วิธี ซื้อวันทรู เติมวัน True แบบง่ายๆ ยืดไปได้อีกเป็นเดือน แค่ 2 บาทเท่านั้น

ต้องบอกว่า ที่ผ่านมา แม้ทาง กสทช. จะประกาศ ให้เบอร์ลูกค้า ที่เติมเงิน ไม่ต้องหมดอายุ แต่ในความเป็นจริง เราก็ยังจำเป็น ต้องซื้อวันเพิ่มอยู่ดี เพราะมันมีกำหนดหมดอายุอยู่เหมือนเดิม ซึ่งผมใช้งาน Truemove H อยู่ โดยใช้แบบเติมเงิน ก็จำเป็นต้อง ซื้อวันทรู เพิ่ม ซึ่งเดิมที ก็ค่อนข้างจะมีปัญหาอยู่พอสมควร ไม่รู้ว่าจะมีท่านใด เป็นเหมือนผมหรือไม่ ที่ยังไปเติมเงินผ่านทางร้านสะดวกซื้ออยู่ ซึ่งต้องเติมเงินหลายสิบบาท แต่ได้วันเพิ่มมานิดเดียว แต่หลังจากที่ผม ได้ไปติดต่อกับทางช้อปทรู เค้าก็แนะนำให้กดเบอร์ตามนี้ ชีวิตก็เลยง่ายขึ้นเยอะครับ เสียแค่ 2 บาท แต่ได้วันเพิ่มมา 1 เดือน คุ้มกว่ากันเยอะเลยครับ

วิธี ซื้อวันทรู หรือ เติมวัน True แบบง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง

สำหรับขั้นตอนในการ ซื้อวัน True เพิ่ม หรือ เติมวันทรู ให้มากขึ้น เป็น 1 เดือน, 3 เดือน หรือ 6 เดือนนั้น ทำได้ไม่ยากเลยครับ แค่กดเลขเหล่านี้ แล้วโทรออก ก็เพิ่มวันได้แล้วครับ โดยหักเงินแค่ 10 กว่าบาท เท่านั้นเอง

เติมวันทรู 30 วัน กด *934*30# แล้วโทรออก (ค่าบริการครั้งละ 2 บาท)

เติมวันทรู 90 วัน กด *934*90# แล้วโทรออก (ค่าบริการครั้งละ 6 บาท)

เติมวันทรู 180 วัน กด *934*180# แล้วโทรออก (ค่าบริการครั้งละ 12 บาท)

โปรโมชั่น True แบบเติมเงินอันนี้ เค้าเรียกว่า เป็นโปร “เพิ่มวัน ทันใจ” ครับ โดยมีเงื่อนไขก็คือ ซิมที่จะเอามาเติมวันแบบนี้ ต้องใช้งานมาแล้ว 90 วันขึ้นไป หรือ มียอดเติมเงิน สะสมเกิน 200 บาท ขึ้นไป

อ้อ เกือบลืม ที่ว่า ค่าบริการ ครั้งละ 2 บาท หรือ 6 บาท หรือ 12 บาท นี้ จริงๆ เวลาหัก เค้าจะมีเศษเพิ่มเข้ามาด้วยนะครับ เพราะมันต้องรวมภาษีด้วย นั่นคือ จาก 2 บาท ก็จะกลายเป็น 2.14 บาท หรือ 6 บาท ก็จะกลายเป็น 6.42 บาท เดี๋ยวจะงงว่า ทำไมไม่หักแค่ 2 บาท แต่หักเป็น 2.14 บาท ไอ้ 0.14 มันคือ ภาษีมูลค่าเพิ่มไงครับ

สำหรับผมเอง จะบันทึกหมายเลข ซื้อวันทรู เหล่านี้ ลงในรายชื่อติดต่อ ( Contacts ) เก็บเอาไว้ในเครื่องเลยครับ สะดวกดี ไม่ต้องกังวล เหมือนเมื่อก่อน ว่าวันจะหมดเมื่อไหร่ และที่สำคัญ การเติมวันแบบนี้ ดีกว่าไปซื้อบัตรเติมเงิน หรือเติมผ่านร้านสะดวกซื้ออีกนะครับ ผมลองมาแล้ว กดหมายเลขแบบนี้ ได้วันเพิ่มเยอะกว่ากันมาก แต่จ่ายเงินนิดเดียวเองครับ เหมาะกับคนที่ใช้ Truemove H แบบเติมเงิน มากๆ

เรื่องก่อนหน้านี้Raz ROV นักมวยสายเวท อย่ามาหือนะ เดี๋ยวโดนน็อค รีวิวฮีโร่ใหม่ เกม ROV
เรื่องถัดไปสมัครเน็ตทรู แบบไหนคุ้มสุด สำหรับเล่นเกม, ดูหนัง และโซเชียล