้ประโยชน์ไปเต็มๆ

สำหรับไอเท็ม ที่จะทำให้สายแครี่ กลับมาเกิดอีกครั้ง ( รวมทั้ง Wukong ) ด้วยนั้น ก็จะมีอยู่ 2 ชิ้นด้วยกัน นั่นคือ

War Boots
War Boots

ไอเท็มชิ้นแรก ก็คือ War Boots จากเดิม เพิ่มความเร็วโจมตี 15% แต่ในแพทช์ใหม่ จะเพิ่มความเร็วโจมตีเป็น 25% คือ จะช่วยทำให้ Yorn, Violet หรือ Valhein ยิงไวขึ้นแบบสุดๆ เลยทีเดียว

new claves Sancti
Claves Sancti

ไอเท็มชิ้นที่สอง ก็คือ Claves Sancti ที่เดิมจะเพิ่มแค่ พลังโจมตี +100 และ โอกาสคริติคอล 30% หรือที่เราเรียกกันว่า ดาบคริใหญ่ นั่นเอง แต่พอในแพทช์ใหม่ จะถูกเพิ่มความสามารถด้วยสกิลติดตัวอีกหนึ่งอย่าง นั่นคือ เวลาที่ติดคริติคอลแล้ว จะทำให้เร็ว เคลื่อนที่ได้เร็วขึ้น 30% เป็นเวลา 2 วินาที ซึ่งแน่นอน มีผลกับพวกสายแครี่ โดยตรงเป็นอย่างมาก คือ Violet หรือ Yorn จะวิ่งเร็วขึ้น ถ้าโจมตีแล้วติดคริ จะไว้ไล่ฆ่า หรือไว้วิ่งหนีก็ได้ แต่ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ Wukong มันจะแสบมากขึ้นแน่นอนครับ

นอกจากนี้ การอัพเดต ROV Patch ใหม่ ครั้งหน้านี้ ได้ข่าวว่า ฮีโร่สายแครี่ ทุกตัว จะถูกปรับความสามารถให้เก่งขึ้น ซึ่งคาดว่า จะเป็นฮีโร่เหล่านี้

ฮีโร่สายแครี่ ที่จะได้รับการอัปเดตในแพทช์หน้า
ฮีโร่สายแครี่ ที่จะได้รับการอัปเดตในแพทช์หน้า

ซึ่งในรายละเอียด ผมจะเอามาแนะนำให้ได้ทราบกันต่อไปครับ

โดยการอัพเดตแพทช์ดังกล่าวนี้ ได้เริ่มขึ้นแล้ว ที่เซิฟเบต้าในเวียดนาม และจะเริ่มที่ไต้หวันก่อน จากนั้นก็รออีก 2 สัปดาห์ ก็จะถึงคิวของเมืองไทยเรานั่นเองครับ สำหรับใครที่ชอบเล่นสายแครี่อยู่ ก็เตรียมยิ้มกันได้เลยครับ รับรองว่า แครี่เหล่านี้ จะเล่นได้สนุกขึ้นแน่นอน หรือฮีโร่ตัวอื่นๆ ที่ใช้ไอเท็มเหล่านี้ จะตีเร็วขึ้น และเคลื่อนที่ไวขึ้นแน่ๆ ครับ

เรื่องก่อนหน้านี้NextG คืออะไร มีประโยชน์อย่างไร และควรรีบไปสมัครเลยหรือไม่? มีคำตอบ
เรื่องถัดไปแนะนำออกของ Zuka สายป่า ในเกม ROV แบบโหดจริง เล่นจริงแล้วไม่อ่อน เด็ดดวงทุกชิ้น