วิธีหาเงิน ในเกม ROV ให้ได้วันละ 1,5xx โกลด์ สายฟรี/เติมเงิน ต้องศึกษาด่วนครับ

ถ้าพูดถึงเกม ROV ผู้เล่นทุกคน คงจะรู้ดีว่า เงินในเกม หรือ เหรียญทอง (โกลด์) นั้น หาได้ยากมากๆ เพราะวันนึง จำกัดให้ได้รับเพียงแค่ 500 เหรียญเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นสายเติมเงิน หรือสายฟรี ก็ต้องเล่นเพื่อสะสม Gold แล้วเอาไปซื้อรูน หรือฮีโร่ ที่ตัวเองต้องการ โดยไม่มีทางเลือก วันนี้ ผมจึงจะเอา วิธีหาเงิน ในเกม ROV ให้ได้วันละ 1,590 เหรียญทอง (โกลด์) มาแนะนำกันครับ ทำได้จริง แน่นอนครับ

วิธีหาเงิน ในเกม ROV ให้ได้วันละ 1,590 เหรียญทอง

การหาเงินแบบนี้ จะช่วยทำให้ผู้เล่น มีเงินในเกม ( Gold ) เป็นจำนวนมาก จนสามารถเอาไปซื้อฮีโร่ตัวใหม่ก็ได้ หรือจะซื้อรูนเลเวล 3 ที่ราคาชิ้นละ 2,000 ก็ได้เช่นเดียวกัน ถือเป็นเรื่องสำคัญเลยนะครับ สำหรับเงินในเกม ที่ว่ามานี้ ผมจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่

เงินส่วนแรก จะมาจาก จำนวนการเล่นครับ ถ้าเล่นครบ 6 ครั้ง ก็จะได้เงิน เป็นจำนวน 440 โกลด์ และถ้ามีพฤติกรรมดี สกอร์ผู้เล่นเต็ม 100 ไม่หลุด ไม่ AFK ก็จะได้อีก 100 รวมแล้ว จะได้จากในส่วนแรกนี้ 540 โกลด์ครับ

เล่นครบตามจำนวน ได้วันละ 540

เงินส่วนที่ 2 จะเป็นเงินที่มาจากการใช้ การ์ด x2 Gold จะทำให้ผู้เล่น ได้เงินเป็น 2 เท่าต่อวัน อย่างในรูปครับ จะเห็นเป็น 1000/500 แตกต่างในก่อนที่จะมีการอัพเดท ที่แม้จะใช้ไอเท็ม x2 เงินก็ยังได้แค่ 500/500 นี่คือความพิเศษของแพทช์ใหม่นี้ครับ

หาเงินในเกม ROV วันละ 1000

เงินส่วนที่ 3 คือ เงินที่เพื่อนส่งมาให้ คนละ 5 เหรียญ โดยวันนึง จะสามารถรับได้แค่ 25 เหรียญ แต่เอาจริง ในการเล่นจริงๆ วันนึงของเรา จะรับได้ทั้งหมด 2 ครั้ง เป็น 50 เหรียญทอง นั่นคือ ก่อนเที่ยงคืน และหลังเที่ยงคืน นั่นเองครับ เท่ากับว่า เราจะสามารถทำเงินจากส่วนนี้ ได้ถึง 50 เหรียญทองเลยทีเดียครับ

เมื่อนำเงินทั้งสามส่วนมารวมกันแล้ว ในหนึ่งวัน ถ้าทำตามที่ผมบอก คุณก็จะสามารถหาเงินได้ถึง 540 + 1,000 + 50 = 1,590 โกลด์ เลยทีเดียวครับ

แต่เงื่อนไขนั้น มาจาก ต้องใช้คูปอง x2 Gold เท่านั้น ซึ่งตรงนี้ ต้องใช้เงินที่เติมเข้าในเกม ซื้อเท่านั้น ยกเว้นบางคน ที่ได้ฟรีมาก่อนหน้านี้ จากกิจกรรมต่างๆ แล้วยังไม่ได้ใช้ ก็สามารถเอาออกมาใช้ได้ จะว่าไป มันก็เหมือนกับการ เอาเงินจริง มาแลกเงินในเกมนั่นแหละครับ ทำให้ผู้เล่น ได้โบนัส วันละ 500 เหรียญทอง นั่นเอง

ไอเท็มเหรียญ x2 ROV
ไอเท็มเหรียญ x2 ROV แบบ 1 วัน

ดังนั้น จะเห็นได้ว่า เมื่อใช้การ์ด เงิน X2 แล้ว ย่อมดีกว่าแน่นอน เพราะเราจะสามารถทำเงินเฉลี่ยต่อวันได้ที่ 1,565 – 1,590 โกลด์ เลยทีเดียวนะครับ คุ้มกว่ากันเยอะ นี่ยังไม่รวมกับเงิน ที่จะได้เมื่อเลเวลสูงขึ้นอีก ประมาณ 1,3xx โกลด์ นะครับ

ซื้อไอเท็มเหรียญ x2 ROVแต่ถ้าไม่ใช้คูปอง X2 คุณก็จะได้รับเงินเพียงแค่ วันละ 1,090 โกลด์ เท่านั้นครับ

ใครบอกว่า วิธีหาเงิน ในเกม ROV นั้นทำได้ยาก อันนี้ผมขอเถียงนิดนึง เพราะหลังจากที่มีการ อัพเดทแพทช์ เป็น Season 3 แล้ว ยิ่งหาเงินเพิ่มได้ง่ายมากขึ้นไปอีก ทุกท่านเอาวิธีที่ผมแนะนำมานี้ ไปทำดูครับ จะได้มีเงินเยอะ แค่สัปดาห์เดียว ก็ซื้อรูนเลเวล 3 มาใส่กันได้หลายอันแล้วครับ

ยังมีเทคนิคดีๆ เกี่ยวกับเกม ROV ให้ทุกท่าน ได้ศึกษากันเต็มๆ ในเว็บไซต์แห่งนี้ โดยให้ดูได้ที่นี่เลยครับ คู่มือ และเทคนิคการเล่นเกม ROV แบบเทพๆ เข้าไปศึกษากันได้ครับ

เรื่องก่อนหน้านี้Violet VS Fennik ใครโหดกว่ากัน และฮีโร่ตัวไหนน่าเล่นกว่ากัน
เรื่องถัดไปไอเท็มเจาะเกราะ เกม ROV ชิ้นไหน แรงที่สุด หรือดีที่สุด สายโจมตีต้องศึกษา