แจ้งเตือน วิธีโกง เกม EvilBane สูตรเพิ่ม Gold, Crystal และ Arena Ticket

เกม EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 7 เมษายน 2559 ที่จะถึงนี้ ในเมืองไทยแล้ว โดยทาง DTAC ได้เป็นเจ้าภาพใหญ่ ในการเปิดตัวเกมนี้ อย่างเป็นทางการ โดยให้สิทธิพิเศษ กับลูกค้า ที่ใช้อินเทอร์เน็ต 4G ของ ดีแทค มากมาย ที่จะได้รับ ไอเทมพิเศษ เยอะแยะเต็มไปหมด เรียกได้ว่า เอาใจคอเกม ที่ใช้บริการ 4G ในค่าย DTAC กันเต็มที่เลยทีเดียว มีทั้งระบบการเติมเงิน เพื่อซื้อไอเทม ผ่านทาง ดีแทค ได้อีกด้วย แต่สิ่งที่เริ่มเป็นกระแส กันในโลกออนไลน์ ก็คือ สูตรโกง หรือ วิธีโกง เกม EvilBane ที่กำลังแพร่หลาย จากต่างประเทศ เข้ามาสู่สังคมออนไลน์ ในเมืองไทย เพราะใครต่อใคร ก็อยากจะโกง เพื่อให้เก่งขึ้นกันทั้งนั้น วันนี้ผมเลยจะเอามาอธิบายกันครับ ว่าจริงๆ แล้ว เกมใหม่ อย่าง EvilBane เนี่ย มันโกงได้แล้วจริงๆ อย่างนั้นหรือ? เพื่อนๆ จะได้ไม่หลงผิด ไปดาวน์โหลด ไวรัส มาติดตั้งใน สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต กันครับ โดยผมได้ทำการทดสอบ โดยใช้ตัวเกม EvilBane เซิฟแคนาดา มาเป็นตัวทดสอบ โดยใช้โปรแกรมจำลอง มือถือ แอนดรอย ในคอมพิวเตอร์ และใช้ iphone 5S ที่ผมมี เอามาทดสอบ เพื่อดูว่า จริงๆ แล้ว โปรแกรมโกง หรือ mod ที่ว่านั้น โกงได้จริงหรือเปล่า

วิธีโกงเกม EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า

ทดสอบแรก โปรแกรมโกง เกม EvilBane Rise of Ravens

สำหรับตัวแฮก หรือตัว โกงเกม ตัวแรก ก็มีชื่อว่า EvilBane Rise of Ravens Hack Engine ซึ่งมี User Interface ดูดี เหมือนกับ ตัวโกงเกม LINE Rangers เมื่อก่อนนี้เลย ทำมาเป็นเรื่องเป็นราว ผมก็รู้สึกว่า คนเขียนโปรแกรมโกง ตัวนี้ขึ้นมา ก็ขยันดีเหมือนกันนะ ทำซะเป็นเรื่องเป็นราว ออกมาซะสวยเลย โดยอ้างว่า มีสรรพคุณ ดังต่อไปนี้

  • เมื่อติดตั้ง แอพช่วยโกงตัวนี้แล้ว จะสามารถเพิ่มจำนวนทอง (Gold) และ คริสตัล (Crystals) ได้ไม่จำกัด
  • เพิ่มจำนวนตั๋วเข้าอารีน่า (Arena Tickets) ได้ไม่จำกัด
  • ป้องกันการถูกแบนจาก เซิฟเวอร์ โดยใช้ proxy เข้ามาช่วย
  • รองรับทั้งระบบปฏิบัติการ แอนดรอย และ iOS
  • ไม่จำเป็นต้อง Root หรือ Jailbreak แต่อย่างใด
  • ใช้งานง่าย
  • ปลอดภัย 100% และไม่สามารถตรวจพบได้

ฟังดูแล้ว มีสรรพคุณ สุดยอด ครอบจักรวาลมากเลย จากความเห็น ของคนที่เล่นเกม มาอย่างยาวนานอย่างผม สันนิษฐานได้เลยครับว่า มันไม่มีทางเป็นจริงแน่นอน ถ้าเป็นเกมออฟไลน์ โปรแกรมโกงนั้น ใช้ได้จริงครับ แต่ถ้าเป็น เกมออนไลน์ ที่มีการ Sync รับส่งข้อมูลระหว่าง client และ Server แล้วล่ะก็ เรื่องของการโกงนั้น ทำได้ยากครับ จากผลการทดสอบ ตัวโปรแกรมนี้ เป็น Malware ครับ คือมีการซ่อน ตัวไวรัส แฝงเข้ามาด้วย เพื่อดัก password ต่างๆ ที่อยู่ในเครื่องมือถือ สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต ไอโฟน และ ไอแพด ของเรา โดยมัลแวร์ ตัวนี้ สามารถรันได้ทั้งใน แอนดรอย และ ios เรียกได้ว่า อันตรายสุดๆ ครับ จึงสามารถสรุปได้ว่า โปรแกรม โกงเกม EvilBane ตัวนี้ “แหกตา ประชาชน 100%” ครับผม อย่าดาวน์โหลดมานะครับ ไม่อย่างนั้น จะซวยไม่รู้ด้วย

ทดสอบที่สอง Mod โกง เกม Evil Bane Rise of Ravens

สำหรับ Mod ตัวนี้ ที่นำมาทดสอบนั้น อ้างว่า มีสรรพคุณ ช่วยเพิ่ม Damage ได้ 10 เท่า และ เพิ่ม Defense ได้ 5 เท่า เรียกได้ว่า ถ้าติดตั้ง mod ตัวนี้แล้ว แทบจะเป็นอมตะเลยก็ว่าได้ ผ่านได้ทุกด่าน ฆ่าบอสทุกตัว ได้อย่างสบายๆ แน่นอน แต่จากการทดสอบแล้ว mod ตัวนี้ ก็มีมัลแวร์ แฝงมาเหมือนกัน ไม่สามารถตรวจพบได้ใน PC เพราะมันไม่รันตัวเองบน Windows แต่จะรันตัวเอง อยู่เบื้องหลัง ในระบบปฏิบัติการ Android และ iOS แถมยังไม่ได้ช่วย ให้ตัวละครของเรา ตีแรงขึ้น 10 เท่า หรือ อึดมากขึ้นถึง 5 เท่า อย่างที่คุยเอาไว้อีกด้วย สรุปว่า เป็น mod แหกตา ประชาชน อีกเหมือนเดิมครับ อย่าไปหลงเชื่อ ดาวน์โหลด มาติดตั้งนะครับ อันตรายมากๆ

สูตรโกง เกม evilbane จักรพรรดิเหล็กกล้า

จากการทดสอบ ทั้งโปรแกรมโกง และ Mod ที่กำลังเผยแพร่ อยู่ในโลกอินเทอร์เน็ต ในต่างประเทศนั้น ล้วนแล้วแต่เป็น โปรแกรมที่แฝงด้วย มัลแวร์ และไวรัส ล้วนๆ โดยมีเป้าหมาย เพื่อเจาะระบบ และฝังตัว เพื่อดักข้อมูล username และ password ของทุกๆ แอพ ที่ติดตั้งอยู่ใน สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต ที่เป็นเป้าหมาย โดยกลุ่มเป้าหมายนั้น พวกแฮกเกอร์ เหล่านี้ รู้อยู่แล้ว ว่าต้องเป็นเด็ก หรือคนที่คลั่งเกมแน่นอน ซึ่งมักจะหน้ามืด อยากได้ สูตรโกงเกม โดยไม่สนอะไรทั้งนั้น คนไหน ใช้สมาร์ทโฟน หรือ แยกไอโฟน เอาไว้สำหรับเล่นเกม โดยเฉพาะ ไม่เอาไปทำอย่างอื่นเลย ก็รอดตัวไป แต่ใครที่เอามือถือ สมาร์ทโฟน มาไว้ ทั้งใช้งาน และเล่นเกม ก็อาจจะซวย ถูกแฮกขโมยข้อมูลได้ครับ

ผมจึงขอฝากเพื่อนๆ ทุกคนเอาไว้ว่า อย่าเสี่ยง ไปดาวน์โหลด โปรแกรมโกง และ Mod เหล่านี้ มาติดตั้งโดยเด็ดขาดครับ อย่างเกม LINE Rangers ที่ผมเคยนำมาแนะนำกันว่า สามารถแฮกได้ โกงอะไรได้นั้น ก็เกิดจากการเปลี่ยนแปลง ไฟล์ระบบ โดยที่ไม่ต้องติดตั้ง โปรแกรม Mod หรือ แอพ ช่วยโกงอะไรเลย ใครๆ ก็สามารถทำได้ ดังนั้น อย่าไปเชื่อว่า มันจะมีโปรแกรม โกงเกม ที่สมบูรณ์แบบนะครับ ช่องโหว่ต่างๆ นักพัฒนา ของทาง Netmarble เค้าต้องปรับปรุง และอุดช่องโหว่ ด้วยการปล่อย patch มาอัพเดตตัวเกม อยู่แล้วครับ ยิ่งเป็นเกม ที่มีค่าการตลาด 100 ล้านบาท ต่อปี อย่างเกม EvilBane นี้ด้วยแล้ว ยิ่งไม่มีช่องโหว่เลยครับ ถ้ามีโปรแกรมโกง ตัวไหนที่สงสัย ก็ส่งกันเข้ามา ให้ผมช่วยเช็คได้ครับ ทางเว็บ Smartphone Tablet Thai ยินดีให้ความช่วยเหลือครับ ใช้เวลาในการเช็คไม่นานครับ

เรื่องก่อนหน้านี้Evil Bane เกมใหม่ สุดยอด Action RPG จาก Netmarble มาไทยแล้ว
เรื่องถัดไปเทคนิค สูตรเกม EvilBane จักรพรรดิเหล็กกล้า เวอร์ชั่นไทย มาแล้ว