เกมมือถือยอดฮิต LINE Rangers กิจกรรมเปิดตัว Rangers ใหม่ 5 ตัว

มาแล้วครับ กับ กิจกรรม จาก เกมมือถือยอดฮิต เปิดตัว Rangers ใหม่ 5 ตัว ซึ่งต้อนรับเทศกาล ฟุตบอลโลก ที่กำลังจะมาถึง เท่านั้น ยังไม่พอ ยังมีกิจกรรม Event เพิ่มโอกาสได้ Rangers 5 ดาว เพิ่มเป็นสองเท่า จากการเปิด สุ่ม Gacha อีกด้วย โดยกิจกรรม เพิ่มโอกาส เปิดสุ่ม Gacha ให้ได้ Rangers 5 ดาว เป็นสองเท่านี้ มีระยะเวลา ช่วงกิจกรรม ตั้งแต่ วันที่ 31 พ.ค. 57 เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป จนถึง 3 มิ.ย. 57 เวลา 21.59 น. ได้ลุ้น Ranger 5 ดาว เทพๆ อย่าง เบอร์นาร์ด หรือ KSM หรือ Boss ขาแดนซ์ กันแล้ว แถมยังมี Rangers ใหม่ มาเพิ่มอีก 5 ตัว ใครมี เพชรแดง สะสมอยู่ใน เกมมือถือยอดฮิต กันอยู่เท่าไหร่ ก็รีบสุ่มเปิดกันเลยนะครับ มีเวลาแค่ 3 วันเท่านั้น

เกมมือถือยอดฮิต กิจกรรม เปิดตัว Rangers ใหม่ 5 ตัว LINE Rangers

Ranger ใหม่ 5 ตัว ประกอบไปด้วย

เกมมือถือยอดฮิต Rangers ใหม่ 5 ตัว LINE Rangers Event

Brown โอล่า จุดพลุเทพเจ้าลูกหนัง ชาวอเมริกาใต้

สำหรับ Brown โอล่า นั้น เป็น Ranger ระดับ 5 ดาว จะมีมาให้สุ่มจาก Gacha กันแค่ในช่วงเดือน มิ.ย. 57 นี้เท่านั้น ( 1 มิ.ย. – 30 มิ.ย. 57 ) มีพลังโจมตี เริ่มต้นที่ 3,964 ( ถือว่าสูงมาก ) และมีแรงกำลัง หรือ HP อยู่ที่ 8442 ใช้แร่ในการเรียก เริ่มต้นที่ 210 เป็น Ranger ตระกูล Brown อีกหนึ่งตัว ที่ไม่ควรพลาดครับ ยิ่งมีแค่ในช่วงเดือนนี้เท่านั้นด้วย

Rangers Brown โอล่า

ดไวท์ นักบวช

ดไวท์ นักบวช เป็น Ranger ระดับ 5 ดาว เช่นกัน แต่ค่า Stat เริ่มต้นมา ก็โหดสุดๆ โดยพลังโจมตี เริ่มต้นที่ 19,572 และมีแรงกำลัง หรือ HP อยู่ที่ 213,696 ( เลือดเยอะมากๆ ) แต่ใช้แร่ ในการเรียกแพงหน่อย โดยใช้แร่ เริ่มต้นที่ 560 เป็น Ranger โหดๆ เหมือน Boss ขาแดนซ์ ที่ควรจะได้ไว้ในครอบครองครับ

Rangers ดไวท์ นักบวช

ดั๊มปี้ ซาลาเปานึ่ง

ดั๊มปี้ เป็นอีกหนึ่ง Ranger ระดับ 5 ดาว ที่มีพลังโจมตีโหดมาก เริ่มต้นมา ก็มีถึง 45,776 แต่เลือดเริ่มต้น น้อยไปหน่อย โดยมีแรงกำลัง HP เริ่มที่ 25,728 และใช้แร่ในการเรียกแค่เพียง 240 เท่านั้น เป็น Ranger ขาโหด ที่โจมตีได้แรงมาก แถมยังใช้แร่ในการเรียกออกมาถูกอีกด้วย ต้องได้ไว้ในทีมเลยครับ เรนเจอร์ตัวนี้

Rangers ดั๊มปี้

Jessica สายฟ้า

Jessica สายฟ้า เป็นอีกหนึ่ง นางแมวป่า ที่โจมตีได้รวดเร็ว คราวนี้เป็น Ranger ระดับ 4 ดาว มีพลังโจมตี เริ่มต้นที่ 1,629 และมีแรงกำลัง หรือ HP อยู่ที่ 22,386 ใช้แร่ในการเรียกออกมา เริ่มต้นที่ 180

Rangers Jessica สายฟ้า

อับดุลลา ชาวสวนผัก

สำหรับ อับดุลลา นั้น ก็เป็น Ranger ระดับ 4 ดาว มีพลังโจมตีเริ่มต้น ที่ 5,164 และมีแรงกำลัง หรือ HP อยู่ที่ 28,014 โดยต้องใช้แร่ ในการเรียกออกมา เริ่มต้นที่ 460 ( โหดใช้ได้เลย )

Rangers อับดุลลา ชาวสวนผัก

และเนื่องจาก ช่วงที่เปิด Server ในตอน 22.00 น. ของเมื่อวันที่ 31 พ.ค. 57 ที่ผ่านมา มีปัญหาในเรื่องของการสั่งซื้อ Ruby เพชรแดง ซึ่งมีจำนวนไม่ครบตามที่ซื้อไป เนื่องจากเป็นช่วงโปรโมชั่น ซื้อในราคาปกติ แต่ได้รับ Ruby เพิ่มขึ้น 30% มีปัญหา ระบบรวนนิดหน่อย ประมาณ 30 นาที ทาง LINE เจ้าของ เกมมือถือยอดฮิต เลยได้ชดเชย โดยการมอบ Ruby ให้ทุกคนเลย คนละ 5 เม็ด พร้อมเงินอีก 3,000 ก็ได้รับกันไปฟรีๆ ทุกคนเลยนะครับ

อยากอ่านเทคนิคดีๆ เคล็ดลับ สูตรเพิ่มเติม แค่คลิก ตรงนี้ เพื่อเข้าไปดู ทุกบทความ เกี่ยวกับเทคนิค เคล็ดลับต่างๆ ในเกม LINE Rangers ได้เลย

ใครที่เล่น เกมมือถือยอดฮิต อย่าง LINE Rangers ก็อย่าลืม ไปลงชื่อ LINE ไอดี กันเอาไว้นะครับ ในบทความ LINE Ranger Help จะได้เป็นเพื่อนกัน เอาไว้เรียกออกมา ช่วยต่อสู้ ในด่านที่ยากๆ ได้ ยิ่งมีเพื่อนเยอะ ยิ่งดีครับเกมนี้

เรื่องก่อนหน้านี้เล่นเกมออนไลน์ LINE Ranger ด่าน 104 เก็บเลเวลง่ายๆ แถมได้ Ranger 5 ดาว เทพๆ อีก
เรื่องถัดไปแอพ เกม ไลน์เรนเจอร์ เคล็ดลับ เปิด Gacha 5 ดาว Rangers