หนึ่งในปัญหาโลกแตกของการเล่น RoV แบบกดสุ่มทีม ในโหมดจัดอันดับ (Solo Rank) หรือ โหมดปกติก็ตาม (Solo) แล้วเจอออฟเลนทีมเราเนี่ยแหละ ฝั่งเดียวกันแท้ๆ แย่งเอาไอเท็มโรม หรือ ไอเท็มซัพพอร์ต ไปใช้เฉยเลย พูดง่ายๆ คือ เริ่มเกมมา ออฟเลน ก็กดซื้อหินซัพหรือ Elemental Stone ไปแบบหน้าตาเฉย ทั้งๆ ที่เราเล่นในตำแหน่งซัพพอร์ต ทีนี้กลายเป็นปัญหาโดน ออฟเลนแย่งออกไอเท็มซัพ แล้วคนที่เล่นซัพพอร์ต ก็ต้องออกไอเท็มปกติ แล้วก็เป็นตัวที่จะไปดูดเลเวลเพื่อนในเลน รวมทั้งเพื่อนที่เล่นตำแหน่งฟาร์มป่าด้วย ไม่รู้ว่า เป็นเพราะออฟเลนเบาปัญญา หรือ ต้องการแกล้งเพราะแย่งตำแหน่งกันเล่น หรือ จะด้วยเหตุผลใดๆ ก็ตาม หากเราตำแหน่งซัพพอร์ต...
Mortos (มอทอส) เป็นไฟต์เตอร์ที่มีผู้เล่นเป็นจำนวนมากชื่นชอบและมักจะหยิบมาเล่นเป็นประจำในตำแหน่ง ออฟเลน หรือ Dark Slayer Lane (DSL) แต่ในความเป็นจริงแล้ว เวลาลงแร็งค์หรือโหมดจัดอันดับแบบกดเล่นคนเดียว หรือที่มักจะเรียกกันว่า โซโล่แร็งค์ การหยิบ Mortos ไปเล่นในตำแหน่งโรมมิ่งซัพพอร์ต จะดึงเอาประสิทธิภาพ และจุดเด่นของ Mortos ออกมาใช้ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากกว่า เพราะ Passive ของ Mortos มันเอื้อกับการเล่นในตำแหน่งโรมมิ่งซัพพอร์ตมากกว่าเยอะ เป็นประโยชน์กับทีมมากกว่า ดังนั้น ในคลิปนี้ผมจึงจะมุ่งเน้นไปที่การสอนเล่น Mortos โรมมิ่ง แบบกดโซโล่คนเดียวว่า ต้องเล่นแบบไหน เดินเกมยังไง ถึงจะเป็นประโยชน์กับทีมมากที่สุด Mortos โรมมิ่ง ต้องเดินเกมยังไง เล่นแบบไหน ถึงจะสามารถแบกทีมได้จริงๆ แนวทางการหยิบ Mortos...
หลังจากในโพสต์ที่แล้ว ที่ผมได้อธิบายเหตุผลไปแล้วว่า ทำไมถึงไม่ควร Solo Rank ในเกม RoV คราวนี้ ผมจะมาอธิบายกันบ้างว่า อ้าว..แล้วถ้าเราอยากเก็บดาวแบบจริงจัง อยากฝึกเล่น RoV ให้เก่ง ถ้าไม่ให้เล่นแบบกดคนเดียว หรือ Solo Rank แล้วต้องเล่นยังไง มีไหมกับ วิธีเก็บดาว ในเกม RoV ที่ง่าย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากที่สุด ที่สำคัญคือ นอกจากจะได้ดาวแล้ว ยังเป็นฝึกฝีมือ ทักษะการเดินเกม ให้กับตัวเราเองได้อีกด้วย มาครับ เดี๋ยวผมอธิบาย และแนะนำให้ว่า ควรเล่นแบบไหน รวมทั้งระดับความยากของแต่ละระดับด้วยครับ วิธีเก็บดาว ในเกม RoV ที่ง่าย รวดเร็ว...
“อย่า Solo Rank ในเกม RoV เด็ดขาด” นี่เป็นคำเตือนที่ผมมักจะเตือน FC อยู่เสมอ ทำไมถึงเตือนแบบนี้ เหตุผลก็เพราะว่า ทุกวันนี้การ Solo Rank มันแย่มากๆ ครับ ไม่มีอะไรดีเลยแม้แต่น้อย มีแต่เรื่องแย่ๆ แถมไม่ได้ช่วยฝึกฝนฝีมือให้กับผู้เล่น และยังเป็นการบั่นทอนกำลังใจของผู้เล่นที่ดีให้ท้อถอย บางคนถึงขั้นลบเกมทิ้งกันไปเลยก็มีนะครับ เพราะอะไร ทำไมถึงเป็นแบบนั้น เรามาทำความเข้าใจกันดีกว่าครับ ทำไมเราถึงไม่ควร Solo Rank ในเกม RoV ในแพทช์ปัจจุบันนี้? 1. เสียเวลา การ Solo Rank หรือ การกดเล่นคนเดียวในโหมดจัดอันดับ ในเกม RoV จะมีโอกาสแพ้มากกว่าชนะ แน่นอนครับ ยกเว้นการ...
หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผมได้โพสต์แนะนำ วิธีเล่น Zip กับ วิธีเล่น Y’bneth แบบง่ายๆ ด้วยหลักการจำเพียง 5 ข้อไปแล้วนั้น เพื่อให้เกิดความต่อเนื่อง เราก็จะมาต่อกันที่ วิธีเล่น Sephera RoV โดยใช้หลักการเพียงแค่ 5 ข้อ ก็จะทำให้คุณเล่นออกมาได้ดีขึ้นกว่าเดิม ลงแร็งค์ได้ง่ายมากขึ้น ที่สำคัญก็คือ คุณจะไม่เป็นตัวถ่วงของทีมอย่างแน่นอน ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจหยิบ Sephera ไปเล่นในตำแหน่งโรมมิ่งซัพพอร์ต หรือ เลนกลาง (Midlane) ก็ไม่มีปัญหา เอาหลักการจำ 5 ข้อนี้ ไปปรับใช้ได้เลย เล่นคล้ายๆ กันครับ ต่างกันที่การเดินเกมเล็กๆ น้อยๆ แค่นั้นเอง หลายคนอาจจะสงสัยว่า...
หลังจากที่ในโพสต์ที่แล้ว ผมได้ทำการแนะนำ วิธีเล่น Zip แบบง่ายๆ ไปให้อ่านกันแล้ว ผลปรากฎว่า ได้รับการตอบรับที่ดีจาก FC เลยทีเดียวครับ เพราะสามารถนำไปปรับใช้เวลาจริงๆ ได้ผลดีมากๆ เพราะไม่ต้องจดจำอะไรเยอะแยะมากมาย ว่าแล้วในโพสต์นี้ ผมก็เลยจะมาแนะนำกันต่อ กับ วิธีเล่น Y’bneth RoV แบบง่ายๆ ด้วยการจำหลักการไปใช้ เพียงแค่ 5 ข้อเท่านั้น จำหลักการแค่ 5 ข้อนี้ไปปรับใช้ขณะที่กำลังเล่น Y’bneth ก็จะทำให้เล่นออกมาได้ดี เก่งขึ้นกว่าเดิมทันที โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปฝึกเล่นเยอะๆ เลยครับ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการวิธีการเล่นฮีโร่ตัวนั้นๆ แบบด่วนๆ ต้องรีบใช้อ่ะว่างั้น วิธีเล่น Y’bneth RoV ง่ายๆ ด้วยการจำหลักการแค่...
สวัสดีครับคุณผู้อ่านทุกท่าน นานแล้วนะครับที่ผมไม่ได้เข้ามาอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับ ทริค เทคนิค ของการเล่นเกม RoV ในเว็บไซต์นี้เลย แต่หลังจากนี้จะทยอยนำข้อมูล ความรู้ต่างๆ ทั้งความรู้พื้นฐาน และทริคการเล่นขั้นสูง เอามาบอก มาแนะนำกัน โดยเฉพาะเรื่องของ “หลักคิด”​ หรือ Mindset ที่ถือได้ว่า เป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้คุณเล่นเกม RoV ได้เก่ง หรือไม่เก่ง มาบอกกล่าว มานำเสนอให้ได้เก็บไปคิด และปรับใช้กัน และคอนเซ็ปของการเอาข้อมูลที่กล่าวมาทั้งหมดนี้มานำเสนอ จะอยู่บนหลักการที่ว่า “ทำเรื่องยาก ให้เป็นเรื่องง่าย” แปลภาษาในเกมที่เข้าใจยากๆ ให้มาเป็นภาษาแบบบ้านๆ ที่ทุกคนสามารถทำความเข้าใจได้ มือใหม่ก็เก่งขึ้นอย่างรวดเร็วได้ มือเก่าที่ยังไม่เก่ง ก็จะพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น งั้นเรามาเริ่มกันจาก วิธีเล่น Zip แบบง่ายๆ...

ติดตามเราได้ทาง

20,418แฟนคลับชอบ

เรื่องใหม่ล่าสุด

error: Content is protected !!