แฮกเกม LINE Rangers 2.0.2 (2015) เป็นอมตะ ไม่มีวันตาย

ก่อนหน้านี้ ผมเคยได้เขียนบทความ เกี่ยวกับการ แฮกเกมไลน์เรนเจอร์ ไปแล้ว โดยเป็นการเปลี่ยนข้อมูลที่ตัว Client หรือ ข้อมูลของตัวเกม ในมือถือ สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ของเรา เพื่อให้สามารถเรียกตัวละคร เรนเจอร์ ออกมาได้อย่างไม่จำกัด และไม่ต้องรอเวลา หรือที่รู้จักกันว่า แฮก LINE Rangers NO Delay ซึ่งใช้มาได้อย่างยาวนาน เรียกกันได้ว่า ใช้กันแทบทุกคน เปิดโปรโกง เล่นกันอย่างเต็มสูบว่างั้น พอมาคราวนี้ ทางบริษัท Naver LINE ได้ทำการอัปเดท ตัว เกมไลน์เรนเจอร์ ใหม่ เป็นเวอร์ชั่น 2.0.2 เพิ่มระบบช่วยในการเล่นต่างๆ เข้ามามากมาย เพิ่มด่านใหม่ เพิ่มตัวละครใหม่ ให้ซับซ้อนมากขึ้น เมื่อเปลี่ยนทุกอย่างแบบนี้ ก็ทำให้ตัวโปรโกง หรือตัวแฮกเก่า ไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป คนที่เล่นด้วยฝีมือตัวเองหลายๆ คน คงจะดีใจ ที่โปรต่างๆ นี้จะหมดไป แต่ในความเป็นจริงแล้ว มันยังไม่หมดครับ เพียงแต่ตัว เกมส์ไลน์เรนเจอร์ ในเวอร์ชั่นนี้ เพิ่งจะออกมาใหม่ เลยทำให้ยังไม่มีใคร พัฒนาตัวโกง ออกมาได้สำเร็จ

แฮก line rangers 2015

แม้ว่า ตัวโปรแบบ NO Delay จะยังไม่ออกมา เหมือนก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้ ก็มีโปรโกงๆ หรือจะเรียกให้ถูกว่า เป็น MOD ของเกม ที่ช่วยให้สามารถเล่นผ่านด่านได้ยาว ยันด่านสุดท้าย ได้อย่างสบายๆ แบบว่า เป็นอมตะ ไม่มีวันตาย ตัวห่วยแค่ไหน ก็ชนะได้ทุกด่าน แต่อาจจะช้าหน่อย ก็เท่านั้นเอง สำหรับตัว MOD ที่ว่ามานั้น ก็ย่อมาจาก Moderated คือ การเปลี่ยนแปลงไฟล์ระบบ ในระดับที่ไม่ต้อง Root เครื่อง ซึ่งคงเป็นการดี สำหรับคนที่ไม่อยากจะต้องมานั่ง รูทเครื่องสมาร์ทโฟน อย่างแน่นอน

ตัว MOD นี้ จะช่วยให้เล่นเกม LINE เรนเจอร์ ได้ง่ายขึ้นอย่างไร การทำงานของตัว MOD ตัวนี้ ก็จะเป็นการ เปลี่ยนแนวการเคลื่อนที่ของศัตรู หรือเอเลี่ยนที่ออกมาจากป้อม แทนที่จะให้เคลื่อนที่แนวเดียวกัน ก็ให้เคลื่อนที่ต่ำกว่าเราลงไป 1 ช่อง แต่ทุกอย่างยังเหมือนเดิม แปลว่า มีศัตรูเดินออกมาตามปกติ แต่ตีเราไม่โดน ยิงเราก็ไม่ถูก แต่ผ่านตัวละครเรนเจอร์ของเราไปไม่ได้ โดนฝ่ายเราตีและยิงอย่างเดียว เป็นอมตะตลอดกาล ไม่มีวันตาย ผ่านได้ทุกด่าน ใช้ได้ทั้งในด่านปกติ ด่านพิเศษ และในด่านแบบโหมดไม่สิ้นสุด ใช้ได้หมด อยู่ที่ความแรงของเครื่อง สมาร์ทโฟนของคุณ

สำหรับข้อเสีย ของ MOD ตัวนี้ ก็คงจะหนีไม่พ้น ในเรื่องของการกินสเปคเครื่อง สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ที่มากขึ้นกว่าเดิม เพราะฝ่ายเรา จะไม่มีตัวไหนตายเลย ทำให้จะมีตัวละคร อยู่ในเกมมากเกินไป จนทำให้ CPU และ GPU ของเครื่อง ใช้พลังงานมากไป จนร้อนเลยทีเดียว ต้องระวังเรื่องความร้อนพอสมควรเลยทีเดียว ถ้าเครื่องไม่แรง ผมไม่อยากจะแนะนำให้ทำเลย

นอกจากนี้ โปรโกง หรือ MOD ตัวนี้ จะได้ใช้เฉพาะกับด่านที่เป็น ตัวละครของเกมเท่านั้น หรือเรียกง่ายๆ ว่า ใช้ได้แค่ในโหมดการต่อสู้ปกติ, สเปเชียลสเตจ และ ในโหมดการต่อสู้แบบไม่สิ้นสุด เท่านั้น ในโหมดการต่อสู้แบบทีม ไม่สามารถใช้ MOD ตัวนี้ได้ คือ MOD ตัวนี้ ไม่มีผลกับการเล่นใน โหมดการต่อสู้แบบทีมนั่นเอง ดังนั้นคนที่เล่นเพื่อเอาอันดับ ในแต่ละอาทิตย์ ก็ยังไม่ต้องกังวลไป ตอนนี้ยืนยันว่า โปรยังน้อยอยู่ ช่วงนี้ ใครที่ได้อันดับต้นๆ ก็ต้องบอกว่า ทั้งเทพ และทั้งรวย เพราะเทพอย่างเดียว ไม่มีทางได้อันดับดีได้แน่ๆ ต้องลงทุนเพชรแดง Ruby ด้วย อยากรู้ว่าทำไม ลองไปอ่านได้ที่ “วิธีเล่นเกม LINE เรนเจอร์ ในโหมดการต่อสู้แบบทีมให้ได้คะแนนสูงๆ

เหมือนเดิมครับ ผมแค่นำมาบอกกล่าวให้รับทราบเท่านั้น แต่ไม่สนับสนุน ให้เพื่อนๆ และน้องๆ ทุกท่าน หันมาใช้วิธีโกงเกม LINE Rangers เพราะความสนุกของการเล่นเกม ก็คือความยาก ถ้าใครเคยโกงเกมอื่นๆ มาก่อนก็จะรู้ว่า ถึงมันจะดูเท่ ดูว่าเก่ง ในสายตาคนอื่นๆ แต่ตัวเอง จะไม่รู้สึกสนุกกับการเล่นเกมเลย เพราะมันง่ายเกินไป ไม่นานก็จะรู้สึกเบื่อหน่าย เพราะมันไม่มีความท้าทาย ให้เราก้าวข้ามผ่านนั่นเอง

เรื่องก่อนหน้านี้LINE Rangers ซีซั่น 2 มีเรนเจอร์ใหม่ตัวไหนบ้าง
เรื่องถัดไประวังเพจปั๊มเงินและเพชร เกม LINE Rangers หลอกลวงเอาง่ายๆ