เล่นเกมมือถือ LINE Ranger สูตรจัดทีมให้ผ่านด่าน 108

ห่างหายไปนาน ไม่ได้ทำการ อัพเดท เทคนิค และข้อมูล ข่าวสาร เกี่ยวกับการ เล่นเกมมือถือ LINE Rangers เกมนี้เลย คราวนี้ ก็เป็นโอกาสดี ที่จะมาทำการ แนะนำการ จัดทีม เล่นเกมมือถือ LINE Rangers สำหรับ ลุยด่าน 108 ให้ผ่านด่าน ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็มีหลายท่าน สนใจ เข้ามาเยี่ยมชม เวบไซต์แห่งนี้ เนื่องจาก ต้องการข้อมูล ในการ เล่นเกมมือถือ LINE Rangers ซึ่งก็ได้รับกันไปเต็มอิ่ม แต่ก็ต้องบอกว่า เวบนี้ ไม่ได้มีดี แค่เรื่องของการ นำเสนอเทคนิค เคล็ดลับ และสูตร เล่นเกมมือถือ LINE Rangers นะครับ แต่ยังมีเรื่องของ ข่าวสาร อัพเดท ความเคลื่อนไหว ในวงการมือถือโลกด้วย เช่นในช่วงปลายปี จะมีมือถืออะไรออกมาใหม่ iPhone 6 จะมาแน่มั้ย Samsung Galaxy Note 4 จะเปิดตัวเมื่อไหร่ และหน้าตายังไง รวมทั้ง เทคนิค และความรู้ เกี่ยวกับ การใช้งาน มือถือ ที่ผมได้นำมามอบให้กับทุกท่าน เวบนี้ ไม่ใช่เวบสำหรับเพื่อแนะนำการ เล่นเกมมือถือ LINE Rangers โดยตรงนะครับ แต่ผมเอง ชอบเล่นเกมนี้มากๆ เลยทำการศึกษา และค้นคว้า ตั้งแต่วันแรก ที่เกมนี้ลงใน Play Store เลยทีเดียว

สูตรจัดทีม เล่นเกมมือถือ LINE Ranger ให้ผ่านด่าน 108

หลังจากในบทความที่แล้ว เกี่ยวกับ คำแนะนำการ เล่นเกมมือถือ ไลน์เรนเจอร์ ในการ เก็บเลเวล ในด่าน 104 ที่ผมได้ทำการแนะนำไปแล้ว ที่ได้ทั้งเงิน และ EXP ที่สูง แต่ต้องรู้เทคนิค รูปแบบการตอบโต้ ของเอเลี่ยนนะครับ ถึงจะเล่นผ่านได้อย่างสบายๆ ที่สำคัญที่สุด จำไว้เลยว่า ด่านตั้งแต่ 100+ ขึ้นไป ป้อม หรือ ฐานของคุณ ต้องมี HP หรือมีเลือดเยอะๆ นั่นแปลว่า ถ้าคุณ ยังไม่เคยได้ทำการอัพเกรด ป้อมของคุณเลย รีบกลับไปทำการ อัพเกรดมันซะ เพราะเอเลี่ยน ในด่าน 100+ ขึ้นไปนั้น จะโจมตีแบบทะลุทะลวง คือ ทะลุ Ranger ของเราไป โดนป้อมของเราเลย ซึ่งถ้าเลือดของฐาน ไม่เยอะพอ รับรอง ฐานแตก ก่อนที่ Ranger ของเราจะตายเสียอีก

ก่อนที่จะไปถึง เทคนิคการ จัดทีม เล่นเกมมือถือ LINE Ranger เพื่อใช้ในด่าน 108 แนะนำสำหรับมือใหม่ ให้ย้อนกลับไปดู ในบทความที่ผมเขียนแนะนำเอาไว้ เกี่ยวกับ

หรือจะเข้าไปดู บทความ เกี่ยวกับ เทคนิค เคล็ดลับ และสูตร เกมไลน์เรนเจอร์ ทั้งหมดเลยก็ได้ แค่ คลิก ตรงนี้ เพื่อเข้าไปดู ทุกบทความ เกี่ยวกับเทคนิค เคล็ดลับต่างๆ ในการ เล่นเกมมือถือ LINE Rangers ได้เลยครับ

จัดทีม เล่นเกมมือถือ LINE Rangers สำหรับลุยด่าน 108

เข้าเรื่องกันเลย ไม่รอช้า บอกกันตรงๆ ไปเลย ว่า เทคนิค หรือ สูตร ในการ จัดทีม เล่นเกมมือถือ LINE Rangers เพื่อให้ผ่านด่าน 108 นั้น ต้อง มี 5 ตัว Rangers มาตรฐาน ที่มีให้เก็บกันอยู่แล้ว ในด่าน ในเกม ไม่ต้องสุ่มเปิด Gacha เพื่อให้ได้ตัวเทพๆ มา แต่อย่างใด โดย 5 ตัวที่ว่ามานี้ ได้แก่

1. Jessica นักรบ สำหรับ หน้าที่ของ Rangers ตัวนี้ มีอย่างเดียวคือ ออกไป Tank หรือออกไปเป็นด่านหน้า ถ่วงเวลา ให้เอเลี่ยน ศัตรู หยุดอยู่ตรงตำแหน่งนั้นๆ เพื่อต่อสู้กับ Jessica นักรบ ของเรา ข้อดีของ Rangers ตัวนี้ คือ วิ่งเร็ว โจมตีเร็ว แถมโจมตีเป็นแบบ Splash อีกด้วย เวลาที่ใช้ในการ รีโหลด เพื่อเรียกออกมาอีกครั้ง ค่อนข้างต่ำ แร่ที่ใช้ ในการเรียก ก็ต่ำด้วยเช่นกัน

เล่นเกมมือถือ Jessica นักรบ LINE Ranger

2. ซอล มังกรบาบีก้อน ตัวนี้ พลาดไม่ได้เลยครับ ยังไงก็ต้องมี ใช้เล่นได้ แทบจะทุกด่าน ยันด่าน 118 แนะนำว่า ให้สะสม ให้ครบเลเวล สูงสุด ที่ 80 เพื่อให้มีพลังโจมตีสูงๆ ที่สำคัญ ซอล มันโจมตีเป็นแบบ สแปลช นะครับ คือโดนหมดทุกตัว คุ้ม และดีที่สุดครับ ตัวนี้

ซอล LINE Ranger ด่าน 108 เล่นเกมมือถือ

3. อลิซ ตัวนี้ หลายคนอาจจะมองว่า โจมตีช้าเหลือเกิน แต่บอกเลยครับ ว่าจำเป็นมากๆ สำหรับ ด่าน 108 เพราะ อลิซ แม้จะโจมตีช้า แต่แรงมากๆ โคตรแรงเลย ยิ่งถ้าเลเวล ของตัวอลิซ นั้นถึง เลเวล 80 จะโจมตีแรง เรียกว่า โดนทีไส้แตกอ่ะครับ แต่มันโดนตัวเดียวนะครับ ไม่ใช่ Rangers สาย สแปลช นอกจากนี้ อลิซ ยังมีเลือด HP ที่เยอะมากๆ ช่วยยืน รับการโจมตี ใกล้ๆ กับ ซอล ได้เป็นอย่างดี แนะนำว่า ต้องใช้ตัวนี้ครับ

เทคนิคผ่านด่าน 108 อลิซ เล่นเกมมือถือ

4. คลาร่า อันนี้ ก็พลาดไม่ได้ครับ เป็น Rangers ตัวสำคัญ เช่นเดียวกับ ซินดี้ ที่ใช้มันแทบจะทุกด่าน ทุกโอกาส เพราะเป็น Rangers สายยิงไกล ตัวเดียว ที่โจมตี แบบ สแปลช ( ตอนนี้ มีอีก 2 ตัว คือ Brown โอล่า และ เจมส์ โอเปร่า ) ซึ่งถ้าใครมี Rangers Brown โอล่า หรือ James โอเปร่า ก็สามารถเอามาใช้แทน คลาร่า Rangers แม่มด ตัวนี้ได้นะครับ เหมือนเดิม อัพเลเวล ให้สูงที่สุดเข้าไว้

คลาร่า LINE Ranger เล่นเกมมือถือ

5. ซินดี้ ตัวนี้ จะเรียกได้ว่า เป็น Rangers ยิงไกล เป็น Rangers ตัวฟรี ที่เก็บได้จากด่าน ในเกม ที่ดีที่สุดแล้ว ( Rangers ยิงไกล ที่ดีที่สุด คือ Boss ขาแดนซ์ ยิงแรงโคตรๆ แต่ต้องโชคดี เปิด Gacha ได้เท่านั้นนะ ) ยิงเร็ว ยิงไกล แต่มีค่าแร่ ที่ใช้เรียกออกมา แพงไปหน่อย อย่าลืม อัพเลเวล ให้สูงที่สุด เอาไว้นะครับ

ซินดี้ เล่นเกมมือถือ LINE Ranger ผ่านด่าน 108

เทคนิค จัดทีม เล่นเกมมือถือ ไลน์เรนเจอร์ ให้ผ่านด่าน 108

เทคนิค การเล่น ให้ผ่านด่าน 108 นั้น สิ่งที่ต้องมี นอกจาก จัดทีม LINE Rangers 5 ตัว ตามที่ได้แนะนำไปแล้ว ( ใครมี Rangers ตัวที่ดีกว่า เทพกว่า อย่างเช่น KSM ก็สามารถเอามาใช้แทนได้นะครับ แต่ที่แนะนำนี้ เป็น Rangers แบบที่สามารถหาได้ ตามด่านต่างๆ ไม่ต้องไปลุ้นเปิด Gacha ) ก่อนเริ่มเกม ก็ต้องมีการเลือก อุกกาบาต และพายุน้ำแข็ง เข้าไปช่วย ในการเล่นเกมด้วย นอกจากนี้ ต้องไม่ลืม ว่าจะต้องให้เพื่อน ที่เก่งๆ หรือมีตัวเทพๆ กว่าเรา เข้าไปช่วยในเกมด้วย ถ้าไม่รู้จะหาเพื่อนเทพๆ ที่ไหน แนะนำให้ไปที่ LINE Rangers Help หาเพื่อน line id ได้เลยครับ มีคนมาลงชื่อไว้ส่งความช่วยเหลือ เพียบเลย แอด LINE ไอดี เพิ่มเพื่อนกันเอาเองเลย

สำหรับ แนวทางการเล่นนั้น เริ่มต้น ก็ให้อัพเกรดแร่ ให้เต็มเลเวล 8 Max Level ให้เร็วที่สุด จากนั้นก็ค่อยเริ่ม ออกตัว Jessica นักรับ ก่อน จากนั้นก็ออกตัว ซอล และอลิซ ตามมา ในช่วงที่รอเวลา รีโหลด ทั้ง 3 ตัวนั้น ก็ให้ออก ซินดี้ และ คลาร่า ออกมา แล้วกลับไป เรียก Jessica ออกมาใหม่ ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ โดยเน้น เรียก 3 ตัวหลัก คือ Jessica นักรบ , ซอล , และ อลิซ

เล่นเกมมือถือ LINE Ranger ด่าน 108

เมื่อบอส ออกมา ก็สู้ไปเรื่อยๆ อย่าไปท้อ อย่าไปเรียกตัวช่วยใดๆ เพราะใช้ Rangers แค่ 3 ตัวหลัก ที่ผมกล่าวมาแล้ว ก็สามารถ เอาชนะบอสได้ เรียก Rangers ของเรา ออกมาสะสมเยอะๆ ไปเรื่อย รอเวลา ที่บอสตาย แล้วเราก็จะสวนกลับ รวดเดียว ไปถึงป้อมของมันเลย ตรงนี้แหละครับ ที่สำคัญ

เมื่อเราสวนกลับ ไปถึงหน้าป้อม ของมันแล้ว รอให้บอส และเอเลี่ยน ออกมาจากป้อมเสียก่อน แล้วค่อยเรียก พายุน้ำแข็ง และอุกกาบาต จัดเต็มไปเลย พร้อมกับเรียกเพื่อนเรามาด้วยครับ มีเท่าไหร่ ใส่ให้หมด เพราะตรงนี้ ต้องทำให้ป้อมมันแตกให้ได้ ถ้าไม่แตก บอส และเอเลี่ยนตัวอื่นๆ จะออกมา มากกว่าเดิม 2 เท่า ซึ่งเราจะแพ้แน่นอน ดังนั้น โอกาส จึงมีแค่ตรงนี้เท่านั้น ผมถึงได้บอกไงครับ ว่าให้อัพเลเวลตัวละคร ให้สูงที่สุด หรือเต็ม max เลยจะดีที่สุด เพราะ Rangers พวกนี้ ได้จากการเล่น ด่านแดง ต่างๆ อยู่แล้ว สะสมให้ครบ แล้วรวมร่าง เพื่อเพิ่มเลเวลสูงสุด แค่นั้นเอง ขยันหน่อยครับ รับรอง เทพแน่นอน

เล่นเกมมือถือ LINE Rangers ด่าน 108 ยากแค่ไหน

สำหรับ ด่าน 108 นี้ ถือว่า ยากมากๆ จะเรียกได้ว่า ยากกว่า ด่าน 100 ก็คงจะไม่แปลก เพราะมันมีเทคนิคบางอย่าง ที่ผู้เล่น ต้องรู้ และต้องมีตัวละคร Ranger ที่มีเลเวล และพลังโจมตี แรงพอจะฉวยเอาโอกาส ที่จะชนะในด่าน 108 นี้ มาได้ ถ้าทำตามที่ผมแนะนำเป๊ะๆ รับรองว่า ผ่านได้แน่นอนครับ

LINE Ranger จัดทีม ให้ผ่านด่าน 108

ข้อควรระวัง ในด่าน 108 ของการ เล่นเกมมือถือ LINE Ranger

สิ่งสำคัญ ที่จะต้องจำไว้ก็คือ ตัวละคร LINE Rangers ของคุณ ทุกตัว ในทีม ต้องมีเลเวล ที่สูงมากๆ หรือให้เต็ม เลเวล 70 – 80 ได้จะดีที่สุด เป็นการรับประกันว่า จะผ่านด่าน 108 นี้ได้อย่างแน่นอน

เมื่อทำการรุกกลับ ในคลื่นการบุกครั้งแรก ที่เราสามารถเอาชนะ และสวนกลับไปได้ จนถึงฐานของเอเลี่ยน นั้น สิ่งสำคัญที่สุดคือ ต้องรอให้ เอเลี่ยน หรือ บอส ออกมาจากฐานก่อน แล้วจึงเรียก พายุน้ำแข็ง และอุกกาบาต ออกมาช่วย จัดการ ซึ่งนั่น จะทำให้เรา มีเวลา ในการใช้ Rangers ชนิด Splash เข้าโจมตีป้อม ของศัตรู จนพังพินาศ หากในการบุก แบบสวนกลับของเรา ที่ไปถึงหน้าป้อมของ เอเลี่ยน แล้วเราไม่สามารถ ทำให้ป้อมของมันพังได้ ก็เตรียมตัว แพ้ได้เลยครับ เพราะคลื่นบุก ลูกหลัง ที่ทาง เอเลี่ยน จะสวนกลับมานั้น รุนแรง และมีจำนวนเอเลี่ยนมากมาย รับรองได้ว่า ถ้าพลาดโอกาสในการบุกครั้งนี้ เตรียมแพ้ได้เลยครับ

อย่าลืมส่งต่อบทความนี้ ให้เพื่อนๆ คนอื่นๆ ได้อ่านกันด้วยนะคับ จะได้ผ่านด่าน 108 กันทุกคน ไม่มี Rangers เทพๆ ก็สามารถ เล่นเกมมือถือ LINE Rangers ถึงด่าน 120 ได้ครับ

เรื่องก่อนหน้านี้วิธีชาร์จแบตเตอรี่ iPhone และมือถือ แท็บเล็ต ให้เต็มเร็ว และยืดอายุการทำงานของแบต
เรื่องถัดไปแอพฟรี LINE Selfie Sticker สำหรับ Apple iOS แอปที่คุณห้ามพลาด