ทริคการเล่น โรมมิ่ง ROV ที่ง่ายที่สุดในสามโลก แค่ทำตามเพื่อนก็จะติดใจในฝีมือและชวนเล่นด้วยตลอดแล้ว

“หนึ่งในตำแหน่งที่มีการเกี่ยงกันเล่นมากที่สุดในเกม ROV” พอขึ้นมาแบบนี้ทุกคนคงจะรู้แน่นอนว่า มันคือ ตำแหน่งโรมมิ่ง นั่นเองครับ หรือถ้าเรียกอย่างเป็นทางการก็คือ ตำแหน่งซัพพอร์ต ของทีมนั่นแหละครับ แต่เรามักจะเรียกกันสั้นๆ ง่ายๆ ว่า โรม หรือ ซัพ ก็เข้าใจกันแล้ว ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งที่มีผู้เล่นเกี่ยงกันเล่นมากที่สุดในการ Solo Rank หรือกดไปคนเดียว เพราะทุกคนอยากจะ “ฆ่า” และไม่มีใครอยากจะไปยืนแท็งค์ หรือ โดนรุมแล้วตาย แต่อยากจะเป็นคนได้ฆ่า เพราะมันเท่และรู้สึกดีที่ได้ฆ่าเยอะๆ จนลืมไปว่า การจะฆ่าศัตรูได้ มันต้องมีคนยืนค้ำ ยืนบัง ยืนโซน และรับดาเมจให้เพราะฮีโร่เค้าก็มีสกิลโจมตีเหมือนกันนะ ไม่ใช่จะวิ่งเข้าไปแล้วฆ่าเค้าได้อย่างเดียว มันก็ต้องมีคนยืนรับดาเมจแทนบ้าง ล่อซื้อสกิลฝั่งตรงข้ามให้บ้าง และที่สำคัญ ต้องรู้ข้อมูลต่างๆ ในเกม ROV เป็นอย่างดีอีกด้วยนะ ถึงจะโรมได้เก่งๆ การเล่นตำแหน่งโรม สำหรับหลายๆ คน จึงเป็นเรื่องที่ยากมากๆ และส่วนใหญ่จะโดนบังคับเล่นเพราะได้เลือกเป็นคนสุดท้าย อาจจะทำให้เซ็ง และรู้สึกว่า มันเล่นยาก เล่นแล้วไม่สนุก เพราะเล่นไม่ค่อยเป็น แต่วันนี้ ผมจะมีทางออกสำหรับปัญหาเวลาโดนบังคับให้เล่นโรมมาแนะนำกันครับ นั่นก็คือ ทริคการเล่น โรมมิ่ง ROV แบบที่ง่ายที่สุดในสามโลก คนที่เป็นเมนในตำแหน่งอื่นก็สามารถเล่นตามได้ทันที อ่านจบคุณเล่นโรมแบบเบื้องต้น แต่สเต็ปมือโปรเป็นทันที และไม่แน่นะครับ พอเล่นๆ ไปบ่อยๆ คุณอาจจะเริ่มติดใจการเล่นในตำแหน่งโรมมิ่งก็ได้นะครับ

โรม มีหน้าที่เซ็ตไฟต์ ทำจังหวะให้เพื่อนฆ่าศัตรูได้ง่ายและปลอดภัยที่สุด
โรม มีหน้าที่เซ็ตไฟต์ ทำจังหวะให้เพื่อนฆ่าศัตรูได้ง่ายและเพื่อนเราก็ต้องฆ่าได้อย่างปลอดภัยที่สุด

ทริคการเล่น โรมมิ่ง ROV แบบที่ง่ายที่สุดในสามโลก เข้าใจได้ง่ายมากๆ

ถ้าว่ากันตามหลักการแล้ว เทคนิคการเล่นโรมมิ่ง หรือ ซัพพอร์ต ในเกม ROV นั้น มีเยอะมากๆ ครับ คือ ต้องอธิบายกันยาวๆ เลยทีเดียว เพราะมันมีรายละเอียดในการเล่นเยอะมากๆ เพียงแต่ว่า หลายๆ คน ไม่อยากจะอ่านอะไรที่มันยืดยาวแบบนั้น และหลายคนก็มองว่า ไม่ใช่ตำแหน่งเมนหลัก แค่อยากจะรู้อะไรที่มันเอาไว้ช่วยเวลาที่จำเป็นต้องเล่นโรม เพราะไม่มีใครในทีมหยิบมาเล่น ก็เพียงพอแล้ว ยิ่งใครที่เป็นมือใหม่ ก็อยากได้ทริค หรือ สูตรอะไรที่มันทำได้ง่ายๆ แล้วได้ผลจริงๆ เป็นแบบอาหารย่อยง่ายมาก่อน ดังนั้น ผมก็เลยคัดเฉพาะทริคสำคัญๆ ที่คุณสามารถเอาไปใช้ได้ง่ายๆ มาบอกกัน อ่านจบคุณสามารถเอาไปทำตาม และเห็นผลได้จริงทันทีครับ

1. ออกไอเท็มซัพพอร์ตตั้งแต่เริ่มต้นเกม คือ เริ่มต้นเกมมาปุ๊บ ก็ซื้อปั๊บเลย ไม่ต้องไปรอ ให้ซื้อเป็นไอเท็มชิ้นแรกเลย จากนั้นก็ไปออกรองเท้าต่อ แล้วค่อยกลับมาอัพเกรดทีหลัง เหตุผลที่ผมให้ซื้อไอเท็มซัพพอร์ตก่อนเลยก็คือ มันมี Stacks ที่ต้องถูกสะสมเอาไว้ครับ นั่นคือ 10 Stacks โดยแต่ละ Stacks จะใช้ระยะเวลาในการสะสม 40 วินาทีด้วยกัน ยิ่งคุณออกไอเท็มซัพพอร์ตเร็วเท่าไหร่ Stacks พวกนี้ก็ยิ่งเต็ม 10 Stacks เร็วมากขึ้นเท่านั้น ( ใช้เวลาทั้งหมด 400 วินาที หรือ 6 นาที กับอีก 40 วินาทีนั่นเอง )

ที่สำคัญก็คือ การออกไอเท็มซัพพอร์ตมานั้น จะช่วยทำให้เวลาที่เราไปช่วยเพื่อนตีครีป หรือ มอนสเตอร์ป่า แล้วจะไม่เป็นการไปดูดเลเวล หรือ แย่งส่วนแบ่งการเงินจากเพื่อนที่ฆ่าครีปหรือมอนสเตอร์ตัวนั้นๆ ได้ แต่ย้ำนะครับว่า แค่ช่วยโจมตีใส่ ไม่ใช่ไปลาสช็อต หรือ ฆ่าครีป หรือ มอนสเตอร์ป่าจนตาย แบบนั้น ก็คือ การแย่ง exp และ Gold ที่เพื่อนควรจะได้ไปเลยนะครับ

2. โซนพื้นที่ ตรงนี้โรมมิ่งจะโซนด้วยสกิล หรือโซนด้วยการปรากฏตัว หรือจะวิ่งเข้าไปให้ศัตรูเห็นก็ได้ ขึ้นอยู่กับว่า ฮีโร่ที่เราหยิบมาเล่นโรมมิ่ง มันมีจุดเด่นในเรื่องใด แต่ยังไงซะ การโซนจะทำเพื่อจุดประสงค์หลักๆ 2 อย่าง คือ

– ทำให้เพื่อนเห็นศัตรูในแผนที่ โดยให้เพื่อนทุกคนในทีมได้เห็นตำแหน่งของศัตรู ว่าจะเข้ามาจากทิศทางไหน โดยเฉพาะแครี่ จะได้รู้ว่า จะโดนปิด หรือโดนล้วงหรือไม่ จะได้ยืนยิงฟรีได้อย่างสบายใจ

– เพื่อทำให้ศัตรูไม่กล้าผลีผลามเข้ามาเล่นงานแครี่ หรือ ต้องหยุดแผนที่กำลังคิดว่าจะทำไปก่อน เพราะเห็นแล้วว่า ฝั่งเราก็มีพวกเหมือนกัน อารมณ์คล้ายๆ กับว่า เป็นการปรากฏตัวเพื่อขู่ว่า เฮ้ย.. แครี่เราไม่ได้อยู่คนเดียวนะ หรือ เฮ้ย.. ถ้าเข้ามาก็พร้อมบวกนะ

โรมใช้การปรากฎตัวให้เห็นว่าอยู่ตรงนั้น ก็เป็นการโซน ทำให้ศัตรูเปลี่ยนแผนได้แล้ว
โรมใช้การปรากฎตัวให้เห็นว่าอยู่ตรงนั้น ก็เป็นการโซน ทำให้ศัตรูเปลี่ยนแผน เปลี่ยนใจ ไม่ทำในสิ่งที่วางแผนเอาไว้

ย้ำนะครับว่า เป็นการโซนพื้นที่ ไม่ใช่ต้องมายืนตัวติดกันกับแครี่ตลอดเวลา ยกเว้นในบางจังหวะที่ต้องดูแลแครี่อย่างใกล้ชิด (ตอนโดนล้วง) แต่เวลาที่ยืนเลนปกติ ต้องออกมาโซน เปิดแมพ เปิด Vision ให้แครี่ได้เห็นแผนที่กว้างขึ้น จะได้เห็นเวลาที่ศัตรูมาตั้งแต่เนิ่นๆ ก็จะถอยหนีกลับเข้าป้อมได้ทันนั่นเอง

และย้ำอีกว่า นี่เป็นการโซน ซึ่งไม่ใช่การเข้าไปปะทะกับศัตรูเพื่อซื้อเวลาให้เพื่อน อันนั้นไม่ใช่การโซน แต่มันคือการหน่วงเวลาให้เพื่อนได้หนีนะครับ แต่สำหรับการโซนก็คือ การเปิด Vision และการแสดงตัวเพื่อทำให้ศัตรูไม่กล้าบุกเข้ามาตรงๆ นั่นเอง

3. อย่าโฟกัสกับครีปมากเกินไปจนหลงภารกิจ อันนี้สำคัญมากที่สุด ในช่วงต้นเกมโรมต้องทำหน้าที่แค่ยืนโซน ช่วยตีครีปได้นิดหน่อย แต่ไม่ควรสิ้นเปลืองสกิลสำคัญไปกับการตีครีป เพราะถึงเวลาที่จำเป็นต้องใช้สกิลเพื่อปกป้องแครี่ก็จะไม่มีสกิลให้ใช้ เพราะดันใช้ไปกับการช่วยเคลียร์ครีปแล้ว การที่เราจะตีครีปได้นั้น ก็ต่อเมื่อ แครี่เราต้องกลับบ้านไปเติมเลือด หรือ ตาย และครีปฝั่งตรงข้ามกำลังจะเข้าป้อมเรา หรือ แครี่ไม่อยู่ (วิ่งไปเลนอื่น) เราก็ต้องช่วยเคลียร์ครีปแทนไปก่อน ครีปจะได้ไม่เข้าไปชนป้อม แต่ช่วงกลางเกม หรือ เลทเกมไปแล้ว โรมต้องห้ามช่วยเคลียร์ครีป เพราะอะไร?

โรมต้องไม่ตีครีปในเลน ไม่แย่งครีป มีหน้าที่โซน ให้แครี่ได้ตีครีปเต็มๆ ก็พอแล้ว
โรมต้องไม่ตีครีปในเลน ไม่แย่งครีป มีหน้าที่โซน ให้แครี่ได้ตีครีปเต็มๆ ก็พอแล้ว แครี่ของทีมเราจะได้รวยๆ

เพราะถ้าเลทเกม โรมยังวิ่งมาเคลียร์ครีปอยู่ อาจจะเสียสกิลที่จำเป็นต้องใช้กับศัตรูไป หรือ เป็นการเปิดเผยตำแหน่ งทำให้ศัตรูเห็นว่า โรมอยู่ตรงไหน เค้าก็จะไปโจมตี หรือ เรียกไฟต์อีกที่นึง ในจุดที่ห่างไกล หรือ ตรงกันข้าม เพราะเลทเกมมา โรมมิ่งคือหัวใจสำคัญ การจะเปิดไฟต์ หรือ เกิดไฟต์ขึ้นได้ ต้องขึ้นอยู่กับโรม เพราะเปิดไฟต์โดยไม่มีโรม ยังไงก็แพ้แน่นอน เพราะดาเมจของฝั่งตรงข้ามมันจะแรงมากๆ ถ้าไม่มีตัวยืนค้ำ ยืนทนรับดาเมจแทนให้ จะสู้ได้ยากมากๆ ดังนั้น ถ้าเล่นโรมมิ่ง เลทเกม ให้เดินโซน เปิดพื้นที่ หาข่าวให้เพื่อน ไม่ใช่วิ่งไปเลนต่างๆ เพื่อเคลียร์ครีปที่เดินเข้ามา

จงจำไว้เสมอว่า การเคลียร์ครีปที่ดีที่สุด ไม่ควรใช้สกิล หากจำเป็นต้องใช้สกิลเพื่อเคลียร์ครีป ให้ทำในจังหวะที่ต้องแน่ใจว่า หลังจากนั้น จะไม่มีศัตรูมาจริงๆ เพราะถ้าเราใช้สกิลเคลียร์ครีป แล้วศัตรูมาตอนนั้นเราจะทำอะไรไม่ได้เลย เพราะดันใช้สกิลสำคัญไปแล้ว ดังนั้น ถ้าเห็นว่า ตรงนั้นน่าจะมีศัตรูปรากฏตัวมาแน่ๆ ก็ให้ทำตามข้อที่ 2 คือ เก็บสกิลไว้ และโซนพื้นที่ ปล่อยให้เพื่อนเรา เช่น แครี่ หรือ เมจ เป็นคนเคลียร์ครีป

เอาเป็นว่า ไม่ว่าจะต้นเกม กลางเกม หรือ เลทเกม ก็ไม่ควรที่จะเอาโรมไปเคลียร์ครีป เพราะนั่นไม่ใช่งานหลักของซัพพอร์ตครับ เจอบ่อยมากๆ เลย ที่คนเล่นโรม รีบเคลียร์ครีปหมดกอง ก่อนที่แครี่จะวิ่งมาถึง ทำให้แครี่ในเลนของตัวเอง เลเวลน้อยลง และ เงินน้อยลง กลายเป็นการกดเลเวล และการเงินของแครี่ในทีมตัวเองไปซะอย่างนั้น ไม่ถูกต้องนะครับ ทางที่ดีที่สุดถ้าเห็นแล้วว่า แครี่กำลังวิ่งมาที่เลน โรมก็อย่าเพิ่งเคลียร์ครีป รอให้แครี่มาซะก่อน แครี่จะได้รับทั้ง exp และ Gold แบบเต็มๆ จากการเคลียร์ครีปเวฟนั้นด้วย ไม่ต้องรีบเคลียร์ครีปถ้าเห็นแครี่หรือเพื่อนเราที่เป็นเมจ หรือ ป่า กำลังวิ่งมา

4. เวลาเกมตาม หรือ เป็นเกมตั้งรับ โรมอย่าวิ่งไปเคลียร์ครีปตามเลนต่างๆ (อันนี้บอกไปแล้ว ย้ำอีกรอบ เพราะอันนี้หมายถึง เกมที่เราตกเป็นฝ่ายตาม หรือ เสียเปรียบ แผนที่มืดไปหมด ต้องเล่นแบบตั้งรับอย่างเดียว) โรมต้องทำหน้าที่เปิดแมพ และโซนพื้นที่ให้เพื่อน โดยเฉพาะตามพุ่มไม้ในป่า เพราะอาจจะมีการดักซุ่มโจมตี และที่สำคัญ การที่โรมวิ่งไปเคลียร์ครีป จะทำให้ศัตรูเห็นตำแหน่งของโรม และใช้การ Split Push ตีป้อมเราได้ง่าย รวมทั้ง จะทำให้ทีมไฟต์ที่จะเกิดขึ้น ขาดแผงหน้าที่เป็นตัวยืนค้ำของฝ่ายเราไปทันที

5. ประเมินดาเมจของศัตรูให้เป็น และประเมินความอึดของตัวเองให้ได้ ต้องรู้ว่า เราเข้าได้สุดแค่ไหน ยืนได้นานสุดแค่ไหน ทนรับดาเมจได้ไหวแค่ไหน ไม่อย่างนั้น ก็จะกลายเป็นการโดดเข้าไปตาย หรือ เข้าไปเปิดไฟต์แล้วตาย ซึ่งเมื่อโรมตาม ทุกอย่างจะพังทั้งหมด เพราะฝั่งตรงข้ามจะรีบโถมกลับมา รุกไล่ทันที เพราะฝ่ายเราไม่มีตัวยืนค้ำอีกแล้วนั่นเอง ข้อนี้ผู้เล่นโรมจำนวนมาก ไม่เข้าใจ และมักจะทำให้เกิดข้อผิดพลาดตอนเข้าไฟต์เสมอ กลายวิ่งเข้าไปเปิดไฟต์ แล้วตัวเองตายก่อนอย่างรวดเร็ว ภายในเวลาที่สั้นมากๆ จนเพื่อนไม่มีเวลาเข้าไปทำดาเมจอะไรเลย แล้วก็จะเริ่มโกรธ

คนที่เล่นโรม ต้องประเมินความอึดของตัวเอง และดาเมจของฝั่งตรงข้ามได้ ว่าไหวหรือไม่ไหว
คนที่เล่นโรม ต้องประเมินความอึดของตัวเอง และดาเมจของฝั่งตรงข้ามได้ ว่าไหวหรือไม่ไหวก่อนที่จะเข้าไฟต์ ไม่ใช่เปิดไฟต์แบบมั่วๆ มันต้องประเมินได้ก่อนว่า ตัวเราเองยืนไหวหรือไม่ไหว

และข้อที่สำคัญที่สุด ที่จะมาแนะนำกันก็คือ อย่าแยกดัน จำไว้เสมอเลยว่า ถ้าเล่นโรมมิ่ง อย่าแยกดัน ยกเว้นแท็งค์บางตัว ที่จำเป็นต้องแยกดันในช่วงกลางเกมไปแล้ว เช่น Xeniel มันต้องแยกดันครับ เพราะสกิลของมันเอื้อให้ทำแบบนั้น เวลาจวนตัวหรือเพื่อนบาดเจ็บหนัก ก็วาร์ปมาเติมเพื่อนได้ ทำให้กลายเป็นไฟต์ที่มีคนเพิ่มอีกคนสร้างความได้เปรียบทันที ซึ่งก็มีแค่แท็งค์ หรือ ซัพพอร์ต ไม่กี่ตัวที่ควรเอามาแยกดันตั้งแต่ช่วงกลางเกม ไปจนถึงเลทเกม แล้วถามว่า ถ้าเอาโรมไปแยกดัน แล้วใครล่ะจะมาแท็งค์ให้ทีมไฟต์ของเพื่อนที่เป็นตัวดาเมจอีก 3 คน อย่าง ป่า เมจ แครี่ คำตอบก็คือ ออฟเลนครับ ถ้าทีมมี Xeniel โรมมิ่ง คนที่เล่นไฟต์เตอร์ออฟเลน ต้องเลือกไฟต์เตอร์ที่ตัวหนาๆ หน่อยนึง และออกของแท็งค์ เพื่อให้ช่วงเลทเกม สามารถยืนค้ำไฟต์ให้เพื่อนแทน Xeniel ได้นั่นเอง

ถามว่า ทำไมเราถึงควรเอา Xeniel ไปแยกดันในช่วงกลางเกม ถึง เลทเกมล่ะ เหตุผลง่ายๆ ครับ นั่นเพราะว่า การแยกดัน ก็เหมือนกับการเล่นด้วยแผน 4-1 ซึ่งทีมไฟต์ของเราที่มีกัน 4 คน อาจจะมีปัญหา หรือเกิดการเพลี่ยงพล้ำได้ และที่สำคัญ อย่างน้อยฝั่งตรงข้ามก็ต้องมีคน 4 คน หรือน้อยกว่านั้น รอปะทะกับเพื่อนเราอีก 4 คนอยู่ ส่วนตัวแยกดันของทีมเราอีก 1 คน ที่แยกดันไป ก็มีโอกาสที่ฝั่งตรงข้าม จะส่งคนออกมา 1 คน หรือ มากกว่านั้น เพื่อมาไล่ หรือ รับเวฟครีปที่ฝ่ายเราแยกดันไว้ แต่ความเทพของ Xeniel ก็คือ เมื่อมันแยกดันไป และเห็นว่า ฝั่งตรงข้ามมารุม หรือ มาป้องกันในเลนที่แยกดันแล้ว มันสามารถโดดไปเติมไฟต์กับเพื่อนอีก 4 คน กลายเป็นทีม 5 คนได้ทันที ซึ่งนั่นแปลว่า จะทำให้ทีมไฟต์ของเราที่ 4 คน ได้เปิดไว้ ได้เปรียบทันที เพราะมีคนมาเพิ่มอีกเป็น 5 คนนั่นเองครับ ซึ่งการเติมไฟต์แบบนี้ ไม่มีฮีโร่ตัวไหนในเกม ROV ทำได้ (ยกเว้น Max แต่นั่นก็ต้องหมายถึงล็อคเป้าศัตรูที่กำลังจะปะทะกับอีก 4 คน ของทีมเราด้วยนะครับ แต่ก็ไม่ดีเท่ากับ Xeniel) เพราะเหตุนี้นี่แหละ เราจึงนิยมหยิบ Xeniel มาแยกดันตั้งแต่ช่วงกลางเกม ถึงเลทเกม ส่วนต้นเกม ให้ Xeniel ยืนเลนสนับสนุนแครี่ไปก่อน

Xeniel เป็นซัพพอร์ต ที่ต้องใช้การแยกดันในช่วงกลางเกม ถึงเลทเกม จะดีที่สุด
Xeniel เป็นซัพพอร์ต ที่ต้องใช้การแยกดันในช่วงกลางเกม ถึงเลทเกม จะดีที่สุด ทำให้ทีมมีความได้เปรียบในการคุมแมพเป็นอย่างมาก

เป็นไงบ้างครับกับ ทริคการเล่น โรมมิ่ง ROV เห็นมั้ยครับว่า จริงๆ แล้ว มันก็ไม่ได้ยากอะไรเลย ขอแค่เราได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง เราก็จะรู้แล้วว่า การเล่นโรมมิ่งนั้น ไม่ได้ยากอะไรเลย และมันมีหน้าที่อะไรบ้างที่จะทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งแบบสุดๆ และตัวเราเองก็จะสนุกกับการที่เราสามารถควบคุมทุกอย่างไว้ในมือได้ รวมทั้งจังหวะการเซ็ตไฟต์ให้เพื่อนฆ่า มันจะเป็นอะไรที่สนุกสุดยอด แต่ก็อย่างว่า แต่ละคนอาจจะมีสไตล์หรือความชอบไม่ตรงกัน คนที่เล่นฟาร์มป่า ก็ต้องชอบความตื่นเต้น เร้าใจ หลงใหลไปกับการได้ฆ่าศัตรู ส่วนคนที่เล่นโรมมิ่ง ก็ต้องมีความหลงใหลกับการปกป้อง และได้ช่วยเหลือเพื่อน มันแตกต่างกัน ดังนั้น คนที่เล่นเมนโรมมิ่งให้ได้ดี ก็ต้องมีคุณสมบัติตรงนี้ด้วย คือ ต้องชอบที่จะปกป้อง ช่วยเหลือ และเซ็ตไฟต์ ทำจังหวะให้เพื่อน และในหลายๆ ครั้ง ก็อาจจะต้อง Trade เพื่อแลกกับอะไรบางอย่าง เช่น ตัวเองตาย แต่เพื่อนเราฆ่าศัตรูได้เกือบหมดทีม แบบนี้ก็เป็นอะไรที่คุ้มค่ากับการ Trade มากๆ นะครับ

ค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ ฮีโร่ หรือ ไอเท็มต่างๆ ในเกม ROV ได้ง่ายๆ ภายในเว็บนี้ ด้วยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ที่ปุ่มแว่นขยายมุมขวาบน ใส่ชื่อ ฮีโร่ หรือ ไอเท็ม เป็นภาษาอังกฤษเหมือนในเกม ROV ได้เลย แล้วมันจะแสดงผลทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ ฮีโร่ หรือ ไอเท็มนั้นๆ ที่คุณต้องการรู้ออกมาเองครับ

อย่าลืมเข้าไปพูดคุย คอมเม้นท์ แสดงความเห็น และดูคลิปแนวทางการเล่นอีโร่ ROV ทุกตัว ได้ที่เฟสบุ๊คเพจ ROV Thailand Return กันได้นะครับ ในเพจ ROV Thailand Return จะมีบทความดีๆ สาระน่ารู้ รวมทั้งเคล็ดลับการเล่นเกม ROV พร้อมทั้งคลิปแนวทางการเล่น และจังหวะการเล่นของฮีโร่แต่ละตัว เอามาลงให้ศึกษากันด้วย แล้วพบกันที่เพจ ROV Thailand Return นะครับ

เรื่องก่อนหน้านี้วิเคราะห์ ROV แพทช์ 15 ต.ค. 63 ยุคเรืองรองของแอสซาซินกำลังกลับมาอีกครั้ง
เรื่องถัดไปวิเคราะห์ Wonder Woman ในเกม ROV ไฟต์เตอร์ที่กลับมาเก่งเกินใคร หยิบมาเล่นได้เกือบทุกตำแหน่ง